Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung sẽ có 5 máy cao cấp trong năm sau, 1 trong số đó là Galaxy X màn hình gập 4K

sonlazio
13/5/2016 12:25Phản hồi: 117
Samsung sẽ có 5 máy cao cấp trong năm sau, 1 trong số đó là Galaxy X màn hình gập 4K
Thông tin từ SamMobile và Weibo cho biết Samsung sẽ ra mắt 5 điện thoại cao cấp trong năm sau: Samsung Galaxy S8, Samsung Galaxy S8 edge, Samsung Galaxy Note 7, Samsung Galaxy Note 7 edge và cuối cùn là Samsung Galaxy X, chiếc điện thoại có màn hình gập. 4 sản phẩm đầu tiên dự đoán sẽ dùng màn hình 2.5K AMOLED RGB trong khi Galaxy X là 4K Pentile.

Liệu Galaxy X có phải là chiếc điện thoại Project Valley với màn hình gập lại như một chiếc ví hay không? Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời.

Về việc 4 chiếc điện thoại thuộc dòng S và Note sử dụng màn hình RGB là điều có thể dự đoán trước. Galaxy Note 6 được đồn đại là sẽ dùng AMOLED RGB thay cho Pentile trên Galaxy Note 5.

Tham khảo: Sammobile, Weibo
117 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Samsung ngày càng bá đạo
g_p3
TÍCH CỰC
8 năm
@Naga.Baamboo Nói thế mấy thím trẻ trâu vào chém chết 😁
I.Corp
TÍCH CỰC
8 năm
Note S E X Y :v Có lẽ là 5 dòng này
@I.Corp còn có cả J A V nữa :v
@I.Corp Thánh ăn gì em cúng. Quá dữ vậy mà cũng nghĩ ra. =) bác này đúng TINH TẾ nè
Khang Dân
ĐẠI BÀNG
8 năm
Không ngừng sáng tạo!!!
Mắn đẻ dữ
Lại chém gió à.
Nhưng mà nếu nó thay pentile bằng RGB thì tuyệt thật, đúng là tin mừng. Mỗi tội RGB trang bị trên tab S hiệu quả hơn rất nhiều so vs trang bị trên màn hình nhỏ.
@h3141592653 Dĩ nhiên nhà sản xuất tìm cách dụ nâng cấp. Nếu ko vr thì diamond pixel giờ xài ok rồi. Quan trọng tiết kiệm điện. Ko cần đổi.
@h3141592653 2 loại này nó khác nhau thế nào hả bác?
@Nicolasnguyen Bạn Search cho rõ thôi. Còn giải thích khác nhau đơn giản nhất là màn sử dụng công nghệ pentile cho độ phân giải hiệu dụng/thực tế thấp hơn màn sử dụng công nghệ RGB, cho nên cùng là fullHD nhưng bạn có thể nhận ra màn Amoled pentile rỗ hơn các màn IPS LCD (RGB) khác. Hoặc dễ nhất là so màn Tab S2 với màn ipad air, độ phân giải cùng ~ 2K, cùng 9,7", nhưng màn IPS của ipad air mịn hơn màn amoled của Tab S2 thấy rõ.

Tất nhiên RGB của Samsung ở đây không phải là IPS LCD mà vẫn là Amoled, cao cấp hơn, đẹp hơn, nét hơn. Đã từng được áp dụng trên Galaxy Note 2 (màn 5,5" 720p nhưng rất nét và đẹp). Tuy nhiên có lẽ do nhiều đặc tính như tiêu thụ điện, giá thành không tốt bằng pentile nên Samsung từ bỏ.

Có khả năng hiện nay Samsung đã có công nghệ tối ưu hóa cho việc sản xuất Amoled RGB số lượng lớn. 😁
@h3141592653 RBG hơn pentile ở điểm j hả các bác???
gập mình không khoái bằng cục gạch. thôi để nó ra xem mặt mũi ra sao! hi vọng nó đẹp
Ss mà chạy ios thì e hứa từ bỏ apple ngay và luôn
langphivu
TÍCH CỰC
8 năm
@thanh_satria Ss ngày càng up ram nên android nó ko kip ngốn hết ram máy cũng đỡ lag và bug heee...
@BengPr0 Ông nói android trễ khi vô ứng dụng trong khi ông nói không không dùng nhiều tính năng vậy ông cầm thử mấy con cao cấp của SS hoặc LG vào các ứng dụng goi điện, nhắn tin, viber, face book, zalo xem có trễ không? có bài ông dẫn con note 3, thật sự con note 3 tôi đã từng dùng cũng không trễ như ông nói, còn bây giờ, các con cao cấp của SS LG chạy android 6.0.1 ông nói trễ nữa thi lạy ông là thánh anti cuồng và ông thờ iphone rồi. Ông cứ vin vào cái trễ này nọ mà không mở mắt ra nhìn android từng ngày vượt mặt ios. Còn việc ông nói android dùng lâu ngày lag này nọ là ông chưa dùng rồi. Tôi dùng note 5 từ ngày nó mới ra đến giờ tốc độ vẫn không thay đổi và nó có hệ thống tự động tối ưu không như thời 2.3 đâu mà cứ thành kiến.
@tuanokvt Vậy mà có nguoi nói ios dùng lâu khong bao giò lag...chí có treo máy thôi đâu có lag. Trong khi thằng khong lag hiện giờ mới chính là android 6 đó nó có tính năng tự tối ưu và xóa ứng dụng ngầm và tự restar lại theo định kỳ.
@vtb center Thôi để dành hơi mà tán dóc bác ơi. Chứ bác nói với những người vậy coi chừng bị cắn áh. Trong tâm trí của họ của có cái bàn thờ của họ là tốt nhất thôi à.
Dự là dòng X đem người dùng làm thí nghiệm như Alpha ngày trước???
A.R.R.O.W
TÍCH CỰC
8 năm
@Trịnh Đình Quang Anh Còn hơn lũ khờ mua SE, 6s bong tróc.
Samsung năng động vãi 😁
king fox
TÍCH CỰC
8 năm
Ra đi. Mình có cơ hợi mua note 5 với giá mềm hơn xíu.
Đối thủ ra mắt 4k, sung nói vớ vẩn.
Mấy tháng sau, anh ý nói cần thiết cho vr.
Mấy tháng sau, có tin đồn về màn hình 4k.

Sungfan :
Đối thủ ra mắt, thật vớ vẩn.
Sung có thông tin làm 4k,ôi thật sáng tạo.

?

Mình ko trọng tâm vào sung lắm, họ càng làm nhiều thì chúng ta càng có lợi. Mik ủng hộ.
Cái đó dẫn ra để cho ý dưới kìa, mình muốn nói về thái độ của các bạn cuồng thái quá. 😁
Trước Sony làm mik ko chửi, giờ Sung làm mik cũng ko có lí do j để soi mói họ cả.

Mầy dốt bỏ mọe, ko làm cú shock thế thì bán máy = niềm tin à? Z5c fail lòi ra rồi đấy thôi. 🆒 Phải bik mị dân hỉu chưa.

Cái đó là do đặc tính LCD và OLED mà, chứ 4K hay 8K đâu có liên quan. :D Ra 1 con màn dẻo thì kể cả HD mình cũng khen tuốt.
@AmbitiousMan chuyện mấy hãng công nghệ chê nhau thì hãng nào chả vậy! chả nhẽ lại khen đối thủ! màn 4K phẳng và gập nó khác nhau nên chả coi là sáng tạo ak
strypper
TÍCH CỰC
8 năm
@AmbitiousMan Lần đầu tiên phải vào phe bác để chống những lũ như thế này :/
RiverBlue
TÍCH CỰC
8 năm
@AmbitiousMan Tát hơi kêu, mà thôi để cho đỡ chỗ nào chúng nó cũng để lại dấu răng, đọc tin cũng ko xong :D
Ss đầu tư gần 20 tỉ $ vào VIỆT NAM rồi nên anh ý đẻ càng nhiều thì càng tốt.
Toàn đặt tên bắt chước Sony nhỉ. Hết dòng C rồi đến X. Sau chắc có Z luôn.
@king fox Cũng chả phải fan Sony nhưng thấy hơi dị ứng 😁.
Khang Dân
ĐẠI BÀNG
8 năm
@minhanh199 lấy tên ba mẹ ra đặt cho đẹp kaka
@minhanh199 nếu nói vậy thì sony bắt chước nokia à, từ xưa nokia đã dùng mã x, c,e, n
rồi nhé
đặt tên chữ cái cho dễ nhớ và gọn, dù sao thằng sam nó cũng đặt hay hơn vì dùng a3, a3 (6), a5, a5 (6), còn má sony gì mà z utral, sony x performance, xa, dài dòng lăng ngoằn






king fox
TÍCH CỰC
8 năm
@minhanh199
Nếu thế thì dị ứng dài dài bác ơ. Các hãng bây giờ nó có xú hướng đấy rồi. Cái tên dài quá khó nhớ lắm
thanhbui895
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tiu chuẩn của e là máy hd 5.2in là đủ rồi ram 3g chip 820 bộ nhớ 32 g hỗ trợ thẻ nhớ. Pin trên 3500 và thay được. Camera =s7 là đủ. Cấu hình cao hơn sài cũng hok hết hiệu năng lãng phí. Ra đúng cái e cần e ủng hộ
copee
TÍCH CỰC
8 năm
@thanhbui895 Nhưng côg nghệ ko dậm chân tại chỗ
@thanhbui895 Nhớ cái thời mà nhiều a e tinhte nói là màn hình hd là quá đủ rồi full hd làm gì cho tốn pin. Ram 1g đủ rồi cần gì ram 2g làm gì cho lãng phí, camera điện thoại chỉ chụp chơi 5.0 là ok rồi. Nhu câu con người không có giới hạn đâu bạn.
@thanhbui895 Vậy chắc bác khí có phone xài à. Đâu có hãng nào thiết kế riêng cho bác =)
Đẻ đi anh sam, em chờ anh đẻ em mới có cơ hội mua em đời trước ^^
ngocultra
ĐẠI BÀNG
8 năm
KLQ nhưng mà vừa xem trên Phonearea. Đúng là trang fan của Apple. Tại sao lại chọn Iphone 6s thắng chứ. Rõ ràng S7e nhìn thích hơn
Outdoor display comparison: iPhone 6s vs S7 edge vs 10 vs G5
this HTML class. Value is http://www.phonearen
@ngocultra Thì bạn qua samsungviet tạo cái poll rồi hỏi xem ng ta thích điện thoại nào...và mình cũng cá là samsung sẽ thắng, lúc đó chắc mới đúng ý bạn chứ gì...
đẻ nhiều dân giàu nước mạnh ahihj :rolleyes::p
Em là em thích nhất con note 7 edge ấy ,chắc ngon lắm đây .Màn càng to em càng khoái.
giống chiến lược của apple thì hay hơn, đẻ ít mà dạy con ngoan, đẻ nhiều con rơi rớt nhìn vào là thấy nản rồi nói chi xài
@ThietKeWebChuyen-Com SS nó không ác như apple, nó đẻ nhiều trang bị tính năng đỉnh và ổn định cho những đứa con của nó rồi cho nó ra riêng, thàng nào thằng nấy hoạt động ổn định, lâu lâu cho thêm một vài đồ choi chất lượng(bản cập nhật thêm tính năng và ổn), còn apple đẻ còn ít nhưng giết con (khai tử) và làm con đổ bệnh và chậm chạp hẵn (cập nhật đầy lỗi và chậm lag hơn lúc mới ra) bản cập nhật nhiều nhung chả thấy tính năng nào mới, chỉ nói là ổn định, bảo mật mấy cái này người dùng bình thường ai biết được mấy ổng co làm thiệt không hay giả nhưng cái thấy trước mắt là thiết bị cũ chậm đi khiến người ta chán đổi máy mới.
@vtb center bạn nói cũng đúng, nhưng jo ng ta mua dt ko chỉ để xài mà để thể hiện nét riêng, apple nó chỉ có vài dòng, nhìn vào là biết sang chảnh, samsung thì 1 đống con giá rẻ giá mắc giống giống nhau, nên ai mà mua làm gì nữa. mua con giá cao mà nhìn tưởng giá rẻ, mua con giá rẻ thì xài ko ngon, vậy làm sao mà tranh đoạt với apple
@ThietKeWebChuyen-Com nếu nhu giờ bạn ra đường bạn nhìn thấy rất nhiều người dùng iphone thì nếu bạn dùng nửa thì bạn khác những người đang dùng như thế nào? Còn dòng Flag ship của SS cũng có vài con nhìn là nhận ra ngay, nếu nói như bạn vậy bàn phân biệt giữa 6 và 6s và 5s và SE như thế nào? vậy có gọi là nét riêng. Nếu như bạn dùng android bạn có hàng trăm themes để đổi thì cái đó mới gọi là riêng 😁. Nếu bạn so dòng giá rẻ với Iphone cao cấp là điều khập khiển, nếu muốn so bạn so mấy con Flag ship sam sung đấy. Còn việc máy giá rẻ của SS dành cho những người tài chính eo hẹp, tầm tiền đó bạn có mua được con iphone chính hãng nào không? hay là mua hàng cũ hàng dựng nhiều lỗi. Nếu mua thì nên mua mấy con Flag ship đời đước của SS như con note 4 hoặc con S6 cũng quá ngon so với I phone cùng giá rồi.
@vtb center Note 4 hiện giờ dùng vẫn quá ngon, điểm trừ duy nhất là cái vân tay hơi bị chuối thôi, còn lại không hề thua kém các con tầm trung bây giờ nếu không nói là còn ngon hơn :D ,

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019