Rò rỉ ảnh render của OnePlus 3 với vỏ kim loại

Duy Luân
17/5/2016 13:43Phản hồi: 69
Rò rỉ ảnh render của OnePlus 3 với vỏ kim loại
Một hình press đẹp của chiếc máy được cho là OnePlus 3 vừa xuất hiện, và một nguồn tin từ chính OnePlus đã nói với trang Engadget rằng hình ảnh này là chính xác. Chúng ta thấy rằng OnePlus 3 sẽ chuyển sang dùng vỏ kim loại chứ không còn dùng nhựa như hai đời trước đây, một thay đổi đáng hoan nghênh. Với cấu tạo thân máy như vậy thì nhiều khả năng thay nắp lưng của OnePlus sẽ không còn nữa. Trong ảnh rò rỉ không còn cảm biến lấy nét laser và đèn flash LED kép, Engadget nghi ngờ rằng đây chỉ là một kiểu "chim mồi" nhằm đánh lạc hướng về sự hiện diện của những chức năng này trên OnePlus 3. Các chi tiết khác như cảm biến vân tay, cần gạt 3 chế độ chuông và cổng USB-C thì vẫn giống như trên OnePlus 2.

OnePlus 3 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay. Một vài thông số benchmark cho thấy rằng máy dùng chip Snapdragon 820, RAM có thể lên tối đa 6GB, công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo và cài sẵn Android 6.0. evleaks tiết lộ thêm máy sẽ dùng tấm nền AMOLED và pin 3000mAh.

OnePlus-3-2.jpg

Nguồn: Engadget
69 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

connhimhoi
ĐẠI BÀNG
8 năm
giống iphone nhỉ, nhưng to quá
thusinh04
TÍCH CỰC
8 năm
@chetruong Thật xúc phạm lũ pigs. :D
@anall Đã đọc bài đó, nhưng có bao nh ng cũng đọc bài đó như bạn. Và nếu ko đọc bài đó thì nhận định ra sao... Đó là góc độ thực tế của ng tiêu dùng. Còn các fan ah, chả ai muốn mất mặt vì sản phẩm mình hâm mộ cả...
thusinh04
TÍCH CỰC
8 năm
@nguyenfenice Vầng, bạn hâm mộ một thứ công cụ vô tri vô giác và cảm thấy mất mặt vì nó. Mình thật hâm mộ vì sự hâm mộ của bạn.
@thusinh04 Xin chia buồn vs bạn vì bạn chả có niềm đam mê j cả... Còn mất mặt hay k0 thì xin bạn đọc kỹ, tớ thích tớ xài thui, chả quan tâm ai nói j, chỉ có những fan cuồng, hoặc những ng giống bạn, có lẽ mới cảm thấy nhột nhột khi trúng tim đen nên mới quote lại thôi, thế nhé, đừng nghĩ mình hơn ng khác bạn ạ, bạn cũng là con ng, cũng như nhau cả thôi, chỉ có điều là bạn có nhận ra bạn như vậy hay k0... Hãy xem lại chính mình đi nhé bạn hiền=))
khá đẹp!
mặt sau giống One M7, nếu cam tròn nữa và đen flash đặt sang bên trái thì như đúc luôn
mặt trước giống truyền thống của Sam
Màn hình bé quá 😔
@vodanhdaisu từ nào cho bác biết là màn hình "bé" o_Oo_Oo_Oo_Oo_O
Cảm thấy mất hẳn bản sắc thiết kế của 1+
rosejaooh
TÍCH CỰC
8 năm
Không tệ và giống Meizu như leak lần trước 😁
Đẹp và cấu hình mạnh đấy chứ, không biết chất lượng cam và giá thế nào
7tr là múc ngay , nếu bán chjnh hãng tại vn
luongitvn
ĐẠI BÀNG
8 năm
@mr.kd.mobile Yêu cầu quá cao cho 1 khát khao
@luongitvn Giảm 2 giá nhé kkk, còn 5 tr hả
@mr.kd.mobile 7 chịu là đúng rồi nhưng mà của hàng nó còn ăn lời và thuế nữa. nên hàng chính hãng phải tầm 8 tới 10 củ còn hàng xach tay thì 7 tới 9 củ thôi
@mr.kd.mobile Yêu cầu quá cao cho 1 ước ao khác khao nằm chiêm bao
Đep. Gần giống con meizu.
Viết bài sớm vậy mod
Nhìn cũng ok dấy chứ
Mặt lưng giống HTC vãi nồi vậy! @@
Vãi bác Luân 5h đã dậy post bài
Đánh răng rữa mặt chưa mod
@fanclubcongnghe Auto rồi bác ơi, dậy ấn nút nguồn lap baat cai auto cái là đi ngủ
Thêm cái home tròn là giống 99% iPhone rồi.
@nguyenfenice Chắc HTC A9 😁
@Trịnh Đình Quang Anh Ko rõ bác, vì ng ta ốp case, mà mấy con htc nhìn na ná nhau thiệt, ng đó lại ko thân nên e cũng ko có nh dịp ngắm nghía
@nguyenfenice Dùng thế cũng bực thật, rõ ràng mua HTC mà bị kêu là iPhone 😁
@Trịnh Đình Quang Anh Chịu thui chứ sao. Cá nhân e thấy chả vấn đề j, dùng ip thì cứ bảo ip, htc thì bảo htc, ai nhầm thì chỉnh họ. Tại mấy fan cứ hay cuồng, đụng thần tượng là sồn sồn lên cả=))
HTC M8, M9 và M10 some với nhau ra con này 😃
leduy0102
ĐẠI BÀNG
8 năm
Trông mất vẻ đặc trưng của Oneplus. Cụm camera sau của 1+2 đẹp hơn nhiều. Thiết kế của 1+2 góc cạnh hơn nên nhìn nam tính hơn. Vỏ kim loại thì mình ko ham vì hay làm rớt đt, vỏ kim loại dễ để lại vết trầy, móp. Mình xài con 1+2 rớt cũng nhiều mà chỉ móp viền magie, nứt thay vài miếng dán cường lực, vỏ sau nhựa tổng hợp tới giờ ko có vết trầy xước, móp méo gì cả, nhìn tổng quan vẫn ngon lành như mới.
@leduy0102 điện thoại em chỉ thích hợp kim mage gì ấy trên con oneplus x với lại dùng kình hoặc nhôm chứ em ko thích nhựa
leduy0102
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hoangphithanh Nhựa thì mình cũng ko thích. Nhưng miếng ốp nhựa của 1+2 thì nó khác biệt. Cảm giác cầm cứng cáp, chắc chắn và sang. Ko ọp ẹp như mấy con đt nhựa khác. Nó như miếng chà nhám vậy, ko bám bụi, vân tay, vệ sinh dễ.
1+X thì cầm rất thích tay. Cũng muốn lụm nhưng có 1+2 rồi nên thôi 😁
Các bạn cứ quan tâm nó giống con này con kia làm gì cho mệt, các hãng bây giờ thiết kế na ná nhau thôi vì theo xu hướng NTD thôi mỗi hãng thì lược bỏ chút này thêm chút kia vậy thôi.
Cái quan tâm là cấu hình và tiện ích của cái đt đó thôi.
NHìn hình tượng của htc 😃
cơ mà BBK đẻ lằm cty sx đt nhỉ (oppo, Oneplus, Vivo)
ntherol
TÍCH CỰC
8 năm
Viền mỏng quá, đẹp lắm
icon929
TÍCH CỰC
8 năm
Không có thiện cảm với hàng oppo. Cứ pồ pồ là thấy k có cảm tình.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019