Ngày công nghệ FPT Tech Day 2016 - Kết nối để bứt phá

QuanNDD
20/5/2016 4:32Phản hồi: 22
Ngày công nghệ FPT Tech Day 2016 - Kết nối để bứt phá
Ngày công nghệ - FPT Tech Day 2016 vừa diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia các chuyên gia đến từ những công ty công nghệ hàng đầu thế giới và Việt Nam như Google, Microsoft, FPT, Dreamplex CoWorking Space, các dự án khởi nghiệp và thu hút đông đảo cộng đồng công nghệ.

Đây cũng là sự kiện thường niên do FPT tổ chức và đã trở thành một diễn đàn mở để các chuyên gia công nghệ trong và ngoài FPT cùng thảo luận, tìm kiếm và phát triển các ý tưởng, sản phẩm công nghệ trong một hệ sinh thái mới.

FPT Tech Day_tinhte.vn 1.jpg

Với chủ đề “Kết nối để bứt phá”, FPT đã mang đến bức tranh tổng quan về công nghệ, xu hướng mới nhất trong kỷ nguyên số, những câu chuyện thành công của doanh nghiệp với sản phẩm phát triển dựa trên trí tuệ từ cộng đồng.

Không chỉ nghe diễn giả chia sẻ kinh nghiệm, người tham dự còn được thảo luận về các chủ đề công nghệ đang được quan tâm hiện nay như làm thế nào để xây dựng hệ sinh thái công nghệ lớn mạnh tại Việt Nam, các công ty công nghệ giúp ích được những gì cho cộng đồng.


Những giải pháp công nghệ chuyên sâu được triển khai trong đời sống như Big Data trong chăm sóc khách hàng, kinh nghiệm xử lí lỗ hổng bảo mật, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, thương mại điện tử 3.0, xây dựng nền tảng Marketing trong kỷ nguyên số… cũng được chia sẻ trong các phiên hội thảo.

FPT Tech Day_tinhte.vn 2.jpg

Bên cạnh đó là khu vực trưng bày để người dùng trải nghiệm thực tế các sản phẩm, giải pháp công nghệ trong xu hướng mới nhất như giao thông thông minh, nhà thông minh, hệ thống phát hiện mối đe dọa nâng cao CyRadar của FPT, quay video với kỹ xảo của Umbala, ví điện tử MoMo, vé máy bay giá rẻ của Atadi và bán hàng trực tuyến của Haravan.

Cũng tại sự kiện, FPT chính thức công bố một số sản phẩm nổi bật do các công ty thành viên phát triển trong thời gian qua, tiết lộ thông tin về nền tảng mở - Open FPT và chia sẻ một số nghiên cứu cho cộng đồng cùng tham gia phát triển.

Xem thêm một số hình ảnh tại FPT Tech Day 2016

22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có FPT shop ngon thì bán rồi.
FPT bây giờ đột phá theo hương nào nhỉ?
@h3141592653 Một công ty công nghệ thì nhiều hướng lắm.
nam_luna
TÍCH CỰC
8 năm
@h3141592653 FPT shop chưa bán. Mà có bán thì cũng chỉ là công ty bán lẻ. liên quan gì đến công nghệ ???
hoanloc
CAO CẤP
8 năm
@h3141592653 Cho mình dẫn chứng FPT bán fptshop
FPT ngày càng lớn mạnh nhỉ
kungfu9
CAO CẤP
8 năm
hàng fpt coi như vứt...bán mắt thấy bà cố, trả lương nhân viên thì bèo bọt, ép công...giáo dục thì chém vêler luôn...được có mỗi fpt tel còn mặn mà tí thôi
Con tờ rim đầu đàn về IT, về đủ các thể loại vv để chiếm trọn cái bánh ngân sách. Hùng hồn lắm nhưng sau rõ là thằng đi bán hàng điện thoại. Tầm Quảng nổ nhưng Quảng chẳng gặp thời nên bây giờ Quảng chơi mạng lưới bán thẻ Bkav về từng thôn làng ngõ xóm hù dọa mấy người già. Bố khỉ làm bà ma của mình chặn toàn bộ cuộc gọi đến sau khi cài Bkav, cứ tưởng bà ý rận mình bất hiếu cơ
Fpt shop đc cái có mấy em xinh nhưng chảnh lắm
Tgdđ ko bằng nhưng pv rất good
Còn vê cách bảo hành thì 2 bên đều giống nhau
-___- không biết các cụ ở đây có tham dự không mà phán như thánh. FPT đâu phải chỉ có mỗi cái FPT Shop hoặc FPT Tel :|
hoanloc
CAO CẤP
8 năm
@SkyerHenrietta Trong cái giếng của họ thì chỉ thấy đc có vậy. Bạn thông cảm
@hoanloc Mình thấy mắc cười bởi nếu cứ tư duy hoặc nhìn nhận vấn đề kiểu này thì bảo sao không khá nổi.

Nội đọc qua bài viết ở trên thôi là thấy những topic họ discuss, mà chưa kể bản thân là một người tham dự, là một người làm việc tại đây hơn 1 năm trong các start-up do FPT Tech đầu tư...thì mình mới thấy ức chế nên nói vậy 😁
@SkyerHenrietta LIKE cho bạn hahaha
Các bạn ấy chưa hình dung được thế nào là Tập Đoàn FPT và 1 công ty thành viên @@
Fshop lợi nhuận giảm 40% cứ đèo bòng có khi sập cmn luôn 😃.
FPT có nhiều mảng, mảng gia công phần mềm Fsoft, mảng truyền hình IPTV, mảng viễn thông và cả giải trí, sản xuất chương trình nữa (mảng này hình như do Mai Thu Huyền phụ trách).

Đúng là Fshop có ý định thoái vốn, nhưng không phải bán Fshop theo 1 số liều báo giật tít mà là bán cổ phần cho các công ty nước ngoài để hợp tác, phát triển.
hoanloc
CAO CẤP
8 năm
@_MyLoveIsWinter_ tin của bạn cũ rích rồi. FPT shop là đơn vị đem lại lợi nhuận cao nhất , tăng trưởng mạnh nhất FPT năm 2015. đừng hỏi vì sao mình biết vì mình là ng FPT,
Còn Mai Thu Huyền rời FPTmedia lâu rồi , FPTmedia cũng nghỉ lâu rồi
Bạn hiểu định nghĩa bán và kêu gọi hợp tác nó khác gì ko ?, Fshop đang phát triển mạnh nhưng FPT muốn mở rộng hơn nữa tuy nhiên ko đủ lực (vì đang còn nhiều lĩnh vực khác để đầu tư) nên kêu gọi đầu tư bên ngoài để cùng đầu tư
trích: "
Mục tiêu của việc giảm sở hữu tại mảng phân phối và bán lẻ nhằm giúp FPT tăng cường đầu tư hơn nữa vào mảng cốt lõi là công nghệ thông tin và viễn thông để tận dụng được những cơ hội lớn đang có. Đồng thời, chiến lược này sẽ giúp FPT có thể tìm kiếm được các nhà đầu tư có năng lực tài chính, kinh nghiệm kinh doanh và quản trị quốc tế để cùng đẩy mạnh sự phát triển của mảng phân phối và bán lẻ, một mảng kinh doanh gần đây đang được sự quan tâm lớn, nhất là từ các nhà đầu tư nước ngoài.

FPT Trading và FPT Retail đều là 2 doanh nghiệp rất mạnh trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối của tập đoàn FPT. Trong năm vừa qua, FPT Retail là công ty thành viên có mức tăng trưởng nhanh nhất tập đoàn FPT. Đơn vị này đạt doanh thu 7.832 tỷ đồng, chiếm đến 19,6% doanh thu của Tập đoàn FPT trong năm 2015."
@hoanloc À quên, bạn nhắc mới nhớ, Fmedia hình như bị lão Trương Đình Anh cho sập rồi (Trước khi lão này rời FPT).
Còn vụ Fshop giảm lợi nhuận là chính xác nhé. Nên nhớ lợi nhuận khác với doanh thu. Thì mình nói rồi, Fpt chỉ bán cổ phần để giảm bớt gánh nặng tài chính chứ không bán mảng này. Chính ông Trương Gia Bình cũng nói (và ai cũng biết) hiện tại FPT đang có bộ máy quá cồng kềnh, công thần quá nhiều mà hiệu quả không cao nên họ bị đặt rất nhiều gánh nặng tài chính lên cả tập đoàn.
zaizai_88
ĐẠI BÀNG
8 năm
FPT ngoài Fshop, thì còn có FSoft là 2 đơn vi chiến lươc đem lợi nhuận cho FPT. mình cũng là người FPT đây. Trong hình mình biết 2 bác trong đó
nam_luna
TÍCH CỰC
8 năm
@zaizai_88 Fsoft chưa bao h được coi là "đơn vi chiến lươc đem lợi nhuận cho FPT." bạn nhé.
Tập đoàn FPT hiện giờ có 9 công ty thành viên với nhiều lĩnh vực nhé các cụ .... cứ nhắc đến FPT sao default là FPT Shop thế :eek::eek:
thông tin là fpt đang xin giấy phép dịch vụ 4g.....nhung chưa có giấy phép sử dụng tần số...dang ý đinh mua lại tầng số của a nào ko biết.....chắc ko bán đâu....
internet ban ngày thì ok....ban đêm là ngẽn cỗ chai......ko dám đầu tư thiết bị.... nhân vien giao dich thì bị chửi dã mang vì mạng yếu.. luơng nhân viên dao dịch thì nội tiền nge chửi ko cũng đủ.
sinh ra các kiểu ftq, ktm ... dánh đập bát lỗi hạ tầng, trừ tiền... chất lượng mạng thì éo quan tâm
đàu năm 2016,1 số nhân viên, ktv fpt telecom không còn mặn mà với cty nên họ cũng nghỉ
Anhhn23
ĐẠI BÀNG
8 năm
@tan hien phải nói là KTV TIN mới đúng 😁 Áp lực cao, lương thấp, công việc thì nhiều không xuể, không có đãi ngộ, hay bị ăn bớt lương OT o_O
Sao chửi FPT nhiều thế nhỉ ? ngoài FPT ít thấy doanh nghiệp Việt nào làm công tác R&D và Giáo dục chuyên nghiệp như FPT cả, các bạn giỏi chém gió chỉ thấy mỗi cái dịch vụ internet và mấy shop bán đt thôi.
chúc mừng FPT một này một thành công

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019