cài đặt wifi cáp quang gpon và modem H64ODW

mrteo94
18/4/2015 15:20Phản hồi: 869
869 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mong viettel2929 hỗ trợ ! mấy bữa nay mạng chạy kỳ quá nên có hỏi KTV trong công ty thì cũng được hướng dẫn là gọi tổng đài yêu cầu chuyển bridge mode dùm thì Camera và mạng sẽ ổn thui.
Lâm Quốc Việt
t008_gftth_vietlq10
Dasan H640DW
52/4 TX21 khu phố 5 phường Thạnh Xuân Q12
09066.09077
bên mình là công ty và cho thuê nhà trọ nữa nên cần internet ổn định !
mong được hỗ trợ càng sớm càng tốt ! mạng lag quá Viettel2929 ơi !
mình có hỏi bên topic kia nhưng 2 ngày rùi mà vẫn ko thấy được hỗ trợ nên hỏi bên này !
cám ơn viettel2929
@traithoiloan Vướng mắc bạn phản ánh, Viettel đã tiếp nhận và nhanh chóng xử lý, Viettel sẽ chủ động liên hệ đến bạn ngay khi có kết quả bạn vui lòng chờ thêm bạn nhé!#Vi
@Viettel2929 cám ơn bạn viettel2929 nhiều nhé !
@traithoiloan Không có gì bạn nhé!#Vi
sao e mới đóng tiền xong mak mạng vẫn ko vào lại được gọi lên tổng đài kiu đèn pon của e không sáng do lỗi đường dây đung không ??
@qwerty10906 Đối với trường hợp này bạn cho mình xin tên account hoặc tên chủ hợp đồng + địa chỉ lắp đặt bên mình hỗ trợ bạn kiểm tra lại nhé
playboy318
ĐẠI BÀNG
8 năm
Viettel2929 nhờ bạn 1 chút. Vừa rồi đc bạn hỗ trợ kỹ thuật chuyển đổi thành công Draytek làm modem chính. Sau mình có lắp thêm bộ truyền hình tivi internet viettel thì lại bị lỗi không sử dụng được con Draytek nữa. Bên kt bảo cổng cũ bị trùng đường truyền tivi nên đổi cổng khác và phải hỏi tổng đài mở lại nhưng vì thay đổi chính sách j đấy nên chưa đc hỗ trợ (phần này mình ko hiểu lắm) và đợi mất 4 ngày rồi chưa đc. Nhờ bạn xem giúp hộ mình với vì mình rất cần dùng mạng ổn định cho hệ thống Smarthome.
Acc: H004_gftth_tamph
Đt: 0918192015
Thanks!
@playboy318 Chào bạn! thông tin bạn phản ánh Viettel xin tiếp nhận và kiểm tra, bạn vui lòng chờ nhân viên Viettel sẽ chủ động liên hệ đến bạn ngay khi có kết quả bạn nhé!#Vi
Hiện tại gia đình mình đang sử dụng mordem ToTolink do Viettel cung cấp khi hoà mạng FTTH. Do mạng wifi nhiều thiết bị dùng nên thường xuyên bị quá tải dẫn đến mordem bị treo và mất mạng.Mình muốn thay một mordem khác để khắc phục tình trạng quá tải trên.Nhờ bạn @Viettel2929 và mọi người tư vấn giúp nên mua mordem nào và setup ra sao.có nên chuyển sang bridge mode ko ?
Tên chủ thuê bao : Nguyễn Dương Hùng
Sdt : 0979966369
Địa chỉ lắp : Vĩnh Thái - Hồng Thái Đông - Đông Triều - Quảng Ninh
@boy_qn2912 Chào bạn! Sup rất lấy làm tiếc với vướng mắc bạn phản ánh, thông tin bạn phản ánh, Viettel xin tiếp nhận và nhanh chóng kiểm tra hỗ trợ, bạn vui lòng chờ nhân viên Viettel sẽ chủ động liên hệ đến bạn ngay khi có kết quả bạn nhé!#Vi
playboy318
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mọi thứ ok hết rồi. Thank @Viettel2929 vì sự hỗ trợ của bạn!
@playboy318 Không có gì bạn ạ, cảm ơn bạn. #T
LockonDyns
ĐẠI BÀNG
8 năm
Xin chào.
Mình ở địa chỉ 2D Nguyễn Thành Ý, Q.1.
Lúc 2g mình có gọi điện lên tổng đài báo lỗi mạng và chờ đến giờ chưa có kĩ thuật nào xuống kiểm tra giùm cả.
Có gì giúp mình sớm có lại kết nối internet nha. Cám ơn.
LockonDyns
ĐẠI BÀNG
8 năm
Khắc phục xong rồi nha bạn. Cám ơn các bạn.
LockonDyns
ĐẠI BÀNG
8 năm
Hiện tại mình và mọi máy trong mạng đều không vô được facebook app, facebook website, message app. Vậy là sao nhỉ? 😔(
@LockonDyns Rất xin lỗi tình trạng bạn gặp phải, bạn cung cấp tên đường truyền và số ĐT liên hệ để mình chuyển kỹ thuật kiểm tra bạn nhé.
#HTK
Nhà mình đang dùng gói 16Mbps. Khi dùng wifi thì tốc độ không ổn định (chỉ tầm 3-5Mbps).
Khi cắm dây LAN vào trực tiếp modem thì mới đạt được max speed.
Cho mình hỏi có cách nào khắc phục được không? Nhà mình đang dùng modem DASAN H64OW của Viettel.
@ursus Bạn cho mình xin tên đường truyền và số điện thoại của bạn để mình chuyển kỹ thuật qua kiểm tra trực tiếp nhé. #T
@Viettel2929 t008_gftth_loanntt92
01682256959
Đang dùng Gpon vẫn còn trong thời gian đóng trước, tự nhiên tháng này nhận được hóa đơn thông báo cước, mở ra thì thu cước dịch vụ multi screen. Trong khi tôi không hề đăng kí cũng chả biết cái dịch vụ này là cái gì, gọi lên tổng đài thì nv xác nhận có phí đó nhưng quét tài khoản thì không thấy tôi dùng dịch vụ gì tính phí. Sau 1 hồi thì nv trả lời có thề do hệ thống bị nhầm để kiểm tra lại. Vậy là sao? Thu phí lung tung vậy? Nào giờ dùng viettel thấy rất ổn tự nhiên bị cái này thấy chán hẳn.
Mình chuyển kỹ thuật kiểm tra lại rồi, Viettel sẽ chủ động liên hệ lại với bạn theo số máy 01682256959 bạn nhé, cảm ơn bạn.
Rất tiếc khi để trường hợp này xảy ra với bạn, bạn yên tâm, nếu Viettel đã tiếp nhận rồi thì phiền bạn chờ kết quả nhé, cảm ơn bạn. #T
Mấy ngày nay mạng viettel xài chán hẳn ra. Trong ngày thì chặn Facebook với các diễn đàn. Tới khuya 12h mới mở tới sáng.Người chứ phải ma đâu mà cần vào FB giờ đó. Trong khi mình chỉ chơi game trên android cần đăng nhập Facebook mà chẳng vào FB được. Người nhà mình thì buôn bán online qua FB cũng ko làm ăn gì được. Nếu nhà mạng đã chặn những web gì thì in sẵn những danh sách đó ra vào hợp đồng luôn đi, người ta còn biết có ký hay không. Chứ xài mạng mà bị chặn kiểu này ức chế quá. Đúng là bút sa gà chết.
@trantanthanh Xin lỗi bạn vì đã để xảy ra tình trạng này, tuy nhiên đây là tình trạng chung của tất cả các mạng bạn ạ, trong mấy ngày gần đây khi truy cập FB từ Việt Nam rất khó khăn, đây có thể là do tác động từ phía quản lý FB bạn ạ, mong bạn thông cảm. #T
kazihaha
TÍCH CỰC
8 năm
@Viettel2929 cho mình hỏi với.
Trước cty mình bên Nguyễn Bá Tuyển xài Viettel AON, nên mình mua Draytek 2925Fn có cổng quang trực tiếp về để chạy quang trực tiếp.
Mới đây cty chuyển sang Trường Chinh, làm văn phòng mới nên đăng ký VNPT, được cấp cho GPON. GPON VNPT cấu hình bridge vào cổng WAN2 trên Draytek
Hôm qua Viettel mới đi dây nhưng lại là GPON chứ không phải AON nên mình không tài nào load balancing trên cái Draytek 2925fn này được. Vì Draytek chỉ còn dư cổng WAN là quang.
Mình có được đổi sang AON không?
@kazihaha Bạn đã chuyển qua GPON rồi thì không chuyển lại được AON đâu bạn ạ.
#T
kazihaha
TÍCH CỰC
8 năm
@Viettel2929 Chào Anh, mình không tự động chuyển GPON được. Viettel đổi gói cước cho khách hàng cũng không bao giờ nói GPON hay AON vì lý do khách hàng không cần biết đúng không :d
Và bên kia mình đang xài AON quang trực tiếp trên Draytek thì không lý do gì qua đây mình lại đi đăng ký GPON?
Viettel có cách nào hỗ trợ khách hàng không?
@kazihaha Thông tin này bạn vui lòng liên hệ chi nhánh khu vực để nhân viên qua kiểm tra lại gói cước cũng như hạ tầng để hỗ trợ bạn nhé. #T
kazihaha
TÍCH CỰC
8 năm
@Viettel2929 Hix giờ hủy gói GPON chuyển sang AON là phải mất 6 tháng cước đóng trước và đền hợp đồng. Ôi rầu hết cả người
thanhmc
TÍCH CỰC
8 năm
Lúc bác chuyển thì nói họ, như mình xài ở bên cty mạng vnpt họ đến mình đưa cái modum drayter a làm gì làm e xài cái này ko cần modum của a, nó tự biết kéo aon thôi
kazihaha
TÍCH CỰC
8 năm
@thanhmc Khổ nổi bên mình AON hay GPON đều được vì nó 2 WAN load balance, còn 2 GPON thì tiêu.
thanhmc
TÍCH CỰC
8 năm
@kazihaha Mình hiểu ý bạn, nhưng gpon nó thông qua modun nhà mạng mới kết nói cổng wan, bác có 2 cổng wan thì xài 2 cục modun của nhà mạng bright nó là ok rồi
kazihaha
TÍCH CỰC
8 năm
@thanhmc Draytek 1 WAN RJ45, 1 quang trực tiếp. Cái này bạn chưa hiểu nè 😁
Viettel ơi. Hổ trợ brige giúp em ơi.
Mạng mẽo gì không ổn định chơi game không có được. Rớt liên tục.

Sdt: 0974444911.
Ở kon tum nha anh. Anh nhờ kỷ thuật hổ trợ giúp em
thanhmc
TÍCH CỰC
8 năm
vậy y chan con draytek 2920vf của mình rồi, như vậy chỉ có cách 1 xài aon 1 xài gpon, ngoài ra ko thể nào xài được trên modun này rồi
kazihaha
TÍCH CỰC
8 năm
@thanhmc 2925 chính là con nâng cấp của 2920 :V
Mình muốn đăng ký gói gpon 30mb mà không muốn xài modem của viettel tặng , viettel còn hỗ trợ chuyển modem thành converter để mình xài modem của mình không
@labuathu19 Tùy từng Modem, thì có hỗ trợ Converter, trường hợp này bạn vui lòng inbox chi tiết địa chỉ (số nhà, đường, thôn/xóm, quận/huyện, tỉnh/thành phố), số liên hệ để Viettel kiểm tra và hỗ trợ khảo sát hạ tầng, tư vấn cụ thể bạn nhé!#Vi
@Viettel2929 đỉa chỉ 2/231D ấp tân lập ,xã tân thới nhì ,huyện hóc môn ,thank trước
@labuathu19 Bạn vui lòng inbox số liên hệ để Viettel kiểm tra và hỗ trợ khảo sát hạ tầng, tư vấn cụ thể bạn nhé!#Vi
@Viettel2929 01652865033
@labuathu19 Chào bạn!
Thông tin bạn yêu cầu Viettel xin tiếp nhận và nhanh chóng kiểm tra khảo sát hạ tầng, bạn vui lòng chờ nhân viên Viettel sẽ chủ động liên hệ đến bạn ngay khi có kết quả!#Vi
Mình cungz bị như thớt này
chào viettel2929
tôi đang dùng FTTH của VNPT sắp hết hợp đồng cam kết 24 tháng, nay muốn tham khảo FTTH VIETTEL xin hỏi là khu vực hẻm 256 Nguyễn Tiểu La ( hẻm 517 Nguyễn Tri Phương ) phường 8 quận 10 Tp HCM có lắp dc FTTH FAST 20 ko? khuyến mãi giá cước hiện tại thế nào? hiệu và mã hiệu của các modem có thể trang bị cho khu vực này là gì (ví dụ: của VNPT hiệu là Huawei mã là HG8045A), mình cần modem FTTH 2 anten 300mbs chuẩn n, có thể quản lý dc 30 máy (quyền và băng thông truy cập) có cổng USB để gắn thêm ổ cứng di động (external storage hay USB flash drive), số dt liên hệ tổng đài?
xin cảm ơn
@phamducquan Bên mình đã bộ phận tiếp nhận nên không kiểm tra khu vực đó có hạ tầng không bạn nhé, bạn có thể inbox số ĐT liên hệ để mình chuyển chi nhánh khảo sát. Còn modem nào sẽ phụ thuộc vào hạ tầng của từng chi nhánh.
#HTK
@Viettel2929 thành thật cảm ơn :oops:
thanhmc
TÍCH CỰC
8 năm
@phamducquan cái modun này là cái tệ nhất của vietel đó bạn vậy mà bạn lại thix, mình muốn đổi gần chết mà ko được đổi nè
@thanhmc mình chưa dùng qua nên ko biết, chỉ thấy các chức năng phù hợp vs mình thôi, theo mình biết thì viettel trang bị modem Dasan H640W; H640DW; H640RW; ZTE…Mình muốn H640RW vì có Usb để mình gắn thêm ổ cứng đó ( mạng nhà mình đang thiết lập như vậy). mà sao bạn muốn đổi mà ko đc vậy… làm mình cũng thấy nghi ngại
cái modem H640RW of bạn có phải cái này ko ? http://www.dasannetworksid.com/Download/DASAN_GPON_ONT_H640RW.pdf
Chào bạn viettel2929, bạn hỗ trợ cấu hình Bridge mode Modem Zte F608 cho mình đi.Account:t008_gmts_chaunt21.
SDT:01265410650.Xin cảm ơn.
@kiconki Kỹ thuật bên mình đã tiếp nhận và sẽ liên hệ lại hỗ trợ bạn sớm nhé, cảm ơn bạn.
#T

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019