Em mới dùng E71 gặp khá nhiều rắc rối . Bác nào dùng dòng này rồi cho em lời khuyên .

phongpheo88
21/5/2016 15:51Phản hồi: 0
Như bao người khác dùng con này , lần đầu em bị dính lỗi chứng chỉ và cũng mò hack . Em hack bằng cách dùng Mobile Security TrendMicro , ROMPatcher+ và 1 phần mềm gì em quên mất tên rồi .

Nhưng khi cài xong thì mỗi lần vào Opera đều load chậm hẳn , nó hỏi update Mobile Security của TrendMicro sau đó mới vào Opera , load trang đứng 1 hồi gần 1p mới load . Cho em hỏi hack xong rồi thì mình xóa TrendMicro đi có được không nhỉ . Vì sau khi hack những ứng dụng máy em trước lỗi chứng chỉ giờ cài ngon lành nhưng có 1 số ứng dụng vẫn báo lỗi chứng chỉ , Opera thì load chậm hơn chắc cho cái TrendMicro nó bảo vệ duyệt web , nhưng dạo gần đây em tải cái gì về từ opera hay UCbrowser đều báo lỗi hết cả .

Em tìm trên mạng có 1 vài cách lấy key và cer nhưng các cách này đều bị fix cả rồi vì bên cung cấp key&cer thay đổi cách phát hành nên các trang web lấy đều died theo .

Bây giờ em mới tìm ra cách hack bằng HelloOX nhưng giờ máy em hack rồi . Có cách nào bỏ hack đi được không ngoài nâng cấp FW ( em cũng ko biết đang chạy FW bao nhiêu nữa ) .

Có 1 vài ứng dụng em thấy khá hay hữu ích cho E71 nhưng em chưa cài được , không hiểu sao nó cứ lỗi : Free Isms ( vì sms mặc định nó để tin nhắn đến và đi riêng quá khó xem ) , Ttpod ( em là JCG Jukebox rồi nhưng không có phát lại 1 bài ) , Phần mềm danh bạ em chưa tìm ra , phần mềm xem video SmartMovie chả hiểu sao em phát cái nào lỗi cái đấy 😔 . Quan trọng nhất bây giờ là cái để chat Facebook Messenger thì em chịu mò mãi không được ( thử qua Shmessenger , Slick ) . Zalo em chưa tìm được mà hình như không dùng được trên E71 hay sao . Em có nghe nói đến phần mềm đồng bộ Google hay cách đồng bộ không dùng đến phần mềm em làm thử đều tạch .

Bác nào dùng qua dòng này rồi cứu vớt em .
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019