Xin thề.. mình chỉ mượn.gấp lắm rồi.... pre acc azsharing pls!

hoanganh1989
30/6/2010 14:20Phản hồi: 3
Chuyện là thế này các bác ạ! Em k thích dài dòng vặn tự 😃😃 nên em xin vào thẳng vấn đề luôn, vấn đề hiện đang rất rất và rất cực kỳ cấp bách..các cụ bảo nói dài nói dai nói dại với lại em cũng đang gấp cho nên em xin vào thẳng vấn đề là:
Bác nào có và hảo tâm cho em mượn cái pre acc azsharing đc k ạ?
Em chỉ mượn để down đúng 2 file rồi thôi! gấp lắm nên em mới phải làm cách này, nghĩ đến tinhte nhà mình cũng lắm mạnh thường quân cho nên em mới...nhắm mắt và bịt mặt (k phải vì em gian đâu ạ 😃😃 ) type mấy dòng này mong các bác đừng chém:redcarded::redcarded:
Chuyện là em đang cày phim IRIS kiếm đc bên KST (link đây các bác ạ: http://krfilm.net/f/viewthread.php?tid=17116). Vì em thích xem bản đẹp cho nên đã mạnh dạn down luôn bản HD ở host MU về, nhưng khổ nỗi là ở đó họ lại up đúng đến tập 18 rồi thôi. mà em lại vừa xem xong tập 18 hồi chiều nay, thế là lại bỏ cả buổi chiều với cái google để kiếm cho được nốt tập 19 & 20, (các bác nghĩ thử xem, từ tập 1 đến 18 thì toàn HD,vậy mà 2 tập cuối lại phải xem 640x(bao nhiêu đó) thì sao mà chịu nổi chứ:banghead::banghead::banghead😃
Đang lúc tưởng chừng như mọi hi vọng đã tắt thì 1 tia sáng lại loé lên phía cuối đường hầm:wavespin::stomp::giggle::running:. Em lại kiếm đươc nguyên 1 cái link folder trên azsharing (link đây ạ: http://azsharing.com/iris/4259/IRIS HD 720p), mừng húm, em liền login=> click vào link tập 19=>tải miễn phí, đang định nhập capcha thì...
:timebomb::timebomb:
Thế là mọi hi vọng tiêu tan...ah chưa, thế là em vào tinhte 😁
Mong các bác giúp ạ, thank nhìu nhìu! Em hứa là sẽ k change pass, k remember trên ff, xoá sạch cache sau khi em down xong.
Một lần nữa, các bác giúp em đi ạ. Thanks nhìu....!
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Pó tay, haizzzzzzzzzz
có link torent kìa kéo đi
link torent k phải HD bạn ạ, thế mới tức. hix

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019