[QC] Nói gì về dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell

TTKM
28/9/2013 3:44Phản hồi: 274
274 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thấy máy dell của mấy đứa bạn có dán cái tem sửa chửa tận nhà, còn cái của mình lúc mua thì không có..không biết thế nào nhỉ?
tungvyno1
ĐẠI BÀNG
10 năm
@shark92 bác thử check service tag xem, em nghi máy bác bảo hành vẫn ở Bển 😆
check service tag là check thế nào vậy bác?
Cho hỏi thủ tục gia hạn gói bảo hành như thế nào vậy AD?
Hoang_Cntt
ĐẠI BÀNG
9 năm
Theo các bác thì có nên gia hạn không ? Mà hết bảo hành 1 thời gian mà muốn gia hạn liệu có được không nhỉ ?
Bạn nào làm bên Trung tâm bảo hành Dell cho mình hỏi 1 chút được không? Máy Dell Inspiron 7537 I3-4010U mua ngày 15/04/2014 tại Việt Lâm Plaza 1454 Đại Lộ Hùng Vương, TP Việt Trì , Phú Thọ có hóa đơn kèm theo. Theo quy định thì máy của mình được BH 1 năm đến ngày 15/04/2015 nhưng khi mình check mã Service tag trên http://support.dell.com/support/topics/global.aspx/support/my_systems_info/details?c=us&cs=19&1=en&s=dhs thì chỉ còn BH 15 ngày nữa là ngày 15/11/2014. Như vậy còn 4 tháng bảo hành của mình nữa bên nào sẽ chịu cho mình đây? Mã Service tag của mình là : 52JK1Z1. Mong các bạn giúp đỡ.
dịch vụ bảo hành rất tốt , uy tín và chất lượng



----------------------------------------------------------------------------------------------
Tin mới nhất

WINLINE GIẢM GIÁ TOÀN BỘ CÁC SẢN PHẨM - ƯU ĐÃI CỰC LỚN
quat suoi | den suoi nha tam | may suoi dau và nhiều sản phẩm khác...
Gau_14
ĐẠI BÀNG
9 năm
Không còn lời nào mô tả dịch vụ bảo hành tận nơi ngoài quá tốt. Mình tháo pin laptop ra lâu ngày dùng sạc thế là để pin ở mức 0 lâu quá bị hỏng. Gỏi điện lên tổng đài chỉ định hỏi xem co cách nào sửa chữa không thôi. Ai ngờ được nhân viên mang tận nhà quả pin zin 100%. QUá tuyệt luôn
nlongh
ĐẠI BÀNG
9 năm
máy xách tay có tem bảo hành tận nhà k các bác
Muốn phục hồi win 8.1 bản quyền theo máy thì đến trung tâm bảo hành của Dell được không. Trung tâm bảo hành của Dell là ở chỗ nào vậy. Mình đã gọi đến trung tâm và được họ gửi cho USB kit nhưng máy không tự nhận key trong bios.
Muốn phục hồi win 8.1 bản quyền theo máy thì đến trung tâm bảo hành của Dell được không. Trung tâm bảo hành của Dell là ở chỗ nào vậy. Mình đã gọi đến trung tâm và được họ gửi cho USB kit nhưng máy không tự nhận key trong bios.
Đừng bao giờ gia hạn bảo hành hay sửa máy tính có tính phí ở TTBH của Dell.
Chuyện là thế này:
Đứa cháu ở quê dùng con Dell Inspiron3521 bị lỗi đỏ màn hình (đã hết bảo hành). Vừa đang rất bận lại nghĩ là sửa ở TTBH cho nó uy tín nên ngày 4/11/2015 mình mang máy đến TTBH Dell ở 110 Thái Thịnh. Em nhận máy báo phí kiểm tra là 275.000đ, hôm nay gọi báo mình bằng số: 04.35380535 thông báo là hỏng LCD. Nếu thay thì phí là 3.045.000đ, nếu gia hạn bảo hành 1 năm (phải kính hoạt mất 25 đến 30 ngày mới được mang đi bảo hành) thì phí là 2.365.000đ. Check 1 phút ra hàng triệu cái thông báo giá màn LCD chỉ hơn 1 triệu. Lấy máy, trả 275.000đ, phi ra Kholaptop ở Thái Hà thay mất 1.150.000đ. Về lật đít máy kiểm tra thì tem vẫn còn nguyên, chứng tỏ mình mất 275.000đ để TTBH chả kiểm tra gì cả.
Đúng là các em nhân viên chỉ làm theo quy định, nhưng mà chặt chém vậy thì lời khuyên chân thành là ace nên tránh xa nếu phải thay thế mất phí.
Đừng bao giờ gia hạn bảo hành hay sửa máy tính có tính phí ở TTBH của Dell.
Chuyện là thế này:
Đứa cháu ở quê dùng con Dell Inspiron3521 bị lỗi đỏ màn hình (đã hết bảo hành). Vừa đang rất bận lại nghĩ là sửa ở TTBH cho nó uy tín nên ngày 4/11/2015 mình mang máy đến TTBH Dell ở 110 Thái Thịnh. Em nhận máy báo phí kiểm tra là 275.000đ, hôm nay gọi báo mình bằng số: 04.35380535 thông báo là hỏng LCD. Nếu thay thì phí là 3.045.000đ, nếu gia hạn bảo hành 1 năm (phải kính hoạt mất 25 đến 30 ngày mới được mang đi bảo hành) thì phí là 2.365.000đ. Check 1 phút ra hàng triệu cái thông báo giá màn LCD chỉ hơn 1 triệu. Lấy máy, trả 275.000đ, phi ra Kholaptop ở Thái Hà thay mất 1.150.000đ. Về lật đít máy kiểm tra thì tem vẫn còn nguyên, chứng tỏ mình mất 275.000đ để TTBH chả kiểm tra gì cả.
Đúng là các em nhân viên chỉ làm theo quy định, nhưng mà chặt chém vậy thì lời khuyên chân thành là ace nên tránh xa nếu phải thay thế mất phí.
@Trác Mộ Thu hỏng LCD thì nhìn màn là biết nó báo giá trước chứ tháo main ra làm gì đâu bác nên tem vẫn còn, còn hết bảo hành thì ra mua màn ngoài thay rẻ hơn nhiều, còn chất lượng em cũng chả biết
@boy8xcodon111 Mình ko rành máy tính nên nghĩ là có khi do hỏng cáp nên mới để máy ở đó để kiểm tra. Vấn đề mình muốn nói là nếu ko cần kiểm tra sao giữ máy để cố tình thu 275k và làm mất nhiều thời gian của mình.
KIỂM TRA ACER K TÍNH PHÍ MẶC DÙ MÁY XÁCH TAY,
SAO CO LUCK TINH LUC K LA VẬY
@trankhacchan Mỗi hãng 1 TTBH, mỗi TTBH 1 chính sách khác nhau mà bác. Sao phải thắc mắc. :eek:
Không thể tin được, con Dell Vostro 5480 mới mua dùng được 5 tháng, hư bàn phím, liệt 4 phím, không làm j được, gọi lên bảo hành thì kêu chờ 3 tuần nữa mới có hàng nhập về để thay thế, bảo hành cái kiểu này công việc của mình trong 3 tuần này ai làm, tiền lương ai trả nếu ko có máy làm
p/s: Sự thật 100% của một IT phần mềm cho biết. Ko thể tin được. Từ giờ về sau bỏ ngay cái snghi mua máy tính Dell trong đầu.
Mến mộ và sử dụng dell cũng vì cái bảo hành này nhưng mà bản thân mình chưa bao giờ phải mang đồ dùng của dell đi bảo hành cả 😃
máy mình bị nháy màn hình ......... gọi phát .............. vác màn hình tới thay lun ........... hỏi anh nhân viên giờ còn đi bảo hànhcho ai nữa ko ........... anh kêu giờ anh ra Huế xong ra tiếp các tỉnh khác em nà .............. kinh vãi ...........
@Nguyễn Lâm Tiến Sơn =)) luong cao ma bac :3
bây giờ máy mình hết bh dell 2 tháng rồi. hiện đang bị hỏng card wifi thì có thể mua thêm gói bảo hành sau đó bảo hành cái card wifi đc không?
@mylovestorm2008 k được đâu bạn ơi, sắm 1 cái card khác thay vô thôi, giờ bạn mà gửi vô trung tâm nó chém bạn k đẹp k ăn tiền 😃
@ngokimphuc có nghĩa là phải mua thêm gói trong lúc còn bh ạ
@mylovestorm2008 Mình cũng không rõ có gói mở rộng thời gian bảo hành không nhưng như trường hợp của bác hết bảo hành rồi thì mua 1 cái card wifi về lắp vào thôi, đem vào hãng nó báo giá ác lắm 😃
chào anh em!
Mình mua máy Dell vostro 5480 từ tháng 7 năm ngoái tính ra bây giờ được 10 tháng. Máy mình bị lỗi là bật nguồn không lên. Điện cho hãng thì gặp một anh thái độ phục vụ cũng lịch sự. Nhưng mỗi tội chờ tới giờ là gần 3 tuần mà vẫn chưa thấy kỹ thuật gọi điện tới sửa máy. Hiện mình vẫn đang chờ xem thời gian cụ thể là bao lâu. Nhưng mà rất cần máy để làm việc mà cứ tình trạng chờ tới cả tháng gây sự ức chế rất lớn cho mình. Thật sự mà nói chính sách bảo hành của Dell rất chán.
thuydung2050
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hvnvietnam Em cũng đang dùng con giống y chang anh
và cũng mua vào thời điểm giống anh.
Thi thoảng e thấy lap e nó bị loạn cảm ứng - Đơ chuột.
Ko bít trụ đc 5 năm ko đây ???
maz9717
CAO CẤP
8 năm
@hvnvietnam đang cầm con dell cũng đang bị tình trạng chập chờn khi cắm hdd portable vào là bị rớt mạng wifi đã đem lên fpt cũng chẳng giải quyết được gì hết địu mợ dell làm ăn chán quá.để mai mình gọi thử cho dell coi v5480 cạch con này ra
heomap.ngo
ĐẠI BÀNG
8 năm
@maz9717 bác liên hệ tổng đài trung tâm bảo hành Dell xem sao: 1800545455
maz9717
CAO CẤP
8 năm
@heomap.ngo mình đã đổi sang asus vì quá chán thằng dell.cạch dell từ bây giờ lun.đổi 2 máy điều bị lỗi vặt.
Chỉ trên lý thuyết thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019