Các bài trả lời the_nhokkon

Thảo luận trong 'Xe hai bánh' bắt đầu bởi hoangtuhoahongdx, 29/5/16. Trả lời: 4919, Xem: 674551.

  1. the_nhokkon

    Tham gia:
    10/7/13
    Được thích:
    319
    Best Answers:
    0
    the_nhokkon
    TÍCH CỰC
    Mã bugi loại NGK Platinum của Si FI là sao nhỉ mấy bác? k có tiền chơi iri, xài tạm platinum xem thê nào
     
    hoangtuhoahongdx thích nội dung này.
    1. hoangtuhoahongdx

      Tham gia:
      29/9/11
      Được thích:
      2,409
      Best Answers:
      0
      hoangtuhoahongdx
      CAO CẤP
      hoangtuhoahongdx
      @the_nhokkon mình nghĩ cứ vừa là đút thôi!
       
    2. the_nhokkon

      Tham gia:
      10/7/13
      Được thích:
      319
      Best Answers:
      0
      the_nhokkon
      TÍCH CỰC
      the_nhokkon
      @hoangtuhoahongdx tại thấy cùng 1 loại nó nhiều mã số, rồi chỉ số nhiệt gì đó khác nhau nữa. Xe mình bugi trắng, chắc bị quá nhiệt nên đang tính thay thoại khác coi ổn k
       
    3. hoangtuhoahongdx

      Tham gia:
      29/9/11
      Được thích:
      2,409
      Best Answers:
      0
      hoangtuhoahongdx
      CAO CẤP
      hoangtuhoahongdx
      @the_nhokkon Bugi trắng là do xe ăn thiếu xăng.
      Biểu hiện xe thiếu xăng là xe khó nổ. Lúc kéo ga nhanh bị hụt hoặc chết máy.
       
    4. the_nhokkon

      Tham gia:
      10/7/13
      Được thích:
      319
      Best Answers:
      0
      the_nhokkon
      TÍCH CỰC
      the_nhokkon
      @hoangtuhoahongdx k bạn. xe mình đề phát nổ ngay, chưa khi nào tắt máy do garanty khá cao. chắc tại cao quá nên gió nhiều xăng bị loãng
       
    5. hoangtuhoahongdx

      Tham gia:
      29/9/11
      Được thích:
      2,409
      Best Answers:
      0
      hoangtuhoahongdx
      CAO CẤP
      hoangtuhoahongdx
      @the_nhokkon Thì cũng không hẳn mà xe bạn là fi nhỉ! bọn bxc thì cứ sáng ra thì không kéo le cứ ngáp nổ!
       
    6. quyviper

      quyviper Thành viên

      Tham gia:
      20/8/15
      Được thích:
      193
      Best Answers:
      0
      quyviper
      quyviper
      @the_nhokkon chào ae mình lại gặp .. Bạn bị bugi trắng nhưng trắng thế nào ... Cái đầu ngạch của bugi có màu ra sao k phải là do xăng gió đâu
       
      hoangtuhoahongdx thích nội dung này.
    7. tuanservice

      Tham gia:
      1/5/15
      Được thích:
      631
      Best Answers:
      0
      tuanservice
      TÍCH CỰC
      tuanservice
      @the_nhokkon Là CR6HGP bạn nhé. Loại zin là CR6HSA. Chữ GP cuối mã là bugi platium.
       
    8. kaka012

      Tham gia:
      20/7/12
      Được thích:
      231
      Best Answers:
      0
      kaka012
      ĐẠI BÀNG
      kaka012
      @the_nhokkon bao nhiều tiền đâu bạn... lên luôn iridium... mã cho xe si là CR6xxx
       
    9. the_nhokkon

      Tham gia:
      10/7/13
      Được thích:
      319
      Best Answers:
      0
      the_nhokkon
      TÍCH CỰC
      the_nhokkon
      @quyviper chào bác. topic nào có Si là k thể thiếu bác. bác xem thử topic này https://tinhte.vn/threads/nho-cac-bac-xem-gium-mau-bugi.2592164/
      khô, trắng mịn cơ mà 1 bên trắng 1 bên hơi đen mới khó hiểu
       
    10. tuanservice

      Tham gia:
      1/5/15
      Được thích:
      631
      Best Answers:
      0
      tuanservice
      TÍCH CỰC
      tuanservice
      @the_nhokkon Không khó hiểu đâu. Do kim phun bị tắc hoặc phun ko đều thành sương mịn mà thành giọt to nên nửa bên bugi gần cửa hút vào thì đen còn hầu hết thiếu xăng nên trắng toát. Bạn chỉnh garanty nhỏ lại và vệ sinh kim phun sẽ hết.
       
    11. quyviper

      quyviper Thành viên

      Tham gia:
      20/8/15
      Được thích:
      193
      Best Answers:
      0
      quyviper
      quyviper
      @the_nhokkon Đầu bugi của xe mình củng vậy , nhưng vẫn chạy bình thường .. Xăng cộ 65km/1lít hk phải do xăng gió đâu vì bộ Fi nó làm chuẩn lắm .. Mình hỏi thợ thì tất cả nói là ok hết .. Bác test xe mình bao nhiều km/1 lít chưa và khi đề máy garanti ra sao khi tăng tốc có bị giật cục chiếc xe không ... Test nhanh thì dựng chống đứng nẹt ga rồi buôn xuống liền xem có nghe nổ ở bô bụp bụp không ..
       
    12. quyviper

      quyviper Thành viên

      Tham gia:
      20/8/15
      Được thích:
      193
      Best Answers:
      0
      quyviper
      quyviper
      @tuanservice Fi mà chỉnh garanti lại nhỏ quá , chạy không bốc đâu bác , tiêu chuẩn là 1400—1600 rpm chỉnh nhỏ hơn khi chạy sẽ hk bốc nữa mà còn hao xăng hơn đó bác ... Xe chạy khoảng 5000km vệ sinh kim phun 1 lần
       
      Ngo thanh hai joseph thích nội dung này.
    13. the_nhokkon

      Tham gia:
      10/7/13
      Được thích:
      319
      Best Answers:
      0
      the_nhokkon
      TÍCH CỰC
      the_nhokkon
      @quyviper xe từ khi mới mua tới khoảng 4000km mình test xăng là khoảng 55-58km/l. đề máy nhạy, garanty khá lớn, tăng tốc k bị giật cục. mình test đề lên, ga rồi thả luôn thì nghe tiếng như ọc ọc ấy.
       
    14. the_nhokkon

      Tham gia:
      10/7/13
      Được thích:
      319
      Best Answers:
      0
      the_nhokkon
      TÍCH CỰC
      the_nhokkon
      @tuanservice vệ sinh kim phun mình có làm khi xe hơn 4000km, tới giờ chạy cũng dc 4000 nữa rồi nhưng k lẽ mau tắc vậy? mình thử chỉnh lại garanty nhỏ hơn chút nhưng k để tắt máy, chạy vài bữa rồi tháo ra check lại thử
       
    15. quyviper

      quyviper Thành viên

      Tham gia:
      20/8/15
      Được thích:
      193
      Best Answers:
      0
      quyviper
      quyviper
      @the_nhokkon Nếu lượng xăng gió k đủ thì xe tăng tốc giật cục lắm..bác cứ thử đi rồi vài bữa tháo ra coi lại
       
    16. hoangtuhoahongdx

      Tham gia:
      29/9/11
      Được thích:
      2,409
      Best Answers:
      0
      hoangtuhoahongdx
      CAO CẤP
      hoangtuhoahongdx
      @the_nhokkon tắc sớm hay muộn do chất lượng xăng mà xăng kém chả cần đến 4000km đâu :)
       
Đang tải...