Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tổng hợp cách khắc phục iTunes Errors  khi Restore/Update

cydiatoday
12/6/2012 16:14Phản hồi: 894
894 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ipad pro trót bị lên 9.3.1 bị treo táo. Restore lại rùi giờ lại ko khởi động đc, đòi cắm itunes. Help me
View attachment 3191522 Bác chủ cho em hỏi tý ạ, em mới chơi iphone thôi, chưa đc rành lắm, nhà em có 3 con iphone nhưng cắm vào PC có 2 con báo có ổ thôi, mặc dù cả 3 con đều chép nhạc, phim từ PC vào bt. Bác cho em phương án giải quyết ạ, em cảm ơn trước.
Untitled.2.jpg
Untitled.3.jpg
Untitled.4.jpg
@Hai HS Mở iTunes> Check for Update, cần update iTunes mới nhất xem.
@cydiatoday check update là sao bác, em ghost lại win luôn rồi, cài cái itunes này k biết đã mới nhất chưa, bác check giúp e cái. em mới xài a ku này đc 1 tuần nên bỡ ngỡ quá, à em quên mất, chính cái máy hiện k báo ổ bữa trước khi chưa ghost win vẫn báo có ổ mà, chả hiểu loay hoay sao mất tiêu luôn. vì vậy em ms phải ghost lại win mà vẫn k ăn thua. Untitled.5.jpg
Untitled.jpg
Đã tìm đc nguyên nhân bác ạ, vđ tưởng chừng phức tạp nhưng lại vô cùng đơn giản, tại bữa trước em reset máy mà chưa kịp chụp bức ảnh nào nên nó k báo, cái a ku ép pồ nì phức tạp quá k như ăn roi, ăn roi cứ cắm vào là nó báo ngay, cảm ơn bác nhiều ạ.
anhtu024
ĐẠI BÀNG
8 năm
bác ơi cho hỏi lỗi 16 khi rs ios 8.1.1 lên 9.3.1 máy ip6 non jb (world) là lý do vì so ạ
giờ nó treo cáp dĩa chưa khắc phục đc?
@anhtu024 - Cài đặt hay update iTunes mới nhất.
- Ngưng các PM diệt virus.
- Sau khi thực hiện 2 bước trên, restart computer, kết nối iTunes, về DFU mode và restore lại.
@cydiatoday E lập 1 top riêng cũng ko thấy ai tl nên trích ở đây nhờ bác xem giúp e.e khởi chạy taig để jb i6 8.2 .taig bản mới nhất 2.45 itunes mới nhất.mà nó báo lỗi ntn fix sao ạ?
image.jpeg
Cac bac giup em mo khoa Iphone Disable nay nhe, em quen mat khau luon roi, khoa may luon roi. Nhung em moi du lich voi nguoi nha, chup hinh nhieu lam, restore so bi mat het . ImageUploadedByTinhte.vn1462246310.082999.jpg
@windyphuongw Muốn không mất dữ liệu thì bạn mang sang Mẽo nhờ FBI hack hộ nhé, dễ như vậy thì FBI đâu phải tốn hơn triệu $ để hack mật khẩu cái 5c kia =))
liuyifeivn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mọi người cho em hỏi là ip6 của em bị hư vân tay và nút home (đang dùng nút home ảo). Lúc trước thì chỉ hư vân tay (nút home bấm bình thường) em restore qua máy tính thử xem có hết hỏng ko. Nó ko hết mà mấy ngày sau còn hư luôn nút home.
Lúc em restore là 9.3.
Em up lên 9.3.1 OTA thì nó báo lỗi ko cập nhập được. Lâu lâu nó cứ hiện thông báo yêu cầu cập nhập hoài thấy phiền quá, mà up thì lại ko được.
Em nghe nói cái lỗi 53 hư vân tay ko thể restore được đã fix từ bản 9.2 trở đi rồi phải ko. Giờ em sợ giờ bỏ vô máy tính rs lên 9.3.1 mà nó bị dính thì lại toi.
Mong anh em giúp đỡ cho mình ý kiến.
Cảm ơn anh em.
charon666
ĐẠI BÀNG
8 năm
Em up 9.3.2 qua itunes gặp lối 1671
Fix sao hả các cao nhân? Help...
cuong2k3
TÍCH CỰC
8 năm
@charon666 Sau khi restore qua iTunes đến giai doạn cuối lúc iphone boot up lên trái táo thi rút dây ra đừng cho nó tiếp xúc với iTunes thí sẽ qua được lỗi 1671
Tư vấn giúp minh với
May minh 5C qte nguyên Zin..hnay mình up len 9.3.2 thi bi lỗi
Cứ chay dc 99,9% thi nó ngưng tầm 30-40p nó báo lỗi (52) A/e cho mình hỏi là hư phần cứng hay sao ah
Chạy mấy lần vẫn vậy..E ko co máy Mac de test lai
Tra gôgle thấy ít ng bị quá..
Máy em đã đưa về DFU rồi nhưng mà khi restore vẫn bị lỗi 21. Có ai giúp em với?
hôm nay con ip5 của mình đang xài bình thường thì tưj nhiên cứ báo lỗi đang dò tìm mạng, máy chạy 9.2.1, thế là minh reset all và rồi bị kẹt ngoài màn hình active mãi k vô trong đươc. bí quá đành phải tải 9.3.2 về máy tính rồi up lên. nhưng up được khoảng 70% thì máy tính báo lỗi không xác đinh iphone lỗi { -1}
để hoài k thấy gì hơn mình rút cáp ra thì bị treo cáp dĩa
thực hiện lại vài lần cũng vẫn vậy.
có bác nào biết bệnh của e nó k giúp mình cái, xin cám ơn
@nguyenvinhanTT Lỗi phần cứng rồi bạn. Thay cặp bb cũng kha khá tiền đấy
@QuangDung9966 khoảng bao nhiu tiền và thay ở tiệm nào hả bác
@nguyenvinhanTT Chắc khoảng hơn triệu gì đó.b mang qua 434 bạch mai đi.thợ đó cu em mih cứng lắm.
bo2009
ĐẠI BÀNG
8 năm
Khi phục hồi dữ liệu từ máy tính sang iphone lại thì itues báo là bộ nhớ máy tính không đủ dung lượng, có ai bị như vậy không hướng dẫn mình với.
Mình lên ios 10 beta 2 giờ ,uốn restore lại nhưng cấm ip không báo nhận iphone , ai khắc phục ko ạ ?
Bác @cydiatoday ơi, iphone tự nhiên yêu cầu kích hoạt lại do iphone bị mất và bị xoá , yêu cầu đăng nhập bằng IP Apple đã được sử dụng đê xoá iphone trong khi máy không hề mất hay báo mất
@congthanh96 Máy mua mới hay mua lại? Apple ID của ai?
Bạn chụp màn hình yêu cầu đó xem?
Mọi người cho em hỏi là cái ipad của em bị lỗi passcode do jailbreak và bị vô hiệu hoá giờ em đưa máy về dfu rồi restore có được không ạ?
thaiquang
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chào cả nhà, mình đang dung con IP 5s / 9.3.3, hôm trước có JB xài ngon lành tự nhiên chiều nay văng JB, bấm Pangu không vào được nữa, nên căm vào Itunes trên máy tính, ngu quá thấy nó update OTA 9.3.4 quên mất cho chạy luôn, giờ em bị treo Itunes / Cab

Đã thử một số cách nhưng có vẻ không khả quan, vì không thoát được, phải nhờ các bác trên này cứu em với ạ, không lẽ có tí vậy mà vác ra tiệm nó mang tiếng lắm ạ

Cảm ơn các bác
@thaiquang Bạn tải fw 9.3.3 về rồi đưa máy về DFU sau đó shift + restore
thaiquang
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chào bạn, vấn đề là không về được DFU ạ
@thaiquang Trừ trường hợp hư nút home hay power chứ máy nào cũng về DFU được, bạn nói rõ chút?
thaiquang
ĐẠI BÀNG
8 năm
@cydiatoday Chào bác, em đã cố gắng lắm luôn ấy, chiến đến 2h sáng mà không là không vào DFU được nên sáng sớm đành mang ra tiệm cho nó làm, hết 50k thôi, nhưng nó nhục bác ạ, vì em cũng vọc vạch IOS với Android lâu rồi, nhưng không hiểu sao làm mãi không được, giờ lại JB rồi, hihi cảm ơn bác đã phản hồi..
Thân.
Bác @cydiatoday ơi, em có con ipad 3 GSM hôm trước mẹ em dùng không hiểu sao máy nóng, rồi màn hình đen, giờ bật nguồn cũng không hiện gì cả, chỉ hiện một màu đen. Em không ở nhà cũng không rõ mẹ em dùng cái gì nữa. Giờ máy không lên một cái gì, bấm Home + Power cũng không lên, dùng DFU để restore thì vẫn nhận ipad mặc dù không lên hình, nhưng nó báo bị lỗi 4005. Giờ phải làm gì để sửa được máy à bác
@trandinhhieuvn
Em bị lỗi như bác này với con Ipad 3 sau khi update lên IOS mới nhất, và đã cố làm theo hướng dẫn của bác cydiatoday nhưng vẫn bị lỗi 4005. có ai có cách nào ko ạ? và bác Trandinhhieuvn đã khắc phục được chưa?
@Pham Ngoc Duyen Em đã mang đi sửa và mất 500k, lỗi hỏng IC nguồn (máy em không có hiện gì cả, cám cáp cũng không hiện gì)
Laptop em đã cài Itunes mới nhất, lấy firmware 9.3.4 mới nhất từ apple, trước thì máy dùng ios 9.3.3 không jailbreak, đã thử restore ở lap khác cũng vẫn bị lỗi 4005 này
@trandinhhieuvn Theo topic thì lỗi 4005 này bạn phải tìm Apple Mobile Device Support theo đường dẫn bên dưới để "Repair". Sau khi Repair iTunes sẽ tự động Restore hoặc sẽ hỏi bạn có muốn Restore từ bản Backup không. Mình dùng Mac thỉnh thoảng cũng bị lỗi 4005 chỉ Restart Mac và về DFU Mode để Restore thôi. Lâu rồi không dùng Windows nên không hd bạn được.

Error 4005
If your iPhone is stuck in Recovery Mode, this fix should restore your iPhone to the factory settings, but a backup should have been created automatically when the OS was updated so you will have the option to restore from backup once the repair is made.

If iTunes is open, exit iTunes
Disconnect iPhone from computer USB
Click Start menu on desktop
Go to Control Panel
Go to Programs
Go to Programs and Features
Select Apple Mobile Device Support and click repair
Connect iPhone to computer USB (device should install automatically)
Open iTunes
When prompted, click restore iPhone
OS should install now and restore factory settings

iPhone will automatically restart when OS is successfully installed, and you will have the option to setup as new or restore from backup. If you wish to keep your files and settings, click restore from backup and wait until your iPhone is fully synced. If there are any discrepancies in your contacts or whatever, you will have the option to choose the correct contact to sync now or sync later. Once your iPhone is fully synced, follow the prompts on the iPhone and that's it! Now the next step will be figuring out how to use your iPhone with the fancy new OS!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019