Cho em hỏi về việc remote wipe phòng khi mất máy Samsung

Bùi Thị Tú
7/6/2016 2:25Phản hồi: 3
Tình hình là em mới tậu được em S6 EDGE ngọc lục bảo lung linh :p Việc đầu tiên phải làm đó là tăng cường tối đa độ bảo mật cho em ấy 😁
Câu hỏi em đặt ra là, em cài đặt toàn bộ các chế độ bảo mật không thiếu cái nào hết (Mật khẩu mạnh, Knox, FRP,...) Cơ mà giả sử nếu có mất máy thì có cơ may nào tìm lại được không ạ 😔 Em đọc loáng thoáng ở trang support của Samsung là có thể xóa sạch dữ liệu từ xa rồi thì gửi tin nhắn đến máy đó để răn đe alah blah...Không biết mình từ xa xóa sạch dữ liệu rồi thì mình có còn xóa tiếp được nữa không ạ (cho cái thằng trộm máy mình uất quá đến nỗi phải trả lại 🆒 ). Mong các thánh giải thích giúp em ạ.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

rosegarden
TÍCH CỰC
8 năm
Trong setting, security có find my mobile thiết lập điều khiển từ xa theo samsung account, có thể xoá sạch dữ liệu, định vị (nhưng mình thử tắt location đi thì định vị cũng bó tay). Nói chung trước tiên thiết lập sẵn khóa màn hình, khi mất máy ngay lập tức dùng máy tính khóa máy từ xa, rồi định vị luôn trước khi nó kịp can thiệp tắt location. Tuy nhiên mình cũng thắc mắc nếu máy đã khóa, tên trộm không vào máy được thì nó sẽ làm gì, chắc tắt máy, sau đó cài lại toàn bộ. Mình nghĩ cần thiêt lập reactivation sau khi reset (trong find my mobile có đó) để thằng trộm có reset vào lại máy, nếu không có tài khoản samsung của bạn thì không thể vào được nữa, cái này khá giống Icloud của iPhone, có khi thành cục gạch luôn. Không rõ với samsung galaxy s6 có thể phá rào samsung account hay không, nhưng có lẽ đó là cách tốt nhất rồi.
Cơ bản là em thấy trên mạng có mấy chỗ quảng cáo là unlock được máy, mở khóa knox các kiểu nên em lo nhất là thông tin trong máy em bị lộ, tài khoản ngân hàng, danh bạ tin nhắn...nên nếu mất máy chắc chắn em sẽ xóa ngay. Cơ mà em vẫn thắc mắc không biết wipe sạch hết thì sau đó mình có kiểm soát được máy mình nữa không nhỉ?
rosegarden
TÍCH CỰC
8 năm
Máy mình gắn với tài khoản samsung account mà, với điều kiện bạn phải bật cái reactivation lock trong find my mobile ấy. Reset factory mất hết dữ liệu mà muốn vào lại máy còn phải dùng samsung account nữa mà, chứng tỏ vẫn có kết nối với tài khoản của mình, có điều định vị được hay không em cũng không rõ. Nếu không thể phá samsung account không vào máy được thì lấy sao được dữ liệu, kể cả phá đi, cụ đã xóa hết rồi lấy lại đâu đơn giản, mà tự nhiên nó cố lấy lại làm gì trừ khi nó nghi bạn là đại gia giấu thông tin ngân hàng,... quan trọng trong đó.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019