E71 cần ae giúp

ikbal_mobile
6/7/2010 5:10Phản hồi: 17
tình hình là máy e vẫn bình thường,nhưng ngặt có cái là mỗi khi tắt máy,khởi đông lại thì nó để là đang cài đặt,và máy chạy lâu lắm,không biết hiện tượng này có thể khắc phục ko?mong ae trong 4rum chỉ giúp.thanks :bounce:
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

.......................................
thanhkiem80
ĐẠI BÀNG
14 năm

Làm sao biết phần mềm nào bị xung đột vậy bạn?
bạn khôi phục cài đặt gốc rùi fomat thẻ tu chính ĐT của bạn rùi cop pm vào rùi cài lại đảm bảo 99% k bị nữa
Thế thì nói làm gì . Máy mình cũng đang bị cái đó sáng nay vừa up FW - Coi như là khôi phục cài đặt gốc rồi nha - Cũng fomat thẻ nhớ luôn . Tiện thể cài lại hết các phần mềm nhưng vẫn bị lỗi .
" Đang cài đặt " " Không thể hoàn thành ứng dụng từ thẻ để cài đặt các ứng dụng còn lại vào quản lý ứng dụng "
Tại vì cài 1 đống phần mềm cùng 1 lúc nên không biết là do cái nào mà xóa . Hix mỗi lần khởi động máy nhìn thấy bực mình .
lúc trước mình nhớ có người post lên hướng dẫn làm ùi mà mình quên ùi,và cũng ko nhớ bài đó post nằm ở đâu..hix
Lỗi cài themes bạn ạ , gỡ bỏ themes đang cài ra hết luôn
thainhat
ĐẠI BÀNG
14 năm
máy bạn đã hack thì dùng X-plore vào thư mục E:\Private\10202dce (ổ E ở đây là thẻ nhớ ) xóa các file trong đó đi,khởi động lại sẽ không bị installing nữa,mỗi lần cài phần mềm nào bạn cũng check thư mục này và xóa file mới đi.
Bạn có nhầm không vậy ổ E của mình không có thư mục Private chỉ có thư mục Private trên ổ C dùng X-plore thấy trống trơn .

Còn ổ E có cái thư mục privatm trong đó có 2 mục con là : a000b868 và a0000bcd
latdat767
ĐẠI BÀNG
14 năm
Bạn làm theo hướng dẫn này đi, chính xác đó, lỗi này đã được mọi người nói nhiều rồi, và trên diễn đàn có nhiều rồi, lần sau seach trước khi post bài bạn nhé. cắm thẻ nhớ vào pc nhé.
Bạn chưa hack thì tất nhiên sẽ không thể thấy được các thư mục đó rồi.
Và nếu hack rồi mà không thấy các thư mục đó thì bạn vào phần config của Xplore lên và show hidden file và system file là thấy đó
Không phải là mình không chịu seach mà mình không biết nên đánh từ khóa gì để seach trong trường hợp này .
Tại lúc đó mình cứ tưởng đã đánh dấu vào ô hiện file ẩn hóa ra là chưa . Nhưng xem trên X-plore thư mục đó trống trơn nhưng xem trên máy tính thì có pó tay . Với lại sáng nay xem trên máy tính cũng quên không check vào ô hiện file ẩn lên không thấy nó .
lvlisslove
ĐẠI BÀNG
14 năm
Đó là lỗi do bạn cài đặt theme của bạn vào thẻ nhớ đấy,bạn gỡ bỏ hết theme đã cài trong thẻ nhớ ra và cài lại vào bộ nhớ máy, nếu bạn cài đặt vào bộ nhớ máy thì nó ok ngay thôi, lúc trước tôi cũng bị như bạn và rồi đã phát hiện ra cái lỗi này, chúc bạn thành công, và thank hộ cái hì hì.
mình cũng đã làm giống như bạn,xóa bỏ hết những cái theme cài đặt vào thẻ nhớ,và xóa luôn những ứng dụng mà mình cài trong thẻ mà khởi động lại vẫn bị như vậy,máy mình ko hack,chỉ sig file trên máy tính ùi cài vào máy thui,mong ae chỉ giúp
làm theo cách Bạn latdat767 nói là chính xác đó
nếu máy ko hak thì format lại thẻ là xong.còn ko thì hack và xóa file .sis 10202dce là xong và để mớ file đó thì nhó mở open4all RP+ trong rompatcher nha
Chính xác là bạn cứ làm theo hd của bạn thainhat và mountain sẽ sửa đc lỗi đó, mình cũg đã từng bị ntnày và fải mất rất nhiều t.g lên mạg seach mới tìm đc cách này. Chúc bạn thành công 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019