Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mở hộp HiMedia Q10 Pro - Android TV box mạnh nhất, giá 3,7 triệu

nghenhin_vnm
23/6/2016 12:7Phản hồi: 8
Mở hộp HiMedia Q10 Pro - Android TV box mạnh nhất, giá 3,7 triệu
Android TV Box HiMedia Q10 Pro được nâng cấp cấu hình mạnh hơn thế hệ trước, nhờ đó có khả năng xử lý các định dạng hình ảnh và âm thanh mới nhất.



Thành viên mới của dòng Android TV Box - Q10 Pro sở hữu thiết kế cứng cáp với lớp vỏ nhôm phay xước, không khác so với Q10 IV. Tuy nhiên, cấu hình đã được nâng cấp cao hơn hẳn. Các nâng cấp này gồm vi xử lý HiSilicon mới, chip đồ hoạ Mali mới, bộ nhớ trong tăng gấp đôi lên 16GB, kết nối Bluetooth 4.0 hay kết nối Wi-Fi chuẩn ac, và chạy Androi 5.1.

Nhờ nâng cấp về vi xử lý, Q10 Pro có thể giải mã video theo chuẩn nén mới nhất hiện nay là H.265/HEVC, với độ phân giải video là 4K 60fps. Ngoài ra, thiết bị có thể giải được các định dạng âm thanh 7.1 mới nhất hiện nay.

Mặt trước box là màn hình hiển thị thông tin và bộ 8 phím cảm ứng tích hợp đèn Led rất sang trọng và đẳng cấp tương tự Q10 IV. Điểm khác biệt chính là việc thay thế dòng chữ 3D thành Ultra HD.


Bên cạnh trái của Q10 Pro bố trí 3 cổng USB trong đó 2 cổng chuẩn 2.0 và một cổng 3.0 cùng khe cắm thẻ nhớ SD hỗ trợ 64GB. Trong khi đó cạnh phải là lẫy để mở nắp khoang gắn ổ cứng ngoài. HiMedia Q10 Pro được trang bị khay chứa ổ cứng Sata 3,5 inch, 2,5 inch bên trong và được cải tiến, hỗ trợ tối đa 8TB.

Mặt sau, Q10 Pro hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối gồm nguồn, LAN, HDMI, âm thanh optical, coaxial, AV... và cổng USB 3.0. Khi kết nối với máy tính Q10 Pro sẽ đóng vai trò như ổ cứng thông thường để sao chép dữ liệu. Ngoài ra, mặt sau của TV box này còn có một ăng-ten để thu phát Wi-Fi và quạt tản nhiệt.

Bên trong HiMedia Q10 Pro sử dụng chip xử lý lõi tứ 64-bit Hisilicon của Huawei Hi3798C V200, chip đồ họa lõi 8 Mali 720 GPU, RAM 2GB DDR3, bộ nhớ trong 16GB EMMC. Xuất xưởng với hệ điều hành Lollipop Android 5.1, Q10 Pro có tốc độ xử lý mạnh mẽ với khả năng chơi video 4K 60fps UltraHD. Ngoài ra, HiMedia Q10 Pro còn trang bị công nghệ xử lý hình ảnh HiSilicon Imprex 2.0 kết hợp với Dolby Vision, HDR 10 giúp cho chất lượng hình ảnh trở nên sống động chân thực, màu sắc tươi mới, rõ nét. Máy có thể chơi tốt các thể loại 3D và 3D Blu-ray.

Về âm thanh, HiMedia Q10 Pro hỗ trợ tất cả các định dạng HD-audio chất lượng cao như Dolby True-HD, Dolby True-HD ATMOS, DTS:X, DTS-HD MA, 5.1/7.1 LPCM, DTS, và Dolby Digital (hay AC3).

Bật thử máy, HiMedia Q10 Pro khởi động cực nhanh. Giao diện thể hiện đầy đủ các ứng dụng cài đặt sẵn như Kodi, Youtube, media centre, Skype, trình duyệt, Facebook...

Android TV Box HiMedia Q10 Pro với phụ kiện đi kèm có remote, nguồn, dây HDMI và sách hướng dẫn, hiện được chào bán với giá 3,69 triệu đồng.



Quảng cáo












Bảo Ngọc - Nghenhinvietnam.vn
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

biziman8x
ĐẠI BÀNG
8 năm
đẹp quá.
ITVPLUS co
ĐẠI BÀNG
8 năm
@biziman8x cái gì đẹp hả bác 😁
thanhcdth
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đến khi RTD1295 S912 về thì có lẽ Q10 Pro hơi vất vả 😁
@thanhcdth Giá cả thế nào đã 😃
con TV gì của LG mà lại có cả logo của Harman Kadron nhỉ,
darkmind
TÍCH CỰC
8 năm
@TuanAt123 Có Harman thì toàn là model cao cấp đắt đỏ 😔, Smart Tivi LED LG 49UF850T, Smart Tivi LED LG 55UF950T, Smart Tivi LED LG 55UG870T , Smart Tivi LED LG 65UF850T…
HIMEDIA Q10 Pro dùng chip Hisilicon hi3798c V200 xem bóng đá sopcast ổn chứ?
Bác chỉ e cách xem bóng đá ngoại hạng với, có cách nào dễ mà ngon nhất k các bác
ITVPLUS co
ĐẠI BÀNG
8 năm
@TuanAt123 HIMEDIA sử dụng chip hisilicon nên mấy khoản xem streaming, sopcast, kodi tốt đó bác.
Bác xem 2 cách sau nhé, hoăc sử dụng trên KODI của ITVPLUS cũng đều được cập nhật đó ah.
Đã test trên Himedia dùng rất mượt bác ah
HƯỚNG DẪN] XEM BÓNG ĐÁ MÙA BÓNG 2016 – 2017 TRÊN ANDROID BOX
Vấn đề về bản quyền khiến việc xem bóng đá chính tông trở nên khó khăn thực sự với các tín đồ đam mê sự cuống nhiệt của trái bóng tròn. Sự xuất hiện của Android Box đã mở ra một cách mạng mới cho việc thưởng thức những trận cấu đinh sôi động nhưng bị vấn đề bản quyền cản trở. Đã có nhiều app hỗ trợ, nhiều phương pháp, nhiều bài hướng dẫn, tuy nhiên còn rời rạc và không được cập nhật thường xuyên khiến nhiều newbie gặp khó khăn. ITVPlus xin được chia sẻ một số phương pháp để thưởng thức một mùa bóng mới thật sôi động

BÀI 1
[ Sử dụng ứng dụng Link Sopcast + Sopcast player ]
B1/


Tải hai ứng dụng theo đường dẫn dưới

Ứng dụng Link Sopcast (ver 1.1): Download

Ứng dụng Sopcast player ( Ver 1.2.8 ): Download

Coppy hai ứng dụng đã tải ở trên chép vào USB ( hoặc thẻ nhớ ), cắm vào box và tiến hành cài đặt cả hai ứng dụng lên box

B2/

Mở ứng dụng Sopcast player lên. Thấy thông tin gì cứ để như vậy không cần chỉnh gì > Chọn sign in > Chọn Default server. OK thoát ứng dụng này đi ( hoặc để chạy ngầm cũng được )







B3/

Mở ứng dụng Link Sopcast lên. Ở màn hình đầu tiên chúng ta sẽ nhìn thấy một list danh sách các trận bóng. Tên trận màu xanh dương và thời gian có màu đỏ. Giờ muốn xem trận đấu nào ta chỉ việc chọn đến trận đó.



Màn hình tiếp theo này sẽ hiện ra list danh sách các link sopcast để play. Có nhiều link cho chúng ta chọn, nếu link này chất lượng không tốt hoặc die chúng ta có thể chọn link khác để play.



Khi chọn vào một link để xem thì trình sopcast player sẽ hiện lên, chờ một lúc để buffer dữ liệu. Và đây là kết quả trải nghiệm thử một link





BÀI 2
[ Sử dụng ứng dụng Arena4viewer + Sopcast player + Ace stream media ]
B1/


Tải ba ứng dụng theo đường dẫn dưới

Ứng dụng Arena4viewer (ver 1.33.3): Download

Ứng dụng Sopcast player ( Ver 1.2.8 ): Download

Ứng dụng Ace stream media ( Ver 3.1.6.0 beta ): Download

Coppy ba ứng dụng đã tải ở trên chép vào USB ( hoặc thẻ nhớ ), cắm vào box và tiến hành cài đặt cả ba ứng dụng lên box

B2/

Thiết đặt cấu hình cho hai ứng dụng Sopcast player và Ace stream media

Đối với sopcast cũng tương tự như B1/ của BÀI 1

Đối với Ace stream media khi mở ứng dụng lên sẽ thấy có popup Unpacking và Starting không cần quan tâm cứ để tự ứng dụng khác xử lý đến khi xuất hiện màn hình ( ảnh dưới ) là ok. Ở màn hình này cũng không cần cấu hình gì cả. Cứ thế thoát ứng dụng này đi.



B3/

Mở ứng dụng Arena4viewer . Đến đây thì đơn giản rồi. Màn hình chính xuất hiện tên các trận đấu đi kèm thời gian và các link đang phát. Xem trận nào thì chỉ cần chọn vào trận đó để hiện danh sách link cho chúng ta chọn.



Nếu chúng ta chọn link ace ứng dụng sẽ gọi ace tream engine để load torrent. Sau khi load đủ sẽ hiện thông báo Select player để chọn trình xem. Trên box có bao nhiêu trình chơi video thì sẽ hiện ra một list. Nếu không muốn xuất hiện thông báo này mà muốn chọn một trình mặc định duy nhất để play thì chỉ cần tick chọn vô Remember choise rồi chọn trình player.





Nếu chọn link sopcast thì chỉ cần chọn link và ứng dụng sẽ gọi luôn sopcast player lên để play. Và đây là kết quả. Rất nuột

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019