JmGO P1 – Chiếc Máy Chiếu Di Động Thông Minh Cho Doanh Nhân và Dân Phượt

ITVPLUS co
28/6/2016 12:4Phản hồi: 6
JmGO P1 – Chiếc Máy Chiếu Di Động Thông Minh Cho Doanh Nhân và Dân Phượt
Thị trường TV dường như đang gặp khó khắn trước sức ép về tăng trưởng. Với bối cảnh đời sống ngày một nâng cao, nhu cầu sử dụng những thiết bị thông minh, tiện ích ngày càng được nhiều người tin dùng. Trong tuần qua, chiếc máy chiếu Android 3D JmGO P1 của hãngJmGO đang là một sản phẩm thông minh khá ấn tượng và được trao đổi sôi nổi trên các diễn đàn công nghệ thế giới.



Đây là chiếc máy chiếu Android di dộng đầu tiên trên thị trường, được trang bị dung lượng pin tới 15600mAh, giúp có thể hoạt động trung bình được 5 tiếng đồng hồ.
Với cấu hình Android:
CPU: Chip Quad core- Mstar 6A628VX
Ram: 1G
Rom: 8G

Android: 4.4, JmGO UI
WiFi: 802.11 b/g/n/ac

Cấu Hình Bóng Chiếu:
Display chips: 0.3’’DMD, RGB-LED
Thấu kính (Lens): High-transparence coated lens
Độ sáng: 250ANSI
Độ tương phản: 1000:1
Độ phân giải: 1280 x 720 (HD 720 native)
Display: Hỗ trợ 3D
Kích Thước Chiếu Từ 40inch – 180 inch

Một Số Hình Ảnh Thực Tế Của Máy Chiếu Android JmGO P1:


Quảng cáo


Kiểu dáng hộp thiết kế màu đen, khá sang trọng và thời trang. Ngoài ra JmGO P1 là một chiếc máy chiếu 3D LED thực thụ nên các bạn có thể mua thêm Kính 3D JmGO để trải nghiệm.


Hình ảnh mở hộp chiếc máy chiếu JmGO P1

Ống Kính LED của máy Máy Chiếu được thiết khá đẹp và hiện đại.
Công nghệ đèn LED DLP Texas intrument, có tuổi thọ lên tới 30.000 giờ, độ tương phản 1000:1, với công suất 250Alument.


2 Loa HiFi được tích hợp
Độc đáo của chiếc máy chiếu di động hoàn hảo này là được tích hợp 2 loa ở 2 đầu máy chiếu, với công suất khủng, chất lượng âm thanh của JmGO P1 thực sự rất đáng nể và ấn tượng với khách hàng.

Quảng cáo


Cổng Kết Nối
JmGO P1 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết của một chiếc máy chiếu, đặc biệt tích hợp USB 3.0 giúp có thể gắn USB hay ổ cứng di động thẳng vào máy chiếu để phát trực tiếp trên máy chiếu.


JmGO P1 Thời Trang, Đẳng Cấp



JMGO P1 Nhỏ Nhắn, Di Động
Kích thước JmGO P1 chiều dài 24cm, kích thước nặng 1KG, đây thực sự là 1 chiếc máy chiếu di động thông minh phù hợp cho những doanh nhân hay đi công tác hoặc những nhóm bạn đam mê du lịch.

Bề mặt nhôm sơn lớp sơn có độ bóng vừa phải, bề mặt này khó bị trầy xước, phù hợp với việc di chuyển nhiều.



Kèm theo JmGo P1 là chiếc remote chuột bay thông minh độc đáo.

JmGO P1 được trang bị loa ngoài 2 bên với cường độ âm đảm bảo bạn sẽ ấn tượng khi bật âm thanh lênVề hình ảnh hỗ trợ chuẩn nén H.265 tăng gấp đôi tỉ lệ nén so với H.264, tiết kiệm được 50% băng thông so với chuẩn nén H.264 với cùng chất lượng hình đầu ra. Dưới đây là đoạn clip JmGO kết nối HDMI với Android box Q5 Pro mạnh mẽ chơi game Asphalt 8 test âm thanh và hình ảnh:



Khả năng hỗ trợ hình ảnh của JmGO P1 định dạng 4K, trình chiếu 3D.

VIDEO ĐẬP HỘP MÁY CHIẾU ANDROID JMGO P1:
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dangquelam62
ĐẠI BÀNG
8 năm
Giá bán bao nhiêu bác chủ...???
Giá máy này 12.900k bác ợ.
ITVPLUS co
ĐẠI BÀNG
8 năm
@yeucongnghe2012 Sản phẩm của JmGO ấn tướng với thiết kế rất chuyên nghiệp thời trang, chất lượng hình ảnh cũng rất đẹp
anhxtanh1488
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ITVPLUS co Trong đẳng cấp phết.
Hình ảnh nét không bác? chứ thấy mấy em máy chiếu Bullpro nhìn mờ và tối lắm.
khacthanhj28
ĐẠI BÀNG
8 năm
nhìn trông gọn gàng và chắc chắn
biziman8x
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đánh Giá Máy Chiếu Di Động JmGO View Từ Nghenhinvietnam.vn

Những điểm nổi bật của máy chiếu JmGO View (P2) là thiết kế nhỏ gọn, vỏ nhôm liền khối, kiểu dáng hình trụ tròn độc đáo, tích hợp Android và loa Hifi…



Nhắm tới đối tượng di chuyển và thuyết trình nhiều như doanh nhân, JmGO đã tung ra thị trường mẫu máy chiếu di động nhỏ gọn Android JmGO View (hay còn gọi P2).

Thành viên mới của gia đình JmGO gây ấn tượng với thiết kế hình trụ tròn độc đáo đặt trên một đế nam châm rời. Cấu trúc này cho phép điều chỉnh góc chiếu dễ dàng.

JmGO View có lớp vỏ nhôm liền với các vách khung, đèn chiếu được bố trí vào khu vực riêng cùng nút nguồn và lỗ ren (1/4 inch) để lắp vào tripod. Một đầu của hình trụ là loa công nghệ Dobly Digital Plus, đầu kia là quạt và lưới tản nhiệt. Phía sau máy là dải cổng kết nối gồm: nguồn, USB 2.0, HDMI và khe reset. JmGO View được thiết kế để đáp ứng sự cơ động, gọn gàng, nhưng JmGO đã tối giản View hơi “quá tay” khi lược bỏ cả cổng LAN và chỉ để lại 1 cổng USB để kết nối điều khiển (máy có thể điều khiển bằng smartphone qua app JmGO). Như vậy, mọi kết nối của JmGO View sẽ chủ yếu thông qua wifi, bluetooth hay miracast.

– Ấn tượng hơn hết đây là một chiếc máy chiếu Android di động có tích hợp pin dung lượng cao.
– Pin Dung lượng 15600mAh
– Bóng DLP LED 3D, Độ Sáng 250 ANSI Lumens, Contrast 1000:1,
– Màn chiếu lên tới 180 inch, Hỗ trợ 3D, Hỉnh ảnh 1280x720P, up scale 1080P
– Tích Hợp Android 4.3
– CPU: Quadcore Mstar 6A628
– Ram: 1G
– Rom: 8G
– Playstore/ Kodi/ Chia Sẻ Màn Hình Iphone, Miracast…

JmGO View sử dụng thấu kính High-transparence coated lens, độ sáng 250ANSI, độ tương phản: 1000:1, hỗ trợ 3D. JmGO View có thể phóng hình lên cỡ 40-180 inch với khoảng cách đặt máy chiếu từ 4,8-5,5m, độ phân giải 1.280 x 720 pixels.

Với kích thước 7,2 x 22,9cm và trọng lượng 1kg, JmGO View khá gọn nhẹ để mang theo khi đi du lịch hay thuyết trình trong các cuộc họp. Tất nhiên, máy cũng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí (xem phim, nghe nhạc) ở bất cứ không gian nào (phòng khách, bếp, phòng ngủ, sân vườn) trong nhà. Với viên pin dung lượng 15.600mAh JmGO có khả năng làm việc không phụ thuộc ổ điện AC, phục vụ những video clip súc tích hoặc các bài thuyết trình ngắn gọn.



Mặc dù là chiếc máy chiếu di động tuy nhiên chất lượng đèn chiếu của JmGO View rất tốt, hình ảnh khá sắc nét với độ sáng cao không hề thua kém những chiếc máy chiếu chuyên dụng trên thị trường.

Lần đầu tiên trên thị trường có một chiếc máy chiếu di động cao cấp như JmGO View, đây sẽ là một thiết bị công nghệ khá cần thiết với các doanh nhân hay di chuyển hoặc công tác nhiều. Bạn có thể thấy tính cơ động của chiếc JmGO View có thể xem giải trí, thư giãn, làm việc với chiếc máy chiếu ở bất cứ đâu, bất cứ tư thế nào

Đối với những bạn trẻ hiện đại thích đi du lịch thì JmGO View tự tin sẽ làm cho các chuyến du lịch, những buổi Party của các bạn trở lên thú vị hơn bao giờ hết.
JmGO View hiện được bán tại ITVPLUS.NET với giá 14,9 triệu đồng.
















Gia Phong – Nghenhinvietnam.vn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019