Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay GIGABYTE GTX 1080 XTREME GAMING: phiên bản siêu cao cấp, khủng từ ngoại hình cho đến giá

agp8x
27/6/2016 15:52Phản hồi: 96
Trên tay GIGABYTE GTX 1080 XTREME GAMING: phiên bản siêu cao cấp, khủng từ ngoại hình cho đến giá
Sau đợt đầu nhẹ nhàng với các phiên bản custom giá mềm hơn Founders Edition, đợt card GTX 1080 tiếp theo là lúc các hãng tung ra con át chủ bài cực khủng của mình. Một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam là GIGABYTE GTX 1080 XTREME, phiên bản GTX 1080 cao cấp nhất của GIGABYTE. Và để xứng đáng với vị trí đầu bảng, hãng thiết kế nó không chỉ khủng khiếp từ ngoại hình, hiệu năng mà cả về giá. Tạm thời mình vẫn chưa rõ giá chính thức, tuy nhiên dự kiến là bạn sẽ phải bỏ ra không dưới 21 triệu nếu muốn sở hữu nó.

Thông tin về GIGABYTE GTX 1080 XTREME GAMING

Video mở hộp


Thông số kỹ thuật
  • Tên sản phẩm: GIGABYTE GTX 1080 XTREME GAMING Premium Pack
  • Chip đồ hoạ: GP104 (Pascal)
  • Số bóng bán dẫn: 7,2 tỷ
  • Tiến trình sản xuất: TSMC 16 nm
  • Số nhân CUDA: 2560
  • Xung nhịp: 1759 MHz (Gaming Mode) và 1784 MHz (OC Mode)
  • Xung nhịp (Boost): 1898 MHz (Gaming Mode) và 1936 MHz (OC Mode)
  • Bộ nhớ đồ hoạ: 8 GB GDDR5X 256 bit
  • Xung nhịp bộ nhớ: 10211 MHz (Gaming Mode) và 10416 MHz (OC Mode)
  • Bảo hành: 4 năm
  • Giá bán lẻ tại Việt Nam: chưa rõ, dự kiến khoảng 21 triệu đồng
  • Tặng kèm chuột GIGABYTE XM300
GIGABYTE GTX 1080 XTREME GAMING là dòng card thuộc bộ sản phẩm XTREME GAMING, bao gồm các thiết bị chơi game cao cấp dành cho game thủ. Đây cũng là phiên bản GTX 1080 đầu bảng của GIGABYTE, cao cấp hơn một bậc so với dòng GTX 1080 G1 GAMING mà mình đánh giá cách đây không lâu. So với G1 GAMING, XTREME không chỉ mạnh hơn về hiệu năng, khủng hơn về tản nhiệt mà còn áp dụng triết lý thiết kế với độ hầm hố tăng lên gấp bội phần. Nhờ sử dụng những linh kiện cao cấp nhất, GIGABYTE tự tin áp dụng chế độ bảo hành 4 năm cho GTX 1080 EXTREME GAMING thay vì chỉ 3 năm như các sản phẩm thông thường. Dĩ nhiên, đánh đổi lại những điều này thì cái giá bạn phải trả để sở hữu nó là rất cao.

Xtreme-25.jpg

Đặc biệt là hiện tại GTX 1080 XTREME GAMING chỉ bán ở dạng Premium Pack, tức là bộ sản phẩm của nó không chỉ có card mà còn rất nhiều phụ kiện kèm theo. Ngoài ra, tại Việt Nam thì nhà phân phối tặng kèm thêm chuột GIGABYTE XM300, cũng thuộc bộ sản phẩm XTREME GAMING.

Hiện tại, GTX 1080 Founders Edition có giá khoảng 18,5 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản GIGABYTE G1 GAMING đang có giá 18 triệu đồng, tức là thấp hơn một chút so với Founders Edition. Mình tạm thời vẫn chưa rõ giá của phiên bản XTREME chính thức là bao nhiêu, nhưng một số cửa hàng đã để giá của nó là vào khoảng 21 triệu đồng. Đây là một cái giá rất cao đối với một dòng card màn hình chơi game vào lúc này.

Trên tay GIGABYTE GTX 1080 XTREME GAMING Premium Pack

Mở hộp và các phụ kiện đi kèm

Xtreme-1.jpg
Xtreme-2.jpg Xtreme-36.jpg
Ấn tượng đầu tiên về bộ sản phẩm GIGABYTE GTX 1080 XTREME GAMING là hộp của nó rất lớn, lớn hơn rất nhiều so với hộp của phiên bản G1 GAMING. Và không chỉ có card, hãng còn kèm theo rất nhiều phụ kiện từ hữu ích cho tới chỉ có màu cho vui.

Xtreme-12.jpg
Điểm qua các phụ kiện cho có màu trước, chúng ta sẽ có một cái khăn đeo tay với logo XTREME GAMING. Chất lượng gia công ở mức trung bình. Còn công dụng? Có lẽ là khoe cho người ta biết bạn đang dùng một trong những card màn hình chơi game đắt tiền nhất hiện nay.

Xtreme-8.jpg
Tiếp đến chúng ta có một cái huy hiệu XTREME GAMING bằng nhựa. Mình đề xuất là dán vào case cho người ta biết là bạn đang xài một trong những dòng card màn hình đắt tiền nhất. Chống chỉ định dán vào áo vì trừ khi bạn không giặt, nó chỉ xài được một lần và sẽ ra đi mãi mãi.

Quảng cáo



Xtreme-3.jpg
Chia tay các phụ kiện tồn tại chỉ để khoe hàng, chúng ta đến với món phụ kiện hữu dụng đầu tiên: miếng lót chuột. Miếng lót chuột này được thiết kế để dùng chung với chuột GIGABYTE XM300 tặng kèm, vì vậy bạn sẽ đỡ phải sắm thêm. Chất lượng gia công rất tốt, có thể sánh ngang với những dòng lót chuột của các thương hiệu chuyên phụ kiện như Razer, Steel Series,... Tổng thể thiết kế cũng khá bắt mắt, lấy cảm hứng từ thiết kế của chuột XM300 (và giờ thì bạn đã hiểu tại sao chúng lại dùng chung với nhau) với tông màu cam chủ đạo ở các chi tiết và logo XTREME GAMING in mờ ở giữa.

Xtreme-10.jpg
Không chỉ các trò chơi thông thường, GIGABYTE còn thiết kế phiên bản XTREME GAMING của GTX 1080 đón đầu xu hướng chơi game bằng kính thực tế ảo VR. Đây là lý do mà hãng kèm theo cho bạn một thiết bị gọi là VR Link. Tên thì hoành tráng như vậy, thực chất đây là một cái mặt nạ mà bạn có thể gắn ở phía trước thùng máy (kiểu như ổ quang). Nó cho phép bạn có thể gắn kính VR dễ dàng vào thẳng cổng HDMI phía trước, thay vì phải vòng dây ra phía sau cắm vào cổng HDMI trên card. Ngoài ra để tăng phần tiện lợi, nếu bạn cắm đầu màu xanh trực tiếp vào cổng USB 3.0 nối dài trên bo mạch, bạn có thể sử dụng 2 cổng USB 3.0 tích hợp trên VR Link.

Xtreme-5.jpg
Xtreme-6.jpg Xtreme-7.jpg
Và GIGABYTE GTX 1080 XTREME GAMING là một trong số những dòng card hiếm hoi trên thị trường hiện nay kèm theo cầu nối HB SLI mới, được thiết kế theo phong cách XTREME GAMING khá đẹp. Điều này cho phép bạn có thể chạy thiết lập SLI 2 card màn hình mà không cần phải mua thêm. Giá bán lẻ hiện nay của cầu nối HB SLI (bản thường, không phải loại được thiết kế riêng như thế này) là khoảng 800.000 đồng.

Chi tiết card màn hình GIGABYTE GTX 1080 XTREME GAMING


Quảng cáo


Vẫn sử dụng tản nhiệt mang tên WindForce 3X, tuy nhiên xét về đẳng cấp thì phiên bản trên XTREME GAMING cao hơn G1 GAMING ít thì cũng vài bậc. Từ kiểu đáng, kích thước cho đến hiệu năng, GIGABYTE có lẽ đã tung hết bài trong việc thiết kế sản phẩm này. Độ khủng của bộ tản nhiệt trên dòng card này khiến lúc mới đầu cầm vào mình cứ ngỡ như nó chiếm đến tận 3 slot như trong video mở hộp. Cơ mà sau khi bình tâm lại và cắm thử vào máy thì phát hiện ra nó vẫn chỉ chiếm 2 slot, chỉ có bự ra kha khá thôi. Ngôn ngữ thiết kế của phiên bản này hầm hố, mạnh mẽ hơn rất nhiều so với G1. Nếu như G1 khá đầm với tông màu đen chủ đạo thì XTREME lại vô cùng cá tính với sự phối hợp tương phản 2 màu trắng và đen. Điểm vào đó là một số chi tiết cam cùng khẩu hiệu "CHALLENGE YOUR LIMIT", tạm hiểu là "Thách thức giới hạn của bạn". Ở ngay chính giữa là logo XTREME GAMING với 4 ống đèn tạo thành hình chữ X. Khi gắn vào máy thì mặc định đèn sẽ là màu cam, mình chưa thử nhưng hình như hãng cho phép bạn đổi màu theo ý muốn.

Xtreme-27.jpg
Vẫn sử dụng 3 quạt, tuy nhiên mỗi cánh quạt của GTX 1080 XTREME GAMING có đường kính là 10 cm, tương đương với đường kính quạt của một số bộ tản nhiệt được thiết kế 2 quạt. Nếu mình không nhầm, đường kính quạt của phiên bản G1 là 8 cm, nhỏ hơn kha khá. Nhìn vào quạt ở giữa, chúng ta dễ dàng nhận thấy rằng GIGABYTE phải cắt bớt một phần cánh quạt để có thể nhét vừa cả 3 quạt đường kính 10 cm trong độ dài của card. Mà bản thân cái card này đã ngót nghét đến 289 mm, tức là đã hơn 10 mm so với độ dài thông thường của các dòng card GTX 1080 khác.

Xtreme-29.jpg
Xtreme-24.jpg Xtreme-17.jpg
Khối lá tản nhiệt bằng hợp kim nhôm của GIGABYTE XTREME rất lớn, và hãng cố tình làm phần mặt nạ rất thoáng. Điều này giúp bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng các lá tản nhiệt to, nằm sát cạnh nhau; tạo cảm giác rất ư là xôi thịt, rất ư là mạnh mẽ. Nhiệt lượng sẽ được đưa từ đế tiếp xúc làm bằng đồng nguyên chất lên 5 ống dẫn nhiệt (cũng bằng đồng nốt) chạy xuyên suốt chiều dài của card. Các ống dẫn nhiệt này sẽ phân tán nhiệt lượt lên hằng hà sa số lá nhôm và được làm mát bởi 3 quạt phía trên. Mình chưa có điều kiện test thử, tuy nhiên chỉ riêng về mặt thiết kế thì nó đã ăn đứt bản G1. Tản nhiệt của bản G1 GAMING có khối tản nhiệt khiêm tốn hơn rất nhiều và chỉ được tích hợp 3 ống dẫn nhiệt mà thôi.

Xtreme-15.jpg
Như bao dòng card GTX 1080/1070 khác, phiên bản XTREME GAMING cũng được tích hợp ốp lưng (back plate). Tuy nhiên không giống như bao nhiêu dòng card GTX 1080/1070 khác, nó được thiết kế rất cách điệu. Logo XTREME GAMING trắng ở giữa nổi bật trên nền kim loại đen, kết hợp những đường thẳng màu cam và các chi tiết chìm nổi tạo cảm giác rất "hi-tech" khi nhìn. Mình không rõ trọng lượng của cái card này chính xác là bao nhiêu, tuy nhiêu ít thì cũng phải ký rưỡi 2 ký. Vì vậy nếu không có cái ốp lưng đỡ lại, gần như chắc chắn là bo PCB sẽ bị cong khi sử dụng thời gian dài nếu gắn kiểu úp quạt xuống phổ biến. Cũng như G1 GAMING, có khoảng hở tương đối lớn giữa bo mạch PCB và ốp lưng, vì vậy có vẻ như ốp lưng sẽ không hỗ trợ gì cho việc tản nhiệt các linh kiện (dù thực ra thì cũng chẳng cần).

Xtreme-19.jpg
Xtreme-20.jpg Xtreme-21.jpg
Nhìn từ trên xuống, nổi bật nhất không gì khác hơn là logo và dòng chữ XTREME GAMING to đùng được tích hợp đèn LED RGB. Tương tự như logo GIGABYTE trên phiên bản G1, bạn có thể điều chỉnh màu sắc theo ý muốn thông qua ứng dụng XTREME Engine. Chếch qua bên phãi là đèn báo hiệu FAN STOP, giúp bạn biết được khi nào thì quạt ngưng hoạt động khi nhiệt độ của GPU thấp để giảm năng lượng tiêu thụ và tiếng ồn. Phần trên của GTX 1080 XTREME GAMING được thiết kế bất đối xứng ngay từ đầu, vì vậy việc ,không có logo OC (như bản GTX 980 Ti G1 GAMING) cũng không làm người nhìn bị hụt hẫn như bản GTX 1080 G1 GAMING).

Xtreme-31.jpg
Mặc dù vẫn có 2 chân cắm SLI, Nvidia khuyến cáo chỉ nên chạy SLI GTX 1080 với 2 card mà thôi. Hãng giới thiệu cầu nối HB SLI mới sử dụng cùng lúc cả 2 chân cắm, tức là kết nối chỉ tối đa 2 card. Bạn vẫn có thể dùng cầu nối SLI đời cũ để nối bắt cầu tới 4 card nhưng tạm thời thì driver của Nvidia vẫn chưa hỗ trợ. Nvidia cho biết trong tương lai sẽ tung ra driver hỗ trợ SLI 3-4 card, nhưng chỉ dùng để benchmark. Chơi game vẫn chỉ hỗ trợ tối đa 2 card. Ở phiên bản này thì hãng kèm theo luôn cả cầu nối HB SLI, vì vậy bạn sẽ không cần phải mua thêm. Cơ mà nếu bạn mua 2 cái về chạy SLI thì sẽ dư ra một cầu nối.

Xtreme-18.jpg
Một trong những khuyết điểm lớn nhất (trên lý thuyết) của phiên bản G1 GAMING là việc nó chỉ sử dụng 1 đầu cấp nguồn phụ 8 pin, bằng với bản Founders Edition. So với các đối thủ khác cùng phân khúc sử dụng đầu cấp nguồn 8+6 pin, khả năng ép xung của GTX 1080 G1 GAMING có phần khiêm tốn hơn. Tuy nhiên qua phiên bản XTREME GAMING này, GIGABYTE chơi tới nóc khi sử dụng đến 2 đầu cấp nguồn 8 pin, cho phép bạn nhồi điện thoải mái để ép xung chip bên trong lên. Chip đồ hoạ sử dụng bên tronng GTX 1080 XTREME GAMING đều là hàng tuyển với khả năng ép xung cao nhất, vì vậy liệu chúng ta có thể mong đợi mức xung cao chót vót không? Nói thật ra thì mình cũng chẳng biết, bởi hãng chỉ đảm bảo mức xung mặc định ở chế độ OC là 1784 MHz/1936 MHz mà thôi. Cơ mà nhiêu đó cũng đã cao hơn bản G1 GAMING và Founders Edition kha khá.

Xtreme-30.jpg
GIGABYTE GTX 1080 XTREME GAMING vẫn sử dụng chân cắm PCIe 3.0 16x. Tuy nhiên với trọng lượng không mấy là khiêm tốn của nó, thật sự mình khá quan ngại khi cắm vào những dòng bo mạch chủ mà khe PCIe 16x không được gia cố tốt.

Xtreme-22.jpg
Xtreme-34.jpg Xtreme-35.jpg
Về phần kết nối, GIGABYTE vẫn giữ nguyên mặc định của Nvidia với 3 cổng DisplayPort 1.4, 1 cổng HDMI 2.0 và 1 cổng DVI-D (chỉ hỗ trợ tín hiệu digital). Tuy nhiên như mình đã nói ở trên, nó được thiết kế để hướng đến trải nghiệm kính thực tế ảo tốt hơn, vì vậy hãng bổ sung thêm 2 cổng HDMI nữa ở đầu đối diện (hướng vào bên trong thùng máy). Bạn chỉ cần cắm đầu HDMI trên VR Link vào là có thể nối 2 cổng HDMI ra phía trước thùng máy. Lưu ý là nếu bạn sử dụng 2 cổng HDMI ở phía bên trong (nắp cam) thì 2 cổng DisplayPort ở phía bên ngoài (cũng nắp cam) sẽ bị vô hiệu hoá. Các cổng nắp đen (1 HDMI, 1 DisplayPort và 1 DVI-D) vẫn hoạt động bình thường dù bạn có dùng VR hay không. Nói chung là trong quá trình bạn sử dụng, cứ kết nối vào màn hình bằng các cổng nắp màu đen để ngay cả khi dùng chung với kính VR thì vẫn còn thấy đường.

Tạm thời do thời gian mượn rất ngắn nên mình chỉ có thể viết bài trên tay GIGABYTE GTX 1080 XTREME GAMING Premium Pack. Tuy nhiên trong thời gian tới thì mình sẽ mượn lâu hơn nhằm thử nghiệm các tính năng của nó cũng như so sánh với dòng G1, để giúp giải đáp câu hỏi mà có lẽ không ít bạn đặt ra sau khi đọc bài này: GTX 1080 XTREME mạnh hơn được dòng thường bao nhiêu mà sao giá quá ư là trên trời vậy?
96 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

😁 trên tay làm gì khi phần lớn đều mua amd rx480 =)). Đùa thôi.
@Apple Haters 2.01 Đùa mà đúng :D
lavenbut
TÍCH CỰC
8 năm
@Apple Haters 2.01 Tất cả chỉ vì một chữ Tiền
@Apple Haters 2.01 Trên tay vs ít hay nhiều người mua chả lq gì. Để rồi xem
RiverBlue
TÍCH CỰC
8 năm
@mhv2261991 Đúng nên cứ đùa cho vui:D
KLQ nhưng mod này với mod @binhpt có phải anh em họ hàng không mà sao phong cách giống nhau vậy?
Giá hơi cao. Với nhu cầu trung bình chắc amd rx480 ăn hết.
pippi17
TÍCH CỰC
8 năm
Mai là ngày mai rất nhiều gamer sẽ nghe ngóng. 😁 (trong đó có mình)
vn00426941
ĐẠI BÀNG
8 năm
@pippi17 con HIS RX480 bản 8 GB giá 7.500.000 bảo hành 3 năm tôi thấy bên vozforums có người bán lâu rồi mà, chắc cũng hơn 1 tuần rồi đấy. Hóng làm gì nữa.
pippi17
TÍCH CỰC
8 năm
@vn00426941 Mình hóng custom và bản 4GB cơ. Hơn nữa cũng cần biết chính xác RX 480 có được như AMD quảng cáo không rồi mới dốc tiền đầu tư ngay hay đợi GTX 1060. Giá thì mình biết ntn rồi.
mua card 21tr rồi chơi game c rac k cũng vẫn không mượt dc =)) ... nên thôi
vhhai_c3
TÍCH CỰC
8 năm
Em hỏi chút là nếu card có 2 nguồn cấp 8 pin mà cắm có 1 nguồn 8 pin cho nó thì nó có hoạt động không (dùng bình thường thôi không cần OC) 😃
tranbang_bs
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vhhai_c3 Không dc nhé bạn bắt buộc phải cấp nguồn đủ!
Red_Skin
TÍCH CỰC
8 năm
@vhhai_c3 No no no!
thanhs18
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chưa có bác nào thử render 3D hay dựng phim nhỉ, Em hóng quá ah.
Red_Skin
TÍCH CỰC
8 năm
@Hieule87 Đúng thế nhiều ông fan cuồng Quadro vcc dù ko hiểu tý gì, chả biết đời nào cao đời nào thấp
Red_Skin
TÍCH CỰC
8 năm
@thanhs18 Nó dùng Mac Pro là Xeon E5 với dual AMD FirePro đó. Tôi đã nói ở trên là tùy tình huống, tùy phần mềm, tùy trường hợp. Bây giờ ty tỷ phần mềm và plug-in render có phải cái nào cũng như nhau đâu.
i3-5-7 cũng có hàng chục loại ai lại đi so về giá tiền. Thế bạn nghĩ lúc làm việc và giải trí ko dùng đến CPU à mà đi mua i3 ???
MrZerock
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thanhs18 Youtube có ông HardwareCanuck test r mà bác, Pascal hơn Maxwell khoản game thôi, khoản render y như nhau ko chênh 1 tí nào luôn (so 980Ti với 1080), có điểm render gì đó 1080 còn thấp hơn nữa.
@Lê Đức Huy Toàn Nếu là AutoCAD hay những phần mềm CAD nói chung thì nên dùng CPU có ít nhân nhưng xung nhịp cao thay vì CPU nhiều nhân nhưng tốc độ thấp. Lí do là những tác vụ CAD được thực hiện tuần tự trên 1 nhân nên tốc độ càng cao càng tốt. Ngược lại, nếu bạn lập trình CAM hay tính toán CAE thì nên dùng CPU nhiều nhân vì những tác vụ này có thể chia ra nhiều luồng chạy đồng thời
fu09fjtnhj
TÍCH CỰC
8 năm
Như thế này có cần tháo ra gắn tản nhiệt nước không
thanhtung9x
ĐẠI BÀNG
8 năm
sao đây có 19 triệu 850k mà. còn có tản nước mới 21 củ http://tandoanh.vn/san-pham/4817/gigabyte-geforce-gtx-1080-xtreme-gaming-premium-8gb--256-bit--ddr5.html
luluknight
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mắc khiếp đảm
Card này đem về tháo fan ra chơi tản nhiệt nước vào lắp pc mod như thế này thì chơi picachu mới ko bị lag

image.jpeg image.jpeg
@Vodanh_vohinh suốt ngày nhai cái điệp khúc picachu
topol1990
TÍCH CỰC
8 năm
@Vodanh_vohinh lớn to đầu vậy mà vẫn còn chơi pikachu à?, còn chơi mấy thứ đó thì đừng lên mặt lớn tuổi nhá, để mấy ae ít tuổi người ta chửi cho.
Itsmeaj
TÍCH CỰC
8 năm
@Vodanh_vohinh nhóc con ? tiền ăn sáng ? máy nghĩ mày lớn hơn được ai mà nói giọng cha chú ở đây ?
@Itsmeaj Đệch
khoi.ng
TÍCH CỰC
8 năm
Khủng thật. Nhưng nhu cầu của mình không tới
sanglxagdm
ĐẠI BÀNG
8 năm
Năm sau ra 11x0 mấy em lại hết vi diệu 😃
bác nào làm 2 cái về cho ae xem thử cái cầu nối này có đẹp ko 😁
@thedeath1883 Mua 2 cái lại thừa 1 cái HB này nhỉ :D, bán 1 củ hồi vốn 😆
21 chai vẫn còn quá thơm... sợ không có hàng để mua thôi...
Tuấn haha
ĐẠI BÀNG
8 năm
@rongxike Tôi nge ông phán có vẻ "sợ sợ" dân VN rồi đấy 😁:D:D
TITIAN X ở Tân Doanh h vẫn còn giá 27tr
matrix8145
TÍCH CỰC
8 năm
@Phúc_Nguyễn_1996 Chắc để cho có, lười gỡ xuống và hết hàng rồi chứ giờ ma nó thèm mua.
mà cho hỏi dòng quadro với dòng tesla khác nhau chỗ nào các bác nhỉ ?
duonghero
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Phúc_Nguyễn_1996 1. GeForce - Bộ xử lý đồ họa phổ thông dành cho game thủ, nVIDIA được biết đến nhiều nhờ dòng sản phẩm này với các nhân CUDA hỗ trợ hiển thị Video Game 3D hoặc VR
2. Quadro - Bộ xử lý đồ họa dành cho máy trạm CAD và sáng tạo nội dung kỹ thuật số. Các phần mềm như Maya, AutoCAD, Photoshop, 3Dmax, SketchUp... được hỗ trợ rất lớn từ các trình điều khiển của loại Card chuyên dụng này
3. Tegra - Chip hệ thống cho các thiết bị di động (Đang chết dần khi mà các Chip Snapdragon
của Qualcomm đã chiếm đến hơn 90% thị phần trên các thiết bị di động và cầm tay.
4. Tesla - GPU dành riêng cho các ứng dụng đồ họa cao cấp trong các lĩnh vực chuyên nghiệp và khoa học. Ví dụ như một tập thể các chuyên gia khoa học có chuyên môn diễn hoạ muốn mô tả lại một vụ nổ siêu tân tinh, hay một lỗ đen...

Đó là sơ bộ, chắc bạn làm đồ hoạ nên quan tâm điều này!
Red_Skin
TÍCH CỰC
8 năm
@Phúc_Nguyễn_1996 Quadro là dòng VGA chuyên dành cho workstation vẽ vời, Tesla là thiết bị dùng GPU để tính toán, render. Bản thân Tesla dùng GPU và thiết kế y như 1 card đồ họa nhưng nó ko có cổng xuất hình, mà dùng năng lực GPU để tính toán.
@duonghero Mình sinh viên thôi bạn,do chuyên ngành của mình liên quan đến vẽ vời với thêm phần đam mê phần cứng nên mình tìm hiểu thôi,cảm ơn bạn
Hàng mình nhận dc từ tuần trước, giá mua rẻ hơn 19.850k 😁

IMG_20160625_150543.jpg
mathuatden
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cái quan trọng nhất là test hiệu năng lại ko có, dựo mẹ đi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019