LG V11/LG V20 đang được phát triển, sẽ ra mắt vào tháng 9

sonlazio
14/7/2016 0:54Phản hồi: 141
141 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

amour_bk
TÍCH CỰC
8 năm
Cải thiện cái pin hộ thì tốt.
(.)
TÍCH CỰC
8 năm
thích cái "Trang lưu clip" , Qslide, knock on... của LG ghê, nhưng vì một số phốt nên đành ngậm ngùi xài M8, xài cũng ok nhưng vẫn thấy thiếu thiếu, nhớ nhớ, giá như LG làm phần cứng tốt hơn 1 chút nhỉ
FzeNix
TÍCH CỰC
8 năm
Hóng cuối năm V10 xách tay dưới 5tr để hốt 😁
Hóng mãi, cố lên LG, thiết kế nhìn pro hơn V10 nữa là ngon, pin ngon hơn nữa,
MR_VIP_VDR
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đang xài v10, rất hài lòng
Pumptocdo
ĐẠI BÀNG
8 năm
V10 có 1 nhược điểm vớ vẩn nhất là camera trước xấu vô đối, còn lại nó quá ngon
Niềm tin người dùng dành cho điện thoại LG đang giảm dần, từng là 1 fan LG nhưng giờ không còn mặn mà với LG nữa! Chất lượng hoàn thiện quá kém, SS thì ghét cái màn hình ảo lồi amoled nên không bao giờ dùng được! Đang phải sài iPhone mong LG ra sản phẩm mới xem tình hình thế nào chứ lỗi hoài thì dẹp mẹ cho xong!
Em đang dùng V10 ,,, ngoài Pin ra,, V10 gần hoàn hảo..về mọi mặt,,thêm chống nước nữa thì ngon
yokel
TÍCH CỰC
8 năm
@NhiLamTran93 1) Pin em đúng hàng zin không
2 Máy em root chưa ? e root máy xóa hết những ưng dụng ko xài và cho e cài tẹt ga những vài chục ưng dung e thích và cài chương trình addaway e quét quảng cáo 1 phát và xóa nó luôn và tắt đồng bộ dữ liệu và gps khi nào xài thì bật. Còn wifi vaf 3g cho em online 24/24 .Đảm bảo máy chạy nhanh như ngựa và pin xài bao trâu luôn.
@yokel Máy em mua ở tgdd. Mã H960. Mua về chỉ update lên 6.0 chưa root chưa gì hết....
yokel
TÍCH CỰC
8 năm
@NhiLamTran93 Hao pin là vậy đó. Android 6 hiện giờ chưa root được ngoại trừ 901 . do vậy e phải hạ về 5.1 rồi root nếu khó quá bỏ qua hoặc gặp anh. Đảm bảo chạy nhanh như ngựa và pin xài tăng lên 30% cho online wifi 3g 24/24 luôn.
* chữa cháy bằng cách : 1) để android 6 vô disable những ưng dụng nào ko xài. 2) Tắt đồng bộ hóa dữ liệu và gps khi nào xài mới mở tiết kiệm được 15 % pin

*** nguyên lí nặng máy và hao pin là vì : khi mình root máy cài ưng dụng adaway vô quét quảng cáo nó chặn hầu hết những hôting quảng cáo ( quét xong mình xóa nó đi luôn) nên máy khi load ưng dụng không mở quảng cáo làm máy it tốn dung lượng nhanh ít hao pin . xóa những ưng dụng ko xài và làm được nhiều trò khác nữa .... khi roót máy.do vậy với anh khi xài android mà ko root máy là giảm hiệu năng và năng lượng của máy rất nhiều.
Khi nào ra LG VL nhỉ ^^
ĐT LG theo mình thấy cũng rất tốt, rất sáng tạo không hề ăn cắp ý tưởng của ai, phần cứng hoàn thiện cũng ok, nhưng lại hay dính lỗi, nhất là ở những dòng cao cấp, điều này là không thể chấp nhận được, ai dám bở ra cả chục triệu mua một chiếc điện thoại mà có thể bị lỗi bất cứ lúc nào. LG mà giải quyết được nhất là vụ "đột tử" thì mới mong bán chạy.
minhlongyb89
ĐẠI BÀNG
8 năm
V10 của em đang dùng bình thường tự dưng lăn quay ra chết là lí do bị sao nhỉ các bác!
Chán qá
yokel
TÍCH CỰC
8 năm
Ok mình thấy dong v10 xài ngon .kết nhất là camera vô đối s7 chịu không nổi luôn. Hy vọng con v11 hay v20 khắc phục những điểm sau :
1) màn hình làm cho ngon 1 chút không có người chê luôn để xứng tầm với nhà sx màn hình hạng nhì. Chứ chú chuyên gia làm khách hàng khó chịu màn hình ở dòng cao cấp đó.
2) cứ chơi nhựa xịn là được và làm cho máy nhẹ nhất có thể v10 hơi nặng. chứ đừng chơi nhôm nguyên khối chi cho móp méo và hồi hộp về sóng sánh điện giật khi tay hơi ướt.
3) nâng cấp nghe nhạc trên tai nghe và loa ngoài nghe cho phê, màn hình glance cho to giống g5 đồng nghĩa bỏ màn phụ và vân tay 1 chạm.
4) chụp hình cứ ăn v10 là ăn tất cả, tất nhiên cứ chơi 2s2s, tháo pin, thẻ nhớ, nắp lưng da thật ( có thể bóc ra thay dễ dàng tiện cho những ai xài ẩu )
thach273
TÍCH CỰC
8 năm
@yokel hơi thắc mắc là sao bác lại chê màn hình của smp LG vậy ??😁
@thach273 màn LG độ sáng thấp, nhiêu đó thôi
yokel
TÍCH CỰC
8 năm
@thach273 Tuy v10 màn 2k đẹp siêu nét nhưng nhiều máy bị lưu ảnh màn hình ở mức độ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ luôn. Tức lộn máu với lg dù đồ ngon mà làm vậy đó. Nhưng hiện nay mình vẫn thấy ưu điểm của v10 là nhiều nhất . những hạn chế của v10 mình đã nói hy vọng nâng cấp lên ở bản v11 hay v20 .
Barry Nguyen
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tin Vui. Đang định mua V10. Mà chip k mạnh lắm.
giờ có lý để chờ đợi 😁
mrdzu165
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thấy LG cũng khá nhiều fan, nếu em V này làm tốt LG sẽ giành lại được thị phần
Ae nào xài v10 ngại chuyện viền camera dễ tróc thì zô hội lg v10 trên face á. Có tv tặng ko miếng da dán viền cho ae đó. Free all nha dán zô nhìn như em v10 của mình á.
conga012345
ĐẠI BÀNG
8 năm
Công nhận là dòng lg có dòng Vu khá đặc biệt mà không phát triển, chưa dùng con nào mà thích cái màn rộng bằng cun Vu2, tới bi h vẫn dùng. Mấy dòng gần đây chạy đua công nghệ mà toàn bị khách hàng cho rớt...buồn cho LG mặc dù rất kết khoản ngon, bổ ,rẻ...ủng hộ cho Lg tìm được một hướng đi sáng trogn tương lai! ^^
JizinT
TÍCH CỰC
8 năm
Chỉ bực con v10 hở sáng chỗ camera trước nên đặt tắt màn hình là tắt hết luôn.
Nói chung v10 ok với số tiền bỏ ra, lâu lắm mới quay lại android cũng vì cái chụp hình của em v10 này 😁
Nghe nhạc v10 tốt mình muốn thế hệ tiếp theo v10 nghe nhạc sẽ tốt hơn

Mỗi hãng đều trang bị cho mình 1 thế mạnh vd apple với ios luôn ổm định

Samsung s7 năm nay bền bỉ ở mọi môi trường lại đẹp nữa . lg v10 đã nghe nhạc tốt

Nên mình nghĩ lg nên nâng cấp tiếp khả năng nghe nhạc của lg v thế hệ mới

Lấy đó làm điểm mạnh của riêng lg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019