Bức xúc về đường truyền cáp quang của Viettel

hunghtqni
5/7/2016 23:30Phản hồi: 22
Xin chào các bạn!
Tôi có vài vấn đề thắc mắc về đường truyền cáp quang của Viettel và nhân viên kỹ thuật Viettel tại Đà Lạt.
Tôi đại diện cho nhà máy Thủy điện Đạ Dâng (Thôn Păng Tiêng, xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng) làm việc với Viettel để kéo đường truyền internet nhằm phục vụ công việc.

Nhà máy thủy điện cách trạm BTS của Viettel khoảng 5km, còn của VNPT là hơn 7km, vậy chúng tôi chọn nhà cung cấp là Viettel.

Khi liên hệ với Viettel thì nhân viên ở đây (tôi xin phép được giấu tên, sẽ cung cấp nếu Viettel cần), anh ta bảo ko cung cấp được vì đường tuyền khá xa. Trong quá trình làm việc, chúng tôi chọn giải pháp: Sẽ kéo cáp đến trạm của Viettel (chi phí tất cả nhà máy đầu tư nhưng treo cáp trên cột Viettel có sẵn) và Viettel chỉ việc hàn nối và thu cước hàng tháng, khi có sự cố trên tuyến cáp quang ấy thì Viettel sẽ hỗ trợ xử lý. Bên Viettel đã đồng ý.

Sau khi chúng tôi triển khai xong phần kéo cáp (thực tế chỉ triển khai 3.600m mà đáng lẽ là 5.000m như khảo sát ban đầu của chúng tôi, do nhân viên Viettel ở đây nói đã có sẵn cáp ODN ở đây nên chúng tôi dừng lại ở 3.600m không cần kéo đến trạm (trước đó thì chưa có).

Bên Viettel đã tiến hành hàn nối và hiện nay đã hoàn thành nhưng xảy ra vấn đề như sau:
- Ở nhà máy, internet khá chậm, Nhân viên Kỹ thuật Viettel nói cáp quang chúng tôi chất lượng kém. Chúng tôi yêu cầu cung cấp kết quả đo (đoạn cáp 3.600m chúng tôi triển khai) thì từ chối cung cấp.
- Khi có sự cố, Nhân viên ở đây nói sẽ thu 200.000 tiền công hàn nối và thay thế cáp (nếu cần) sẽ tính theo chiều dài thực tế thay thế. Ngược lại với trước đó.

Vậy các bạn cho tôi hỏi nhân viên Viettel ở đây có đúng hay không? Cáp quang chất lượng kém là gì?
Cảm ơn!
22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Rất xin lỗi về vấn đề bạn gặp phải, để có thể cung cấp đầy đủ thông tin đến bạn, vui lòng cho mình xin tên đường truyền và số liên lạc để mình chuyển tới phòng ban phía trên kiểm tra nhé!
#TBTT
Cảm ơn bạn đã phản hồi!
Tôi gởi thông tin đường truyền cho bạn, bạn vui lòng kiểm tra hộ.
http://blob:https://mail.google.com/7a00f735-8e1b-4724-81f5-f7ae8c17b9c6 IMG_0749.JPG
Đây là email phàn nàn của nhà máy thủy điện, Có chụp ảnh màn hình gởi lên luôn:
Bạn cho email, tôi sẽ chuyển tiếp email qua cho bạn kiểm tra.

http://blob:https://mail.google.com/2678cd9b-15c4-46dd-a0f5-f27edad825d8
@hunghtqni Chào bạn!
Bạn có thể gửi mail chi tiết đến địa chỉ mail của viettel : cskh@viettel.com.vn nhé
Cảm ơn bạn đã phản hồi, bạn yêu cầu tôi gởi thông tin đường truyền, vậy bạn đã kiểm tra lại thông tin giúp chúng tôi chưa?
@Viettel2929 Bạn vui lòng kéo lên trên, thông tin đầy tôi đã cung cấp ở trên, trong hình đính kèm. Người liên hệ : Mr Duẩn : 0978.426.786
@hunghtqni Trong các file ảnh bạn gửi chưa có tên đường truyền bạn ạ
@Viettel2929 PHIẾU BÀN GIAO ACCOUNT DỊCH VỤ FTTX của bên anh cung cấp. E đính kèm ở trên đó anh. A kéo lên xem lại giúp em!
@hunghtqni làm phiền bạn đọc giúp mình tên account ở mục "username" vì ảnh bạn gửi không được rõ lắm, mình đã thử tìm với tên"i063_ftth_hoictcpdtvxdd1" hay "i063_ftth_hoictcpdtvxddl" nhưng không được
PHIẾU BÀN GIAO ACCOUNT DỊCH VỤ FTTX của bên anh cung cấp. E đính kèm ở trên đó anh. A kéo lên xem lại giúp em!
Bạn thay i063 thành L063 (chữ 'lờ' thường.
@hunghtqni Bạn viết đầy đủ tên đường truyền được không, vì mình không tìm được
#TBTT
Tôi thấy chán ngắt với cách hỗ trợ của bên viettel rồi đấy. Dịch vụ bên bạn đã làm chúng tôi không hài lòng, kể cả vấn đề hỗ trợ, bạn thật sự không hiểu hay cố tình không hiểu?
l063_ftth_hoictcpdtvxddl, đáng lẽ ra, bên viettel của bạn phải tự liên hệ với viettel ở nơi đó để hỏi chứ ko phải bạn hỏi ngược lại tôi thế này. Đây là thông tin của bên bạn cung cấp cho chúng tôi, bạn đọc cái thông tin ấy mà không hiểu thì bên tôi hiểu thế nào được.
@hunghtqni Mong bạn thông cảm, mình cần đủ thông tin mới xử lý được, trường hợp này mình đã chuyển đến bộ phận phía sau, sẽ sớm có nhân viên kiểm tra và liên hệ lại, bạn yên tâm nhé
#TBTT
Tao.xanh
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chúc bác sớm dùng được.Đọc thớt của bác mà nản viettel quá. May mà em tỉnh k dùng cáp của viettel.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019