Lắp cáp quang viettel

Lill Keri
20/11/2014 9:0Phản hồi: 1.367
1.367 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình mới chuyển gói lên cáp quang viettel được hơn 1 tháng. Vì nhà nhiều phòng nên có lắp nối dây thêm 1 modem thường để phát wifi cho khỏe.
Bình thường ban ngày sử dụng không có vấn đề gì nhưng cứ đến giờ cao điểm (16-24h) thì con modem gpon của viettel treo không vào được luôn. Chỉ khi để nó hoạt động 1 mình ko nối với con modem dưới nhà thì mới ổn. Tình trạng này dùng gói cáp đồng trước kia không hề xẩy ra
Mình muốn hỏi là con modem gpon của viettel có thể chịu tải được bao nhiêu thiết bị (Nhà mình tổng động viên có 9 thiết bị sử dụng wifi)
Nếu không phải do chịu tải kém dẫn đến treo thì có nguyên nhân nào khác nữa.
Mình đã liên hệ kỹ thuật xuống 2-3 lần nhưng tình trạng này vẫn diễn ra như vậy
@Nokia2100 Bạn cung cấp giúp mình tên đường truyền và số điện thoại liên hệ để mình hỗ trợ bạn nhé.
#T
tinti
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cho hỏi khu vực đường Lê Văn Sỹ , phường 1, Tân Bình có lắp đặt cáp quang trên hạ tầng AON được không ,thủ tục đăng kí ? cám ơn !
@tinti Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt, bạn vui lòng cung cấp địa chỉ chi tiết (Số nhà, ngách/ngõ, đường, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố) hoặc địa chỉ tham chiếu (gần trường học, bệnh viện hay nhà hàng ...), tên và số điện thoại của bạn để Viettel khảo sát hạ tầng mạng và sẽ chủ động liên hệ lại với bạn nhé.
Bạn Viettel2929 cho mình hỏi: Cơ quan mình dùng internet cáp quang của Viettel đã lâu. Tuy nhiên thì tốc độ của gói cước từ trước tới nay mình đoán cũng vào tầm 12Mb (Vì download max chỉ đạt 1.5MB/s). Hiện tại cơ quan mình đang trả phí cước cho gói này là 390.000đ/ tháng. Cho mình hỏi với cùng số tiền này có được chuyển đổi sang gói cước có tốc độ cao hơn không khi mà Viettel ở đây đã triển khai các gói cước mới? Cơ quan mình ở thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. tài khoản ftth là: b240_ftth_nambhxhhl.
@nguyendatphuong Chào bạn! bạn có thể chuyển đổi lên gói cước cao hơn như gói Fast20 chỉ 200.000đ/tháng bạn nhé.
#HTK
@Viettel2929 Cảm ơn bạn! Mình phải ra Trung tâm làm lại hợp đồng à bạn?
@nguyendatphuong Đúng rồi bạn nhé, bạn mang CMT và hợp đồng gốc nếu còn ra điểm giao dịch của Viettel để chuyển đổi gói cước bạn nhé.
#HTK
@Viettel2929 Cảm ơn bạn nhiều!
Chào bạn, Viettel2929.
2 ngày trước mình có yêu cầu bên bạn hỗ trợ cấu hình bridge mode cho modem zte f608 để sử dụng rourter ngoài.
1.Truơc hết xin cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình phía đại diện Viettel.
2.Sau 2 ngày kỹ thuật bên viettel loay hoay với modem , Họ vẫn chưa thể cấu hình Bridge đuoc Modem này.
Vậy là mình phải chờ đến khi nào đây....
Account:t008_gmts_chaunt21
SDT:01265410650.
viettel2929 kiểm tra hộ mình khu này đã có hạ tầng của Viettel chưa với. Nhà mình ở lô 37, khu bãi sậy, cầu đơ 3, phường hà cầu, quận hà đông, hà nội.
Số đt của mình: 0965 .710 .711
Hôm qua bên mình đã liên hệ nhưng do bạn bận việc nên hỗ trợ bạn sau, không biết hôm nay kỹ thuật đã kiểm tra và hỗ trợ dứt điểm cho bạn chưa?
Mình chuyển kỹ thuật khảo sát hạ tầng khu vực này rồi, có kết quả Viettel sẽ chủ động liên hệ lại với bạn theo số 0965 .710 .711 bạn nhé, cảm ơn bạn.
#T
vipk5
ĐẠI BÀNG
8 năm
Gpon dùng con dasan h640w muốn cấu hình bridge dc k vậy
vipk5
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Viettel2929 Kỹ thuật đã đến bên mình nhưng lại bảo k cấu hình được. Bjo mình có con Dasan h640w và con ap netis 2940 mình muốn cấu hình con h640w chỉ còn chức năng giống như convert quang và con netis của mình nhập user pass được bên viettel cấp để nó làm con modem chính thì có được không. nếu được thì bạn hướng dẫn mình cách làm. chỉ cần nói các bước vào mục nào và thông số ntn không cần hình ảnh chi tiết đâu.
@vipk5 Nếu bên kỹ thuật không hỗ trợ được thì bên mình cũng không có cách nào nữa đâu bạn ạ, bạn có thể thử tìm hiểu trên các mạng xã hội nhé
#D
neolah
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Viettel2929 Chào bạn @Viettel2929 ; cho mình hỏi Modem Dasan H640DW có chuyển sang bridge mode được không bạn, hôm trước kỹ thuật xuống báo thiết bị wìfi kết nối tới modem dasan phải có chức năng VLAN mới chuyển sang bridge mode được, bạn trả lời giúp nhé

Cảm ơn bạn,
@neolah Chào bạn!
Bạn có thể cho mình xin thông tin account hoặc tên chủ hợp đồng + địa chỉ lắp đặt và số điện thoại liên hệ được không ạ.
Sẽ có nhân viên liên hệ lại tư vấn cho bạn
DarkDiablo
ĐẠI BÀNG
8 năm
dg xài gói fast30 của viettel đkí từ đầu tháng 5 mà h thất vọng quá, xài 1 tgian h speed chỉ còn 750 kb/s khi down link direct, trong khi speedtest thì vẫn bth, wtf viettel????
@DarkDiablo Bạn download link đó ở trang web nào vậy ạ, bạn vào các trang web khác có bị tình trạng như vậy không ạ?
DarkDiablo
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Viettel2929 trang nào speed cũng tương tự

@DarkDiablo Ban cung cấp tên đường truyền và số ĐT liên hệ để mình chuyển kỹ thuật kiểm tra bạn nhé.
#HTK
@DarkDiablo làm gì mà dùng gói 30MB mà down thấp vậy. chắc server bác tải lỗi thôi.
cẩm anh
ĐẠI BÀNG
8 năm
@DarkDiablo link hỏng mới down thế chứ,
Vừa chuyển gói cước eco sang fast40, tốc độ down từ fshare phê thật.
cẩm anh
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nguyendatphuong 40MB ko phê mới lạ
bác ơi! cho em hỏi là nhà em đang xài modem dasan của nhà mạng viettel.nhưng không biết cái địa chỉ 192.168.1.100:8080 bị ai đổi mất rồi.giờ không đăng nhập vào trang chủ được.em phải làm sao đây ạ?
@Hừng Đông Xanh Bạn cho mình xin tên đường truyền và số điện thoại của bạn nhé.
#T
warone
TÍCH CỰC
8 năm
Thật chán Viettel:
- Mình dùng gói 15m và cảm thấy đường truyền không ổn định, lúc nhanh lúc chậm nên đã tự mua 1 modem khác tốt hơn nhưng tình hình không khá hơn
- Tháng trước, muốn chuyển từ AON qua GPON thì nhận được phải hủy hợp đồng + đóng phí phạt và bắt 1 đường truyền GPON mới (do lúc đó chưa xài hết cam kết)
- Đến hôm qua đi nâng gói cước lên 20mb xem có cải thiện ra sao, nhưng nhân viên báo phải đóng 6 tháng mới được nâng gói, bất ngờ thật. Không đủ tiền mặt nên muốn cà thẻ. Tập đoàn Viettel to thế mà không có nổi cái máy POS để cà. Đi về
Tối về suy nghĩ, lục hợp đồng ra và quyết định ngừng sử dụng. Sáng sớm gọi tổng đài thì được biết phải trả thiết bị, mà chết cái mà mình vứt mất cái modem Totolink F1 cùi bắp rồi. Tuy nhiên xem kỹ hợp đồng thì phải cam kết xài 12 tháng, chưa hết cam kết thì phải trả thiết bị và phí phạt. Hiện tại, mình đã dùng trên 12 tháng, và trong hợp đồng không đề cập phải trả thiết bị sau thời gian cam kết. Vậy có phải trả thiết bị khi kết thúc hợp đồng như nhân viên tổng đài trả lời không?

Mong là khi khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel đã không vui thì cũng đừng làm phiền khi chia tay

t008_ftth_sangnq5
vipk5
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Viettel2929 Dùng mạng hết hợp đồng thì thiết bị thuộc về ng dùng chứ. Tiền đóng trong thời gian hợp đồng là tính luôn cả thiết bị còn gì. Mình cũng đang tiếc đang dùng aon chuyển sang gpon. bt thế dùng thêm 6 tháng nữa cắt cho xong còn hơn chuyển sang gói 20mb phải dùng con modem đểu mà k dùng đồ của mình được. Gói gpon tốc độ up có bằng tốc độ down k bt sao mà lúc thì nhanh lúc thì chậm có dc 200kb
@vipk5 Đúng vậy, tiền đóng trong hợp đồng là tiền đã bao gồm phí mượn thiết bị bạn ạ, vì vậy khi bạn không sử dụng dịch vụ nữa sẽ phải trả thiết bị lại nhé. Gói GPON tốc độ down và up bằng nhau bạn ạ, bạn đo tốc độ 200kb ở trang web nào vậy ạ
#D
@warone Aon dùng ko sướng hơn sao mà chuyên qua Gpon bác.
vipk5
ĐẠI BÀNG
8 năm
@binh6699 MÌnh AON tốc độ up lúc thì nhanh lúc thì chậm. Nhìu lúc muốn up cái file có vài mb mà báo cứ 100KB/s. Lại còn bị ép dùng thiết bị cùi bắp nữa. Bt vậy dùng đủ thời gian hủy hợp đồng rồi mà mạng khác chứ k đi chuyển gói cước
_ phòng net mình đang xài gói cáp quang 880k ,sau 1 năm hết hợp đồng ,giờ mình muốn làm hợp đồng mới đóng 12 tháng được tặng 3 tháng + modem và converter mới nhưng nhân viên viettle nói không được ,chỉ được gia hạn hợp đồng thôi và không được modem và converter mới
_ Mong bác viettel trả lời sớm giùm để mình biết sử dụng tiếp mạng viettel hay không ,sdt 01652865033 ,dt 2/231D ấp tân lập ,xã tân thới nhì, huyện hóc môn ,tphcm
@labuathu19 Mong bạn thông cảm vì chỉ có khách hàng hòa mạng mới thì được hưởng KM hòa mạng mới, còn bạn gia hạn là duy trì sử dụng thôi. Lúc đầu mới hòa mạng bạn cũng được hưởng ưu đãi tại thời điểm đó rồi.
#NT
@labuathu19 Hỏi tất cả các nhà mạng thử xem gia hạn hđ có mạng nào đổi không. Được xài giá quá rẻ + cskh tốt mà còn đòi như k/h lắp mới. bó tay.
@Viettel2929 Bác check inbox ạ. Cảm ơn bác!
@nguyenhau2buy Ok bạn. Mình hỗ trợ bạn trong inbox nhé
#D
kinh doanh mà ngu quá thi lấy gì ăn bạn ,cái này cũng bt chứ chả có gi khôn cả ,và đừng bao giờ nói viettel sẽ chết nha người ta sẽ giật mình ,cười khen bạn đó
TRINGO1311
TÍCH CỰC
8 năm
@labuathu19 Bạn gia hạn hợp đồng là đc mà. Chứ muốn hưởng mới thì phải huỷ rồi đăng kí lại. Mình cũng sắp làm vậy đây 😃
Bạn @Viettel2929 , mình mới sử dụng gói Fast20 đc vài ngày. Nhưng chất lượng wifi kém hơn cáp quang VNPT 12MB mình đang dùng, mình đoán là do modem Dasan ko tốt. Nên muốn sử dụng chế độ bridge mode & sử dụng modem sẵn có của mình. Tham khảo một số bài viết trước thì thấy nhiều bạn chia sẻ là modem phải có cổng WAN để kết nối với cổng LAN của modem Viettel mới sử dụng đc chế độ này. Modem của mình chỉ có các cổng LAN, liệu có thể sử dụng để thiết lập bridge mode đc ko?
@Nam_Nine Chào bạn!
Các thiết bị của bạn phải tương thích với thiết bị của Viettel mới có thể sử dụng được. Trường hợp này bạn vui lòng liên hệ ra ngoài của hàng hay nơi bạn ký hợp đồng để có nhân viên kỹ thuật xuống hỗ trợ bạn trực tiếp nhé.
#NT
@Viettel2929 Bác 2929 cho hỏi sao mạng viettel kiểu gì thế, nhà đang dùng con HG8045A làm bridge, TP-Link R480t+ dùng quay PPOE mà cứ dăm bữa nửa tháng ngỏm port trên tổng là sao. Gọi báo hỏng thì anh nhân viên không xử lí được lại gọi chuyển lên trên, chờ dài cả răng mới reset cho cái port, xong lại đâu vào đấy.
Nói chung là chán
@theduck04111992 Chào bạn!
Bạn cho mình xin tên account hoặc tên chủ hợp đồng + địa chỉ lắp đặt và số điện thoại liên hệ để viettel kiểm tra nhé
Viettel2929 cho mình hỏi chút. Mình đang xài gói 15mb test ở trên trang speedtest thì tốc độ download và upload vẫn là 15mb nhưng khi mình tải bất kì 1 cái gì thì tốc độ tải cực kì chậm. 9mb mà down hơn 1h ko xong là sao?
Tốc độ tải xuống từ Microsoft mình tải cái direct X 12 mà tốc độ là 50kb/s @@
@Dung Alpha Bạn download ở trang nào tốc độ như vậy ạ
Anh viettell kiểm tra giúp em với ạ hôm qua em có gọi tổng đài yêu cầu lắp mạng mới mà không thấy hồi âm gì ạ
Phạm Hữu Hạnh (Biên) Đội 7 : Thôn Quang Bằng ( Làng Khoàn) Xã Cẩm Vân - Huyện Cẩm Thủy - Tỉnh Thanh Hóa , SĐT : 0944365616
@hoanghung1916 Chào bạn!
Mình kiểm tra thấy yêu cầu của bạn vào chiều tối qua, nên hôm nay Viettel mới khảo sát hạ tầng, khi có kết quả sẽ liên hệ lại với bạn luôn. Bạn vui lòng chờ thêm nhé
Không được rồi anh anh kĩ thuật xuống nói cách trạm 1,3km buồn hết sức 😔((
@hoanghung1916 Mình rất tiếc :(
Nha minh xa khoang 2km co keo cap quang dc k. 1m day khoang bao nhiu tien, nhà mang ho tro khoang bao nhiu met. nhà âp An Lac Xa An Thái Đông Cai Bè Tiên Giang.
@thành le cong Với khoảng cách 2 km tùy từng khu vực mới kéo được bạn ạ. Nếu chỗ bạn có cơ sở hạ tầng và bạn hòa mạng đóng cước trước sẽ được miễn phí lắp đặt nhé, nếu bạn không đóng cước trước phí hòa mạng và mượn thiết bị sẽ theo gói cước bạn lắp đặt ạ. Bạn cho mình xin địa chỉ chi tiết hơn + số thuê bao liên hệ bên mình hỗ trợ bạn khảo sát nhé
@Viettel2929
cho mình xin Firmware wifi mới nhất modum dasan h640rw!!! thanks

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019