Những tâm sự ít ai biết về nghề tiếp viên hàng không

Nam Air
22/7/2016 7:35Phản hồi: 72
72 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái việc cảm ơn thì nghề nào chả vậy, ngày trc có đi làm chạy bàn, chỉ cần bê đồ ra mà được khách cảm ơn 1 câu thôi cũng cảm thấy hp lắm rồi, hạnh phúc khó tả được, thế mới biết giá trị của lời cảm ơn và xin lỗi nó giá trị đến thế nào.
ngnhutnam
ĐẠI BÀNG
8 năm
cảm ơn tinhte đã nêu lên những tâm tư nghề mình đang làm!! đọc mấy comments của mấy người bên ngoài, nào là choén nhau, rồi chém lương của phi công các kiểu mà thấy buồn cười!!! ôi thì nghề dâu trăm họ tôi cũng nghe nhiều rồi riết quen haha. nhưng cho mình xác minh là mấy comments chém gió đó sai bét nhè rồi nhé!! mấy bạn nói về nghề ng khác đang làm như vậy là hơi xúc phạm đấy!! mà thôi, mấy bạn cũng có làm dc như tôi đâu ihaha 😆)))
Sauron
TÍCH CỰC
8 năm
@ngnhutnam Toàn thanh niên chỉ biết đọc tin tức từ những đồn đoán gây sốc câu view ấy mà bạn quan tâm làm gì.
Ngồi máy bay khó chịu kinh hồn. Nhất là cái lúc nó bị rơi xong lại bay lên xong rơi rồi lại bay lên, chỉ muốn ói mửa. Đi ô tô mấy trăm cây liên tục ko sao nhưng đi máy bay thì nhiều lúc phát khiếp. Mình hành khách ngồi ko còn vậy mà phi hành đoàn còn làm việc thì vất vả hơn nhiều.
Gates
TÍCH CỰC
8 năm
Hồi trước cũng có hy vọng con mình làm tiếp viên hàng không nhưng đọc qua một bài báo nói về cuộc sống của những tiếp viên hàng không. Quá kinh hãi.
Không cần biết anh chị cô chú có gia đình chưa, sau mỗi chuyến bay đi họ giải sầu xa nhà, xa chồng, xa vợ , xa người yêu,... bằng cách "quằn quại xác thịt" bên nhau. Xong chuyện thì tự nhiên như không có gì và đó được xem là "văn hóa" riêng của ngành hàng không. A di đà Phật!
Tiếp viên hàng không bạn nào cũng thơm tho và sạch sẽ đến từng cm. Thoáng qua mặt thôi cũng ngây ngất hương đặc trưng,thực sự là rất quyến rũ. Cho nên giá cũng hề rẻ đâu nhé! Có bạn lên đến 2000$ USD đó..
tung2003us
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ngóng bài "trên tay cơ trưởng..."
dqt123
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đồng ý, nhưng hôm vừa rồi đi VJ, mình thì ko mua gì đâu, có em gái (trên mình 2 ghế) hỏi mua áo VJ, em ấy muốn mua cỡ M, mà nam nhân viên (đang ở đúng vị trí của mình) kiểm tra đúng 1 chiếc áo đầu tiên rồi đưa ra trả lời "hết M rồi ạ, chỉ còn size L ở đây thôi".
dqt123
ĐẠI BÀNG
8 năm
phi công?
Cả đời chưa được đi máy bay lần nào, chưa biết cảm giác thật sự lúc ngồi trên máy bay ở độ cao hàng chục km sẽ như thế nào nhỉ? Lâng lâng như kiểu đi thuyền trên sông hay lắc lư như trên tàu hoả nhỉ? :rolleyes:
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
Có ai đã đọc bài báo về việc tiếp viên bán dâm trong các chuyến bay xuyên đêm chưa? Theo mình đó cũng là một góc khuất của nghề
tanson4
ĐẠI BÀNG
8 năm
nói về hàng khách là nhìu :3
Em làm nghề phát tờ rơi. cũng có những tâm sự ít ai biết là đang đi phát thì dẫm phải shit cờ-hó 😁
upload_2016-7-24_9-37-51.png
nokishock
TÍCH CỰC
8 năm
Bác nào tưởng quy định trên máy bay do tiếp viên tự ý nghĩ ra thì cho mình 01 cái like nhé 😃 Khảo sát tí thôi 😁
nokishock
TÍCH CỰC
8 năm
Chúa ơi, lúc này là cần tiếp viên nhất mà 😕
@nokishock Hành khách ổn định hết rồi, lúc take off thì đâu có cần tiếp viên nữa đâu bác
Nghề khá hot ở VN ^^
hungngoduc
ĐẠI BÀNG
8 năm
Trong các hãng hàng không quốc tế mình đi thì VNA có chất lượng phục vụ kém nhất, đánh giá theo thái độ phục vụ cuar tiếp viên
diff
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mo dùng từ 'bộ dạng' thấy cứ sao ấy 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019