Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá Galaxy A9 Pro: Tạm quên nỗi lo hết pin

TDNC
24/7/2016 1:49Phản hồi: 345
Đánh giá Galaxy A9 Pro: Tạm quên nỗi lo hết pin
Android với đặc thù "cái gì cũng có" nên thường sẽ có rất nhiều thứ để bạn trải nghiệm và giải trí. Dần dần số lượng app và game tăng lên nên người ta làm cho màn hình to ra để xài đã hơn nhưng thời lượng pin đáng buồn là vẫn dậm chân tại chỗ hoặc thậm chí đi ngược lại. Galaxy A9 Pro là một chiếc máy hiếm hoi ngày nay hội tụ được nhiều yếu tố đáng để chúng ta lưu tâm: màn hình to, pin nhiều, thiết kế cao cấp và dễ cầm. Mình khá bất ngờ khi mà trong quá trình sử dụng, máy có thể trụ được tới 2, thậm chí là 3 ngày mà không cần phải bật chức năng tiết kiệm pin. Đây cũng là chiếc máy Android hiếm hoi mang lại cho mình cảm giác sử dụng được nhiều việc nhất cũng như xóa đi nỗi lo về pin.


Cấu hình Samsung Galaxy A9 Pro 2016:
  • Hệ điều hành: Android 6.0
  • Chip xử lý: Snapdragon 652, tám nhân (4 nhân 1.8 GHz và 4 nhân 1.4 GHz)
  • Màn hình: Super AMOLED, 6" 1080p, 367 ppi, Gorilla Glass 4
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Thẻ nhớ: microSD
  • Camera sau: 16 MP, F1.9, AF, OIS, LED, quay phim 1080p@30fps
  • Camera trước: 8 MP, F1.9, quay phim 1080p
  • Wi-Fi a/b/g/n/ac, BT 4.2, NFC, A-GPS, cảm biến vân tay
  • Pin: 5.000 mAh, sạc nhanh Quick Charge 2.0
  • Băng tần: 4G LTE Cat7, hai Nano SIM, khe cắm thẻ nhớ riêng biệt với SIM 2.
  • Kích thước: 161,7 x 80,9 x 7,9 mm
  • Nặng: 210 gram
Ngoại hình

galaxy-a9-pro-tinhte-1.jpg
Mình từng rất ấn tượng với ngoại hình của Galaxy A5 2016, A3 2016 và còn bất ngờ hơn nữa khi Samsung bê nguyên xi cái thiết kế đó lên một chiếc máy cực to với màn hình 6" như Galaxy A9 Pro mà vẫn còn tạo được hiệu quả sử dụng rất tốt.

6" là một kích thước hơi quá khổ đối với điện thoại. Gần như chắc chắn là máy sẽ rất to và nặng. Nó tạo ra nhiều tác động lên bàn tay của người cầm và không gian xung quanh nó cho nên thiết kế sẽ ảnh hưởng không ít đến trải nghiệm của người dùng cũng như... cái túi quần của bạn. Mình xác nhận Galaxy A9 Pro vẫn đút lọt túi quần Jean. Kích thước ba chiều của máy chỉ nhỉnh hơn iPhone 6s Plus một chút. Tuy nhiên khi ngồi xe thì sẽ thấy cấn nhiều hơn.


galaxy-a9-pro-tinhte-7.jpg
Kiểu thiết kế của A9 Pro 2016 không khác gì A3/5/7 2016 với màn hình cong hai bên mép, mép màn hình mỏng, khung kim loại, mặt lưng dạng kính. Độ cong của hai mặt trên và dưới máy ngang nhau, cộng với khung được cắt vát cho trùng khớp với độ cong của mép nên đã loại bỏ được gần hết cảm giác cấn tay. Cầm máy lên chỉ thấy nặng chứ không hề thấy khó chịu vì ngoại hình quá khổ gây ra.

galaxy-a9-pro-tinhte-20.jpg
Phần không gian hiển thị của màn hình cũng được tối ưu khá tốt do hai viền trên và dưới có chiều dày hợp lý, không tạo ra cảm giác chật chội và sau cùng là hai phím cảm ứng cũng nằm ở bên ngoài màn hình luôn. Kết quả là bạn có một cái màn hình 6" cực rộng với diện tích hiển thị rộng lớn, không bị những cái vô duyên như phím ảo hay viền màn hình làm cho rối mắt. Mọi nội dung đều hiển thị ở chế độ như full-screen. Khi xem hình, lướt web, gõ văn bản dài hoặc lướt Facebook đều cảm thấy sướng hơn hẳn nhiều máy khác.

Tuy sướng nhưng nó cũng có nhược điểm. Vì máy to nên khi cầm, chúng ta sẽ có xu hướng cầm máy chặt hơn, đồng thời dùng nhiều phần của bàn tay hơn để giữ máy được chắc chắn ví dụ như cả ngón tay và lòng bàn tay. Hậu quả là nhiều lần chúng ta sẽ vô tình chạm tay lên mép màn hình hoặc hai phím cảm ứng, làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng nhất là khi chơi game hoặc xem video.

galaxy-a9-pro-tinhte-3.jpg
Hai phím cảm ứng có đèn nền cho nên xài trong tối dễ dàng. Phím Home cứng và cũng là cảm biến vân tay. Khi dùng phải nhấn phím Home xuống để máy đọc vân tay và mở khóa chứ không thể mở khóa bằng cách chạm như một số máy khác.

galaxy-a9-pro-tinhte-5.jpg
Tốc độ nhận diện vân tay chỉ mở mức bình thường chứ không nhanh. Sau khi nhấn lên Home phải giữ ngón tay khoảng 1 giây thì máy mới mở khóa, nếu nhấn rồi nhấc ngón tay ra liền thì không được (tốc độ tương đương với iPhone 6). Có thể mở Camera rất nhanh bằng cách nhấn đúp phím Home này.

Mặt lưng của máy không có gì mới để nói nhiều, hoàn thiện theo dạng kính, mép làm cong, camera hơi lồi và riêng đèn Flash thì có cái viền hơi xấu.

Xung quanh khung máy gồm có phím nguồn ở cạnh phải, hai phím volume ở cạnh trái (nằm hơi cao, ngón tay khó với tới), khe Dual-SIM ở cạnh phải còn khe cắm thẻ nhớ thì lại nằm ở tuốt cạnh trên. Như vậy là máy có tới 2 cái khe cắm khác nhau nằm ở hai vị trí rời rạc.

Túm cái điện thoại lại mà nói, phần cứng của A9 2016 được hoàn thiện rất tốt. Máy chỉ gây ra cảm giác nặng theo đúng bản chất vật lý của nó chứ những yếu tố còn lại không đáng phải phàn nàn nhiều. Nếu bạn đã có chủ ý xài điện thoại pin 5.000 mAh và màn hình 6" thì việc máy nặng là điều có thể dễ dàng chấp nhận. Quan trọng là cảm giác cầm máy có tốt hay không.

Quảng cáo



Màn hình

galaxy-a9-pro-tinhte-17.jpg
Galaxy A9 Pro dùng tấm nền AMOLED, 6", Full-HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi. Đối với người dùng thông thường không quá khắt khe về độ chi tiết của hình ảnh thì mớ thông số này đủ xài, đủ để sử dụng một cách thoải mái, không gây khó chịu cho mắt và nhất là có khả năng tiết kiệm pin cao.

Về tấm nền AMOLED, có vẻ như qua thời gian, Samsung đang dần dần canh chỉnh lại màu sắc của tấm nền này cho giống với chất màu của IPS hơn, thể hiện ở việc màu sắc đã bớt rực rỡ hơn trước. Ngày đầu mới xài A9 Pro, mình thậm chí còn thắc mắc không biết đây có phải là màn AMOLED không vì màu sắc sao có vẻ "hiền lành" quá. Tất nhiên là A9 Pro xài AMOLED nhưng so với những máy trước đây của Samsung thì A9 Pro (theo mình nghĩ) đã được canh chỉnh lại cho màu sắc bớt rực và tiến gần hơn với thực tế. Quan trọng nhất là hình ảnh vẫn có độ trong trẻo cao hơn so với loại tấm nền IPS.

Trong menu Settings > Display của máy vẫn có phần cho chỉnh Screen Mode với bốn chế độ màu quen thuộc từ trước đến nay. Mặc định máy đang để ở chế độ Adaptive Display và mình cũng thích cái này nhất. Ba chế độ còn lại có sự thay đổi về độ sáng và độ tương phản, còn độ rực rỡ của màu sắc thì không có thay đổi nhiều.

[​IMG]

Trong khi độ phân giải của màn hình là 1920 x 1080 thì độ phân giải hiển thị thực sự chỉ có 412 x 732 pixel. Bạn thấy nó thấp hơn rất nhiều so với con số Full-HD nhưng đây đã là một con số khá cao trong thế giới điện thoại Android. Những máy khác cũng có độ phân giải hiển thị ở mức này gồm có Galaxy Note 5 và iPhone 6s Plus. Xem thêm: Xem màn hình 6" to bự và khả năng hiển thị của Galaxy A9 Pro.

Quảng cáo


Khi xem video ở chế độ máy nằm ngang, kích thước 6" tương đối thoải mái để bạn có thể xem liên tục hàng giờ liền. Trước giờ mình toàn bật YouTube trên TV coi cho sướng nhưng hôm nay nằm coi gần 2 tiếng trên A9 Pro cũng không thấy khó chịu gì mấy. Những lúc ở nhà thì việc xem video trên điện thoại có vẻ không hợp lý nhưng nếu bạn đang nằm trên một chuyến tàu đêm dài đăng đẳng thì lúc đó cái màn hình 6" này cũng giúp giải trí được nhiều lắm. Có một nhược điểm như mình đã nói ở đầu bài. Thiết kế của A9 Pro dễ làm cho người ta vô tình bấm phải hai phím cảm ứng và chạm lên màn hình nên quá trình xem phim ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.

Camera

galaxy-a9-pro-tinhte-18.jpg
Phần camera của máy mình sẽ để nhóm Camera Tinh Tế review để có cái đánh giá chi tiết nhất. Một vài cảm nhận nhanh về camera:
  • Khởi động cực nhanh bằng cách nhấn hai lần phím Home.
  • Ảnh có vẻ hơi đục, kém trong trẻo.
  • Tốc độ chụp và lưu ảnh nhanh. Ảnh sẽ được lưu gần như tức thì sau khi bấm chụp.
  • Camera sau có chống rung quang học.
  • Không quay được phim 4K (quay tối đa 1080p@30fps).
Hiệu năng
Galaxy A9 Pro chơi game rất đã, RAM 4 GB xài mượt mà nhưng tốc độ phản hồi trong giao diện chỉ đạt mức bình thường. Về khoản chơi game, máy xử lý mượt, tốc độ phản hồi nhanh, không lag và chơi game trên máy 6" sướng hơn nhiều máy khác vì có màn hình to và máy tương đối mát chứ không quá nóng.

RAM 4 GB hiện tại vẫn đang là mốc cao cấp của điện thoại di động. Trên A9 Pro vì có thêm chức năng chia đôi màn hình nên RAM 4 GB lại càng tỏ ra hữu ích. Bạn có thể chạy cùng lúc hai app trên một màn hình rất mượt mà, hoặc vừa chơi game vừa chat Facebook qua lại mà máy vẫn không lag. Tuy nhiên tốc độ phản hồi trong giao diện của máy còn hơi chậm, ví dụ như khi chuyển app hoặc trở về Home thì máy thường bị chờ khoảng <1 giây mới thực thi.

Pin và nhiệt độ
Phần pin này chúng ta cũng sẽ chờ nhóm test pin của Tinh Tế thực hiện để có bài review pin chi tiết, cụ thể và rõ ràng nhất. Còn trong bài này mình chỉ có thể chia sẻ sơ qua một chút về quá trình sử dụng thực tế của mình. Pin của A9 Pro phải nói là rất trâu, combo ba yếu tố 5.000 mAh / màn hình AMOLED / độ phân giải 1080p hoạt động phối hợp rất ăn ý.

Ngày nay pin điện thoại đang quanh quẩn ở mức 3.000 mAh, nhích lên mức 4.000 mAh bắt đầu hiếm và 5.000 mAh thậm chí chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nếu chỉ nói về con số không thôi thì 5.000 mAh nhiều gần gấp đôi pin của hầu hết điện thoại ngày nay nên thời gian sử dụng thực tế cứ nhân đôi lên là ra thời lượng sử dụng của A9 Pro. Màn hình AMOLED có ưu điểm tiết kiệm pin vì nó có thể tắt bớt những điểm ảnh không cần thiết trên màn hình trong khi vẫn hiển thị đủ các điểm ảnh còn lại. Còn độ phân giải 1080p đang dần trở thành độ phân giải tiêu chuẩn trên nhiều phân khúc. Đa số các máy có pin ~3.000 mAh và màn hình 1080p dư sức trụ được một ngày thì trên A9 Pro với quả pin 5.000 mAh dùng vượt qua ngày thứ hai là điều không có gì phải thắc mắc.

Mình gắn cùng lúc hai SIM để ở chế độ dual-standby. Trong đó một sim luôn luôn bật 3G để xài cho mọi chức năng của máy. Độ sáng màn hình tầm 60-70%.
  • Lần check đầu tiên: khui hộp ra xài, pin đang có đúng 50%, mở YouTube lên coi Full-HD liên tục gần 3 tiếng đồng hồ mà pin vẫn còn được ~30%.
  • Lần check thứ hai: xài ít, chủ yếu dùng như điện thoại phụ, lướt Facebook, chat, nhận cuộc gọi từ SIM phụ, pin kéo được đến ngày thứ 3 thì gần cạn.
  • Lần check thứ ba: bật Mobile Hotspot để phát Wi-Fi cho 4 máy khác cùng xài trong hơn 1 tiếng đồng hồ, riêng mình cũng cầm con A9 Pro xài 3G trong suốt thời gian đó. Đến 5 giờ chiều máy vẫn còn 60% pin và qua lần check đầu tiên thì mình tin là 60% còn lại này vẫn còn dùng được nhiều lắm chứ không phải đùa.
Trong quá trình sử dụng hàng ngày, A9 Pro tương đối mát trong mọi tình huống. Những lúc tải nặng ví dụ như update app khi mới khui hộp hoặc chơi game, máy cũng chỉ âm ấm chứ không tỏa nhiệt nhiều. Bên cạnh đó, khi xài 3G máy cũng không nóng luôn, kể cả khi bạn có dùng máy làm Mobile Hotspot phát Wi-Fi như mình thì nó cũng mát mẻ như không làm gì.

Kết luận
Tóm tắt lại một số điểm vượt trội của Galaxy A9 Pro:
  • Màn hình to 6" Full-HD.
  • Chất lượng hoàn thiện tốt, dễ cầm.
  • Pin rất to 5.000 mAh và có sạc nhanh Quick Charge 2.0.
  • Cảm biến vân tay.
  • Android 6.
  • Máy máy, hiệu năng ổn.
  • Pin dùng được từ 1,5-3 ngày.
Nhược điểm:
  • Kích thước máy rất to.
  • Thiết kế của máy tuy mang lại cảm giác cầm tốt nhưng đã quá bình thường và quen thuộc với người dùng.
  • Không có USB-C.
Galaxy A9 Pro là một chiếc điện thoại Android có màn hình rất to, pin rất nhiều, thời lượng sử dụng có thể chạm mốc 2 ngày rất dễ dàng. Bên cạnh đó máy còn có thiết kế cao cấp, dễ cầm và thoải mái. Tất cả những điều đó sẽ khiến cho bạn muốn xài nó nhiều hơn và muốn cầm trên tay nhiều hơn nữa.

Tất nhiên mỗi cá nhân trong chúng ta có thể tìm thấy một lý do nào đó để sử dụng chiếc điện thoại 6" này với những ưu điểm kể trên. Với bản thân mình, Galaxy A9 Pro giống như một con quái thú về khoản pin. Trong khi hầu hết các máy khác chỉ dùng được 1 ngày pin thì A9 Pro nâng cấp nó lên một tầm cao mới. Pin càng nhiều thì chúng ta càng giải trí được nhiều hơn, lâu hơn và làm được nhiều việc với nó hơn. Có lẽ cũng không quá khi nói rằng: pin càng nhiều thì cảm giác chiếc máy đó cũng đáng đồng tiền hơn 😃

galaxy-a9-pro-tinhte-2.jpg

galaxy-a9-pro-tinhte-4.jpg

galaxy-a9-pro-tinhte-6.jpg

galaxy-a9-pro-tinhte-8.jpg

galaxy-a9-pro-tinhte-9.jpg

galaxy-a9-pro-tinhte-10.jpg

galaxy-a9-pro-tinhte-11.jpg

galaxy-a9-pro-tinhte-12.jpg

galaxy-a9-pro-tinhte-13.jpg

galaxy-a9-pro-tinhte-14.jpg

galaxy-a9-pro-tinhte-15.jpg

galaxy-a9-pro-tinhte-16.jpg

galaxy-a9-pro-tinhte-19.jpg
345 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

caocaodenden
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chờ firmware quốc tế, đang dùng hàng Tàu, cảm giác không thích lắm.
amour_bk
TÍCH CỰC
8 năm
@caocaodenden chắc ko có firmware quốc tế rồi bác ạ 😔
cáo nhỏ
TÍCH CỰC
8 năm
Máy đẹp, pin trâu, màn to :") thiết kế hơi xấu, nhưng ko sao, vẫn tốt :")
@cáo nhỏ Nói xấu thì hơi quá, em thấy đẹp hơn cái iPhone 6 đang xài chung 😃
@YoungBuffalo Nói xấu thì hơi quá. Mình thấy nó đẹp gần bằng con hồ cẩm đào của thằng hàng xóm
@cáo nhỏ Khổ
Chú ko comment chê ss nên tụi cuồng nó ko có Like 😁
cáo nhỏ
TÍCH CỰC
8 năm
@Ahn Hee Yeon Mấy đứa đó là ai? Liên quan gì tới mình & bạn?
cảm giác ko to lắm , ngang ngữa 6s+ , mặc dù kích thước có xấp xỉ lớn hơn tí , nói chung là đẹp , SS ngày càng đánh đúng nhu cầu tâm lý .người tiêu dùng .
p/s : thanh niên ifan chia sẻ đang gom góp tiền mua S7E
@vohocthuc dạo gần đây,các đt ss có 1 ưu điểm là độ phủ của màn hình rất rộng,con a9pro này hình như màn hình chiếm 76% kích thước của máy,nghĩa là cũng khoảng hơn 3/4
@vohocthuc đang cần bán S7E hàng dùng lướt. Thiếu tiền nên bán....hộ
vãi 5000 sợ thật !
đang xài em lg g4 huyền thoại, và nói thật chứ trong lịch sử xài dt của mình chưa từng thấy con dt nào uống pin như em G4, tuột vèo vèo, ngày xài sạc 2 3 lần là thường, dc cái sạc nhanh máy ngon thôi
thetwo6489
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ThietKeWebChuyen-Com quan trọng là bác xài ntn và đã xài bao lâu, nếu mà trên 1 năm thì pin cũng xuống rồi, trước em xài s5 cũng thế
@ThietKeWebChuyen-Com g3 củng vậy bác ..lg làm pin thôi rồi
manbird
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hoangnguyen121 Cho m bổ xung thêm con LG LTE2, uống bá đạo luôn và lướt 3G nóng kinh khủng, thời đấy hốt lại mà hơn 5 củ.

Gửi từ S7 pin trung bình 😁
manbird
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hoangnguyen121 Cho m bổ xung thêm con LG LTE2, uống bá đạo luôn và lướt 3G nóng kinh khủng, thời đấy hốt lại mà hơn 5 củ.

Gửi từ S7 pin trung bình 😁
Anhbien
TÍCH CỰC
8 năm
Note 7 mà pin đc vầy thì ngon nè
đang chờ em màu hồng chính hãng về là hốt ngay và luôn.
Thua Xiaomi Mi Max về mọi mặt.
@leo_hlm Rom xiaomi thì nó chỉ cập nhập sửa lỗi thôi chứ có được update firmware bản mới đâu, ví dụ như android 6.0 1 số máy mới được lên còn đâu ở lại 5
@hthang38 Tẩy chay hàng Tàu khựa
@Starmovie686 Mi Max bự quá, không gọi là cái điện thoại được nữa
http://www.gsmarena.com/compare.php3?&idPhone2=7903&idPhone3=8057&idPhone1=7243
nuoitiec19
TÍCH CỰC
8 năm
@Starmovie686 Mốt khựa nó qua chiếm bây giờ ở đó mà mì xào

Sent from my SM-N915F using Tapatalk
S777
TÍCH CỰC
8 năm
Cảm ơn nhiều. Mong chờ bài viết này. Camera ko biết chụp đêm có nhợt nhạt như Note 4 ko?
@S777 Mình nghĩ camera sẽ hơn Note 4 😃
Dòng A nói chung chất lượng camera ngang nhau
Samsung rất biết cách chiều người dùng , hèn gì ngày càng phát 😃
có 1 em 5000mAh khá nổi bật là zenfone max với ưu thế là màn hình nhỏ hơn(5.5) và độ phân giải thấp hơn,biết là chưa đánh giá pin của a9pro nhưng mod có nghĩ pin của zf max có thể ngang với a9pro không?
@Nguyễn Nguyên hiro nếu so sánh về pin thì độ phân giải hd là ưu thế so với full hd còn gì,so sánh về pin nhé chứ k phải là tổng thể của chiếc đt
@lekhanhtrung123 Cũng không hẵn. Zenmax là màn hình IPS, loại rẻ tiền nữa, sẽ ngốn pin hơn amoled nếu hiển thị liên tục.
@Nguyễn Nguyên hiro amoled nó cũng 5,7 loại bạn, loại trên a9 pro chắc chắn ko xịn = s7
Ghost_suol
TÍCH CỰC
8 năm
@lekhanhtrung123 Thật sự là con ZF đó chỉ để làm backup kiểu như mấy con đập đá thời xưa vậy, vì ngoài pin bự ra thì độ phân giải thấp, thiết kế xấu, chip tầm thấp, ko có gì đặc biệt ngoài pin...chung quy lại con ZF max đó mục đích sử dụng chắc sẽ khác A9pro, nên cũng ko thể đặc lên bàn cân để so sánh
Có vẻ A9 độc chiếm phân khúc màn 6'' chính hãng- Có máy nào tốt hơn đâu
@Tranguyenghia Lumia 1520 mới tốt
nhutminhdao
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Huỳnh ngọc ý Bác tham khảo mi max củng ko thua e này đâu!
quá tốt 😃 dù có chê đi nữa vẫn ngon hơn em Sony "Dép Z ủn ỉn" 😁
mọi ng cứ chê màn to đi, tất nhiên cầm lúc nào cũng vướng nhưng cứ đọc báo + web + game + mail mới thấy thích màn to ntn :D
@writedung đồng quan điểm với đại ca mặt quỷ. trước e sài 1520 mới thấy đã. e này 6inch mà gọn hơn 1520 kha khá. thấy chỉ nhỉnh hơn 6s plus xíu
@nguyentrangiabinh55 gọn hơn 6s plus nhiều ấy chứ (so về độ lớn màn hình với tổng thể)
đem so với 2 cái viền dày cộm của Sony Z ủn ỉn thì..... :oops::oops:
nói chung xài riết rồi quen ah 😃 mình vẫn thích màn lớn
@writedung Mình đang sài C5Utral đây bạn cũng chỉ to chính xác là dài hơn 6s Plus tí xíu vì màn con naỳ siêu mỏng
Còn Z Ultra đồ cổ thì viền dày to quá
note mà pin này thì very good . nhìn nó 6inch mà gọn nhỉ. giá tầm 10 củ chắc hot lắm
Gates
TÍCH CỰC
8 năm
Anh em nào có thể cho biết widget đồng hồ trên ảnh là widget nào ko?
- Máy đẹp, to vừa
- Chip tầm trung (chơi mobius fantasy để cấu hình trung bình thấp mà vẫn không mượt được, nhưng trò này chắc ít ai chơi)
- Viền nhôm đẹp, máy ấm ở viền khi xài, down file lớn bằng wifi khá nóng ở đỉnh máy, sạc pin theo với sạc samsung chính hãng kèm theo từ 10% lên 70% quá nóng chắc do sạc nhanh. Đã thử cái sạc nhanh 2.0 aukey mua 400K thì máy không báo sạc nhanh và cũng không nóng.
- Pin trâu bò
- Loa to vồn lắm nghe sướng (âm thanh hay dỡ thì không biết, mà loa ngoài nhỏ thì âm thanh hay cỡ nào cũng không đáng quan tâm).
- Vân tay ngon.
- Camera thấy bình thường.
- Hàng chính hãng mã A910F, vẫn chưa root được và tình hình chắc còn lâu mới có root (buồn).
Đáng mua 😁
@dang quang sang Cho mình hỏi có đèn led báo gọi nhở/tin nhắn/pin ko bạn?
@thanhlamnguyen04 Không có
CtrlAltDel
ĐẠI BÀNG
8 năm
@dang quang sang Đồng ý với nhận xét này sau 3 ngày sd.
Cái này bác nào tay to xài mới sướng. Máy tải file lớn và sạc nhanh thì khá nóng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019