Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Honda CBR250RR mới ra mắt tại Indonesia, thiết kế góc cạnh, ấn tượng

levuongthinh
25/7/2016 15:33Phản hồi: 186
Honda CBR250RR mới ra mắt tại Indonesia, thiết kế góc cạnh, ấn tượng
Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu sportbike 250cc mới của họ là CBR250RR tại Indonesia. Qua những hình ảnh có được thì chiếc mô tô 250cc mới có một diện mạo bên ngoài đầy góc cạnh và có thể nói là thiết kế rất ấn tượng.


Honda-CBR250RR-1-e1469445837602-1200x1162.jpg

Thiết kế của CBR250RR khá tương đồng so với mẫu concept Light Weight Super Sport mà Honda giới thiệu tại Japan Motor Show 2015. Chiếc xe có rất nhiều góc cạnh trên gần như toàn bộ thân xe.

Honda-CBR250RR-4.jpg

Phần đầu xe trông dữ dằn với mũi xe nhọn hướng thẳng về phía trước. Cặp đèn pha LED đôi cũng có thiết kế sắc xảo và tạo cảm giác như một con thú săn mồi đang gầm gừ.


Honda-CBR250RR-2-1200x633.jpg

Hình ảnh báo chí của Honda CBR250RR cho thấy một chiếc xe được phủ lớp sơn đen nhám, điểm xuyết bởi những mảng tem màu đỏ. Và đặc biệt có cả tuỳ chọn ống xả kép.

Honda-CBR250RR-5.jpg

Honda CBR250RR sẽ được trang bị khối động cơ 2 xi-lanh song song, 4 kỳ, DOHC 250cc mới, 8 van, làm mát bằng dung dịch; hứa hẹn cho khả năng vận hành mượt mà ở toàn dải vòng tua. Vẫn chưa có thêm các thông tin chi tiết về sức mạnh của động cơ này. Theo Honda, động cơ 250cc mới của họ sẽ được trang bị hệ thống Throttle-by-Wire (TbW) cho phép tài xế lựa chọn nhiều chế độ lái khác nhau.

Khung sườn của xe được làm từ thép, còn phằng gắp sau làm từ nhôm. Ống pô được bắt sát vào trong gắp nhằm giảm độ rộng cho xe, cho phép người cầm lái có thể vào cua ở độ nghiêng nhiều hơn.

Honda-CBR250RR-3.jpg

Phía trước xe được trang bị phuộc nhún hành trình ngược (USD); còn phía sau là phuộc monoshock với 5 cấp độ. Phanh đĩa trước đường kính 310mm; phanh đĩa sau đường kính 240mm, có tuỳ chọn ABS.

Kích thước tổng thể của Honda CBR250RR lần lượt là 2.060 x 724 x 1.098, trong đó chiều dài cơ sở là 1.389. Độ cao yên đạt 790 mm, cùng khoảng sáng gầm xe 145 mm. Bình xăng dung tích 14,5 lít, thoải mái để đi xa.

Quảng cáo



Mặc dù chưa công bố thông tin chi tiết về động cơ nhưng có thể xem Honda CBR250RR sẽ là đối thủ cạnh tranh của KTM RC250, Yamaha YZF-R25 hay Kawasaki Ninja 250. Có thể dự kiến mức công suất của khối động cơ 250cc mới của Honda sẽ rơi vào khoảng 30 đến 37 mã lực.

Honda CBR250RR sẽ được lắp ráp tại Indonesia và bán ra ở khu vực Đông Nam Á vào cuối năm nay; các thị trường khác sẽ có vào đầu năm sau. Một phiên bản mạnh hơn với động cơ 350cc nhưng có cùng thiết kế dự kiến cũng sẽ được sản xuất và sẽ là đối thủ của Yamaha R3, KTM RC390 hay Kawasaki Ninja 300.

Honda-CBR250RR-6.jpg Honda-CBR250RR-7.jpg Honda-CBR250RR-08.jpg

Theo: Autoevolution, Honda
186 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon wá. Ko bít khi mô vn mới có đây
cu_cai_nho
TÍCH CỰC
8 năm
ko xấu 😁
may là ko có post giá.. 😆)
Trongt150
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Huỳnh Thìn Không abs 4800$ có abs 5000$
Ôi cái giá bên bạn. Còn bên mình không giám mơ
Đỏ đen quá đẹp!
Chiến HN
ĐẠI BÀNG
8 năm
về VN thì giá trên thiên đường
@Chiến HN Nếu con này về VN kiểu chính hãng thì khoảng 140 củ, còn bản 350cc để đấu R3 321cc thì khoảng 155-160 củ. Honda biết kinh doanh lắm
Thinhrom
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Evolution X mình nghĩ con cbr250 này toàn đồ xịn, thì giá nó cũng tầm r3 trở lên.
foxpro.ntt
ĐẠI BÀNG
8 năm
Wow, thiết kế rất dữ dằn, ấn tượng, mặt nạ trước như một con mãnh thú đang tức giận <3
công nhận honda thiết kế dòng sports mới đẹp thật. 150rr đã đẹp rồi mà chiếc này còn đẹp hơn nữa. con này nhập về VN mà 150tr thì tuyệt.
leonheart
TÍCH CỰC
8 năm
@axitbudic r3 sao dáng chuẩn bằng con này... r3 chỉ là sport city thôi
@axitbudic Thanh niên cuồng dâm Ya chia sẻ,,bác nói hộ em con R3 ngon hơn con Cbr250 này chỗ nào,phuộc trước vẫn là ống lồng thủy lực,no ABS,,lại không có chế độ lái,.Bác cuồng Ya thì không ai ngăn cấm nhưng đừng mù quáng thế chứ ...
silvereyes
ĐẠI BÀNG
8 năm
@JackBarrow bác trích 5tr gửi bác ấy mua giùm mình bộ ABS với, thông tin ở đâu mà rẻ thế, ABS và nonABS hơn nhau có 5tr thôi thì thơm quá.
@silvereyes Em chỉ không thich kiểu cuồng dâm của 1 số fanboy Ya,,nên nói vậy cho bác ấy bớt mù quáng thôi
đẹp dã man vậy trời, nhìn cái mông kìa, muốn đét cho phát beauty.gif
Tuyệt vời
Xe Sportbike của Honda thiết kế hầm hố ấn tượng, còn Winner đúng là cục máy DOHC gắn trên chiếc Wave RSX phá cách. Còn ông Suzuki vừa đi vừa đẩy cũng sắp ra mắt mẫu Sportbike GSXR250cc lộ ảnh rồi mà chưa thấy ra mắt, ko biết có lên cơm cháo gì với anh Honda CBR250RR.







silvereyes
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Myx raider bác muốn thiết kế như thế nào nữa khi nó mang phong cách H. underbone, đến honda cũng phải thiết kế con sonic có khác gì raider đâu vì form chung nó là vậy. còn bác chê chim ưng xấu thì bác thử phác thảo hộ mình xem kiểu dáng nào hợp với cục máy 1340cc mà vẫn giữ được khí động học và cân bằng để đi tour, hay bác muốn cái máy hơn 2 tạ rưỡi phải hầm hố cao lêu nghêu như mấy con 1000cc thì mới đẹp, lúc đó bác muốn chống chân nghỉ thôi chắc cũng đo đường rồi.
Myx
ĐẠI BÀNG
8 năm
@silvereyes Ồ... vậy à! Vậy sao cùng tầm giá mà 2 hãng Yamaha và Honda lại được người ta mua nhiều hơn. Nên biết là người Việt đa phần thích thiết kế ưa nhìn hơn là kỳ cục hah! Tại sao người ta chạy nhiều Exciter thay vì Raider thì cũng đũ hiểu rồi hah..!
vinh_moc
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Myx bạn ấy nói đúng mà, sonic mang phong cách hyper-underbone nên vậy thôi , có thể mình không thấy đẹp nhưng người khác sẽ thấy đẹp, nhắm đến 1 đối tượng khách hàng cụ thể . Bạn cũng không sai ..mình công nhận là Su nó làm xe xấu thật , mình thấy tếu nhất là con x-bike của Su , đằng trước thì mềm mại đằng sau lại cứng cáp , chẳng dõ dành cho nam hay nữ 😁:D
silvereyes
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Myx bác tự trả lời luôn rồi đấy. vậy nên suzuki nó không quan tâm nhiều đến thị trường VN, và nó vẫn sống khỏe ở những thị trường khác bằng cái thiết kế mà bác nói là xấu và kì cục đấy.
mvtmobile
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mấy dòng xe sport của Honda chư có chính hãng ở VN nhỉ? 😔
@mvtmobile Tương lai sẽ có nhưng chưa chắc là năm nào, hí hí. HĐVN đang làm ăn quá tốt ở phân khúc xe ga và xe số phổ thông.
@mvtmobile ko , vn chỉ có xe số và tay ga dưới 150cc. họ ko thể liều mạng đầu tư vào 1 thị trường nhu cầu sport/nake bike nhỏ như vn dc. giờ cho dễ hiểu này : 10 người dân đi mua xe máy với đồng tiền xương máu mình làm ra thì có 6 người chọn tay ga rồi , 3 người chọn các dòng xe số thường công việc hằng ngày .1 % nhỏ còn lại dành cho 6-7 phân khúc còn lại .
@mvtmobile Sport hay naked và các dòng pkl khác của Honda đều không bán chính hãng ở Việt Nam
ANHLE479
TÍCH CỰC
8 năm
Giá khoảng 100 củ tại Việt Nam thì đừng hỏi sao R3 ế. Thức giấc giữa chừng, mơ tiếp đây ạ
@rongden_2005_tv Chuẩn, CBR 250RR ra mắt sau nên nó phải có nhiều nâng cấp hơn đối thủ ra trước chứ. Các hãng khác cũng đâu dễ để yên đâu. Kawasaki cũng đang rò rỉ Ninja 250/300 2017, KTM cũng sẽ nâng cấp các dòng Duke, RC của họ. Rồi còn Su GSX-250R rò rỉ từ hồi lâu mà ém quá lâu.

Cuối cùng là hy vọng hơn vào 3 hãng: Kawa, Ya, KTM vì nó đang phân phối chính hãng ở VN.
Ducati và BMW thì thấy bán giá trị thương hiệu của nó cao quá. hi
@hoangtunho2611 gần đây mấy xe đang đua nhau giảm, như con ninja 300 với z300 ở ngươc ngoài cũng có 6k mấy về VN tầm 150 là đều, giá đẹp.
Tính qua tính lai, 3 thằng bác nói là 3 thằng giá ngon, ktm giảm giá ào ào, ya với kawa còn đỡ, có mình bác HD là cao vút.
@rongden_2005_tv Mình theo dõi giá mấy mẫu xe này nên nắm dc hết. HD thì chưa có phân phối chính hãng, hàng tư nhân thì ko nói tới. Miếng bánh PKN (250/ 300cc) ko biết khi nào HDVN nó mới chịu gặm, tiêu thụ ko nhiều và tay ga, xe số phổ thông đang ăn nên làm ra.

Ngắm chơi: KTM Duke 125 2017 trên đường thử (phải nói là đẹp)
Duke 390 rò rỉ (cực gấu)
Ninja 250/300 2017
146963720835780-thu-nghiem2.jpg
autopro-ktm-duke-390-2017-1-1465965429698-crop1465965561469p.jpg
new-ninja250r-zx25r-rendering-2016-motoblast-black-version2.jpg
@hoangtunho2611 HD nó quyết tâm ko thèm quan tâm các mẫu moto mà, thằng yamaha còn ráng ráng đu 1 con r3, còn nó chỉ toàn chơi mấy con phổ thông.
Ngắm chơi con xe mới bán cách đây 1 tháng hehe....
IMG_0254.JPG
Xe đẹp nhưng hơi lai các hãng khác nhiều quá. Giờ nhìn xe Honda không còn thấy được chất xe của hãng nữa.
@Wolfrain Nếu add thích chất riêng của hãng thì nên mua dream là đặc trưng riêng nhất của honda ko đụng với ai
chatnever
TÍCH CỰC
8 năm
Đẹp quá, ngày trước em thích Ninja 300 vì thiết kế nam tính của nó, mà giờ em Honda này còn ngầu hơn cả Ninja nữa. Ôi phải bán đàn bò lục lạc vàng đi thôi, mê quá :p
PhuHaMy
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đẹp quá 😃
p905itv
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ai thích sport bike thì chơi phân khối lớn xe nhìn cân đối hơn
Còn khoản 150-300 thì sport bike xấu mù, ko cân đối
Trái tim nhỏ làm nake bike sẽ đẹp hơn
Con mt-15 bữa trước thấy ông nớ đi ngoài đà nẵng rất đẹp, mình đánh giá hơn ktm 200
yamaha-mt15-ve-viet-nam-gia-105-trieu-dong-hinh-8.jpg
vuchoan
TÍCH CỰC
8 năm
@iupepap 😃 xe cỏ thì thế thôi bác , xe đi chơi mới cần chuẩn 😃
Đang tính kiếm con Cub xe Cam chạy cho đỡ , xong làm bộ giáy 4 mảnh ahihi
trc có con cub chạy 1 tuần mới phải đổ xăng 1 lần , phê vãi
vinh_moc
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vuchoan xe Cam rẻ hơn xe mình quá trời, bạn mình có nghề tay trái bán mấy cái xe này, ai cần cày cuốc nhiều làm con xe này cũng dc.
còn nói về Cub thì vô địch rồi , trước mình dc bà cô cho 1 con , sinh viên chạy tiết kiệm thôi rồi, lấn tuyến này nọ đủ kiểu công an chả thèm thổi , đến độ nhậu xỉn bét nhè nó chê luôn , mãi tới năm rồi nó mới chịu hư thế là mình cho lại ông anh chở hàng luôn 😁:D:D
vuchoan
TÍCH CỰC
8 năm
@iupepap Xe cỏ thôi bác nhé , vác xe to về vác ra đường là dễ làm vật kỉ niệm cho mấy a vàng vàng
@iupepap Ava cách đây 6 năm rồi
tinhyeubeau
ĐẠI BÀNG
8 năm
con này giá kiểu gì cũng trên 200
Đẹp vl =))
Thật sự rất đẹp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019