Samsung Galaxy S8 có tên mã Project Dream? liên quan đến thực tại ảo Google Daydream và màn hình 4K?

sonlazio
26/7/2016 13:28Phản hồi: 223
223 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mới tên project thôi mà chém tứ tung
tuanthanh93
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thay dì chơi 4k trong cái màn hình nhỏ hơn 6" thì cực kỳ lãng phí. Thì vẫn để 2K thôi rồi cho con CPU thiệt mạnh hay hơn ( Samsung tự chế được CPU mà ). Coi phim mà trong cái màn hình nhỏ hơn 6" đọc phụ đề muốn chết luôn.
hungproda
TÍCH CỰC
8 năm
@tuanthanh93 4in còn xem dc 5.5 với 6 bác còn kêu gì nữa.
Nếu có nhiều phim 4k thì lên 4k cũng dc. Nó sẽ như z5 ấy chạy 4k khi thực tế ảo chẳng hạn còn bt vẫn 2k thui.
Nhưng với hiện tại phim 4k chả có mấy. Dôdng thời tăng pin lên. Ss thánh nhồi pin mà 😆
@hungproda Sao chẳng ai làm công nghệ pin như s7e mà có pin 10.000 mAh nhỉ, ngon
hungproda
TÍCH CỰC
8 năm
@Du210786 Chưa đủ trình thôi.
@tuanthanh93 Màn 4K hay 2K ko quan trọng, quan trọng là giá tiền vẫn vậy, pin nếu vẫn ngon như hiện giờ xài 2K, thì tội gì mà ko chọn 4k nhỉ? Thử tưởng tượng các bạn cứ hài lòng với màn FHD và nghĩ thế là đủ, rồi 3-4 năm nữa, vẫn ôm cái màn FHD đó trong khi thế giới bên cạnh nó xài màn 4K 8K với bao nhiêu ứng dụng và phụ kiện giải trí đi kèm rồi mới thấy tội cho các bạn ko biết đòi hỏi.
thanhnam591
ĐẠI BÀNG
8 năm
mai mốt sẽ không còn k nữa mà là ly chưa j đã lên dt màn 4k thì tương lai ly, chai, thùng sẽ nhanh thôi 😃
Lai nũa khoi mua s7 doi s8
tmn123
CAO CẤP
8 năm
Con tivi 50in còn đang vật vã fullHD mà màn điện thoại 6in quất 4k, hãi
Cơ mà với VR thì mới coi là tạm đủ dùng, quên đi nỗi lo rổ rá 😃
xem vr trên cái điện thoại tí teo làm gì. các thím thích màn đủ dùng pin trâu hay màn 4k 8k cho hao pin máy chậm, được cái vr, thế chẳng lẽ cả ngày úp điện thoại lên mặt
@toan tran 1992 nó ko nhằm nhò gì nhưng nó ko phải bé tí, hiểu ko? có biết cái màn 5" đó lên VR nó bao nhiêu inch ko mà phán bé vậy đồng chí =))
thế mua cái điện thoại về để nghe gọi nt thôi à, 1200 đấy, pin bao trâu =))
@AZwarrior hình như hưa dùng đt cao cấp của sam sam thì phải. cái quả pin của sam sam ý. nó nói 10, chỉ tin đc 6,7 thôi.
ko tìn thì dùng xem và cảm nhận nhé. thật lòng đi nhé
@nam_khánh87 Uh mình chưa dùng s7, chỉ dùng note5 thôi, và thấy pin ổn hơn là con ip6s của vợ, SS nói thế nào mình đâu có quan tâm, mình quan tâm đến chuyện thực tế nó dùng ra sao chứ nsx quảng cáo thế nào thì kệ thây nó, dù nó nói 10 được 6,7 nhg thực tế dùng vẫn thừa đủ 1 ngày cho mình, vậy là mình ok, đánh giá tốt. Thế thôi? ít nhất thì mình còn bật 3G cả ngày, zalo push tin nhắn liên tục vì mình làm sell, vẫn trụ được 1 ngày, 7h về đến nhà vẫn còn tầm 30% pin, bạn còn muốn thế nào nữa? ip6s vợ mình dùng còn ko nổi 1 ngày, chưa kể đến cái 3G củ chuối dù bật cũng ko nhận được tin nhắn zalo khi tắt màn hình, 1 thủ thuật tiết kiệm pin của táo nhg lại gây phiền phức cho người dùng.
hungproda
TÍCH CỰC
8 năm
@AZwarrior Ip mà dùng mail mặc định cũng k pus như androi đâu. Nói chung cái nào cũng có cái hay cái dở. Thích cái nào dùng cái đó thui
Nhiều bạn nói như đúng rồi, chê hd, full hd rỗ, bây giờ mà mình lấy khoảng 5 6 cái đt bằng kích cỡ màn hình 5.5", đóng khung che hết thương hiệu lại chỉ cho thấy mỗi cái màn hình, chạy youtube lộn xộn hết máy thì 720p máy thì 1080p, có ai dám tự tin phân biệt được cái nào 720 cái nào 1080 không? Rồi mở cùng 1 ảnh, có ai dám tự tin đoán được máy nào FHD máy nào 2k máy nào 4K không? Hay là toàn ngồi đọc thông số rồi phán bừa?
hungproda
TÍCH CỰC
8 năm
@huu thuan Em thua 😆
nhancom3d
ĐẠI BÀNG
8 năm
@huu thuan Mục đích màn 2K vs 4K là để phục vụ VR nhé bạn. Màn FHD lắp vào VR còn rỗ lòi mắt đừng nói 720p đú VR.
xanyo
TÍCH CỰC
8 năm
@huu thuan máy nào thì tôi ko biết chứ riêng S7e, S6e tôi sẽ nhìn ra ngay trong cái mớ hỗn độn mà bạn giả định :rolleyes:
@huu thuan nói nhỏ thôi.
fan và sít đờ sam sam nó lại bảo kém thông minh bây giờ.
dùng ip giờ là bình dân, phổ cập rồi.
còn sam sam thì nó đc dành riêng cho các thánh công nghệ, kĩ sư, giáo sư, giáo giáo sư, và đặc biệt là những người có bộ óc thông minh nhất hành tinh. vừa dùng vừa dọn, vừa quét, vừa sửa.
buihai
CAO CẤP
8 năm
Từ từ hẵng lên 4K anh Sam ơi, từ từ cho em nó đuổi kịp anh đã. Giờ em vẫn hd mà sao anh nỡ bỏ em xa thế 😔
@buihai Họ sẽ lên 4k thậm chí 8k nếu họ cảm thấy cần thiết và cân đối được hiệu năng, pin ... Chứ lên cho cao rồi pin tụt , tắt tính năng này nọ thì để làm gì!
Nhìn cái iMac 5k của họ chưa!?! Cái màn hình thì chả có công nghệ khỉ gì trong đó cả, đặt hàng thì 8k cũng có!??
buihai
CAO CẤP
8 năm
@QLNN Ơ đang nói cái điện thoại sao em lại tổ lái sang iMac làm gì hả em ifan ? Thế lúc đeo kính VR em định đeo con iMac 5k 8k lên cho oách à ?

Buồn cười vê lờ. Pin tụt hay tắt tính năng thì cứ lên đi đã, pin của iPhone vẫn còn thừa chỗ mà, vẫn loanh quanh 1700 2800 trong khi các hãng đã toàn 3000 3500 5000 rồi cớ sao Apple ko cho các ifan thêm ít.
Sao kính vr không lắp thẳng cái màn hình vào đấy luôn nhỉ . Lúc đấy đt chỉ đóng vai trò xử lý, vừa tiện điều khiển vừa chất lượng hơn mà giá lại không đắt.
@hungproda Đọc lại đi nhé ;) hứng thú với công nghệ và thích để mua là 2 vấn đề khác nhau 😆
hungproda
TÍCH CỰC
8 năm
@xaxkilloxax Thì là công nghệ nó cũng có đấy thôi. Còn đòi gì nữa 😃)
@xaxkilloxax Vấn đề là những bài đó chỉ có giá trị giải trí thôi. Để làm 1 chiếc đt hay bất kì 1 thiết bị nào ngoài tiền nguyên liệu còn rất nhiều chi phí khác. Nhất là khi làm số lượng lớn, không phải có thể nói làm là làm dễ dàng thế được.
VR ở smf giờ chủ yếu là để thu hút khách hàng, nên mục tiêu của nó là rẻ và đa dụng, để có thể sử dụng cho hầu hết flagship của hãng lớn, tận dụng tối đa sức mạnh và phần cứng đt để giảm chi phí sản xuất kính. Còn như bạn nói, VR độc lập sẽ cho hiệu năng cao hơn, ổn hơn và sử dụng thoải mái hơn. Mình đồng ý với điều này, nhưng vấn đề là người dùng có sẵn sàng bỏ ra 1 số tiền lớn, có thể tương đương với 1 con đt tầm trung (8 - 10 triệu) chỉ cho mục đích xài VR? Để 1 con VR có thể xài độc lập thì cần màn hình, thấu kính, pin, bộ nhớ, cảm biến, thậm chí là vi xử lý, ram như 1 con đt cao cấp. Không tưởng. Trong khi nếu thiết kế theo kiểu bán độc lập kiểu xử lý trên đt rồi stream lên thì cũng cần 1 kết nối không dây ổn định và tốc độ cao, hạn chế tối đa độ trễ. Để VR hoạt động thì tốc độ khung hình tối thiểu phải là 100fps. HTC Vive còn đạt tới 120fps. Không thì sẽ rất chóng mặt.
Mình nghĩ rằng OEM họ cũng tính hết rồi. VR hiện tại (trên đt) chưa đủ sức thu hút để ra 1 thiết bị chuyên biệt với giá cao như vậy. Hiện tại mới chỉ là tính năng khuyến mại cho flagship. Đây là 1 bước đi an toàn.
@_MyLoveIsWinter_ Mình chỉ tính cost nguyên liệu thôi mà, đã tính chất xám gì vào đâu.
Vụ kết nối bây h mình thấy các chuẩn kết nối như wifi direct, hay thậm chí gắn dây qua cổng lightning hay usbc là hoàn toàn khả thi đảm bảo.
Vì 1 kính vr phải gánh theo quá nhiều công nghệ . H chỉ cần giảm xuống còn bộ thu phát sóng, màn hình, thấu kính và cảm biến chuyển động - đều là những thành phần không đắt đỏ thì giá thành của 1 thiết bị vr chuẩn mực sẽ giảm đi rất rất nhiều
HamDzui
CAO CẤP
8 năm
Hiện tại xài S6+ cũng thấy khá ổn trong vòng 2 năm tới. Lúc đấy khấu hao hết rồi đổi luôn qua S9 hoặc S10
hieutron
TÍCH CỰC
8 năm
Pin vẫn là vấn đề của anh Sam. Mình dùng em S7e với em Mi5 gọi và notification như nhau.
Kết nối 2 thiết bị BT. Sau 1 ngày (8-10h) em Sam còn 15% em Mi5 còn 45%.
@hieutron Diễn đàn rất cần những phản hồi trên cơ trở trải nghiệm thực tế như này để người dùng tham khảo, lựa chọn! Chứ ko phải chỗ để vào bưng bô, quảng cáo và chửi xa xả khi có ai đó đụng tới sản phẩm của công ty mình!
1469540674308_33371.jpg
leak 😃 từ SSVN. Năm nay anh Sung được mùa rồi. Nhận xét đi AE
Khổ các bố tranh cãi nhiều. Dùng bt thì màn Full HD đươc rồi. Quan trọng là màu sắc, góc nhìn thế nào, ko phải cứ Full HD là giống nhau méo đâu.

Còn 2K - 4K để làm gì?? => để phục vụ VR. Ai ko quan tâm VR trên smartphone thì ko cần biết.

Nếu thống kê ra chắc chưa tới 0.01% người dùng smartphone đã xài VR đâu, thế nên VR ko phải là tiêu chuẩn bắt buộc phải có. Cũng như tôi chả bao giờ xem phim 3D - 4D ngoài rạp, cứ 2D cho lành 😆
hungproda
TÍCH CỰC
8 năm
@xanyo Tôi coa dùng 3d toch nhé. Nhưng chắc 1 tuần dùng lần để mở cái tab ẩn danh . Nó tiền hơn là vào trình duyệt rồi chọn
Biết mở để làm gì rồi chứ 😆
xanyo
TÍCH CỰC
8 năm
@DJ Khánh Bee vấn đề là chỗ đấy đấy, nếu bây giờ ip màn 4K thì người ta có dùng ip để xem VR ko? chắc chắn là có. thế nên đừng có lèm bèm tại sao SS làm màn 4k
xanyo
TÍCH CỰC
8 năm
@hungproda thì tôi đang nói là dùng thường xuyên mà =)). ông cứ đàng hoàng mà duyệt web, sợ gì ai mà phải tab ẩn danh =))
xanyo
TÍCH CỰC
8 năm
@DJ Khánh Bee thế thì 96,96% người dùng éo bao giờ quan tâm đến cái 3D touch cũng chuẩn cmnr đầu tép ạ
Tung tin thì cứ tung vậy thoi chứ cứ chờ iPhone 7 ra là biết hướng sắp tới của Samsung!
@hungproda Khổ ip mà ra sac nhanh trước hay màn 2k trước là đảm bảo lên mây
@hungproda ip7 ra chả lẽ sam sung học theo cho ra s8 hay note 8 màn fhd rom 32 gb =))
hungproda
TÍCH CỰC
8 năm
@QLNN Thế sao kêu lên là thừa. 5 năm trc cũng bảo hd là thừa đó thôi. Bây giờ kêu 4k là thừa xong mấy băm sau có theo k 😆
Màn to kêu như cái dép. Giờ thì là cái gì
Sạc nhanh tiện thế thì bảo k cần. K dây cũng đỡ phải đút.
@QLNN Nó xuống 12mpx mà chụp tệ hơn hẵng chê còn nó nhanh hơn đẹp hơn và thiếu sáng tốt hơn thì khối đứa thèm đấy.
Apple ko dùng công nghệ sạc nhanh đấy chắc 1 mình 1 sáng chế sạc nhanh khác mà tới giờ này cũng chả thấy ap nó đăng ký dc cái bằng sáng chế sạc nhanh nào nên ngồi hóng mấy thanh niên cuồng ip dùng sạc j. Tới lúc đó lại hỏi sao tự tay bóp dái
thanhdo96
ĐẠI BÀNG
8 năm
m dùng màn 2k đã thấy tốn pin rồi k biết lên 4k thì n sẽ tụt nhanh đến mức nào nữa đây
Đọc tin này nhớ hồi trước hãng nào đã từng chê chíp lỗi kép để làm j? Rồi ng ta bảo màn hình bự để làm gì, ram nhiều để làm gì,?....
Thật ra mình thấy cứ sx đi. Ng dùng dc nhiều lựa chọn hơn.
Em có một con lenovo vibe shot.mới up lên 6.0.1 và đã thành công
Nhưng lại mất đi khá nhiều thứ trong phần cài đặt máy
Có bác nào biết cách giải quyết chỉ e với ạ
E cảm ơn
Screenshot_2016-07-27-06-53-08-622.jpeg
Screenshot_2016-07-27-06-53-01-869.jpeg
Screenshot_2016-07-27-06-52-52-995.jpeg
Screenshot_2016-07-27-06-52-44-446.jpeg
S7 chưa nóng đít đã rụt rịt S8 đúng là "lòng tham" vô đáy của SS. Bây giờ thì không lo hốt trước thì nguy ,TQ đang lẽo đẻo theo sau cũng lạnh gáy. Cái gì nó làm cũng được cũng tốt nhưng giá thành thì chỉ 1/3 thôi. Lý do đơn giản là nó ăn cắp hợp pháp tại chính quốc gia của nó. CHo nên các chi phí thiết kế,QC....coi như bằng 0. IP7 sắp tới bán ra chắc chắc sẽ bị làm khó tại TQ thui vì IP7 chưa bán mà đã có mặt trên thị trường rồi mẫu mã còn dự phòng nữa cơ. Cái nào rò rĩ hay thậm chí là bản dựng.... là nó làm hết cho chắc ăn. Mai mốt sẽ la làng là áp-bồ sao chép thiết kế của nó thôi. Đọc bài ăn cắp thiết kế của Land rover thì thấy chính phủ và dân nó ngang ngược và lưu manh vô bờ bến. Kiện mà ko giải quyết dẹp lun thiết kế mẫu xe lừng danh của Anh quốc luôn không cho bán ở TQ lí do thấp hèn là xe không đủ tiêu chuẩn hình dáng không phù hợp....😁Như cá nằm trên thớt vậy.😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019