Sony ra mắt trang web chỉnh màu sắc VAIO E một cách trực quan

Duy Luân
12/7/2010 9:46Phản hồi: 16
Sony ra mắt trang web chỉnh màu sắc VAIO E một cách trực quan
VAIO E là một dòng máy tính xách tay phổ thông, không mạnh mẽ lắm nhưng lại là dòng sản phẩm được Sony chăm chút về vẻ ngoài. Nay, Sony đã công bố một trang web lập riêng cho việc tùy chỉnh bề ngoài của VAIO E.

[​IMG]

Trang web Discovery SonyStyle là nơi người dùng có thể chỉnh sửa màu sắc cho lớp vỏ của VAIO E theo ý thích, từ đó đặt mua trên trang Sony Style. Không những thế, bạn còn có thể tùy chọn màu cho lớp vỏ bàn phím, chuột và bao đựng của máy. Với giao diện bảng màu thay đổi theo từng cú nhấp chuột, việc cá nhân hóa chiếc VAIO E rất đơn giản và trực quan. Từ nay cho đến 17/7, người mua sẽ được nhận lớp vỏ bàn phím miễn phí. Đây có thể được coi là hành động cạnh tranh của Sony trong việc trang trí laptop với Dell và ColorWare cũng như thu hút khách hàng yêu thích thời trang đến với dòng VAIO E.

16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đẹp quá,có thể làm theo ý thích của mình được nữa,mua 1 cái về viết kịch bản thì hay nhỉ 😁
bantayden
TÍCH CỰC
14 năm
Khá bắt mắt, trẻ trung và sành điệu.....................
umumti
CAO CẤP
14 năm
Nếu nhiều màu sắc quá cá nhân mình thấy không thích, vì không có nét đặc trưng riêng.
kingmage
ĐẠI BÀNG
14 năm
cái này tự chọn màu chắc là ko rẻ. mà Sony đã ko rẻ còn vụ này nữa thì..... 😁
PingMD
CAO CẤP
14 năm
Cái hình thấy đẹp wa nhỉ. Ko có VAIO E để chỉnh sữa.
Tự chọn màu cho lap, hay đấy.
Rất hay, nhưng có vẻ dòng E này bị lỗi loa, Hôm đưa đứa bạn đi mua ở Pico Thử 5Con thì con nào cũng bị Rè Loa Ngoài, đi mấy cửa hàng khác thử con nào cũng thế

Đành ngậm ngùi quay lại Pico làm 1 con
mmanhvu
ĐẠI BÀNG
14 năm
đẹp :X :X

cái này là mới à nha 😁
ghone1990
ĐẠI BÀNG
14 năm
Sony thiết kế đẹp nhưng toàn "ăn bớt" linh kiện mà giá vẫn cao ngất:dull8ay:.Xem trang web sony việt nam toàn thấy giá trên trời trong khi linh kiện, cấu hình bị cắt giảm về hiệu suất mà với cái giá đó có thể mua máy mạnh hơn của asus,Dell,Hp, lenovo.Chỉ khổ cho những ai lỡ yêu sony Vaio:sad9cd:
Tiền nào của đó thôi bác ơi, tui mua con VAIO S111FM gần 26 triệu, nếu số tiền này mà mua HP, Dell, ASUS thì đc i7, VGA mạnh, nhưng bù lại máy có thiết kế rất đẹp, vỏ bằng hợp kim Mg.
unknown08
ĐẠI BÀNG
14 năm
Bác này nói sai rồi,Laptop Sony Vaio giá cao hơn các hãng khác là vì kèm theo máy là rất nhiều phần mềm "có bản quyền" từ Windows đến các ứng dụng Multimedia hỗ trợ nghe ,nhìn v.v.. giúp người dùng dễ dàng sử dụng ma không cần phải đi kiếm các ứng dụng hack thường gây lỗi và vius.. Vì vậy có thể nói "Laptop Vaio tuy mắc nhưng mà thật sự không mắc đâu "
ghone1990
ĐẠI BÀNG
14 năm
Theo tôi bác mới là người sai rồi.Bây giờ các hãng sanr xuất laptop khác cũng cài win bản quyền từ MS chứ đâu riêng ji sony,ứng dụng multimedia thì HP và toshiba satelite cũng có riêng của nó mà.Thậm chí loa công nghệ dolby home theatre cũng co luôn.bác cứ xem lại laptop của Hp hay toshiba mà xem hay tôi nói không đúng. Còn công nhận sony thiết kế có đẹp thật>>>>vẫn đắt quá
thật ra đây là một cách để SONY khai thác các mẫu thiết kế mới từ người tiêu dùng😔
Lỡ theo chủ nghĩa Mac rồi nên giờ ko quan tâm đến các máy Laptop của hãng khác nữa , nhưng nếu có điều kiện cũng sắm thêm 1 em Vaio để chạy Win , BootCamp trên Mac chạy song song Win làm máy nóng quá , mà với lại cũng ko thích mình Ngô đầu Sở nên Mac của em mãi mãi chung thành với MacOS , sẽ sắm thêm 1 em Vaio dùng WinDow 😃
Vaio cài win, Macbookpro cài leo thì quá tuyệt rồi còn gì nữa
nhưng mà vẫn thích asus 😁
Có màu sắc nhìn nó trực quan hơn, trông trẻ trung hơn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019