Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Rò rỉ kế hoạch sản phẩm năm 2017 của Mercedes: AMG GT Roadster, E-Class All Terrain, xe Pick-up

levuongthinh
26/7/2016 10:30Phản hồi: 13
Rò rỉ kế hoạch sản phẩm năm 2017 của Mercedes: AMG GT Roadster, E-Class All Terrain, xe Pick-up
Một bức ảnh rò rỉ về kế hoạch sản phẩm năm 2017 của Mercedes-Benz cho biết trong năm 2017 Mercedes sẽ ra mắt AMG GT, một mẫu E-Class Coupe mới, một chiếc E-Class “All Terrain”, GLA Coupé và có cả một chiếc pick-up.

Dựa trên nền tảng chiếc siêu xe AMG GT R (577 mã lực) sẽ có một phiên bản mui trần khác được phát triển và được đặt tên là AMG GT C Roadster. Có lẽ 2 phiên bản này sẽ sở hữu các thông số giống nhau. GT C Roadster sẽ lấp vào khoảng trống của chiếc SLS AMG Roadster để lại.

Mercedes-Product-Roadmap-2017.jpg

Một phiên bản facelift của chiếc AMG GT cũng sẽ được ra mắt trong năm 2017 với cái tên GT C Coupe. Chữ cái C sẽ được áp dụng cho mẫu AMG GT sau khi nó được làm mới lại. Và theo đúng quy trình thì lần lượt là AMG GT C, kế tiếp là GT S, rồi đến GT R.

Trong lộ trình sản phẩm cũng thấy sự xuất hiện của chiếc GLA Coupe. Có lẽ đây chỉ là phiên bản facelift của dòng GLA-Class, chứ không có thiết kế mới. Phần mui có thể được làm lại để cho nó giống với dòng coupe.

Mercedes-E-Class-All-Terrain.jpg
Mercedes-Benz E-Class All Terrain. Ảnh: Autoevolution.

Trong dòng E-Class, ngoài phiên bản Sedan và Wagon sẽ có thêm mẫu E-Class Coupe thế hệ thứ hai và mẫu E-Class “All Terrain” mới, xuất hiện vào đầu năm. Chiếc E-Class “All Terrain” sẽ là đối thủ của mẫu Audi A6 Allroad. Ngoài ra phiên bản E-Class mui trần cũng sẽ xuất hiện vào cuối năm 2017, sau khi Mercedes giới thiệu S-Class mới.

Năm 2017 sẽ là năm đánh dấu sự xuất hiện của mẫu xe pick-up mang thương hiệu Mercedes. Vẫn chưa có một cái tên cụ thể cho chiếc xe bán tải này nhưng nhiều dự đoán sẽ là X-Class. Phần khung gầm của xe sẽ được dựa trên chiếc Nissan Navara và nó sẽ được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh.

Dự kiến, Mercedes-Benz sẽ ra mắt các mẫu xe mới của họ ở 2 triển lãm lớn trong năm sau ở Detroit và Geneva Motor Show. Có thể E-Class Coupe và Smart Cabrio EV sẽ ra mắt ở Detroit vào tháng 01/2017; còn E-Class All Terrain, GLA facelift, AMG GT C và ForFour EV sẽ trình làng tại Geneva. Còn S-Class facelift dự kiến sẽ được dành cho Shanghai Motor Show 2017; trong khi E-Class Cabriolet và chiếc pick-up sẽ được giới thiệu vào mùa Hè. GT C Coupe sẽ để dành cho Frankfurt Motor Show.

13 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

onix95
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ước mơ xe oto với đa số các ae tinh tế trong đó có em đã là xa vời rồi, còn để với tới các mẫu của anh Mẹc này chắc cũng hơi hoang đường 😔
@onix95 Nhưng nếu bạn không cố gắng thì cả đời cũng sẽ chắc chắn không có...Mình đã thử và thành công.
onix95
ĐẠI BÀNG
8 năm
@devil Nếu vậy thì chúc mừng bác! Bác phấn đấu và tạo dựng mối quan hệ tốt quá. Em thì vẫn đang cố gắng và phấn đấu cho mục tiêu sắm xe 4 bánh mà vẫn thấy chật vật và xa vời quá. Đồng lương còm của 1 thằng coder đã bèo bọt rồi mà lấy lương xong trăm thứ phải chi cả 😔
@onix95 Em khác bác 1 chỗ là em làm nhìu và than ít....
onix95
ĐẠI BÀNG
8 năm
@devil Haha thế thì cái này phải học tập bác mới dc. Dẫu sao thì những ai tự lực đi lên bằng đôi tay chân chính của mình mà sắm được 4 bánh em đều ngưỡng mộ hết.
em vẫn chưa hiểu cái phân khúc của E-Class “All Terrain” là gì, các bác chi em với
bitme
TÍCH CỰC
8 năm
@namnguyen2405 Nó giống như Audi A6 allroad quattro tức là xe dẫn động 4 bánh và có khả năng nâng/hạ gầm, nó là sự kết hợp linh hoạt của sedan/hatchback và SUV. Khi hạ gầm thì chạy êm như sedan E Class, khi nâng gầm thì offroad được địa hình phức tạp như GLE: https://en.m.wikipedia.org/wiki/Audi_allroad_quattro
Ko liên quan. Nhưng bài đánh giá xe winner nhận giải gì hôm trc chưa có kết quả luôn à
bitme
TÍCH CỰC
8 năm
Về loại xe Allroad/Alltrack thì Audi/Volkswagen đi trước nhiều đối thủ rồi:
Dòng allroad này đa dụng quá các bác nhỉ, em chưa thấy ở VN bao giờ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019