Sony xác nhận sẽ giới thiệu sản phẩm mới ở IFA 2016, có thể là máy Xperia X cao cấp?

sonlazio
27/7/2016 12:31Phản hồi: 136
136 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

K có gì gọi là cao cấp hết, mà giao diện thằng sony k đồng nhất tý nào, các icon cái to cái nhỏ, nhìn nhố nhăng
panania
ĐẠI BÀNG
8 năm
thiết kế này của Sony không ấn tượng, như X là ok rồi chỉ làm mỏng viền 1 xí, viền trên dưới ko cần mỏng cũng ok nhưng làm dc mà vẫn giữ dc loa to rõ thì hẵn làm, thiết kế này như nhựa chứ nhìn ko ra chất kim loại, thích cong màn hình 2 mép thì làm màn hình cong luôn cho tới cạnh thành tròn 1 góc 180 độ luôn vậy sẽ ấn tượng hơn rất nhìu, chứ viền nó bo mạnh 180 độ còn màn hình bo cong nhẹ thì làm cong mạnh như vậy làm cái giề
vu van cong
ĐẠI BÀNG
8 năm
chắc phải thiết kế giống cái lol thì các thím mới hết chê nhỉ,
Vẫn là 3 cái phím nằm trong màn hình. Chẳng thấy có đột phá gì
taitus
ĐẠI BÀNG
8 năm
cái nồi j đây, nhìn vừa dày, vừa xấu, viền trên dưới thì cả gang tay, hic
anthoi
ĐẠI BÀNG
8 năm
Sony chỉ sai lầm ở chỗ là làm điện thoại của họ quá bền, thiết kế nhiều năm vẫn đẹp nên fan của họ ít khi nên đời sản phẩm khi sản phẩm mới ra mắt. Như em đang dùng z2, dùng hơn 2 năm mà nó vẫn thế, nếu có lên đời thì em lên ip 6s plus thôi 😁
@anthoi sai rùi bạn, vì model mới y chang model cũ, không nâng cấp nhiều, kiểu dáng cũng ko khác mấy thì đâu đủ thu hút quyến rủ người dùng nâng cấp. chứ người ta bán đt cũ mua đt mới đấy ra chắc do đt ko bền ah?.
lovesocnho
TÍCH CỰC
8 năm
Không ấn tượng.
đẹp vuông vức nam tính
hailua095
ĐẠI BÀNG
8 năm
nhìn cái đáy tưởng obi
hainguyenpro
ĐẠI BÀNG
8 năm
E thấy các bác hay có thành kiến với Sony vãi, những chắc chưa bao giờ sử dụng nó. Về mãng điện thoại thì chỉ có Iphone và Sony là tôi tin tưởng nhất. Thử 1 lần trên tay rồi hảy nói.
Jakelong22
ĐẠI BÀNG
8 năm
Sony nhàm chán và mất chất quá. Sharp may ra còn đẹp, sáng tạo và đậm chất Nhật. Ráng học hỏi Sharp làm một con IZGLO 4K siêu nét tiêu thụ điện ít, viền màn hình mỏng, vỏ nhôm, và thay đổi cái thiết kế cũ rích đi. Thiết kế cong cong như Xperia S hồi trc chẳng hạn. Và mang thêm nhiều công nghệ ngon và độc quyền lên.
Mấy bạn đừng tin lều báo suốt ngày đăng bài hạ thấp các cty Nhật. Xin thưa các công nghệ và phần cứng tối tân mà Apple sử dụng phần nhiều đến từ các cty Nhật hết đấy ạ, Nhật toàn đồ ngon nhưng ko biết tận dụng mà thôi, còn thằng Hàn Quốc và Đài Loan chỉ giỏi ăn cắp công nghệ Nhật và thu nhận các kỹ sư Nhật về làm. Nghĩ đến cái viển cảnh mà đồ Tà.u thống trị với Xiaomi vs Huawei không thì thật đúng là thảm họa!
LavoPavden
ĐẠI BÀNG
8 năm
Với cái giá vẫn còn trên trời thì hàng sony vẫn chỉ dùng để nhìn.
hameln
TÍCH CỰC
8 năm
=)) e rất thích sony nhưng mà e éo hiểu tại sao bọn nó lại làm ra 2 cái viền màn hình éo thể nào chấp nhận được như vậy nhỉ. Thấy HTC các đời trước đã dày rồi mà cái này phải gọi bằng cụ cụ cụ của dày luôn.
Bác nào thông não hộ tại sao thằng Sony lại chừa 2 cái viền màn hình trên dưới to chà bá vậy ko? Đã thế còn nhét 3 nút cảm ứng vào ngay chính màn hình làm màn hình bị mất thêm 1 khúc nữa? Ko lẽ đội thiết kế Sony nó ngu đến mức như vậy sao? Rất nhiều dòng máy như vậy ra đời rồi, bọn Sony nó độc tài đến mức ko thèm quan tâm ý kiến khách hàng luôn hả?
Mỗi lần nhìn thấy cái máy Sony là chỉ muốn chửi thề.
phomuabay
TÍCH CỰC
8 năm
@kamza933 Phần đấy dành cho loa và ăng ten sóng. Nếu bạn tháo máy sony bất kỳ ra sẽ thấy linh kiện lắp khá tiết kiệm không gian đấy.
Nản thật , Mong là phá sản sớm , thiết kế như lìn , vẫn là cái kiểu thừa trên dưới và 4 cạnh rõ là vuông khiến cho cầm cái máy rất khó chịu 😕
Xperia XR, sony đặt tên mấy con X này rối rắm quá cứ như X1, X2 thì dễ hơn.
Sau Z3, Sony làm ăn như cái ấy...nản lắm.
Thôi bye, chung thủy với A9 Pro thôi.

Sent from my SM-A910F using Tapatalk
Sonyfan buồn!, Asus nhìn vậy mà còn biết cải tiến cho sp, như dòng zenfone 3 bây giờ. Nhìn thấy là kết..Sony lại đi làm ngc lại để rồi tự giết bản thân và buộc fan phải rời bỏ sp của mình

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019