Báo cáo: Lợi nhuận Q2/16 của Samsung cao nhất trong vòng 2 năm qua nhờ có Galaxy S7 và S7 edge

TDNC
28/7/2016 3:27Phản hồi: 226
226 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dạo này mềnh lướt tinhte cố gắng tránh đọc comment, mà lỡ đọc rồi là phải thốt lên, nơi này ngày càng giống cái giếng. Ếch nhảy nhiều wá. 😆
Với năng lực của SS hiện tại lợi nhuận sẽ ko dừng lại ở đây đâu.
SAMSUNG HÚT MÁU CÀNG NGÀY CÀNG ÁC NHỈ
Mảng kinh doanh smartphone đóng góp tới 23,5 tỷ USD vào tổng doanh thu và 3,8 tỷ USD vào lợi nhuận của Samsung.

cái này là sao nhỉ. cứ coi ss bán đc 80t máy đi thì 23,5:80=gần 300usd 1 máy uh. sao tưởng ss bán đc toàn máy cùi bắp 2-3-4t mà nhỉ.:p
chứa kể doanh thu tăng có 5% mà lợi nhuận tăng hẳn 18% là sao. có lẽ nào samsung bán máy cùi bắp lãi như vậy:mad:
@nguyentrangiabinh55 Ghi nhận 1 trường hợp cào phím quá mạnh đến nỗi văng não
@lekhanhtrung123 sao thế cu. có bị gì ko
Sáng nay tỉnh dậy thấy máy báo được lên 6.0 ngon vãi.=)))) N910T nhé
PinPi
TÍCH CỰC
8 năm
@Kill me or Love me Thằng 910T này lên lâu rồi bác ah, ghé sammobile check nhé 😁
p/s: mỗi lần đụng đến doanh thu doanh thu nước khác thì toàn thánh cào phím vào cmt, đọc cũng buồn cười vãi cả ra ý chứ:p
Rất thích S7 nhưng lúc trước đắn đo rất nhiều vì màn hình to dùng không quen. Nhưng bây giờ thì thực sự rất hài lòng khi đang sở hữu S7. Dù to nhưng mặt sau cong nên cầm khá thoải mái.
jin_279
TÍCH CỰC
8 năm
Không phải fan Samsung nhưng thấy họ đang đi đúng hướng. Biết khắc phục những điều chưa tốt và bổ sung thêm những cải tiến để nâng tầm sản phẩm của mình. Nói chung là biết lắng nghe người tiêu dùng còn Apple lại quá tự cao vào danh tiếng mà Steve Job đã để lại trong khi sự sáng tạo hay tính đơn giản của iOS hồi đó giờ không còn nữa.
Sam có truyền thống khai gian, khai láo, hack kết quả. Ko biết đợt này có tin tưởng nổi ko? Cái 14nm củ chuối ko biết đã fix chưa, hại thằng táo với amd dở khóc dở cười
Ko có mình góp lúa rồi
Apple nó đang đi xuống, SS lên mạnh nhất trong vòng 2 năm qua mà còn chưa qua được. Trong khi đó iphone 6 6s đang trong giai đoạn cuối vòng đời. Còn S7 7e ra bao lâu. Vậy khi iphone mới nó ra thì SS lại vượt bằng gì đây?

Bác xem lại bản báo cáo kết quả kinh doanh của Apple đi. Chờ nó chết chắc lâu đấy.
Ss mà làm được cái OS riêng nữa thì quá đã
@Du210786 QLLN cùng băng Đảng đội App lên bàn thờ mà nên phải quắng đít lên
@QLNN ông nhìn đời bi quan, và bởi vậy không nghĩ là không thể nên ông chẳng bao giờ khá lên được. Nên nhớ IOS cũng do người tạo ra chứ không phải thần thánh nào vào đây và nên nhớ là thằng SS là thằng có tiền nhé, nó có tiền thì nó chỉ cần chi thật đậm vào thì tất cả các lập trình viên trên thế giới phải viết app cho nó thôi, chẳng qua là nó còn hốt đậm trên cái hệ android nên nó mới không chuyển hẵn qua, các hãng khác như sony, LG, HTC thì nói là không tể, nhưng SS thì khác à. Có điều nó có quyết tâm làm hay không thôi. Các lập trình viên học ra trường, tham gia viết app để làm gì? chẳng qua để kiếm tiền thôi, giờ SS nó trả cho 1 triệu USD/1 tháng thì mấy ông xúm vào viết cong đít cho nó chứ chơi à? làm nhận viên cho apple lương có cao thế đâu? chỉ cần trả lương hậu hỉnh, cho nó hưởng trên lợi nhuận game cho nó viết ra thì nếu như 1 triệu người tải về mà nó hưởng 1usd trên 1 lượt thì nó có cả triệu usd trong vòng vài ngày nếu app đó hấp dẫn như mấy trò hot trên play store. Vì dụ rất đơn giản nếu như ông đang quen với con nhỏ khi mà ông biết nó có được thừa kế cả ngàn tỷ trong tay thì ông có bỏ nó để nhảy qua với em khác không?? SS cũng vậy, chỉ một quý nó kiếm được hơn 7 tỷ USD nhờ android thì các hãng khác trừ apple nằm mơ ban ngày cũng chưa thấy được chứ đừng nói. Chiu khó động não chút đi. nói micro soft chết vì nó thiếu app, nếu chó chi hàng trăm tỷ usd để hoàn thiện app cho WP thì sẽ vô tư thôi, nhưng đàng này nó không quan trọng lắm cái mảng smart phone đâu, nội cái win của nó đủ hốt bạc một cách an toàn rồi vì nó hầu như chiếm hết thi phần của doanh nghiệp.
SS không phải tốt lành gì nhưng ít ra nó đặt nhà máy tại VN và cũng coi như giải quyết công ăn việc làm cho hàng trăm ngàn lao động có được công việc, còn apple nó đặt nhà máy ở đâu? và nó có cho mấy ông đồng xu cắt bạc nào không mà bênh vực thấy ớn. Cái gì cũng phải có bước khởi đầu, nếu như ông mới tập chạy xe ông té, bố mẹ ông cười nhạo ông rằng "mày té thể thì chẳng bao giờ mày đi xe được" ông cũng là thành phần gato thôi, năm nay SS cắn vào đít apple rồi đó để xem còn gato nữa không.
nhatthanh811
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vtb center Vấn đề cần phải vượt qua của tizen là hệ sinh thái. Và để xây dựng từ con số 0 lên ngang bằng applestore và googleplay tại thời điểm này là không thể. Vì vậy tôi đảm bảo rằng ss sẽ ko bao h từ bỏ adroid hoàn toàn để qua tizen. Song song hai cái một thời gian rồi dẹp luôn tizen thì có khả năng cao.
@nhatthanh811 Giải pháp tizen là giải pháp dự phòng khi android có biến cố, ví dụ như google không cho SS dùng android hoặc là google tính phí quá cao SS ko đồng ý, còn việc xây dựng he sinh thái thì không thể ngày một ngày hai mà làm được, và hiện nay SS đang âm thầm làm nó. Có câu kiến tha lâu đầy tổ. Việc SS cho ra bản thử nghiệm điện thoại SS Z chạy tizen ở ấn độ không phải là việc làm vô nghĩa, kết quà cho thấy tizen hoat động mượt mà dù cấu hình khá thấp. Va tôi cũng đã nói, android đang mang lại thành công lớn và doanh thu, loi nhuận khủng cho SS thì cớ gì nó lại bỏ hẵn android mà chuyển sang tizen, nó chỉ phát triển tizen ở lĩnh vực khác như tivi, nhà thông minh hoặc phần mềm cho xe hơi, điều khiển tự động .v.v.v, và như bạn thấy hệ sinh thái cho Smart tivi sam sung rất hấp dẫn và phong phú.
Ss với apple mỗi hãng có 1 thế mạnh riêng. Ss mạnh khâu sx linh kiện. Phân khúc từ a>>z
Apple mạnh về có os riêng. Store các dịch vụ và mtxt.... riêng cái apstore cũng làm cho apple đủ sống. Nên cái chuyện 2 hãng phá sản trước mắt là k bao giờ sảy ra. Ít nhất trong vòng 10 năm nữa
Đúng chiến thuật nâng cao lợi nhuận của Samsung bằng mọi cách đến...cạn lời.

Chúc mừng Sam fan đã được giống iFan !
Prince23
TÍCH CỰC
8 năm
@Giàng A Lúa Ah cuối cùng cũng thừa nhận mình là isheep bị apple dắt mũi và tha hồ hút máu mình rồi ah.
dien dan công nghệ sắp biến thành diễn đàn kinh tế rồi
phu_qn
ĐẠI BÀNG
8 năm
doanh thu FY của mỗi ss thôi đã gần bằng GDP của Việt Nam đấy nhé mấy bạn. Bớt rủa người ta đi. :3
phải công nhận là s7 và s7 edge ngon, lần đầu tiên làm mình để ý 😁
xmen02q1
TÍCH CỰC
8 năm
Lại war duoc 8 trang rồi cơ đấy :3
@xmen02q1 bệnh của tinhte.vn rồi bạn
vào đọc cmt mấy thánh kia 8 vui hơn đọc bài
halong148
TÍCH CỰC
8 năm
M, lãi khủng như vậy mà đóng thuế cho vn như con k, bao nhiêu lợi nhuận mang về nc hết. Cứ thử đóng thuế như bao cty khác xem có chạy mất dép khỏi vn ko.
@halong148 http://cafef.vn/doanh-nghiep/nam-2015-samsung-bac-ninh-nop-thue-hon-1-600-ty-dong-20160104135015395.chn
Trừ khi báo lá cải
1 thằng doanh thu 42ty . lợi nhuận 7.8ty ( ap)
1 thằng doanh thu 45ty. Lợi nhuận 7.2 ty. (Sa)
Vậy thằng nào hút hơn thằng nào . trong khi mảng dt chỉ có 50% .
hungproda
TÍCH CỰC
8 năm
@Trần Nguyên Hãng Thằng nào cũng hút như kotex 😆
@Trần Nguyên Hãng Hỏi bé nhé: bị thế lâu chưa?
halong148
TÍCH CỰC
8 năm
Thuế mà nó nộp bao gồm rất nhiều loại thuế trong đó. TNDN, TNCN, GTGT, Nk... trong đó cái to nhất là GTGT sau khi hoàn thuế cũng gần hết, nó cug ko phải end user nên cơ bản vẫn là móc túi này bỏ sang túi kia. Từ các cơ chế gây khó dễ cho các cty cung ứng của VN để rồi chỉ có Korea chơi với nhau tới ưu đãi khủng mà ss đc nhận, ngoài giải quyết lao động giá bèo của VN và đóng đc vài cắc cho ngân sách. Mình cuộc rằng nếu tăng thuế tndn của ss lên như bao cty khác nó bỏ mìn ngay.
Nếu như các cty khác nó đóng 20% của 7 tỷ tiền lời = 1.4 tỉ đô. haha
@halong148 7 tỷ của cả tập đoàn, sao nó lại phải đóng cho SEV?
Mà đương nhiên là nó tới VN vì thuế, giá nhân công và môi trường. Chứ ko nó sang làm méo gì cho mệt người.
Thế nên đừng trách nó, trách thì trách cái đất nước nghèo này này.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019