Mình có cơ hội được ngồi rx350 và bimx5 thì cá nhân có đôi lời nhận xét. Khi mới ngồi lên bim thì cảm giác phấn khích hơn, nhưng di chuyển quãng đường xa ngồi trên rx350 đã hơn nhiều. Nhất là đi qua ổ gà ổ vịt mới thấy. Nói chung mỗi người một sở thích nhưng em kết em rx350 vì tính thực dụng của nó.
Mua để cho thuê, cho mượn làm xe trâu, về bản bái tổ, vài năm bán lại cho được giá thì toy nói chung và rx350 nói riêng mà táng. Mua để đi thì q7 với x5. Đực trên 35, thích lái, chở mợ, ngoại ô, đô thị thì X5. Dưới 35, thích bắt mắt, đèo gái, lượn shopping, nhà hàng, resort thì Q5, Q7.
Nhìn bảng so sánh haizz không tưởng. Xe của Đức dung tích xilanh nhỏ hơn, công suất lớn hơn, mô men xoắn cực đại đạt được sớm hơn, tăng tốc nhanh hơn, tiêu thụ nhiên liệu ít hơn. Toàn những cái hơn vậy mà giá gần như tương đương. Vậy chúng ta so sánh gì nhỉ? So sánh do giá bằng nhau? hài không thể tưởng tượng?????
X5 đỉnh nhất. Đẹp, sang và đặc trưng. Công suất ko cao nhất nhưng đạt mô moen xoắn max ngay tại vòng tua thấp => tăng tốc cực ngon. VN thì chả có đường nào cho phép 250km/h nên công suất ko phải quan trọng nhất.
Đang chạy con 2015 RX350. Mình đã chạy thử nhiều con BMW, Merc, Audi. Vẫn thích RX nhất. Chạy xe thì cảm giác thôi, chứ chả phải cần thông số momen xoắn gì cả. Cũng chả bao giờ có cơ hội mà nhấn hết ga mà phóng. RX được cái êm, ko ồn, chạy 2 năm nay chưa bao giờ hư, đổ xăng bèo cũng được, Giá xe ở VN đắt quá, con RX 2015 full options ở Mỹ mình mua $45,000 thôi
Mình đang đi Q5, đã từng đi 2012 X5 và 2013 Rx, Em Qx thì ko dám nhận xét vì chưa bao giờ ngồi. Nhưng nhìn cái giá thì không hiểu sao RX còn đắt hơn cả X5. Rx không có tuổi gì để so với X5.
@krei_zie
Bạn ko hiểu ở đâu,
ở VN mình mua xe là để bán (thậm chí chưa mua đã tính xem xe nào bán lỗ ít rồi), nên ưu tiên mua Toy/Lex
còn mua để an toàn, tiện nghi, thoải mái thì mua xe Đức, Mỹ 😁