Đánh giá Asus ZenFone 3: đưa Zen lên một tầm cao mới

Duy Luân
30/7/2016 9:43Phản hồi: 488
Đánh giá Asus ZenFone 3: đưa Zen lên một tầm cao mới
ZenFone 3 là chiếc ZenFone mà mình thích nhất từ trước đến nay. Lần đầu nhìn và được sờ vào chiếc máy này, mình không hề cảm thấy một chút "trung cấp" nào cả. Cảm giác rất giống với lúc sử dụng những chiếc điện thoại Android cao cấp khác. Thời lượng pin cũng làm mình hài lòng, trong khi chất lượng ảnh chụp ở mức tốt so với tầm giá và gần bằng những chiếc máy đắt tiền hơn. Duy chỉ có việc giao diện chưa được tối ưu cho màn hình to là điểm làm mình thất vọng ở ZenFone 3 năm nay.


Thiết kế, ngoại hình


So với thiết kế của ZenFone 2, ZenFone 3 là một bước tiến vượt bậc vô cùng đáng khen. Trên tay bạn là một chiếc máy đẹp, tinh tế, được làm kĩ lưỡng, cẩn thận. Nó sử dụng tất cả những chất liệu mà bạn kì vọng ở một chiếc điện thoại cao cấp: kính và kim loại. So với một thiết bị toàn nhựa của năm ngoái, ZenFone 3 đã bước lên một đẳng cấp khác hẳn. Mức độ hoàn thiện của ZenFone 3 cũng tuyệt vời, tất cả đem lại cho bạn cảm giác chắc chắn, sang trọng. Với chiếc máy màu đen, có thể khi bạn nhìn vào cụm camera thì thấy dường như là nó bị hở ra nhưng không phải, viền kim loại bao quanh máy ảnh chỉ đơn giản là đang phản xạ lại màu của nắp lưng mà thôi.

Một điểm ấn tượng nữa mà ZenFone 3 để lại cho mình đó là máy rất nhẹ nhưng vẫn giữ được màn hình 5,5". Trọng lượng của máy là 155g, ngang ngửa con số 157g của Samsung S7 Edge, trong khi iPhone 6s Plus cùng kích cỡ màn hình nhưng nặng tới 192g.

Review_ZenFone_3_3.jpg

Nếu hỏi điểm nhấn của ZenFone 3 là gì thì mình sẽ trả lời: mặt lưng. Toàn bộ nắp lưng của ZenFone 3 được phủ kính hoàn toàn. Nhưng đó chưa phải là tất cả, phần vật liệu bên dưới đã được Asus thiết kế theo dạng vân đồng tâm nên khi nhìn nghiêng bạn sẽ thấy các vần sáng tỏa ra rất ấn tượng. Kiểu hoa văn này gặp rất nhiều trên các máy ZenBook, cũng như nút nguồn của ZenFone 2 năm ngoái. Kết hợp với cạnh được vát kim cương của viền kim loại, tổng thể mặt lưng rất đẹp, rất riêng và không hề giống bất kì mẫu smartphone nào khác. Một điểm trừ của mặt lưng này đó là nó rất dễ bám vân tay, nhất là những bạn nào thường ra mồ hôi tay như mình nên nhìn bẩn bẩn, phải lau thường xuyên mới đẹp.

Với ZenFone 3, Asus đã cho chúng ta thấy rằng máy tầm trung hoàn toàn có thể có được một thiết kế tốt, không phải cứ giá thấp là ngoại hình bèo. Mình là một người khá khó tính về ngoại hình của máy, máy xấu thì chẳng còn hứng sử dụng dù có đắt đến đâu đi nữa, và ZenFone 3 đã hoàn toàn thuyết phục được mình về vụ này.

Review_ZenFone_3_1.jpg

Cảm biến vân tay


Lần đầu tiên trong lịch sử phát triển của dòng ZenFone, chúng ta có cảm biến vân tay tích hợp trên máy. Cảm biến này nằm ở mặt sau của ZenFone 3, ngay đúng vị trí mà ngón tay bạn sẽ đặt vào khi rút điện thoại từ trong túi ra ngoài. Cá nhân mình thích cảm biến đặt như thế này hơn, vì mình đã quen dùng cảm biến vân tay đặt ở mặt sau của con Nexus 6P mà mình đang sử dụng rồi. Nhược điểm là nếu bạn đang đặt máy trên bàn và cần unlock thì phải nhập passcode nếu lười không muốn cầm ZenFone 3 lên.

Chức năng của cảm biến này ở mức cơ bản: unlock màn hình, chạy camera nhanh, chụp ảnh selfie... Bạn có thể xem thêm ở bài viết: Những gì cảm biến vân tay của ZenFone 3 có thể làm được. Độ nhạy của cảm biến rất tốt, không có gì phải phàn nàn, và hoàn toàn tương đương với những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay kể cả khi ngón tay của bạn hơi ướt một chút (ướt nhiều thì không nhận).

Thứ mình không thích ở cảm biến vân tay này đó là nó có thiết kế hình chữ nhật nằm dọc. Khi sờ vào, cảm giác nó hơi lạ lạ so với những cảm biến vân tay tròn mà mình từng có dịp trải nghiệm như Nexus 6P, LG G5 hay Huawei GR5. Ngoài ra, do phần cảm biến được làm hơi lõm xuống (để bạn dễ rờ thấy) nên phần gờ xung quanh sẽ nổi lên và tạo cảm giác cấn cấn vào ngón tay. Nó không ảnh hưởng đến tốc độ mở khóa, chỉ là mình không thích cái cảm giác lấn cấn đó tí nào.

Quảng cáo


Màn hình

So với ZenFone 2 năm ngoái, màn hình năm nay của ZenFone 3 đẹp và đúng màu hơn. Với độ phân giải Full-HD và kích thước 5,5", khi sử dụng bình thường bạn sẽ không thấy rỗ hay khó chịu gì cả. Tất nhiên để đọ với màn hình của LG G5 hay HTC 10 thì ZenFone 3 chưa thể làm được vì độ nổi và màu sắc nhìn không đã bằng, nhưng so với một thiết bị tầm trung thì như vậy là rất tốt. Màn hình này cũng có độ phản chiếu thấp, nhìn dưới nắng gắt không gặp vấn đề gì cả.

Review_ZenFone_3_4.jpg

Tuy vậy, giao diện của thiết bị chưa được tối ưu khiến mọi thứ như bị phóng to. Kiểm tra độ phân giải hiển thị thì thấy ZenFone 3 vẫn còn được thiết lập ở mức 360 x 640. Để anh em dễ so sánh thì chiếc iPhone 6 Plus màn hình 5,5" được Apple cài độ phân giải hiển thị là 414 x 736, hay Galaxy Note 5 màn hình 5,7" là 411 x 731. Điều đó làm cho các icon trở nên to hơn, chữ cũng lớn hơn so với bình thường rất nhiều.

Với màn hình to 5,5" như trên ZenFone 3, đáng lẽ Asus phải thiết lập cỡ iPhone hay Note 5 thì trải nghiệm sẽ tốt hơn rất nhiều. Hãng đã làm được một màn hình ngon, máy ngon, vẫn không rõ vì sao lại chọn để độ phân giải hiển thị quá thấp như vậy. Mình đã phải chỉnh font chữ trong Settings về mức nhỏ để xem cho hài hòa hơn, bớt cảm giác khó chịu và tù túng. Điểm trừ lớn cho ZenFone 3 là đây, cũng là điểm thất vọng nhất của mình với ZenFone 3. Chuyện này hoàn toàn có thể được giải quyết bằng phần mềm, mấy anh Asus có xử lý được không???

So với rất nhiều điện thoại Android tầm trung khác, ZenFone 3 không đem các phím home, back, recent app lên màn hình. Hãng vẫn giữ phím cứng nằm riêng ở bên dưới như cách bố trí của ZenFone đời đầu và ZenFone 2. Mình cực kì đánh giá cao điều này vì nó không làm mất diện tích màn hình một cách vô ích. Samsung hiện tại cũng không xài phím ảo, HTC sau 2 năm nhận phàn nàn của người dùng thì cũng đã chuyển sang xài phím vật lý trở lại. Còn nhớ hồi đầu năm nay có ảnh rò rỉ ZenFone 3 dùng phím ảo mình đã thất vọng lắm, may mà lúc chính thức điều đó không thành hiện thực.

Quảng cáo


Nhưng, nhưng, nhưng, Asus ơi vì sao các phím cứng này không có đèn nền??? Với một người đã xài Android lâu, quen thuộc với cách bố trí nút như mình thì không gặp khó khăn, nhưng nếu người mới tiếp cận thì làm sao họ biết phải nhấn vào đâu khi trời tối? Mình không rõ lắm lý do vì sao Asus không trang bị một thứ cơ bản như thế. Ban đầu cứ tưởng mình vô tình tắt nhầm, nhưng khi xác nhận ra là không có đèn thật thì mình bật ngửa.

Camera

Điểm làm mình bất ngờ ở camera này đó là nó lấy nét rất nhanh, có lẽ nhờ khả năng lấy nét pha mới cộng thêm cảm biến laser auto focus. Một chiếc máy khác cũng có khả năng lấy nét nhanh tương đương mà mình từng xài qua là Galaxy S7 Edge, dường như bạn lia tới đâu là nó nét ngay tới đó, ban đêm thì có tốn thời gian hơn một chút nhưng vẫn rất nhanh.

Về chất lượng ảnh, độ chi tiết của hình và màu lên rất tốt. Lúc đủ sáng thì ảnh đương nhiên ngon rồi, đúng với kì vọng của mình, còn khi chụp thiếu sáng thì ảnh không bị noise quá nặng, đặc biệt ít bị bệt màu do phần mềm không xử lý quá tay. Ở một số máy tầm trung mình từng xài thì vụ bệt màu khi chụp tối là rất nghiêm trọng tới mức hình chỉ muốn xóa ngay chứ không thể lưu lại.

Review_ZenFone_3_2.jpg

Mình có thấy là máy có xu hướng đẩy ánh sáng lên theo hướng khá lạ khi chụp HDR hoặc khi chụp những cảnh có tương phản sáng tối rất mạnh. Có một tấm ảnh của mình vùng sáng bị đẩy lên sáng hơn nữa chứ không làm dịu đi nên bị chói phần đó. Hiện tượng này chỉ xảy ra với một tấm ảnh đó, còn trong những tình huống chụp bình thường thì không vấn đề gì.

Nhiều ảnh có thể xem trong bài: Chụp thử ảnh với ZenFone 3 của nhóm Camera Tinh tế. Bên dưới mình đính kèm một số hình đã resize mà mình chụp cho anh em xem. Hình full size có thể xem ở Gallery của Tinh tế.



Pin


Pin của ZenFone 3 tốt, hoàn toàn có thể đáp ứng được cả một ngày làm việc của bạn. 6h sáng rút điện thoại, tới 9h tối vẫn còn khoảng 25-30% cho bạn thoải mái tung tăn. Mức độ sử dụng của mình vừa phải, có lướt web, có chụp ảnh, có nghe gọi nhắn tin Facebook và push mail liên tục. Có hôm mình ở trong công ty suốt nên kết nối Wi-Fi liên tục, chạy về nhà cũng có Wi-Fi luôn, mấy hôm đó ZenFone 3 thậm chí còn trụ được tới hơn 30 tiếng kể từ khi rút sạc. Mình thật sự bất ngờ với điều này.

Bài test pin cụ thể hơn sẽ có bạn khác làm cho anh em tham khảo với đầy đủ các số liệu. Nhưng nhìn chung, bạn chẳng phải lo lắng gì về cục pin của ZenFone 3 cả.

Hiệu năng, phần mềm


Lúc mới thấy ZenFone 3 ra mắt và dùng chip Snapdragon 625, mình mặc định rằng hiệu năng của máy sẽ rất chán. Nhưng lúc xài rồi mới thấy, Snapdragon 625 không tệ như mình nghĩ. Kết hợp cùng RAM 4GB, ZenFone 3 hoạt động rất mượt mà và không có gì phải phàn nàn. Đôi khi bạn vẫn sẽ nhận thấy giao diện hơi khựng lại một chút do máy xử lý không kịp, nhưng điều này không diễn ra nhiều và không làm mình khó chịu. Với một người chỉ quen xài máy cao cấp như mình thì hiệu năng như thế này là rất đáng khen. Tất nhiên, để so với các máy cao cấp thì ZenFone 3 vẫn còn kém hơn một bậc.

Review_ZenFone_3_5.jpg

Về phần mềm, mình không thích ZenUI mặc dù nhìn nó khá vui. Icon và nhiều thành phần hệ thống vẫn còn quá màu mè so với những gì mình kỳ vọng ở một giao diện hiện đại. Sony, HTC, Samsung đều đã đơn giản hóa thiết kế của mình, Asus đáng ra nên làm theo chứ không phải là làm ra một thứ trong rất giống những cái điện thoại Trung Quốc rẻ tiền. Mình đã phải đổi bộ icon mặc định của máy thành bộ icon khác, thứ mà mình không bao giờ phải làm khi xài máy của các hãng khác. Nhiều ứng dụng rác cũng xuất hiện trên ZenFone 3, ví dụ như app ZenTalk hay ZenCircle mình chẳng dùng bao giờ nhưng vẫn bị cài sẵn. Những app này hoàn toàn có thể được đăng lên Play Store, ai sử dụng thì tải về thôi.

Về các tính năng phần mềm khác, ZenFone 3 không có thứ gì thật sự nổi bật so với những chiếc điện thoại cùng tầm. Có vụ pull to search ngay ngoài màn hình chính là mình thích nhất, khả năng đổi icon tự do bằng cách download các gói icon trên Play Store cũng là thứ mình đánh giá cao. Bạn có thể xem thêm trong bài Giao diện và phần mềm ZenFone 3.

Tạm kết


ZenFone 3 hiện đã bắt đầu bán chính thức ở Việt Nam với giá 8.990.000 đồng cho bản 5,5" 64GB, ngoài ra còn có bản 5,2" giá 7.990.000 đồng. So với giá ZenFone 2 năm ngoái, con số này cao hơn hẳn nhưng những gì bạn nhận lại được là rất xứng đáng, nhất là khi bạn thích điện thoại đẹp. Camera tốt, pin ngon là những điểm khác mà mình rất hài lòng ở ZenFone 3. Hai điểm trừ dành cho độ phân giải hiển thị chưa tối ưu và không có đèn nền ở hàng phím điều hướng. Mình không thể so sánh trực tiếp ZenFone 3 với những chiếc tầm trung khác cùng tầm vì chưa có dịp sử dụng chúng, sắp tới sẽ xài thử rồi chia sẻ với anh em trong một bài khác.

Điểm tốt:
  • Thiết kế đẹp, hoàn thiện rất tốt
  • Không dùng phím ảo trên màn hình
  • Camera lấy nét nhanh, ảnh rất ổn
  • Có cảm biến vân tay nhạy
Điểm yếu:
  • Độ phân giải hiển thị chưa tối ưu
  • Không có đèn nền ở phím điều hướng cứng
  • Mặt lưng dễ bám bẩn
  • ZenUI vẫn còn màu mè, nhiều app không cần thiết

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

488 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

MoNoJi
CAO CẤP
8 năm
Nhìn chung tất cả đều đẹp cho đến đoạn...giá 😔
@MoNoJi giá thế chê gì nữa bạn 😆)
MoNoJi
CAO CẤP
8 năm
@Roku Shinigami 9tr cho bản 5.5 so với 250$ của thế giới, đắng lắm bạn 😃) chưa kể 9tr là trung cận cao cấp,quá tầm của nhiều ae rồi...
HuyVn2411
ĐẠI BÀNG
8 năm
@MoNoJi 250$ là bản 5,2 inch và 3gb ram 32gb rom nhé
bản VN là 4gb ram và 64gb rom nhé
@HuyVn2411 2 phiên bản Zen 3 bán ở VN: ZE552KL 4GB ram, 64GB rom và ZE550KL 4GB ram, 64GB
còn bản 3GB ram có nghe nhắc tới nhưng chưa thấy bán ở VN
@MoNoJi Giá thế giới chưa tính các loại thuế và phí đâu bạn, mà mấy cái đó ở Việt nam thì đặc biệt cao.

Sent from my ASUS_Z017D using Tapatalk
leo_hlm
TÍCH CỰC
8 năm
đưa asus lên tầm cao mới và mức giá cũng cao theo lun chứ j 😁
p/s:ae tinhte không thích điều này =)))
chopinguitar
ĐẠI BÀNG
8 năm
mua con này hay Galaxy A5 16 các bác nhỉ??
Fan Hai C9
ĐẠI BÀNG
8 năm
@namviet0101 Zen5 đã 2 năm roài, giờ vẫn còn người dùng, nó ngon ở thời điểm 2 năm trc. còn bây giờ thì nó cùi là điều bình thường. kiếm mấy con ss, oppo tuổi đời 2 năm trc mà bây giờ còn sài đc ko, đừng lấy mấy con cao cấp nhá 😁
@anhtuanttr tính 5tr thôi.zen 2 hay ss ap ....thế nào thì chỉ mỗi người dùng biết.thoi ai thích dùng gì thì dùng.zen 3 năm nay mà dùng ngon chỉ tầm 5.6 tháng nữa bán sẽ bán khá đc đó vì giá đó hàng ss ap htc ko cạnh nổi
@Fan Hai C9 uk tầm giá đấy chắc khó có nhưng mình laj mua máy cao cấp xuống giá .nói chung năm nay giá cũng ko quá cao so với máy mới.nhưng so với máy của asus thì hơi cao .có lẽ là 1 bước đi mới
@namviet0101 tại mọi người quen với zenfone giá rẻ rùi, nên con Zen3 này ra mắt làm mọi người bất ngờ thui, có con 18tr5 thì cấu hình khủng quá, chắc mấy ổng làm thương hiệu chứ ko dám bán rùi
và cũng đưa giá lên 1 tầm cao mới :3
philong84
ĐẠI BÀNG
8 năm
Quan trọng là tiền ít cần phải nhiều thịt .
Bài đánh giá Zenfone 3 mới ra đã có còn bài đánh giá HTC 10 ra từ tháng nào rồi vẫn chưa thấy đâu
phucmaster
TÍCH CỰC
8 năm
@Sinh Hoàng fan HTC hung hãn quá, bài đánh giá đầy trên mạng đấy
@phucmaster duy luân fan HTC đó bác zai
@Sinh Hoàng Có được cầm máy nữa đâu mà review 😔
@Duy Luân đừu...
tưởng bác phải mua 1 e chứ, ae HTC mong chờ bác review từng ngày
Máy nhìn cũng đẹp giá cũng tạm ổn.
viettiepx2
ĐẠI BÀNG
8 năm
Năm ngoài nghe bài đánh giá của mod @Duy Luân nên mua Zenfone 2 đỏ chói, 32GB, 4G ram, cuối cùng về thất vọng tràn trề. Máy cấu hình khủng hơn cả con lap mình đang dùng, mà đơ đơ (mà cái đó là "tính năng" của Android, cũng k phải vấn đề lớn), vấn đề lớn nhất là thỉnh thoảng lại đơ màn hình, chỉ nhấn được phím vật lý (thường xảy ra khi có cuộc gọi đến sim 2) lúc ấy chỉ có bật tắt màn hình bằng nút nguồn nhiều lần, may ra thì được. Sau đó lại thêm bệnh loạn cảm ứng, chơi Clashs of Clans vào battle mà nó đặt quân lung tung khắp cả, giờ vỡ kiếng mà chẳng buồn thay, để đấy làm bộ phát wifi. Chả dại sờ tới ASUS hay bất cứ hãng tàu (hoặc nhãn việt hồn tàu) nào nữa. Cứ SAM hay táo mà chơi
buihai
CAO CẤP
8 năm
@cascadeur1987 Được đấy hoặc là bác bán xác cho mình lấy main thay vào nào. Pm nhé
Vmemory
CAO CẤP
8 năm
@viettiepx2 Đang xài Zenfone 2 với vài đứa bạn, chưa máy nào gặp tình trạng như bạn nói, máy vẫn mượt mà
@viettiepx2 do nó dùng chip Intel trên đt nó thế, thề chứ mua đt tránh cái nào chạy chip Intel ra bác à
@viettiepx2 Con này mà làm bộ phát wifi thì lãng phí quá, bác có thể lựa chọn các bộ phát wifi ở đây còn điện thoại cho em.
lavenbut
TÍCH CỰC
8 năm
Ae đã mặc định zenfone là máy giá rẻ, mà asus làm thế này mua cũng khó vì giá cao mà mua rồi cũng không cua gái nổi vì ai nghe cũng nghĩ nó rẻ tiền
Anhbien
TÍCH CỰC
8 năm
Asus không thể đi theo phân khúc giá rẻ nữa vì tàu khựa quá đông và nguy hiểm. Bây giờ đổi sang phân khúc cao cấp. Một nước cờ khó khăn cho hãng vào thời điểm này
rosejaooh
TÍCH CỰC
8 năm
3 phím điều hướng xấu, từ thời Zenphone 2014 Android 4.3 mà vẫn không thay đổi...
@rosejaooh Xấu thiệt
Giá hơi ảo tưởng trong khi zenfone xưa đến nay ko đc đánh giá tốt về camera cũng như trải nghiệm người dùng
Nói đến zen người ta nghĩ tới ngay những chiếc điện thoại giá rẻ tầm trung với cấu hình nổi trội so với các đối thủ....
Nhưng giờ lấn sang phân khúc cao cấp có vẻ hơi khó nhằn.... nghĩ gì con delux hơn 18 củ
18 củ người ta sẽ nghĩ ngay tới xperia cao cấp ,iphone đời mới, samsung s7e
Mình xin khẳng định và đảm bảo, năm nay zen sẽ thất bại thảm hại với con zen delux ở thụ trường việt nam
Còn zenfone 3 chắc cũng ko thanh công đc như đời zen2 năm ngoái

________2/8.....THE NEXT GALAXY...________
@Samsung Vietnamese
nó khè thôi, giảm giá ngay đó mà, tức là ý của asus nói "tôi có thể làm ra cái dt cao cấp đẳng cấp như s7e, ip7, note7 ... và tôi đưa ra giá bán để khẳng định điều đó, nhưng nay tôi giảm giá để mọi ng biết tôi vẫn là nhà sx dt tốt với giá phải chăng" 😁 đơn giản vậy mà, chiến thuận kinh doanh
SilverA
TÍCH CỰC
8 năm
@Samsung Vietnamese Cũng chưa chắc đâu bạn! Có thể đây chỉ là chiêu bài để lấy thương hiệu câu kéo khách hàng mua máy tầm trung hoặc thử nghiệm thị trường của Asus. Có thể số lượng sản xuất các máy cao cấp là rất ít. Bán được bao nhiêu thì bán, lỗ cũng không ảnh hưởng.
@SilverA Thật ra cấu hình tầm trung này cũng khó sống với mấy anh mì xào và mấy con cao cấp của năm trước, nếu như mua con này thà để tiền mua con s6 chỉ có 8, 9 triệu mà cấu hình mọi cái ngon hơn nhiều so với zen, còn nếu như phân khúc 5 9 đến 7 trieu thì xiao mi note cấu hình ngon hơn nhiều. nói chung là khó lắm. Riêng con delux khả năng lớn là không ai mua, vì nếu tầm tiền đó người ta không dám mạo hiểm, và sẽ lựa chọn 1 là iphone 6s, 2 là s7 hoặc s7e, hoặc là note 5. vài bửa nữa note 7 ra đời thì đè bẹp con này dễ dàng vì note 7 cao lắm là 19 triệu. không thi 18 triệu sao delux sánh được.
Giá xa quá, hết hy vọng😕
abba8386
ĐẠI BÀNG
8 năm
Giá như vầy thì có nhiều lựa chọn tốt hơn nhiều.
Có nâng bi ko vậy? 😁
@vovantan007 Bạn đừng nói như thế "ăn cây nào thì rào cây nấy đúng hơn. Coi chừng bị "yểm xì-bùa" đấy😃
hiepps
TÍCH CỰC
8 năm
@vovantan007 I say yes
con_zubo
ĐẠI BÀNG
8 năm
nói chung mọi thứ điều ok, nhưng giá hơi chÁT.......... để tiền mua e khác hay hơn
icon929
TÍCH CỰC
8 năm
Con quạ mãi chỉ là con quạ.mua asus thà mua iPhone còn hơn cùng lắm mua huawei.
Điên mới mua cái điện thoại như thế

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019