Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Instagram đang thử nghiệm công cụ chặn bình luận và bộ lọc từ

Didu
30/7/2016 5:25Phản hồi: 14
Instagram đang thử nghiệm công cụ chặn bình luận và bộ lọc từ
Trong khi các mạng xã hội như Facebook, Twitter đã áp dụng nhiều biện pháp nhằm giúp người dùng chống bị quấy rối thì Instagram chưa có một giải pháp nào cho cộng đồng của mình. Mới đây, tờ Washington Post cho biết mạng xã hội chuyên chia sẻ hình ảnh đang thử nghiệm công cụ cho phép người dùng chặn một từ nào đó bên dưới bình luận, hoặc thậm chí là tắt tính năng bình luận với từng ảnh cụ thể.

Với số lượng người dùng đông đảo, kéo theo lượng tương tác ngày càng cao khiến các mạng xã hội phải tạo ra một biện pháp nào đó nhằm bảo vệ người dùng khỏi những quấy rối. Dù chưa có bộ lọc mặc định từ Instagram nhưng giải pháp đang được họ thử nghiệm cũng là một cách để người dùng loại bỏ những bình luận không mong muốn như các quảng cáo hoặc xúc phạm nhau.

Tính năng này sẽ cho phép người dùng tạo ra một bộ lọc từ ngữ, cụ thể là liệt kê những từ, cụm từ không muốn xuất hiện trong bình luận của tấm ảnh đó. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tắt tính năng bình luận với mỗi bức ảnh mà họ muốn. Hiện tại, Instagram mới chỉ thử nghiệm tính năng đó với những người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn, như Taylor Swift chẳng hạn. Hiện chưa rõ về khả năng Instagram sẽ áp dụng tính năng này cho toàn bộ người dùng.

14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vythanh
CAO CẤP
8 năm
VN mình ít xài instanGram
@vythanh Tại bạn hong biết xài chứ hỏng phải là người Việt Nam ít xài
Kennyrobyn
TÍCH CỰC
8 năm
@vythanh Rất nhiều ng dùng nhé, ếch ngồi đáy riếng
seikara
TÍCH CỰC
8 năm
@DJ Khánh Bee Mình ko bảo nó gộp làm 1 đâu, ý mình là nó đang đưa dần insta vào facebook, và sau này có thể chuyển tất cả phần hình ảnh của face sang để bắt người dùng facebook phải xài insta chứ ko gộp lại thành 1. Dù aao đây cũng là 1 suy nghĩ của mình thôi.
kgsang
TÍCH CỰC
8 năm
1 ngày không xa Zalo của Việt Nam sẽ như facebook😁
KLQ:p
Chưa bao giờ xài Installgram o_O
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
Hay quá ig càng ngày càng hoàn thiện

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019