Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


5 ứng dụng 'vi diệu' miễn phí cho iPhone của nàng trong mùa hè

Lethuy333
2/8/2016 9:15Phản hồi: 1
5 ứng dụng 'vi diệu' miễn phí cho iPhone của nàng trong mùa hè
Dù các nàng có dự định gì cho mùa hè này, thì 5 ứng dụng sau đây cũng sẽ giúp các nàng tận dụng hết thời gian của mình một cách hiệu quả nhất!

1. Sworkit Lite – Miễn phí


Sworkit là một ứng dụng phổ biến dành cho những người tự rèn luyện sức khỏe mà không đến phòng gym. Nếu bạn không có thời gian để giảm cân trước mùa hè, thì Sworkit sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon thả trong thời gian này.



Sworkit được rất nhiều người dùng iOS sử dụng và được đánh giá là “huấn luyện viên riêng đắc lực” với nhiều tính năng hữu ích. Ví dụ, bạn có thể chọn loại hình rèn luyện mà bạn muốn, ứng dụng sẽ đề xuất cho bạn những bài tập phù hợp, có video minh họa bởi người thật…


2. 30/30 – Miễn phí
Nếu các nàng cần một ứng dụng giúp bạn quản lý thời gian một cách hiệu quả trong ngày hè, thì 30/30 sẽ là trợ thủ đắc lực của các nàng.



Chỉ cần cài đặt danh sách những việc cần làm, thêm lịch trình và thời lượng làm việc, 30/30 sẽ nhắc nhở bạn mỗi ngày và giúp bạn thực hiện chặt chẽ các kế hoạch đã được lên sẵn.

Đây cũng là một công cụ giúp chúng ta rèn luyện tính kỷ luật trong hè để trở thành một con người toàn diện và thành công hơn.

3. Hopper – Miễn phí
Bạn muốn biết thông tin về địa điểm đến như: thời điểm nào có khí hậu đẹp nhất, khi nào có giá vé tốt nhất,...? Vậy thì hãy tải Hopper về iPhone của mình ngay!



Chỉ cần nhập tên địa điểm, Hopper sẽ cho chúng ta biết những thông tin cần thiết về giá vé theo từng thời điểm để chọn. Ngoài ra, ứng dụng cũng có tính năng thông báo khi có chương trình giảm giá vé, lưu trữ thông tin hành lý và thanh toán của bạn.

Quảng cáo



4. Walter – Miễn phí
Water là một ứng dụng tương tự như la bàn, nhưng nó sẽ không chỉ đến các hướng Đông-Tây-Nam-Bắc, mà sẽ chỉ cho bạn các hướng đến những địa điểm vui chơi giải trí như: bar, nhà hàng, địa điểm du lịch, cửa hàng,…

Ứng dụng sẽ không hiển thị rõ tên của từng vị trí, thay vào đó sẽ chỉ hướng đi theo từng bước chân, đảm bảo bạn tìm đến nơi một cách chính xác.



Đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những người đam mê du lịch với sở thích khám phá ngẫu nhiên hơn đến những nơi được người khác giới thiệu.

5. Foody
Một ứng dụng cực kỳ hữu ích khi chúng ta cần tìm kiếm những địa điểm ăn chơi trong hè. Với Foody, các nàng có thể tìm kiếm các địa điểm ẩm thực phổ biến tại Việt Nam, bao gồm các thành phố lớn như: Tp.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang,…

Quảng cáo



Đặc biệt, kèm theo các thông tin cần thiết như địa chỉ, sản phẩm, dịch vụ,… còn có nhiều đánh giá thực tế của những người đã từng đến và trải nghiệm để các nàng lựa chọn một nơi vừa ý nhất.



Hy vọng với những ứng dụng dành cho iPhone này, các nàng sẽ có được một mùa hè hoàn hảo nhất cùng bạn bè và gia đình của mình!

Xem thêm tại: http://giainhan.vn/doi-song/cong-nghe/5-ung-dung-vi-dieu-mien-phi-cho-iphone-cua-nang-trong-mua-he-2614.html


Theo Giainhan.vn
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019