Niantic bắt đầu khóa vĩnh viễn những tài khoản chơi gian lận Pokémon Go

ND Minh Đức
13/8/2016 1:33Phản hồi: 244
Niantic bắt đầu khóa vĩnh viễn những tài khoản chơi gian lận Pokémon Go
Nhà phát hành game Pokémon Go Niantic hôm nay cho biết sẽ tiến hành khóa tài khoản vĩnh viễn đối với những người chơi đã có hành vi gian lận, vi phạm luật chơi. Cụ thể thì những người nào đã trực tiếp gian lận bằng các fake thông tin GPS, chạy bots hoặc các kỹ thuật dùng phần mềm nhằm đạt thành tích cao trong game. Thí dụ như người dùng sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn mà không báo trước đối với hành vi dùng phần mềm fake GPS, đánh lừa điện thoại để sang nước khác bắt Pokémon mà không cần di chuyển.

Trong bài đăng trên trang chủ của hãng, Niantic đã chỉ ra những hành vi vi phạm nội quy của game có thể khiến tài khoản bị ban vĩnh viễn như: "Bao gồm giả mạo thông tin vị trí người dùng, xài các phần mềm giả lập, điều chỉnh, các phần mềm không chính thức hoặc truy cập vào Pokémon Go thông qua các client trái phép do bên thứ 3 cung cấp. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp một sân chơi công bằng, lành mạnh, vui vẻ và hợp pháp cho tất cả mọi người. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với bạn để cải thiện chất lượng trò chơi, bao gồm cả việc tối ưu hóa và tinh chỉnh hệ thống chống gian lận."

Hiện vẫn chưa rõ Niantic dùng cách nào để phát hiện ra người dùng gian lận. Tuy nhiên một số ý kiến trong cộng đồng chơi Pokémon Go cho rằng có rất nhiều cách làm và chúng không hề khó khăn bởi những điều vô lý trong quá trình chơi là rất dễ bị phát hiện. Được biết thì trước giờ một số tài khoản chạy bot đã bị phát hiện và ban tạm thời (soft ban), dẫn tới không thể bắt Pokémon và lấy items trong Pokestops trong một thời gian nhất định. Tuy nhiên một số công cụ hoặc cách làm được báo cáo là có thể gỡ soft ban.

Còn bây giờ luật được siết chặt hơn, việc ban vĩnh viễn sẽ dẫn tới không thể đăng nhập vào tài khoản được nữa, đồng nghĩa với việc tài khoản mà người dùng "không chơi mà có" sẽ biến mất. Hy vọng rằng Niantic sẽ tiếp tục có những biện pháp cứng rắn hơn trong việc phát hiện và xử lý gian lận, đồng thời có cách giải quyết luôn việc tạo Pokestops giả mạo vốn là hành vi cực kỳ đáng lên án của những game thủ thiếu suy nghĩ.

Tham khảo Pokemon, Theverge, Ảnh WC
244 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhóm Rocket cũng gian lận trong việc bắt pokemon của người khác... đáng lý ra phải ban chứ....
Tin tức trên TT dạo này toàn đi sau mấy trang web khác rồi 😔
FinalDevil
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chết rồi. Hôm trước có thử fake GPS sang bên Mahattan xem tình hình nó thế nào, tiện thể quay vài cái bóng (sau đó out luôn, không quay trở lại nữa, về VN chơi chân chính). Kiểu này mà bị lock thì max nhục. :eek:
cho mấy thằng trẩu biến hết đi, game gì về VN cũng bị tụi nít ranh phá hoại, cứ viện cớ nhà xa pokestop, điều kiện khó khăn là được phép phá bản đồ. lý do muôn thuở của bọn loser
@tanhatminhy2j chơi game chân chính là để vui vẻ, đầu óc sảng khoái, lao động và học tập được tốt hơn. Còn mấy thằng trẻ trâu sống ảo, luôn muốn mình là nhất trên cái thế giới ảo đó nên tìm mọi cách để hơn người, tìm mọi cách để hack,hơn người khác rồi thì sao nữa???
A6_YoonA
TÍCH CỰC
8 năm
@tanhatminhy2j ukm thế chú về quê và tận hưởng cảm giác phóng xe 10km hay cả hơn mà éo mò đc cái pokestop nào xem có thốn ko.
chitienthu
TÍCH CỰC
8 năm
ra đảo mà hack nhé các chế 😁 lành mạnh thì không chơi
Dự là khá nhiều người mải cheat mà ko kịp cập nhật những thông tin này, cho tới khi... 😁
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
chơi 1 cách khôn ngoan chứ không khôn lỏi
tatsuki1000
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cấm hết đi, có cái game dùng để ra ngoài vận động mà cũng lười biếng thì thôi đừng chơi nữa.
xmen02q1
TÍCH CỰC
8 năm
Khóa chết mợ chúng nó đi cho người chơi tử tế còn có hứng thú (mình chửi hộ thôi chứ mình xóa sau 2 ngày thử rồi ) 😆
Ăn gian làm gì, đi vòng bắt cả chục con.
image.png image.png
zelis
ĐẠI BÀNG
8 năm
@luanth Ảo quá bác ơi, lv25 mà 5000cp gì =)) để lên dc lv 20 thì không thể lên trong 1 tuần, mà lv20 thì mới cỡ 1500-1600 nhá. Hồi đó e chơi hack tới lv 31 mà cp cũng chỉ 3000 là max ko hơn dc. Còn kiếm kẹo cho mấy con 1500 thì mơ đi, stardust nó phái bắt cỡ 20 30 con mới đủ up 1 kẹo nhá =)) Cơ mà mình bỏ hẳn acc hack rồi, sáng sáng chạy ra Nguyễn Huệ quay + bắt giờ cũng lv14 thôi.
King.quan
TÍCH CỰC
8 năm
@Ro_tt
King.quan
TÍCH CỰC
8 năm
@trantrongnhon image.png
quangthaicg
ĐẠI BÀNG
8 năm
@trantrongnhon Cho ăn dâu không cũng chưa đủ mà phải có bóng xịn mới mong bắt được (Great ball, Ultra ball)
deyes
ĐẠI BÀNG
8 năm
cái này là của Niantic chứ Nintendo còn lâu mới có VN, Miitomo còn ko cho VN nũa à
phong_hue
TÍCH CỰC
8 năm
Vui là chính thôi các bác ạ. Chơi ăn gian mất cả vui.
Larsen
ĐẠI BÀNG
8 năm
Các bạn cho mình hỏi có ai bị giống mình ko? Mình đăng nhập bằng wifi được nhưng khi đăng nhập bằng 3G nó cứ dừng ở chỗ loading. Rõ ràng mình đã bật 3G và gps đầy đủ nhé. 3G cũng vừa đăng ký tốc độ còn nhanh. Đã thử xóa đi cài lại rồi reset máy các kiểu vẫn ko đc. Bạn nào biết chỉ giúp nhé. Đang dùng note5 android 5.1.1
Screenshot_2016-08-12-10-26-46.jpg
@Larsen có khi nó đăng nhập hơi lâu thôi
Larsen
ĐẠI BÀNG
8 năm
@trantrongnhon Mình chờ 5ph luôn đó. Tốc độ 3G đo là 3mbps.
thailevi
TÍCH CỰC
8 năm
@Larsen Có khi do mạng đó bác ơi.
dungha76
ĐẠI BÀNG
8 năm
@trantrongnhon Tắt Wifi đi !
Cấm hết đi, có cái game dùng để ra ngoài vận động mà cũng lười biếng thì thôi đừng chơi nữa.
ra ngoài vận động nè pác 😁
http://chatvl.tv/v/385736

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019