[Phim] Mời xem trailer 2 Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể: ngày 19/8 chiếu

Nam Air
12/8/2016 16:23Phản hồi: 272
[Phim] Mời xem trailer 2 Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể: ngày 19/8 chiếu
Còn đúng 1 tuần nữa thì phim Việt Nam Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể sẽ được khởi chiếu, trong thời gian này, nhà sản xuất phim VAA còn kịp tung ra trailer 2, cũng là trailer cuối cùng của phim này để nhắc chúng ta đừng quên có sự tồn tại của một bộ phim lấy đề tài cổ tích Việt Nam. Phim Tấm Cám lấy nội dung theo phiên bản gốc của truyện cổ tích cùng tên, có 2 chị em, mụ dì ghẻ, ông Bụt, trái thị, thử giày, trèo lên cây cau bị té...


Tuy nhiên, trong Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể, vẫn còn những câu chuyện đằng sau đó, nếu xem trailer thì chúng ta còn thấy được cảnh phân tranh trong chế độ phong kiến, thông qua những cuộc chiến giữa các phe phái. Ngoài ra, vì thuộc thể loại cổ tích nên phim cũng có cảnh thần tiên (ông Bụt, trái thị, hồi sinh...), đánh nhau với quái vật (giống Thạch Sanh giết chằng tinh). Tấm Cám - CCK tuy không phải là một phim có thể loại, nội dung mới lạ, nhưng sự đầu tư nghiêm túc (thông qua hình ảnh trailer) cho thấy phim này khá đáng xem trong mùa phim hè năm nay.
272 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cái này tên tiếng anh sẽ là: Tam Cam Untold đúng hem? =)))
@vqt907 Tam Cam: The Untold Story
@vqt907 =))
kuluoj
TÍCH CỰC
8 năm
Trang phục rườm rà nhưng nhìn rất kém chất lượng và giả tạo.
Tiếng gầm (kiểu cọp beo sư tử) không phù hợp với ngoại hình con quái thú. Tạo hình nhầy nhụa, nhăn nhúm kiểu niêm mạc gây cảm giác gớm dơ chứ không khỏe mạnh.
Hạ Vi hứa hẹn sẽ là thảm hoạ diễn xuất.

P/S: các bạn bên dưới thấy phim hay thì cứ khen, tôi thấy chưa hay thì chê. Đừng thấy ý kiến tôi khác các bạn thì chuyển qua công kích cá nhân. Thân.
empyphuong
TÍCH CỰC
8 năm
@songhiend Nhận xét khách quan....miền nào cỹng là tổ quốc thân yêu. Nhưng đúng là diễn xuất của miền nam kém hơn miền bắc. Từ phim hài đến tất cả cái khác. Đc cáu miền nam họ vốn nhìu,đầu tư mạnh hơn.
nhanma84
ĐẠI BÀNG
8 năm
@kuluoj Sao comment của bạn này thành màu xanh vậy ta?
@ngminhman123 Tháng trước em đi hội chợ telefilm thì họ có cho xem bản báo báo thị hiếu xem truyền hình bác ạ. Top 20 chương trình ăn khách nhất miền nam là show giải trí, phim hài, phim tình cảm ...vv.... nói chung là xem để giải trí.
Top 20 miền bắc thì .... 1 rổ chương trình phóng sự điều tra của ANTV, quốc hội với cử tri và mấy phim chính luận trên VTV1.

Chính vì thế em nghĩ vài năm nữa cũng chả có con phim bắc nào hướng về giải trí ra rạp mà nổi nổi luôn.
@songhiend Phim miền nam hay bị ns thoại nhiều quá
Kỉ xảo cũng ghê gướm lắm chứ đi xem cho biết.
pvdk276
ĐẠI BÀNG
8 năm
Con quái vật mang hơi hướng phim mỹ quá.
@pvdk276 Nhắc đến quái quật VN mình con j nhỉ toàn là đại bàng, chằn tinh, xà tinh.... Làm con Xà Tinh cũng đc.
@pvdk276 con dế đó má, nó bị nhiễm thuốc trừ sâu nhiều quá nên đột biến gen, à mà có gì đó không đúng
@hsdhnh Con này giống con muỗi Tinh 😁
@nguyenthanhhieuthanson =))
Hình ảnh ngon nhỉ. Ủng hộ phim Việt nên sẽ đi coi ^^
noritojichi
ĐẠI BÀNG
8 năm
nói chung là hay hay dở cũng ủng hộ tinh thần nên sẽ đi xem 😆
Mr_HongHot
TÍCH CỰC
8 năm
Chắc ae tinhte cố xem nội dung hay dở thôi chứ mấy cái khác đâu có giống cái gì 😁
Ủng hộ phim việt, chúng ta nên đi coi nhiều hơn thì các nhà sản xuất việt nam mới có " máu " để thêm những bộ phim được đầu tư công phu hơn. Vẫn thích nhất là " Dòng máu anh hùng "
nierec
TÍCH CỰC
8 năm
phần bay nhảy quay hơi chậm, cảm giác không được thật lắm.
[Guest]
TÍCH CỰC
8 năm
bay bay kiểm kiếm hiệp Trung quốc cách đây 10 năm 😔
Bố Già 91
ĐẠI BÀNG
8 năm
@[Guest] Tôn ngộ không 30 năm trc đã bay lượn tít mù rồi bác 😁
@[Guest] mang ra nước ngoài thì tụi nó nghĩ luôn là made in china . từ trang phục bình thường đến mấy bộ giáp đánh trận trả khác gì mấy phim Trung Quốc
Mình thích phim Việt, có nhiều phim bây giờ vẫn xem lại như Chuyện của Pao, gần đây là tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh... nhưng phim này trông khá vớ vẩn
nguyenmanhnl
ĐẠI BÀNG
8 năm
Sao em cái trailer mà chả có cảm xúc gì nhỉ @@
anhtkl
TÍCH CỰC
8 năm
Có thể phim sẽ còn nhiều sạn, ko thể làm vừa lòng tất cả mọi tín đồ điện ảnh; nhưng mình thấy đây là phim đc đầu tư công sức, tiền của và rất nghiêm túc cho điện ảnh Việt. Theo sát thông tin của đoàn làm phim mới thấy, họ cực kỳ nghiêm túc trong chăm chút và đầu tư cũng như kỳ vọng rất nhiều ở tác phẩm này. Mình ủng hộ!
@anhtkl So với TG thì ko bằng rồi nhưng so với phim dạng thần thoại ở VN trc đây thì OK mà ^^
anhtkl
TÍCH CỰC
8 năm
@hsdhnh So sánh thì ko sao, nhưng nhìn lại mặt bằng thì quả thật nền điện ảnh của ta ko bằng ai cả, với 1 tác phẩm như này đã quá kỳ công và xuất sắc rồi. Đc mấy ai đầu tư 1 phim như này, bạn nhỉ!
Chắc mình phải ngày đêm phác thảo kịch bản "5 Cam: The untold" quá
KySiRong
TÍCH CỰC
8 năm
Cảnh chém giết sạch sẽ nhất tui từng thấy.
ongchua67
ĐẠI BÀNG
8 năm
@bomy chinh vi : so phat nguoi => khong moi CA dong phinh => bi thoi coi => bi cam chieu => co nhieu nguoi phai ra duong => sinh ra nhieu ... bui doi ... cho lon,vua va nho !!!!😆))
dung.nq
ĐẠI BÀNG
8 năm
@KySiRong Trời nắng nóng quá máu bốc hơi hết rồi 😁
@bomy Cũng là một biện pháp tuyên truyền thôi, coi phim hk cũng vậy, súng dí tới đít rồi mà lúc leo lên mô tô cũng đội cái nón cối trước rồi chạy đi đâu thì chạy. Biết là nó không chân thật cho lắm (có mấy thằng giang hồ tôn trọng luật giao thông đâu) nhưng âu cũng là biện pháp tuyên truyền đội mũ bảo hiểm thôi.
@lucifervnn Bác biết xê di cướp biển ca ri bê ko. Hay phim hoạt hình của bố chuột mickey chết cũng sạch, quan trọng là thể hiện thế nào thôi. Bày 1 đống xác ra nhìn như tập kịch ý, bác ấy n ói đúng rồi.
Chưa xem, chưa dám đánh giá. Nhưng nhìn qua thì thấy từ trang phục, võ thuật không phải phim Việt mà giống phim TQ hơn. Võ thuật Việt có cái gì đó thật hơn, trang phục cổ xưa của Việt giản dị hơn.
@FinalDevil Nghe nói tụi tàu hết thờ ông bà rồi, trong nhà chỉ có mỗi ảnh của anh mao thôi. Hường công thì vẫn còn giữ tục thờ tổ tiên.
@eochanghynt VN cũng gần thuộc TQ .
@vien_dong1977 Chả có cái thông tin méo gì mình thuộc TQ cả, xin lỗi nếu VN chịu theo TQ, thì nó mất từ cái thời mới giải phóng rồi, chứ ko phải xuốt ngày cứ hết năm 2012, rồi lại dự đoán tiếp đến năm 2020 như một số lũ vịt thích là dự đoán đâu
@eochanghynt Rồng xuất phát từ Việt Nam mà bạn
jing
CAO CẤP
8 năm
trang phục như phim china.
no thanks, mình chỉ chơi phim mĩ

bản thân truyện tấm cám đã rất độc ác rồi. ko hiểu tác giả truyện đó là người ntn mà có thể nghĩ ra cái truyện thiếu nhân bản để cho trẻ con học theo
@jing Chắc bạn chưa bao giờ đọc truyện cổ Grimm và những truyện cổ phương Tây, còn ác hơn truyện vn bao lần, đừng đọc những bản dịch và đừng đem quan điểm thiện ác của hiện tại áp vào suy nghĩ của người quá khứ
darkera13
ĐẠI BÀNG
8 năm
@jing "nhân văn" nhé đồng chí!!
Phàm là phim vịt nem thì dù bất cứ thể loại nào cũng...đíu xem (♯`∧´)
@tao la dai ca xạo, phim vav thì tranh nhau xem 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019