Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Topic hỗ trợ các vấn đề bảo hành của laptop ASUS

asus_sms
28/11/2012 7:47Phản hồi: 8.565
8.565 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Màn hình xủa mình tự nhiên bị 1 chấm đen nhỏ ở màn hình . Không biết có phải do nhiễm từ từ cái tản nhiệt đặt ở dưới không ?
Có nên đặt tản nhiệt để kê máy không ?
@Trung Skyer bạn ơi tản nhiệt ở dưới không có ảnh hưởng hay nhiểm từ gì hết bạn nhé !
NT.Gapro
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Trung Skyer Đế tản nhiệt thì ko ảnh hưởng gì đâu? chấm đen đó là điểm chết màn hình thôi, nếu có từ 3 điểm trở lên thì bạn sẽ được thay màn mới đó. Cứ dùng tản bình thường thôi
gunz236
CAO CẤP
8 năm
xin chào asus, asus cho mình hỏi, mình có 1 em vivobook x202e, đã hết bảo hành mua cách đây 3 năm, sau 1 thời gian sử dụng, máy tự up lên win 10, giờ có hiện tượng cứ khởi động lên kết nối wifi hay mạng Lan 1 cái là báo màn hình xanh Critical process die.

Với cả máy giờ cũng khá nóng temp cao, khả năng bụi nhiều nên không có gió thoát ra. Dòng này thiết kế cũng khá cầu kì, nên mình cũng ko muốn mang máy ra các tiệm ngoài làm vệ sinh không yên tâm. Không biết với những dòng asus đã hết bảo hành, mình muốn mang ra vệ sinh tại hãng ( chấp nhận mất phí cũng được ) có được không ?
@gunz236 Bạn mang qua TTBH kiểm tra và vệ sinh tính phí giúp mình bạn nhé ! trường hợp này phải kiểm tra máy mới biết được bạn nhé
NT.Gapro
ĐẠI BÀNG
8 năm
@gunz236 Về vấn đề này có thể trong quá trình upgrade lên win10 đã xảy ra lỗi nhỏ gì đó. Bạn lưu dữ liệu trong ổ C ra rồi recovery lại windows xem sao.
Bên TTBH cũng có dịch vụ vệ sinh đó, bạn liên hệ hotline hoặc mang thẳng lên TTBH để báo giá luôn
mình thực sự đang đau đầu lẫn đau lòng khi mới mua một chiếc laptop hãng asus model K555LB tại trần anh Ninh Bình. Máy mới 100% dùng được 11 ngày thì bị lỗi Card màn hình rời... không một lý do, Windows vẫn nhận Card nhưng lại thông báo lỗi "nvidia driver has stopped responding and has recovered" Thoạt đầu mình nghĩ là do phần mềm nhưng cài lại windows lẫn driver vẫn thế.Cuối cùng là hỏng Card màn hình rồi.
@manhtrung8195 bạn mang lên TTBH và check lại giúp mình nhé trường hợp xác xuất hỏng có thể có % hư hỏng nên bạn mang lên TTBH giúp mình để BH thay thế nhé
NT.Gapro
ĐẠI BÀNG
8 năm
@manhtrung8195 Bạn cài win bằng file iso hay là dùng ghost? và bạn tải driver từ đâu. card rời bây giờ khó hỏng lắm nên khả năng này có thể là do lỗi phần mềm nhiều hơn.
Con laptop asus của mình gửi BH ngày 20/07, ở TTBH Đà Nẵng, đến h vẫn chưa thấy ai thông báo gì ? Check web thì thấy
1 ........................... TP501UB ..................2016/07/20............... [WB1] Wait for Material/Spare Parts
Mãi ko đổi...
Check giúp mình case này với, máy mới mua chưa đc 3 tháng.
Số RMA : VNAA670328.

Thanks bạn. (mình đang đi công tác và việc này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của mình)
@man2evil Bạn có thể gọi lên TTBH hoặc qua fanpage dưới chữ ký của mình để check BH giúp mình bạn nhé
mình mua ram lại TTBH nâng cấp có được không ! có miễn phí không ? mình mới mua máy 5 tháng vậy có được vệ sinh miễn phí không ? mình ở cần thơ
@conglycntv trường hợp này sẽ được hỗ trợ bạn nhé ! không tính phí nha bạn
NT.Gapro
ĐẠI BÀNG
8 năm
@conglycntv Bạn có thể mua ram ở các đại lý chuyên Asus và nhờ họ lắp cho nhanh, nếu ko thì mang qua TTBH để nhờ lắp và vệ sinh máy luôn. Tất cả đều được miễn phí hết bạn nhé.
Nhà e có cái máy mà k hiểu sao bật lên giờ nó thế này ko hiểu vợ con ở nhà dùng kiểu gì 😔 nhờ các bác gấp ạ
Zalo của e 0969218128

IMAG1578.jpg IMAG1578.jpg
@CANH USA Bạn xem tình trạng và cài Win lại xem còn bị hay không ? trường hợp này lỗi lớn là do máy không boot được ổ cứng nhé
@asus_support Liệu cài win có hết k ạ hay lỗi ổ cứng luôn r a
NT.Gapro
ĐẠI BÀNG
8 năm
@CANH USA Bạn thử repair lại windows xem sao, nếu ko đc thì chắc phải cài lại win rồi
NT.Gapro
ĐẠI BÀNG
8 năm
@CANH USA Bạn thử cài win lại, dùng phần mềm crystaldiskinfo để kiểm tra xem ổ cứng có vấn đề ko.
@CANH USA Nếu ở cúng không có vấn đề gì thì vẫn có thể khắc phục hoàn toàn tình trạng. Nếu ở cứng không cài lại được thì khả năng chết ổ cứng là rất cao bạn nhé
bạn ơi mình gọi sdt bảo hành ko được bạn check dum minh bao hanh dc ko E4N0CV211081158
@quoclan91 Check bảo hành bạn có thể qua fanpage dưới chữ ký của mình và pm admin bên đó giúp mình nhé ! bên facebook sẽ support cho bạn tốt hơn về khả năng check bảo hành
Các bác cho em hỏi? Máy em khi khởi động thì nó báo như thế này là sao ạ? Em nó Asus S400CA ạ.
2016-07-26 07.28.15.jpg
@thanhtu968 máy bạn bị lỗi rồi nhé ! trường hợp này bạn cài lại Win là sẽ khắc phục được tình trạng của máy nhé !
Ad cho mình hỏi sao mà laptop của mình khi cắm sạc sài thì đèn nó lại báo như trong video phía dưới. Mà sài hết pin nó cũng không sạc lên 100% pin được. Mà mình rút dây nguồn ra nó cũng còn nhấp nháy như vậy nữa.
https://1drv.ms/v/s!ApJ7b_83Zf3GlodZo1PPzwEVapLwqw
NT.Gapro
ĐẠI BÀNG
8 năm
@duytran95 Có thể do nguồn của bạn có vấn đề, thử tháo pin ra rồi lắp lại. Nếu còn tình trạng này thì mang đến TTBH để kiểm tra xem sao.
@duytran95 Trường hợp này bạn kiểm tra lại adapter nếu bình thường thì khả năng lớn là Pin hư và không giữ Pin cũng như nạp vô không được, bạn mang qua TTBH giúp mình để check tình trạng này bạn nhé !
cupa345
ĐẠI BÀNG
8 năm
Em mới nhận được con K401UB, em mua hàng online , kiểm tra qua thấy một số dấu hiệu sau:
Ốc vít bị tét -> có dấu hiệu bị mở.
Đệm cao su bị trầy xước -> đã dùng rồi.
Không thấy chuột bọ đâu cả.
Ngoài các dấu hiệu trên thì máy không bụi bặm, mùi nhựa "thơm phức", tem của SPC vẫn còn.
+ Các bác có cách nào kiểm tra linh kiên đã bị sửa chữa hay thay thế gì không nhỉ.
+ Nếu em muốn gắn thêm SSD thì làm thế nào để không mất bảo hành ạ.
+ S/N của em là G3N0CXXXXX - mà máy mới mua chiều qua.
WP_20160726_23_59_22_Pro (2).jpg WP_20160727_00_02_51_Pro (2).jpg WP_20160727_00_06_55_Pro (2).jpg
NT.Gapro
ĐẠI BÀNG
8 năm
@cupa345 Bạn mua hàng cũ hay mới, nếu mua hàng mới thì nên đổi lại vì máy này đã có dấu hiệu qua sử dụng. Còn nếu là hàng cũ thì bạn mang lên TTBH để kiểm tra mới biết được là đã qua sửa chữa hay ko được. Còn gắn SSD bạn có thể mua rồi mang đến TTBH để lắp luôn.
@cupa345 bạn mua máy ở đâu và có phải là hàng chính hãng hay không ? vì nếu mua ở những đại lý bên mình máy mới sẽ không có tình trạng như bạn nói ! Bạn thay SSD vào thì sẽ mất BH theo tem gắn trên máy nên tốt nhất bạn nên mang qua TTBH để được nâng cấp và không ảnh hưởng BH bạn nhé
Mình mua laptop ASUS năm 2010. Mình luôn có ý thức giữ gìn máy. Vậy mà không it lần phải mang đi bảo hành. Hết thời hạn bảo hành thì dùng dịch vụ thay linh kiện. Mình đã được bảo hành ổ cứng. Còn bàn phím thì phải thay 2 lần rồi. Màn hình thì đã thay 1 lần, tốn kém tiền nhiều quá. Vậy mà giờ đây màn hình của mình lại xuất hiện một điểm chết nhỏ. Lúc đầu, điểm chết này chỉ nhỏ như con trỏ chuột thôi, giờ thì nó đang lan rộng dần, và hiện giờ đã to bằng đốt ngón tay rồi. Mình nghĩ, nó sẽ còn to dần ra mãi (buồn quá).
Mình nghĩ: Điểm chết trên màn hình là do lỗi của nhà sản xuất, chứ không phải do lỗi người dùng. Vậy, mình muốn hỏi: màn hình này mình đã thay bằng dịch vụ của trung tâm ASUS, (giá gần 5 triệu). Nếu bây giờ cái màn hình này đã hết thời hạn bảo hành thì mình có được hưởng quyền lợi gì không? Hay lại phải tốn tiền lần nữa? 2 lần thay màn hình thì hơn cả mua máy mới sao? Buồn quá
Trước đây Trung tâm bảo hành ở phố Thái Hà, nay không biết chuyển đi đâu?
@Lê Hoa Cải Nếu trường hợp máy bạn còn thời gian BH thì TTBH sẽ thay thế cho bạn hoàn toàn miễn phí còn hết BH thì bạn phải chịu phí bạn nha. trường hợp của bạn thay là khi nào vì khi thay màn hình tính phí thì riêng màn hình sẽ được tính thời gian BH riêng chứ không chồng chéo vào chung với máy bạn nha
Lap mình là Asus K53s tự nhiên bị như này bạn xem giúp lỗi do hư cáp màn hình hay hư màn hình vậy? Cảm ơn.
DSC_0723.JPG
NT.Gapro
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Tuctm8 Có thể là do cáp rồi, bạn mang qua TTBH để hỏi giá linh kiện xem sao
@Tuctm8 Trường hợp của bạn có thể do VGA hoặc do màn hình hư, bạn mang qua TTBH để check tình trạng máy cũng như màn hình và VGA xem có bị hư hay không giúp mình nhé
doduynam
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bác ơi cho mình hỏi mình có con K501L bị hư HDD vậy mình tháo ra rồi đem lên bảo hành đc không ? vì công việc cần dùng laptop nên ko gửi máy đc.?
NT.Gapro
ĐẠI BÀNG
8 năm
@doduynam Bạn phải mang máy lên thì bên TTBH mới kiểm tra đc, chứ mang HDD lên thì khó check đc HDD đó của máy bạn hay của máy khác lắm. Mà con K501 bạn mua lâu chưa?
doduynam
ĐẠI BÀNG
8 năm
@NT.Gapro Mình mua khoảng tháng 1/2016. TTBH bên NTD có làm ngày thứ 7 ko bạn?
@doduynam Bạn phải mang máy qua TTBH để TTBH kiểm tra máy bạn nhé ! chứ không thể gửi ổ cứng không qua bên đó để BH đâu nha
@doduynam T7 TTBH vẫn làm việc bình thường nhé bạn, bạn mang máy qua kiểm tra giúp mình nhé
gunz236
CAO CẤP
8 năm
xin cám ơn 2 supporter, có gì thứ 2 mình sẽ mang máy ra trung tâm, để kiểm tra. Tại mình cứ nghĩ máy hết bảo hành, rồi thì mấy cái dịch vụ nhận vệ sinh bảo trì, thì sẽ không được hỗ trợ nữa.

Nếu vẫn hỗ trợ vệ sinh mà có tính phí thì mình sẽ mang máy qua. Mất ít phí nhưng đc làm vệ sinh ở trung tâm thì vẫn ok hơn.
Cho mình hỏi bây giờ G551JK của mình bị lỗi cáp màn hình gây ra hiện tượng màn hình bị tràn màu hồng thì TTBH có hỗ trợ thay linh kiện và thời gian để sửa chữa là bao lâu?
@Blueshark Trường hợp này TTBH sẽ kiểm tra và BH giúp bạn nhé ! thời gian Bh khoảng 3 - 7 ngày bạn nhé !
NT.Gapro
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Blueshark Vấn đề này bạn phải mang máy qua bên TTBH kiểm tra thử xem máy bạn hỏng gì thì mới báo giá linh kiện được
Em đang xài Asus K551LN, máy có pin liền, lúc xài luôn cắm sạc (máy chạy Windows 10 64bit). Giờ máy có hiện tượng khi rút sạc, pin hoạt động bình thường cho tới trong khoảng 60% đổ lại thì đột ngột tụt xuống 1-2%, khi cắm sạc lại pin báo còn 80% và tiếp tục sạc, cho hỏi có bác nào bị tình trạng này và biết nguyên nhân tại sao không ạ, em hoang mang quá!
hoa75cr
ĐẠI BÀNG
8 năm
@tanthanh873 Dùng phần mềm kiểm tra độ chai pin, chứ vừa xài vừa cắm sạc là bình thường mà bạn, khả năng đem bảo hành cho chắc
@tanthanh873 Trường hợp này có thể do máy báo Pin ảo, bạn có thể mang lên TTBH kiểm tra lại tình trạng Pin của máy và thay thế miễn phí nếu còn trong thời gian BH bạn nhé !
NT.Gapro
ĐẠI BÀNG
8 năm
@tanthanh873 Đây là hiện tượng lỗi pin ảo thôi, bạn xả cho còn 5% rồi cắm sạc lại đầy xong dùng thử xem máy còn báo sai ko. Nếu vẫn còn thì mang lên TTBH để kiểm tra nhé
Mình có thể mang ra trung tâm bảo hành hổ trợ được ko ạ? Hôm bửa có mang ra Laptopnew nơi mình mua máy cài đặt lại. mà mất bản quyền win.
@thanhtu968 Được nhé bạn, bạn mang qua TTBH để được check tình trạng và nếu cài lại Win thì TTBH sẽ không thể để Win bản quyền mà chỉ có thể recovery lại bản Win bản quyền thôi bạn nha
@thanhtu968 Nếu cài lại bản khác thì sẽ mất nhưng nếu recovery lại thì bản Win bản quyền của bạn vẫn được giữ, bạn mang qua TTBH để check lại tình trạng xem sao nhé !
@asus_support Cho mình xin địa chỉ trung tâm bảo hành đi ạ. cài lại win chắc cũng nhanh phải ko ạ?
@thanhtu968 Nếu bạn ở TP.HCM bạn có thể mang tới TTBH 28 Nguyễn Thị Diệu Q3 để BH bạn nhé !
Mình xài gl552jx mất tem bảo hành bên ngoài vỏ có được bảo hành không?
@hikarushizen Vẫn được BH bình thường bạn nhé ! nhưng BH theo số Series trong máy chứ không BH theo tem nha bạn
@asus_support Bảo Hành theo seris máy khác gì vậy bạn, thật ra mình chưa mất tem nhưng muốn tháo vỏ để lên ram, mình có điện thoải hỏi thì nhân viên trả lời không được phải mang ra TTBH không sẽ mất bảo hành. Thế là như nào????( Mình ở tỉnh ngoài nhé lên TTBH mất time lắm)
@hikarushizen Mất tem vẫn được BH bình thường nhé bạn, chỉ cần mang máy lên TTBH sẽ check Series máy và Bh theo số Series nhé
@hikarushizen BH theo số series máy thì sẽ là BH theo ngày xuất xưởng còn BH theo hóa đơn là ngày bạn mua nhé bạn 😃
@asus_support Vậy em có thể chọn 1 trong 2 hay như nào ạ? Máy em mua được hơn 1 năm giờ ko hiểu sao bật máy vẫn lên nguồn, có hiện chuột nhưng màn hình chỉ có một màu, ko hiện thị cửa sổ, em có thể mang đến trung tâm bảo hành ko ạ, và nếu phải sửa chỉ hay thay phụ kiện gì thì chi phí sẽ ra sao ạ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019