à, xin nói thêm, khi nào mà bác hiểu cái cảm giác gọi điện lên phản ánh mà trong 1 lúc được 3 đứa nhân viên thay nhau chuyển số cho nhau rồi lần lượt hỏi cmnd và tên khách hàng thì biết cục tức nó như thế nào 😆 còn bật đoạn thu âm nói đứt cáp cho nghe nữa chứ, vào lúc 22h05, chủ nhật tuần trước, phải ko mấy anh viettel =))
@JKenedy
Chắc éo làm việc trên mạng bao giờ ? Hay chỉ ăn rồi ị ? có biết bao nhiêu người làm việc trên mạng ko ? 1 2 ngày ko làm việc được , mất khách hàng , mất uy tín , tốn thời gian support ! ai ko biết đứt cáp ? nhưng khách hàng bức xúc đi phản ánh ko được à ? ko liên quan thì im lặng ko phải hơn à?
hỏi làm gì
chắc bác gay gắt quá nhân viên tổng đài ko giải quyết được thì chuyển cấp trên tiếp chuyện chứ gì, họ cũng là nhân viên thôi, bác thích cho hẳn cái mail lên tập đoàn ý, chứ cứ làm khó mấy anh chị nhân viên làm gì. Bác phản ánh nhiều rồi thế này thế kia mọi người đọc lại nghĩ bác phải thế nào ý chứ
nói chung em thấy bác cũng ko phải dạng vừa, mấy nhân viên viettel tiếp nhận chắc không giải thích nổi cho bác
tôi gọi điện nói chuyện rất đàng hoàng, nhưng đang nói chuyện thì được nghe đoạn thu âm, sau đó chuyển sang 2 nhân viên nữa, thay nhau hỏi tôi cmnd, cũng cái kiểu đang nói thì chuyển số, có đáng để làm dữ ko đây? =)) bác ko gặp nhưng đâu có nghĩa là ko có trường hợp khác? hài
tốc độ 4mb trong vài giây, rồi bóp xuống 1 mb, mấy trang như filehippo, tài phẩn mềm 100 mb mất cả tiếng đồng hồ.
Vừa mới lắp thằng viettel này xong, anh em lập hội tẩy chay trên khắp các diễn đàn cho bọn này biết ăn sổi được của người dùng 1, 2 năm tiền mạng thì hậu quả thế nào đê.
Đừng để bọn chó này đắc ý
@ngominhtuan68
Liên quan đến chậm hướng quốc tế do bảo dưỡng cáp quang biển đã hoàn thành ngày 27/06, nhưng hiện đang có phát sinh sự cố đứt cáp trên tuyến cáp biển IA phân đoạn từ Việt Nam đi Singapore. Viettel đã bổ sung thêm dung lượng kết nối Quốc tế nhằm hạn chế tối đa việc ảnh hưởng đến truy cập chậm, mong bạn thông cảm ạ
Mình không biết inbox có phải là tạo cuộc hội thoại không nữa. Mình mới tạo cuộc hội thoại với Viettel2929. Viettel check rồi trả lời giùm mình. Thanks
@Viettel2929
Chào bạn !
Chắc bạn là hỗ trợ bên VT, mình có cái này muốn hỏi nhờ bạn chút, mình ở đường Tân Xuân- Xuân Đỉnh ( Hà Nội), mình đã nhiều lần gọi lên tổng đài hỏi về DV cáp quang khu này thì được trả lời là chưa triển khai dv tại đây, bạn cho mình hỏi chút là bạn có thông tin về việc bao giờ triển khai DV cáp quang ở đây không ? tại mình chờ cũng gần năm rồi, đang xài FPT đóng theo tháng mà oải qúa !!!!
Thanks bạn
@Viettel2929
Địa chỉ mình là số 2 ngách 87/1 đường Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc TL, HN.
thực ra mình biết là bên VT chưa có hạ tầng ở đây rồi, chỉ là mình muốn hỏi lý do và liệu thời gian tới VT có triển khai ơr khu vực này không thôi để còn tính toán, tại mình hỏi từ tầm này năm ngoái rồi, cứ lâu lâu lại gọi tổng đài hỏi mà vẫn ko có, mấy em tổng đài thì cũng chỉ biết là chưa có hạ tầng thôi....mình làm tại hoàn kiếm dùng mạng VT gói 220k 1 năm nay thấy cực tốt( không biết có phải quận nội thành nên mới đc thế ko), mạng ổn định, hỗ trợ nhanh mà đứt cáp thấy ko bị ảnh hưởng mấy nên muốn lắp tại nhà, h đang dùng FPT theo tháng >300k thấy xót qúa,nếu VT còn lâu mới có thì mình còn tính nộp cả năm hoặc hạ gói chứ có mỗi 2-3 máy tính vs dăm cái di động chủ yếu buổi tối mà dùng gói như hiện tại ăn chơi qúa !!!
bạn có thông tin thì cho mình hỏi, thanks bạn...
@longnhica
Rất tiếc là mình không nắm được thông tin về việc đăng ký tài khoản này, có thể là tài khoản nội bộ được cấp chứ không đăng ký tại địa chỉ này được bạn ạ
@Viettel2929
Em vừa lắp xong hôm nay. Băng thông quốc tế của Viettel quá chán. Cập nhật app trên iPhone cũng không thể được. Bác cho em hỏi em có thể làm việc với ai về việc này?
@nguyensuper
Theo thông tin từ đơn vị điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG (Asia America Gate Way) cho biết: Vào lúc 17h40 ngày 02/08/2016, tuyến cáp quang AAG (từ Châu Á đi Mỹ) bị đứt làm ảnh hưởng tới dung lượng kết nối Quốc tế của mạng Viettel và các mạng khác trên toàn quốc ạ, mong bạn thông cảm
Nhà mình chung cư dùng viettel. không biết các hộ khác như nào nhưng hộ mình thường mỗi tháng mất tín hiệu 1 lần, gọi ra tổng đài thì được chuyển về bộ phận kĩ thuật tòa nhà mà thằng kĩ thuật cứ lên là sủa mấy câu "nhà anh nghịch cắm dây lung tung nên hỏng" dù từ ngày lắp mạng đến bây giờ chưa chuyển vị trí dây bao giờ và nếu có sai thì nó khóa luôn chứ sao chờ 1 tháng sau mới khóa? Lần gần nhất gọi ra tổng đài thì lúc sau có ông kĩ thuật (không phải tòa nhà) gọi hỏi thông tin, mình phản ánh tình trạng nhân viên tòa nhà đó thì ông ấy tắt phụp máy luôn. Cảm giác rất bố láo.
Thằng KT tòa nhà nó sửa "cắm đúng" bằng cách lấy dây LAN trong nhà cắm vào WAN 😃
@silla1998
Lol vãi bác
Bên mình thì bữa có gọi vt ngày hôm sau qua sáng 7h kiếm tra mà lúc đó mạng bt lại rồi thì không biết nhưng Thái độ rất tốt,em mà bị giống bác chắc tức lắm
Nói chung vt buổi tối đi quốc tế vẫn chậm, tes ban ngày đường đi quốc tế dow tầm 7m tối chỉ còn gần 3m,còn up thì cả ngày chưa được 1m. Được ông vnpt băng thông quốc tế ổn thì support kém
Mình có mấy quán net, luôn phải lắp nhiều đường truyền. Chất lượng viettel với đường truyền trong nước thì rất tốt, còn ra nước ngoài thì xin lỗi chơi game Online còn bị Ping cao thì các bạn đòi download / upload nhanh thế nào được ^^.
Trong các nhà mạng mình vẫn ĐANG SỬ DỤNG thì
VNPT quốc tế ổn nhất
FPT game trong nước nhanh nhất (nhưng hay bị disconnect, tuần vài lần, may mà xài moderm cân bằng tải ko thì mất hết khách)
Viettel làm đường dự phòng ngon nhất vì rẻ
Nhà bác nào chạy có 1 đường truyền thì mình khuyên không nên mắc viettel
Anh em cần xài mạng quốc tế chơi game thì đừng xài viettel. Mình xài 1 năm nay, chỉ tốt được 6 tháng đầu thôi. Cáp quang AAG đứt thì đánh dota lost tới hơn 60%. Cáp Liên á đứt thì cũng lost cỡ đó chẳng chơi game được. Trong khi đó cáp Liên á đứt thì mạng fpt và các mạng khác chơi bình thường không lag. Viettel chỉ khuyến mãi câu kéo khách hàng mới. Mình đang xài gói 15 Mbs tháng 200k, trong khi đó mình có vài người quen lắp mới viettel 200k tháng thì tới 20 Mbs. Nói chung chán lắm. Mình đang định quay về lại FPT. FPT có thằng bạn xài 200k 16 Mbs tháng giờ nó được nâng lên 22 Mbs tháng có 200k.
Đối với trường hợp này mình xin tiếp nhận khảo sát lại 1 lần nữa bạn nhé, nếu muốn biết sắp có hạ tầng hay chưa bạn vui lòng liên hệ trực tiếp ra cửa hàng của VT hoặc liên hệ với kỹ thuật khu vực bạn ạ