Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hình ảnh so sánh thiết kế và hoàn thiện: Note 7 và iPhone 6s Plus

cuhiep
23/8/2016 14:59Phản hồi: 1.063
1.063 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có nhiều Táo với Sung chỗ này cho hỏi ké :

Có phải Ip (của các thánh) nó KHÔNG out ra nguồn 5V cho các thiết bị ngoại vi khi kết nối cáp Lightening?

Có phải do Ip pin nhỏ nên bọn nsx nó đã tianh trước chuyện này? Hay Ip mình cá biệt?
Cắm con Note và Ip với cùng 1 thiết bị qua light/otg , thì 1 báo đèn xanh 1(ko sạc) báo đèn đỏ (đang sạc)

Mình khoái cái sự đek có chức năng sạc của táo. Mấy lần cắm note5 bị hút sạch pin nhanh chóng do quên off chức năng sạc
2 năm có 1 thiết kế với lại nhôm nguyên khối màn phẳng nó dễ hoàn thiện hơn là khung nhôm cong + màn cong hơi gắt 2 mặt .Tóm lại ip hoàn thiện tốt hơn ,note 7 đẹp hơn .
A.R.R.O.W
TÍCH CỰC
8 năm
Thiết kế quá bình thường, thêm mấy cái nhựa để tạo cảm giác liền mạch loè gà thôi, xài chiêu nên đâu có chống nước được. Màn hình thì HD rẻ tiền, có dám lên 2k đâu, sợ thứ nhất pin hẻo, thứ 2 hiệu năng giảm, thứ 3 không thể hút máu cừu nữa. =))
@cuhiep Số 4 : Cái giá cũng ăn đứt luôn !

Còn bản 64G vẫn hơn 24 chai nhỉ =)) 128G như ở FPT gần 27 chai nhỉ ^^
@A.R.R.O.W hahaaha thôi next từ sau thấy nick này nhấn report thôi chứ không có giá trị cmt.
mrbodpi
TÍCH CỰC
8 năm
@cuhiep thấy e nói đúng chưa a Cu Hiep , chịu khó đọc thêm vài cmt nữa đi là sẽ hiểu rõ " chất TRắng " của thanh niên ấy . "KÍNH VR RẺ RỀ ẤY NHÀ CÓ 2 CÁI NÈ" , đọc là hiểu Thánh ấy rồi =))
@cuhiep Mạnh dạn lên, nói thẳng ra là chất cam của note7 cũng không bằng 6s(+) :D
có ai thấy cái ốc của SS ở đâu ko?
Màn not bá đạo nhất . Rất đen và sâu xuất sắc . Nên mua con not này hơn con iphone . Ra đường cầm not 7 cũng nở mày nở mặt lắm rồi đó .
Cú lại đem so với Công.
galama
ĐẠI BÀNG
8 năm
Màn tràn viền chỉ dc cái bóng bẩy, chứ xài thì khó chịu vô cùng, chạm 1 điểm thành đa điểm luôn vì chỗ bắp thị ngón cái chạm liên tục. Không phải tự dưng dòng iphone plus để thừa viền xấu vậy đâu
@galama Đúng rồi, ko phải tự dưng ko làm, mà lý do là chưa đủ trình làm, cái đó thì rõ như ban ngày rồi.
galama
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Hoang_HaoMinh nếu nó thích thì nó để thừa viền con plus ít nhất dc như con 6 chứ việc j nó phải để dày, 1 cái ip bóng bẩy phải hy sinh cái viền dày cho sự hiệu dụng khi quẹt quẹt trên màn hình to.
Quan điểm cá nhân mà nói thì thiết kế của Apple vẫn sang, chất hơn SS :cool:
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
rõ ràng khi nhìn vào viền mới biết sự tinh tế. Iphone luôn liền và nguyên khối. dù samsung có cấu hình gì đi nữa chạy android vẫn nóng hơn iphone xét về độ tối ưu hoá trong OS. còn 1 tháng nữa thôi ip7 ra đảm bảo con note 7 chả còn chỗ đứng.Hiện tại tokyo nơi mình làm việc. Iphone luôn đứng đầu bảng.
@nguyen_vu0211 Thôi ông đừng nói phét nữa đi, trc tôi dùng con đt Gionee tàu pin 5300 chơi COC bằng 3G từ sáng tới đêm máy chỉ man mát. Còn ông cu em chơi bằng 5S giá cao gấp 4 lần thì sạc 4 lần 1 ngày, vừa chơi vừa phải để trên miệng 1 cái cốc đựng đá lạnh, nếu cầm trên tay thì bỏng tay. Tối ưu cái nói phét chứ tối ưu gì
thanhdo96
ĐẠI BÀNG
8 năm
hai con này mà đổi logo cho nhau thì có khi sam phá sản 😁
galama
ĐẠI BÀNG
8 năm
Màn SS nhiều ng thích đen sâu xuất sắc, nhưng xem cả trên TV lẫn ĐT lúc oánh lộn ban đêm hay bên Châu Phi thì chả thấy ng đâu, thấy mỗi bọn da trắng, có lần mình xem ko thấy người bực quá bật cũng đoạn đó trên ip thì rõ mồn một, khác biệt đấy ạ
anthui2009
ĐẠI BÀNG
8 năm
Em thì dùng 6s làm sim chính cho công việc, V10 cho giải trí, hôm trước có ra nghịc e Note 7 nhưng không thấy thích lắm, riêng e thấy ip nhìn gọn gàng và đẹp hơn
Ku hiệp hết ý tưởng hả. Viết bài để gây chiến tranh? So sánh vớ vẩn 1 con mới ra vs 1 con ra khá lâu?
kumperssor
TÍCH CỰC
8 năm
Khay sim apple làm ko ngon bằng sámung rồi
Nhìn tổng thể note 7 phê quá , đẹp hơn iphone rồi 😃
chán samsung. nhìn mấy cái chỗ sạc. loa mic thoại không cần bằng 1 tí nào. máy nào cũng như máy nào. sao họ chưa bao h cân nhắc chuyện này nhỉ??? 1 flaship cao cấp của 1 tập đoàn lớn vậy mà những chi tiết nhỏ đó họ lại bỏ sót. why??
khaihoancntt
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chẳng phải fan táo hay sam nhưng thật sự táo vẫn là đẳng cấp nhất. Ừ thì màn hình thì bé mà máy thì to, ừ thì cạnh viền dầy. Nhưng thiết kế chi tiết sắc sảo đến từng góc cạnh, nhìn thấy ngay sự sang chảnh vốn có của họ hàng nhà táo.
@khaihoancntt Sửa lại xíu câu chữ nhận xét về Note7 thử xem =)) Cái j đáng chê thì bình thường ko có j đáng quan tâm nhưng đến Note7 chê thì cho xuống 9 tầng địa ngục nhỉ =))
BOT LOC
CAO CẤP
8 năm
Nói về cân đối và hài hòa thì iPhone hơn hẳn. Nhưng chính cái màn cong đột phá trên Note mới là điều làm nên sự kỳ diệu trong thiết kế và cũng chính nó làm anh em hầu như ai cũng mê Note. Nên Apple rất cần 1 sự đột phá. Em chờ ngày đó. Nhưng em không thể chở lâu. Tuổi thanh xuân của em có hạn thôi Apple ạ
Iphone vẫn chuẩn chỉ hơn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019