Hình ảnh so sánh thiết kế và hoàn thiện: Note 7 và iPhone 6s Plus

cuhiep
23/8/2016 14:59Phản hồi: 1.063
1.063 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bravery10
TÍCH CỰC
8 năm
iphone vẫn đẹp hơn nhưng có tiền sẽ mua note 7.
Bản sao đẹp hơn bản chính
BBHN_8100
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình thay đt khá nhiều nhưng phải công nhận 1 điều là từ ngày dùng con Ipad 4 và iphone thì điều làm m suy nghĩ là sao Apple nó làm ra cái máy bền thế 😁 , m dùng youtube xem phim ssuốt mà ko hề có hiện tượng chai pin như em LG G2 của mình khi trước . Ngoài ra càng dùng iphone m thấy các tính năng của nó rất hay...Trên topic m thấy có bạn nói tắt bật 4G của iphone ngu nhưng m nghĩ họ làm thế mới là thông minh đấy . Tránh tình trạng ng lạ dùng máy cũng bật 4G khi không cần mở khóa .
Túm váy lại: Cơ mà nhìn note 7 về khoản thiết kế thì quá đẹp nên m quyết định sẽ dùng cả note và iphone :D , vấn đề baayh là kiếm tiền đã hic hic
trungtc92
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mấy cái lỗ của iPhone nhìn tinh tế quá, Sam còn thua nhiều lắm
anhbboy
TÍCH CỰC
8 năm
Chăm chút từng chi tiết trên thân máy thì Apple vẫn trên Sam 1 bậc.
Khi giới thiệu đt mẫu màn hình cong bên mép YOUM, JK Shin rất ngạo mạn giới thiệu thanh công cụ bên mép.
Nhưng rõ ràng cong hai mép làm giảm diện tích hiển thị vì hình ảnh hai bên mép bị biến dạng.

Đến Note 7 thì độ cong hai bên mép ít, diên tích hiển thị tăng.
Vậy thanh công cụ có còn hai bên mép như các đt trước không?
Nếu thanh công cụ hiển thị trên mặt trước thì Note 7 cũng y như tab Galaxy N8 trước đây.

Tôi thấy màn hình Note 7 không khác gì màn hình cẳt 2,5D 4 cạnh...
Mấy thánh soi đối xứng người ta đang soi về viền , góc , vát của vỏ , bố trí của loa của góc cạnh thân viền ...
giờ các thánh samsung zô thì thấy N7 bị chê bắt đầu lôi camera ra so sánh đối xứng @@ ...
Mình làm 1 bài dài xíu cho 2 bên Fan tranh luận chơi nè chú ý tui chịu mọi gạch đá để xây nhà :

*1 So sánh cho tới bến lun thì camera ai bảo samsung đối xứng ? đối xứng mà cái camera to đùng gấp 3 lần iphone sao ko làm chung cụm cái flash zô cái cam rùi cho ở giữa cho nó xứng chứ nhìn 2 cái tởm bỏ mẹ ra chứ xứng gì toàn là Tinh tế mà như học Word với excel mà căn dòng giữa tự dưng lòi ra 1 cụm từ ko xứng vậy .
*2 mấy Thánh học giỏi quá nên cái 5.5 to hơn 5.7 mà mấy cha cũng ko nhìn ra lý do ... bài viết ng ta nói rõ ra là cái màn hình cong nó làm tràn tỉ lệ màn hình ra cái inch người ta tính trên cái màn hình k phải to của máy hay nhỏ ... màn hình Samsung nổi tiếng dỏm : do cong nên 1 số máy tự bong tróc lớp giữa LCD + kính Tui làm điện thoại gặp ko dưới 4-5 khách dòng dt màn cong SS ăn xương tự tróc ntn rùi .
*3 đối xưng về bên trong máy và chất lượng cũng như gia công + độ bền cái này nói toẹt ra luôn là sam sung siêu dỏm =)) vì ngay cả giá trị khi hoàn thiện máy cũng rẻ hơn iphone mà vì lý do như sau :
-màn hình rẻ hơn hiện thị màu sắc ảo so với thực có tiếng là amoled , màn IPS giá thành cao hơn -Ốc trong máy samsung to luộc lên hấp xả cũng dc đó mà là ốc dỏm vặn vài cái te hết đầu ốc vì em là kĩ thuật máy em tháo phát chán các dòng SS IP ạ ... ốc iphone nhỏ làm thợ phải kĩ nhưng chất lượng ốc cực oke chưa bao h thấy thợ nào ko hài lòng
-cái lý do tại sao phải làm ốc nhỏ ? vì iphone mỏng nhưng main ko mỏng main dày chịu dc nhiệt tốt hơn , tản nhiệt oke hơn , độ bền cao hơn , IC bên trong gia công cực đẹp mắt , mối hàn chắc chắn vị trí sắp xếp linh kiện khá chuẩn và chi tiết dc hài hòa dễ tháo ráp + sửa chữa thay thế hơn .
*4 Andoird tại sao các sản phẩm đời cũ cùng thời iphone như ip 4-4s-5 đã tuyệt tích khỏi giang hồ ? SP andoird tại sao các SP đó đã hết dc bán nhiều hay đã hư hỏng xuống cấp và qua chậm chạp khiến người dùng ko thể sử dụng dc nữa ?
Có ai đặt dấu chấm hỏi cho Iphone 4s-5 sánh ngang với thời s3-s4 ko ? s3-s4 giờ còn chạy mượt mà dc so với 4s-5 ko ? ... Sp s3 còn dc bao nhiu cây trên thị trường là tốt ?

Hãy đối xứng cả túi tiền , chất lượng , chi tiết chăm chút từng con ốc cái xạc cái cốc cái tai nghe chứ k phải chỉ mỗi cái thương hiệu .
Giá thành Samsung SX ra 1c chưa đến 2/3 giá chiếc ip sx cùng phân khúc thì chả có lý do nào mà giá nó rẻ SP nó tốt hơn dc cả, tập đoàn tài chánh thế giới ko phải mua rau mua thịt người ta ko có bị ép giá làm giá bậy dc đâu nên đừng có đổ thừa do Apple nó chảnh cún nó bla bla ...
Apple theo tôi thì nó gia công chăm chút và sp chất lượng hơn ngay từ khâu SX rùi Samsung rẻ + Pr tốn kém + chi phí đội nhìu nên 2 siêu phẩm lúc nào cũng bán giá ngang nhau
chứ tính thực tế thì Samsung giá trị thực ở SP là chỉ = 2/3 ip .

Đối xứng theo 1 kĩ thuật tháo ráp máy thì Samsung đối vs tôi mà nói là việc nhìn cái main đã thấy chán , tháo cái màn đã thấy dỏm , vặn con ốc đã ko hài lòng ... thì đừng nói đến vẻ bên ngoài thiếu chăm chút thế kia mắt thường ai chả nhìn thấy 😃 .

Mời các thánh đáp gạch em nhận hết ....
@dxm123 Ông cũng trật lất cũng khoe ba cái ram + soc + nand + màn hình là nó tính dựa trên giá thương mại nó giao ra để công bố giá sp thánh ạ chứ là ông ông có rảnh mà đi công bố giá gốc mình làm ra để tính zô cái sp mà ông sắp bán ko ?
Ông hãy nghĩ 1 phần vào đầu óc người kinh doanh đi ạ , SS là 1 tập đoàn tầm cỡ thế giới họ ko ngu mà đi công bố giá gốc khi mà bản thân họ cung ứng lk + chi tiết máy cho 1 số thương hiệu khác đâu ạ .
còn vụ rớt thì nhìu khía cạnh lắm bạn à , mình là người tiếp nhận bảo hành , sửa chữa ko biết bao nhiu vụ , s7 edge rớt 1 phát nhẹ liệt cảm ứng chỉ móp 1 góc vỏ mà chết màn lun .
có con iphone khách dắt xe cấn phát nứt nhẹ cảm ứng kém lun cũng có ...
có con bị xe cán qua máy hư màn hình main cong nhẹ vậy mà vẫn sống cơ mà main iphone nó bền ... chứ cong nhẹ mà main xanh mỏng như dòng ss là tạch . tôi phân tích khía cạnh thợ bạn tiếp xúc dc nhiều thì tự hiểu hà .
dxm123
ĐẠI BÀNG
8 năm
@sokhanhthade bậy quá bậy =] thằng Apple nó phải mua lại chip rồi phải lại thuê gia công thì hỏi bị ăn lời nhièu hơn không =] nên để ý có bao giờ Apple ưu đãi người dùng cái gì đâu, chứ con note 5 bị rơi ầm ầm chả sao đây, bán lại cho ông cùng phòng xài khỏe re =)
bonus thêm cái này cho mở rộng tầm hiều biết
http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/dien-thoai/nhieu-iphone-6-6-plus-bi-liet-cam-ung-3458338.html
@dxm123 Có ai mà ko phải đi mua lại chip ko lẽ bác nói ss tự đẻ ra nguyên cây máy ? cái chip mà mua phải mua cũng là giá chung công bố của các hãng nên cái tính chi phí các bên đều tính giá thương mại chung ạ bác có hiểu ý em ko ạ ?
Ưu đãi á bác thấy cách BH apple chưa mà bảo ko ưu đãi ? hay cần thì qua SS bảo hành thử 1 lần cho biết kìa =)) , hay là bác hư cái màn hình s4 đi thay 2tr5-3tr = mẹ mua cái máy s4 cũ ?
Tôi đi BH máy tại FPT , SS còn nhiều hơn bạn nghĩ đấy từ a-z tôi còn rành cách thức tést máy , rơi rớt trường hợp nào .
Hay bác lại so tôi rớt bla bla máy ko sao ? bác cần qua xem tui đang có cây nó cong queo còn cứu lên dc cho khách =)) ... đã nói là rơi rớt là tùy máy tùy người tùy trường hợp đừng có vỗ ngực xưng tui rớt ko sao , khi rớt trên bề mặt phẳng với tiết diện to thì ko sao , thử rớt có cục đá nhỏ 1/2 hòn bi ở dưới nó kè cho có nát màn hình ko ? kể cả SS IP cái méo gì đỡ dc =)) tôi cầm trên tay dt nhiều hơn thời gian ông đi làm công sở ở cty đấy 12/24h tui làm việc với điện thoại nhé bạn ạ ....
Còn cái lỗi cảm ứng thì 1/10 máy plus dính lỗi kia thì cũng tựa như lỗi của G4 , ss cũng có lỗi wifi trên s4 , s6 cảm ứng ko nhạy , lỗi s6 ko nhận USB , v.v. thằng nào làm đồ điện tử chả lỗi thấy bà ra ...
dxm123
ĐẠI BÀNG
8 năm
@sokhanhthade Bảo hành apple hả để kể cho nghe =))
Con 5s bị bụi camera sau nó đòi tháo máy ra lau, con ip6 của đứa bạn lâu lâu hay treo đơ, hỏi support apple thì nó cứ kêu restore lại máy, đem ra fpt 3 lần nó mới cho đổi mới.



Ở đây người ta xài smart phone từ cái thời moto e680 ra đời rồi, thừa biết máy nào nên mua và không nên mua nhé. Chứ đây không phải fan hãng nào mà fan điện thoại tốt nhất của năm. Còn vụ rơi rớt người ta chỉ tính những trường hợp bình thường làm rơi, chứ không phải những trường hợp hy hữu để đánh giá độ bền.
congvip0402
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cả 2 đều rất đẹp ở những khía cạnh riêng.

Em thì em thấy ở ở Iphone là 1 anh chàng có vẻ bề ngoài đẹp 1 cách hoàn hảo, hài hòa, chỉn chu, cân đối từng góc cạnh với vẻ đẹp phúc hậu😃. Còn ở cô Sam là 1 vẻ bề ngoài rất sexy quyến rũ, cuồn hút và cá tính:rolleyes:.

Vậy thì ai thích sự chỉn chu cân đối cho vẻ bề ngoài thì chọn Iphone. Còn thích vẻ sexy quyến rũ thì chọn Samsung.

Em thì em vẫn thích sự chỉn chu, cân đối và phúc hậu nên em đang dùng Iphone 6s Plus.

Nhưng nếu có điều kiện em sẽ rước cô Note7 này về vì cô ấy quá cuốn hút và sexy.:p
Man404
TÍCH CỰC
8 năm
Màn SS dờm thì mình cũng quỳ vs bạn THỢ. Màn hạng 1 nó dùng cho flagship của nó, hạng 2 thì nó bán cho china (vdu meizu pro 5 ...). Trước apple cũng định mua màn của SS nhưng k đc sắp tới làm AMOLED lại muốn mua của SS. Cái nào tốt thì bảo tốt cái nào kém thì bảo kém.

conkinhong
TÍCH CỰC
8 năm
Nhìn thẳng có vẻ note giống như con vega iron quá mặc dù như đã nói ko bao giờ mua máy ss nữa ko bao giờ
fan táo khuyết điểm danh
Một bài so sánh rất thừa thải nếu so với một cá nhân có trình độ như bác H
Mình cần cái này @@
Bao giờ iphone có màn hình cong để so sánh thì hãy so. So sánh khập khiễng vãi
duyson_88
TÍCH CỰC
8 năm
cụm camera đời này kiếp này xấu nhất của samsung.
1 bên ra mắt được 1 năm.1 bên vừa ra mắt..sự so sanh chênh vênh..ra ip7 rồi nói nên lên các thánh fan ơi
SVSAIGON
ĐẠI BÀNG
8 năm
Klq từ cái hồi thằng ss quảng bá cái wave 8500 app riêng này nọ háo hức mua rồi ko xa nó quăng con bỏ chợ là thấy cái thằng ss này chụp giựt dù là bây giờ máy có đẹp và mạnh khủng nhưng đã có cái vết rồi nên ghét mãi. Apple chưa bao giờ bỏ rơi ng dùng , vote apple.
lovanten
TÍCH CỰC
8 năm
Nhìn con note 7 thì công nhận sexy thật, tuy nhiên éo hiểu thằng thiết kế cho SS nghĩ cái gì mà làm cái màng loa và cái nút home ngang phè phè ra. Đang trên 1 mặt phẳng đẹp thế tự dưng lồi lên cái màng loa và cái nút home.
P/s : Gửi các thánh, làm ơn bám sát chủ đề dùm.
THIẾT KẾ VÀ HOÀN THIỆN.
Ăn taó thật vẫn ngon hơn Sung chứ ?
Taó và Sung khác nhau phaỉ công nhận: Taó xaì rôì bán laị hàng vẫn HOT, Sung giảm 1/2 vẫn ế....😃;)😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019