Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Rinh quà cùng chương trình ưu đãi “khủng” của Honda Việt Nam

TTKM
25/8/2016 8:46Phản hồi: 146
146 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

gis
TÍCH CỰC
8 năm
Tặng 1t thì có nghĩa là Head tăng thêm rồi trừ đi. Thường thì cưa đôi, KH đc 500k 😃
WINNER 150 giờ đắp chiếu ở mấy HEAD rồi. Ra đường có mấy người đi đâu. Cũng bởi vì thế nó gần với giá trị thực hơn bao giờ hết
anhhoang02
TÍCH CỰC
8 năm
Winner, các bác bổ máy: Cam cò mổ không có đạn bạc, theo lỗi xe FX ngày xưa, lên làm giảm nhuệ khí của các bác.
muốn mua đúng giá thì ra Head mua với giá đề xuất sau đó tự đi làm giấy =]] ! các bác cứ sung sung bay vô mua cả làm giấy luôn thì nó thích lên giá nhiêu nó lên chứ ?
Kanturu
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Daniel Tống Thanh niên mua xe bao giờ chưa? Mà làm cả giâyd nó lên bao nhiêu thì lên. 😆 thua. Làm giấy con xe 40 củ mà đòi lên bao nhiêu thì lên. Ở tỉnh lẻ. Mất tầm 3 củ, thành phố thì hơn tý. Chứ ngồi đó mà lên bao nhiêu thì lên.
@Kanturu vâng, em mới mua có 3 chiếc thôi ạ ...
Kanturu
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Daniel Tống Vậy mà phát biểu liều thế
@Kanturu chẳng có gì mà liều, mình mua xe xong tự đi làm giấy, rẻ hơn 2 ~ 3 triệu so với giá mà Head bán. Riêng chỉ có winner với airblade là Head chênh hơn 500k ~ 1tr
Honda không coi trọng con người,cụ thể là người lao động. Hạn chế nhân viên chính thức( sa thải khoảng 2000 công nhân mỗi năm) chủ yếu duy trì nhân viên hợp đồng có thời hạn tránh phải tăng lương và chi phí bảo hiểm kèm theo nhiều phúc lợi khác. Gây ảnh hưởng không nhỏ tới thu nhập và cuộc sống của nhân viên đã từng và đang làm việc tại Honda, chưa kể để Honda giờ không coi trọng niềm vui mua hàng như khẩu hiệu 3 niềm vui của Honda nữa. Sản phẩm của Honda giờ ai may mắn sẽ mua được xe ngon còn không thì chỉ có biết đường ngậm ngùi ôm sản phẩm lỗi mà có được bảo hành đi chăng nữa cũng như không.
winner này bây giờ ra giấy luôn là bn các bro nhỉ, em ở TPHCM ạ. Tks!
Winner không đẹp , trước định mua nhưng đã bỏ qua ý định từ bữa xem mặt tại head , đáng tiếc vì nó làm cái dáng xe ngớ ngẩn đấy . airblade 2016 dáng ok , nhưng đuôi xấu ( không thành vấn đề lớn vì nó cũng chấp nhận dc chứ không như winner ) .mua airblade 2016 ok .
vãi vừa mua ab được 3 ngày 😔((((
Chém gió
Lâu lâu ra khuyến mãi bán đúng giá đề xuất đêy ^^
Mình thấy con Winner đỏ đen 1 lần, nhìn kỹ mới biết Winner vì tưởng RSX 😁
Mình ở Biên Hòa vài tuần nay rồi thì tối qua mới gặp 1 em winner chạy ngang nhà, và sáng nay gặp thêm 1 e mà 2 bố trung niên chạy nhìn ko có hứng luôn,hehe tổng cộng từ 9h tối hôm qua tới giờ là gặp dc 2 chiếc sau vài tuần ko thấy nhưng ex thì sáng giờ chắc gặp hơn 20c vô siêu thị thì gặp hẳn 5c gần đó
mua mấy chiếc xe rồi mà tụi bán có bao giờ tư vấn cái vụ dự thưởng, khuyến mãi đâu. Toàn bọn đại lý ăn
Gặp mấy con Winner ngoài đường nó phóng vụt qua, công nhận máy nghe êm thật, mình còn chưa kịp để ý thì nó đã vèo đi mất. Chả bù Ex 150, chưa đến gần đã nghe thấy tiếng xè xè chói cả tai, nó phóng luôn khuất mắt đi thì ko sao mà cứ đi bên cạnh chắc ong đầu vì cái tiếng đấy
@O.R.A.N.G.E Chính xác, nhưng Winner cũng kêu mà nhỏ hơn nhiều thôi, nhưng vì là xe mới và giống ex135 và các xe dùng xích khác thôi, nsd êm chứ không có gì đặc biệt cả. Riêng có mỗi thằng ex150 không hiểu sao nó kêu kinh dị luôn dù là xe vừa mới mua. Mình ở BH từ lúc winner ra tới giờ gặp cũng 4-5 chiếc à.
Co Vua
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cũng gặp dc 1-2 chiếc, anh trung niên thì được còn thanh niên có vẻ đi xe đó nhìn ko hợp dáng và tuổi.
Nhìn đầu xe thì cứ tưởng rsx độ.
vinh_moc
ĐẠI BÀNG
8 năm
AB nhiêu vậy cậu ?
Móa ,vừa mua xong . Vl
leonheart
TÍCH CỰC
8 năm
Winner nhìn bên ngoài cái đuôi xe quá cao.... ko cân đối, ex 150 ok hơn. Chỉ thèm cục máy của winner
mryeknom
ĐẠI BÀNG
8 năm
Với mong muốn tri ân tất cả các khách hàng đã cùng đồng hành, tin tưởng và ủng hộ Honda Việt Nam trên từng chặng đường phát triển, công ty thực hiện chương trình ưu đãi với tên gọi “Mua Honda ngay, quà đỉnh liền tay” từ ngày 25/08/2016 đến hết ngày 31/10/2016.

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Air Blade 125, WINNER 150 và nhiều mẫu xe khác do Honda Việt Nam sản xuất.

muốn tri ân những người đã mua xe --> ra chương trình cho người mua xe (nhưng không đảm bảo những người này đã từng mua xe). Thà nói giảm giá kích cầu hoặc tri ân những người dự kiến mua xe nghe hợp lý hơn
vinh_moc
ĐẠI BÀNG
8 năm
Winner thì đúng là ít thấy thật, cuối tuần trước mình mới đi từ VT về SG, toàn EX lad Ex , đi đoàn cũng nhiều mà đi lẻ còn nhiều nữa....bọn vô học cũng nhiều (trời mưa mà cứ khoái cái dè sau). Cũng có 1 phần các bạn chạy Ex rất văn hóa , trời mưa không những không tháo dè mà còn lắp thêm vào để không văng xình cho mình và cho người khác (đáng khen 😁) . Nhưng bạn nào chê con AB ế thì chắc coi lại...mình cũng là 1 ng chê nó xấu nhưng ra đường giờ nhan nhản luôn....(cuối năm cũng định gom lúa làm 1 con :oops::oops: thế mới oái oăm :D )
Deadpoool
ĐẠI BÀNG
8 năm
@iupepap Em cũng thế, lúc đầu nhìn sơ thấy nhỏ bé như mio và xấu, nhưng càng nhìn càng đẹp. Nhìn gọn nhưng ko nhỏ, đèo 3,4 người dư sức.
Yên AB 2016 bằng yên mấy đời trước, có khi còn dài hơn 😃
gis
TÍCH CỰC
8 năm
@iupepap
Dung tích của AB là 4.4l
dinkytri2012
ĐẠI BÀNG
8 năm
@gis Vậy mà bữa mình chạy hồi hợp gần chết tưởng có 4l là tèo. Khi đổ xăng lại 50k (chắc là không đầy tràn như lúc đổ xăng gần nhất). Trung bình tầm 50-52km/l. Tay gas hiện giờ đã cải tiến nhiều và không hao xăng như ta nghĩ. Thường chỉ đi 1 mình 90%-95 thời gian, đường hỗn hợp các loại.
Winner là xe số chắc cũng không mấy khó khăn để có thể bằng hoạc tiết kiệm hơn AB. Đây là ý kiến cá nhân của mình nha.
Đang thích quá nhưng ngân sách không cho phép để cưới 1 em winner về ....haiz
vinh_moc
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Deadpoool mua chưa bạn ? giá hạ bớt chưa thế ?.cuối năm mình tích đủ tiền, với lại mình mua xe cho ba mẹ...mình chỉ đi ké thôi nên chả thấy con nào hợp hơn con AB. lúc đầu thì quyết tâm không ngó giờ thì mong mãi tới cuối năm rước e nó về 😁:D:D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019