Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Thùng đạn vĩ đại đến từ hãng Gaming Roccat

senn
27/8/2016 5:18Phản hồi: 3
Thùng đạn vĩ đại đến từ hãng Gaming Roccat
Hôm nay mình xin giới thiệu lại 1 gói sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu và cũng đã được nhiều người review nhưng bài viết này thì hình ảnh của mình có thể khá sơ xài vì tài năng chụp hình mình khá kém , mong anh em thứ lỗi .

Xin giới thiệu đến các bạn gói sản phẩm Power Pack Roccat bao gồm 3 skin cho các bạn lựa chọn .


( Desert Striker ) : Phù hợp cho những người chơi thích nhân vật dạng lính đánh bộ



( Naval Storm ) : Phù hợp cho những người chơi thích nhân vật dạng lính thủy



( Camo Charge ) : Phù hợp cho những người chơi thích dạng lính ngụy trang ​

Bên trong thùng đạn này bên trong sẻ có bao gồm 4 vật phẩm để bạn có thể nhận được
1. Chuột Kone Pure Gaming Full Color 16.8 triệu màu



Kone Pure Desert Striker



Kone Pure Naval Storm

Quảng cáo




Kone Pure Camo Charge​
Chuột Kone Pure với các skin đặc biệt này có các thiết kế riêng biệt và 1 số tính năng mình sẻ nêu ra ngay đây .

- Với thiết kế con lăn được làm bằng titan đem đến cảm giác khi cuộn web hay kiểm tra kho trang bị nhân vật Game có 1 cảm giác như bạn đang tự nâng từng kệ tủ trong kho đồ để lựa chọn trang bị . ( Nói chung là khá nặng nhưng cảm giác rất sướng và không phát ra tiếng kêu ) .

- Với mắt đọc Pro - Optic có thể điều chỉnh mức độ DPI từ 50 đến 5000 DPI ( 1 số dạng Game FPS cần độ DPI cực thấp từ 50 đến 400 để aim [ CS:GO , Warface , Battlefiled , ... ] và cảm giác khi di chuyển cực thích trên bàn di với mức độ chính xác không thể tưởng tượng được ) và độ nhuyển của IPS [ Imper Secon ] chỉ 130ips tương đương 3.3m/s ( 1 tốc độ quét không ai có thể ngờ tới với chú chuột này ) .

- Đèn led 16.8 triệu màu thì chắc có thể nhiều bạn đã biết đến nhiều dòng màu sắc của các thương hiệu như Razer , Steelseries và vv ..... Nói chung màu sắc chuột này không có gì đặc sác ngoài cái phối màu với lớp skin màu bên ngoài khá thích hợp , các mẫu chuột này khi chọn 1 màu nhất định và khi lên màu rất đẹp không như các màu của các bản Specturm hiện tại .

- DCU viết tắt của Distance Controll Unit nói chung có thể hiểu mục này là về có thể chỉnh mắt đọc của chuột thích hợp với loại Pad mình đang sử dụng để giúp các bạn di chuyển và khi dừng lại tại 1 địa điểm màn hình cực kỳ chính xác ( không lệt 1mm nào nhé ) .

Quảng cáo


- Với phần mềm RoccatTM bạn có thể theo dõi tình trạng mắt đọc của chuột đã được di bao nhiu , và độ mòn của Feest chuột như thế nào khi sử dụng . Nói chung trong cái mục phần mềm các bạn phải tìm hiểu rất rất nhiều để biết hết tính năng .

- Và có 1 phần rất rất rất quan trọng trong cái bài viết này là chú chuột không chỉ dành cho mỗi cánh tay phải , những ai quen sử dụng tay trái đang bâng khuâng chọn 1 chú chuột sử dụng cho game FPS cũng đừng lo quá nhiều vì đã có em nó ở đây rồi , thiết kế bọc lưới nên anh em khỏi lo thêm phần này nha .


Sense Desert Striker ​
Lót chuột được in hình dạng 3D với bề mặt dạng nữa mùa ( nữa Speed nữa Controll ) Nói chung tấm lót chỉ được thiết kế dành riêng cho dòng chuột này và cũng không có gì đặc sắc nhiều ngoài lớp skin theo 3 dạng ( Sa mạc , Biển , Rừng rậm ) .



Đây là phần đặc biệt bên trong hộp đạn này , 1 Dogtag với nhãn hiệu gaming Roccat và 1 code có thể sử dụng để quy đổi ra vật phẩm của game War Thunder .​
Kết luận : Combo này khi bạn mua về sẻ có 2 món chủ lực là chuột và Code War Thunder .
Các bạn có thể ghé đến cửa hàng Apshop Gaming ở địa chỉ là 109 Ngô Quyền P.6 Q.10 để có thể trải nghiệm em nó với 1 cách nhìn thật tế hơn vì ở đây đang có hàng trưng bày của 3 mẫu .

3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

up
percy256
ĐẠI BÀNG
8 năm
giá hợp lý cho 1 combo ngon 😁
@percy256 Sr quên up giá , giá đang bán là 1 triệu 399 , giá đưa ông thần tài đi đấy hé hé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019