Chi tiết SsangYong Tivoli 2016, thiết kế mới lạ, động cơ 1.6, Cruise Control, giá 630 triệu

El Ku
26/8/2016 9:5Phản hồi: 171
171 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

longoanhi
TÍCH CỰC
8 năm
soranto thôi nghe đở tàu tí
haxua83
ĐẠI BÀNG
8 năm
@longoanhi chẳng hiểu bác nói gì?
có tiền cứ xe nhật cho lành xe hàn máy móc xuống rất mau
@stanley nguyen Nếu bền thì phải xe Châu âu chứ nhật bổn giờ so với Hàn nếu cùng tầm tiền thì cũng như nhau cả thôi.
@trieuniemvui Lần trước tớ like cụ cũng ở một topic có chủ đề liên quan về em này, cơ mà đến comment trên thì tớ xin phép... thôi. Vì thực tế nó còn xa... xa lắm! ;)
tienlm
TÍCH CỰC
8 năm
Hãng xe này cạnh tranh không lại với Hyundai nên phá sản. Hiện đang thuộc quyền sở hữu của Tầu khựa.
kien2810
TÍCH CỰC
8 năm
Phần đuôi xe giống hao hao con Mini Country Man 😁
Ở đâu bán nhỉ các bạn
nemesian
ĐẠI BÀNG
8 năm
giá này thÌ ăn Sao được ông Eco với ông i20 ách ti.
Thấp hơn 50-60 tr nữa thù may ra có cửa
@nemesian I20 active là con hatchback nâng gầm có gì đâu ghê gớm
Cũng khá đẹp
Dung tích cốp bao nhiêu cũng không có. Chẳng lẽ trong thông số của nhà sản xuất cũng không đề cập sao?
@thanatox1 dung tích boot-room cho bản standard là 423l .so với Juke-354l | Peugeot 2008-350l | Renault Captur-455l |Ecosport-333l
Tivoli còn có bản XLV cao cấp ,bự hơn .ở nước ngưòi ta ,em này cạnh tranh với nis ,peugeot ,renault .còn ở tren thiên đường ,ẻm fai xuống ngồi chung mâm với kia

bản standard ở Mỹ trang bị tận răng ,về vn thì đc 'cắt tỉa ' gọn gàng :|
@kixx Không phải "cắt tỉa" mà là "gọt trụi thùi lụi" luôn
g_p3
TÍCH CỰC
8 năm
đẹp thì đẹp thật..ko biết chất lượng ra sao
lên wiki xem thì hãng đó đứng thứ 4 korea
@g_p3 vì bên đó có 4 hang xe 😕
Thêm chút lấy bản full nhập thẳng từ Hàn về ngon hơn 😁
bomy
CAO CẤP
8 năm
@Cau.At' chả cần thêm chút nào, chỉ cần đổi hãng là có ngay eco ngon lành cành đào
Thêm tiền lấy Vitara 2016 thương hiệu Nhật bền, tiết kiệm nhiên liệu.

Hình ảnh xe:

[img_39103218
@Sauron Xe nhập khẩu thuế ở VN đánh cao lên có giá như vậy ở nước ngoài như Ấn Độ mẫu động cơ 1.3L có hơn 200 triệu bản thấp nhất.

Vitara Brezza phát triển theo tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu. Xe trang bị động cơ diesel 1,3 lít 4 xi-lanh, công suất 90 mã lực ở vòng tua máy 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 1.750 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp.

Theo kết quả thử nghiệm của liên doanh Maruti Suzuki, Vitara Brezza có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,1 lít/100 km. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 13,3 giây.

Xe sử dụng vành hợp kim 15 inch.

Maruti Suzuki Vitara Brezza có sẵn 6 phiên bản trang bị, giá từ 10.400 đến 14.400 USD.







Bác muốn xe đẹp cả nội lẫn ngoại thất thì Honda HR-V là sự lựa chọn, mỗi tội cái giá cũng chỉ ở bên Indonesia, VN nhập về cũng cả tỉ đồng ấy chứ.

Honda HR-V hiện đã là mẫu crossover quen thuộc với người tiêu dùng thế giới nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Do đó, cách duy nhất để làm mới hình ảnh của Honda HR-V hiện tại chính là trang bị gói phụ kiện độ. Đây chính là cách mà hãng Honda đã áp dụng cho HR-V trưng bày trong triển lãm Ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2016.



Trong triển lãm GIIAS 2016, hãng Honda Indonesia đã trình làng HR-V phiên bản độ Mugen. Đúng như tên gọi, chiếc Honda HR-V này được trang bị hàng loạt phụ kiện độ của hãng Mugen.







Cụ thể, gói phụ kiện độ của Mugen dành cho Honda HR-V bao gồm lưới tản nhiệt trước, cánh gió trước, cánh lướt gió bên sườn, cánh gió sau, cánh gió mui và bộ la-zăng hợp kim 17 inch khác biệt. Bên cạnh đó là logo của hãng Mugen trên cánh gió trước như đặc điểm nhận dạng. Ngoài ra, Honda HR-V độ Mugen còn có 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất, bao gồm trắng, đỏ và đen.





Bên trong Honda HR-V độ Mugen có hệ thống giải trí cao cấp Premium Entertainment System (PES), bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch trên bảng táp-lô. Màn hình này cho phép kết nối Bluetooth và có cổng HDMI.



Chưa hết, PES còn gồm cả dàn âm thanh 120 W với 8 loa dùng nam châm neodymium và loa đồng trục 2 chiều phía sau. Trong khi đó, dàn âm thanh tiêu chuẩn của Honda HR-V chỉ là loại 50 W, 6 loa với nam châm ferrite.



Gói phụ kiện độ Mugen có thể dùng cho 2 phiên bản khác nhau của Honda HR-V. Đầu tiên là Honda HR-V bản E sử dụng động cơ xăng 1,5 lít và hộp số CVT. Thứ hai là Honda HR-V bản Prestige cao cấp nhất với động cơ 1,8 lít.

Tại thị trường Indonesia, Honda HR-V Mugen có giá khởi điểm 326,4 triệu Rupiah, tương đương 544 triệu Đồng cho bản 1.5L. Con số tương ứng của bản 1.8L là 398,8 triệu Rupiah, tương đương 665 triệu Đồng.
sieuquandui
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thiết kế mới lạ gì thế, nhìn như cái swift phóng to vậy
ombiu2713
ĐẠI BÀNG
8 năm
Quá đẹp..
halong148
TÍCH CỰC
8 năm
Tên xe khó đọc nhỉ. Sờ song dong. E là khó bán đây.
hôm qua vừa thấy 1 em mầu đỏ,nhìn cũng đẹp
HaingoN95
ĐẠI BÀNG
8 năm
Kết quả vành 18" cân đối. Các bố khác đầu to chân bé chán vãi đạn
Con vitara nhập chau âu ngon hơn. Nhưng giá quá chua 😔
heorung52
TÍCH CỰC
8 năm
Bài viết có vẻ PR cho xe quá. Chứ Ssangyong trước đây ko được bền cho lắm. Không biết con này có bền không, đợi đánh giá của những chuột bạch trước ^^, không có tiền mua 😁:D
https://www.otofun.net/threads/ssangyong-va-cac-the-he-xe-nha-ssangyong.583207/
Nghía qua hồ sơ thì tên tuổi anh này cũng ko phải là ngon lắm nhỉ, ở Hàn Quốc đứng sau Hyundai Kia GM Daewoo và Samsung
mrsouth.hp
TÍCH CỰC
8 năm
500 thì xe tàu nhé. Ở đấy mà mơ con cuv hạng b của Hàn mà 500

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019