[Hình ảnh] Diễn đàn Online Marketing tại Hà Nội vào hôm 26/8 vừa qua

ND Minh Đức
28/8/2016 12:38Phản hồi: 34
[Hình ảnh] Diễn đàn Online Marketing tại Hà Nội vào hôm 26/8 vừa qua
Sự kiện về Online Marketing chủ đề Tối ưu hiệu quả tiếp thị trực tuyến đã diễn ra tại Hà Nội vào ngày 26/8 vừa qua do Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức. Sự kiện chứng kiến sự tham gia của hơn 1300 khách trong suốt thời gian diễn ra. Ban tổ chức cho biết khán phòng Hanoi Towers đã phải mở hết vách chắn cửa và bố trí chỗ ngồi cho đại biểu ở toàn bộ khu vực sảnh đằng trước, Ban Tổ chức đã phát âm thanh ra toàn bộ khu vực sảnh tầng 2 để đáp hỗ trợ mọi đại biểu có thể theo dõi được nội dung buổi hội thảo. Bên dưới là thêm thông tin và một số hình ảnh được chụp tại diễn đàn vừa qua. Mời các bạn xem qua.
su_kien_marketing_TInhte_29.jpg
su_kien_marketing_TInhte_3.jpg su_kien_marketing_TInhte_1.jpg su_kien_marketing_TInhte_7.jpg su_kien_marketing_TInhte_2.jpg su_kien_marketing_TInhte_5.jpg su_kien_marketing_TInhte_10.jpg su_kien_marketing_TInhte_4.jpg su_kien_marketing_TInhte_6.jpg su_kien_marketing_TInhte_9.jpg su_kien_marketing_TInhte_19.jpg su_kien_marketing_TInhte_17.jpg su_kien_marketing_TInhte_21.jpg su_kien_marketing_TInhte_11.jpg su_kien_marketing_TInhte_23.jpg su_kien_marketing_TInhte_12.jpg su_kien_marketing_TInhte_20.jpg su_kien_marketing_TInhte_22.jpg su_kien_marketing_TInhte_18.jpg su_kien_marketing_TInhte_27.jpg su_kien_marketing_TInhte_28.jpg su_kien_marketing_TInhte_24.jpg su_kien_marketing_TInhte_25.jpg
34 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xe360.vn
TÍCH CỰC
8 năm
Ơ hay
Diễn đàn chém gió, thổi bong bóng lớn nhất nhì Việt Nam.
zdng12
TÍCH CỰC
8 năm
ko quan tâm lắm đến cái này :v
mất oan tiền đến đấy chả hiểu để làm gì. toàn quảng cáo bán hàng sản phẩm là chính
Gió ở đây mát dữ bay...
làm cái này thấy giúp ích cho các bạn marketer hơn www.thuatngumarketing.com
Toàn là dân chém gió chỉ giỏi cái miệng ko mồm mới đúng
Đã tham gia đc buổi sáng và...
diễn đàn các thánh chém gió... ae có ai trong hội này ko?
Em cũng cố tham gia đến 3h chiều. Bảo VIP đc gửi slide mà ngóng chưa thấy ( slide của các diễn giả dùng màu chữ thì thôi rồi hòa với màu nền luôn 😔, nói thì theo kiểu chạy theo thời gian)
@iBoss12 Bác có share cho em với nha :(
@hoangduy203 Mình nhận đc rồi! bạn gửi mail đi mình shared cho.
Ta Minh Thao
ĐẠI BÀNG
8 năm
@iBoss12 Bác share em với nhé! minhthao.ta@gmail.com
Thanks bác! Chúc bác và gia đình khoẻ <3
longjack
ĐẠI BÀNG
8 năm
MÌnh mua cái vé vip mà chiều 4h mới tới. Ko hào hứng lắm
Louisch129
TÍCH CỰC
8 năm
Đây là cái diễn đàn chém gió to nhất VN. Toàn đưa ra mấy cái dự báo xu thế vớ vẩn nhằm moi tiền doanh nghiệp. Đợt rồi tôi có đi 1 hội thảo của Google, đc 1 advisor họ nói là: Lời khuyên cho những ng marketers đó là hãy tối ưu những kênh truyền thống hoặc những kênh đang chạy tốt, đừng quá lãng phí những kênh mới vì đôi khi khách hàng của bạn còn chưa có điều kiện tiếp cận các kênh đó.
thangemar
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Louisch129 Đúng rồi bạn.Xu thế ở Việt Nam khác với khu vực Châu Âu,ngay cả Châu Á cũng khác.
huuduc_ktqd
ĐẠI BÀNG
8 năm
có bác nào phải đi WC cái lúc diễn giả của VP Bank lên ko 😕
longchitchit
ĐẠI BÀNG
8 năm
@huuduc_ktqd Tôi đi có 4.5 lần thì phải, các bạn nào bị che màn hình thông cảm nhé 😆
huuduc_ktqd
ĐẠI BÀNG
8 năm
@longchitchit em cũng đi WC 😃) ko có gì bác ah :v
mimoxa999
ĐẠI BÀNG
8 năm
em đã nhận được slide từ BTC rồi nhé, các bác chắc cũng sẽ nhận được thôi!
Fx08
ĐẠI BÀNG
8 năm
@mimoxa999 Bạn ơi có thể share k, hoặc mình có thể pay chút phí, hôm cuối k mua đc vé
nghe hay mà =)) đến vì anh Tuấn Hà
Thương mại điện tử ở nc ta đang rất hot, mỗi ngày không biết có bao nhiêu tỷ tiền chạy quảng cáo chảy đi. Trong khi đó luật thì còn thiếu và nhiều lỗ hổng, quảng cáo láo, lừa đảo khách hàng diễn ra công khai mà chả thấy cơ quan nào chịu trách nhiệm. Ngườ tiêu dùng bị lừa thì không biết kêu ai. Vậy nên bây giờ nhắc đến maketing online là nhiều người nghĩ tới lừa đảo, chém gió. Đơn cử như quảng cáo fb, có 1 đội ngũ đông đảo chuyên sử dụng phần mềm để thu thập thông tin khách hàng về để target chạy quảng cáo. Hay dùng tiền mua like , comment tốt trong các fanpage ....
thangemar
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hiep.vvan Đúng là có 1 số trường hợp khi bạn mua hàng của các cửa hàng hay....có đăng ký kinh doanh thì vấn đề kiện cáo ở nước ta đúng là hỗ trợ người tiêu dùng rất dở.Đến nỗi không ai muốn kiện.
Còn về mua bán với cá nhân thì pháp luật nói là giao dịch cá nhân nên tự giải quyết.Tuy nhiên,mình nói chút về Facebook,đúng là có vụ mua Like hay bình luận ảo.Nó cũng có mặt tốt,nếu chất lượng hàng hoá mình đảm bảo thực sự tốt thì mình có thể làm như vậy để thu hút và hấp dẫn khách hàng.
Mình làm trong ngành này, tuỳ vào mục tiêu mà vận dụng nó ra làm sao thôi ? đây là xu hướng ko thể mkt hay kinh doanh mà thiếu nó. quan trọng là mức độ chiều sâu của người trong ngành đó ntn 😔 và đội ngũ execution ra làm sao. Mình gặp nhiều trường hợp chém trên proposal thì ngon mà hỏi sâu vô execution hoặc technical xíu thì bó chiếu :( - Digital cái chúng ta thấy chỉ 20% còn lại 80% là technical. Và digital hiểu rõ mới phục vụ được mục tiêu của Nhãn hàng :(

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019