Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Review Camera của Galaxy Note7, so sánh một chút với S7edge

tuanlionsg
24/8/2016 7:30Phản hồi: 192
192 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

QPR
TÍCH CỰC
8 năm
Bài viết chi tiết, đầy đủ, cảm ơn bác chủ!
QPR
TÍCH CỰC
8 năm
?
!
ntnam1972
TÍCH CỰC
8 năm
Không liên quan, ngoài lề chút. Có bạn nào dùng phần mềm screen off để tắt màn hình không? Mình quen dùng từ lâu, nhưng note7 cài cái nào vào cũng không được, lock màn hình thì được, nhưng khi mở thì chỉ dùng password chứ không có vân tay hay mống mắt.
@ntnam1972
Kích hoạt nút Home ảo trong Setting mà sử dụng cho khỏe, nhiều chức năng, bảo vệ phím cứng, cài linh tinh chi cho hao pin bạn.
nsaseer1
ĐẠI BÀNG
8 năm
@baggio021084 Kích hoạt ở đâu vậy bác
@ntnam1972 thì phần mềm đó chiếm quyền mở máy rồi nên không xài đc vân tay hay mắt nữa. Tốt nhất bác xóa nó đi rồi xài nút nguồn để lock màn hình thôi
@nsaseer1
Bạn cứ vào cài đặt gõ "menu hỗ trợ", bật nó lên rồi tùy chọn các mục bạn muốn đưa vào nút Home ảo đó
ILMHL
ĐẠI BÀNG
8 năm
đang định tậu 1 con làm camera hành trình, cám ơn bác chủ thớt.
quangubk
ĐẠI BÀNG
8 năm
Like cho tâm huyết của anh Tuấn! :-D từng hỏi anh một lần và được trả lời rất rất nhiệt tình
hungsisvn
TÍCH CỰC
8 năm
bạn có nhìn ở máy tính và nhìn xa chút không chứ D3 chuẩn hơn quá nhiều
@hungsisvn Mình xài Laptop HP Spectre X360 bác, cũng được gọi là máy tốt.
Nên đảm bảo nhìn rõ như bác nhìn.
Cuộc chỉ của D3 nhìn nhoè nhọe
hungsisvn
TÍCH CỰC
8 năm
@Thiết Kế Website Miễn Phí không phải đâu note 7 shapen nó lên thôi không phải nét đâu
@hungsisvn Lần đầu tiên nghe shapen làm nét hơn.
Ảnh chụp đám cỏ và lá chuối nó xanh ảo quá. Không thực tí nào
truongtbx
ĐẠI BÀNG
8 năm
Em cũng đang định đặt cọc một chiếc mà thấy ae nhiều người bị lỗi lên còn lăn tăn, ko đặt thì sợ hết khuyễn mãi, mà đặt thì sợ có lỗi gì thì e ở vùng cao đi lại khó khăn, bên fpt có gói bảo hành khi rơi vỡ lên ko đặt thì cũng tiếc. Ko biết đến 9/9 có về nhiều máy ko nữa. Mấy bác tư vấn em với
@truongtbx Thống thường theo kinh nghiệm của tớ thì bạn đợi khoảng 15 đến 25/9 hàng lô mmo7i1ve fix lỗi ngon. Note 5 mình mua cũng vào thơi điểm đó rất ngon vì máy đã được fix cà phần cứng lẫn phần mềm. Con S7e cũng vậy, mua con pink gold và ngon nhất vì nó ra sau vài tháng là lúc nó sản xuất ổn định nhất. Mấy lô đầu thường ra cho kịp tiến độ nên hay có lỗi này lỗi nọ.
Bài viết rất đầy đủ và chi tiết, tks anh @tuanlionsg
à, tấm selfie e nghĩ trong các bài renew camera sau này, anh chụp cho anh em vài tấm ở mức " thanh trượt beauty " thấp, trung bình, cao. Mượn cô nào không tô môi đỏ, má hồng selfie các kiểu con đà điểu nữa thì càng tốt. Để anh em dễ tham khảo.
Bài này có 1 tấm, mà da anh mịn cứ như da .... em bé ấy. kkk
ngockiennq
ĐẠI BÀNG
8 năm
Dạo này thấy nhiều người vô chê ss và cả ip nữa, mà nội dung thì y chang nhau. Phải chăng oppo đang dùng chiến thuật mới ta
@ngockiennq nội cái nó kêu nhân viên tại quầy dìm hàng SS và apple thôi đủ chết rồi cần gì vào đây chém nữa. Chính tôi thấy nó dim SS nè. Còn quầy iphone trong mấy cái thế giới di động gì đó thì ít ai xem lắm, chắc ra mấy hệ thống nhỏ có máy xách tay quốc tế rẻ hơn nhiều nên chẳng ai mua chính hãng.
g_p3
TÍCH CỰC
8 năm
tuyệt cú mèo ;)
Kết luận là điện thoại cũng chỉ là điện thoại thôi, còn phải rất lâu nữa hoặc k bao giờ có thể chụp được như máy ảnh đúng nghĩa,
Ảnh chụp đẹp hay không là do người chụp. Thật sự giờ so sánh camera máy nọ với máy kia rất là xàm luôn. Hai cái ảnh chụp ra giống hệt nhau cũng phải bới lông tìm vết xem con nào đẹp hơn. Camera của điện thoại đầu bảng các hãng giờ sêm sêm nhau chả phải đi so sánh làm gì cho mệt.
@luuthanhtungtt Quan điểm của bạn là quan điểm của người ít quan tâm tới chụp ảnh bằng smartphone thôi. Hay chụp thì cảm giác chụp từ các đt khác nhau là rất khác đấy. Ngay Note 5 vs Note7 đã khác hẳn rồi.
@luuthanhtungtt Bạn nên lên youtube coi video test cam của các dòng flagship ấy,đa số các video đó hình đưa lên đc chụp theo kiểu chụp đại,và họ cũng phân tích rất kĩ điểm khác biệt giữa các tấm hình đc chụp(cũng giống như mod trên tt phân tích thôi nhưng là âm thanh nên dễ hiểu hơn)
@luuthanhtungtt Thực ra là bài này cũng giống như ngta giải phương trình cho ra kết quả. Mình tin tưởng thì dùng cái kết quả đó ko cần phải đi chứng minh lại. Dễ chọn lựa thiết bị hơn khi phải ra quyết định. Cũng như việc làm bài test pin của phone arena vậy. Nó ngồi hì hụi bao nhiêu tiếng test từng máy. Mình chỉ coi kết quả à con này pin tốt hơn.
@luuthanhtungtt Đó là do trc h các hãng chạy đua cái mpx nên bạn thấy nó k có cải tiến nhiều, nếu bạn so đến kích thước cảm biến,khẩu độ,độ rộng của ảnh đc chụp từ note 4 tới note7 là có sự nâng cấp đó
Dùng Note 7 4 ngày...có thấy đơ gì đâu
Nếu nói về camera thì nexus 6p cũng là 1 đối thủ rất đáng gờm,chụp thiếu sáng thì vượt trội so với note7,htc 10, có điều quay video thì như shit( à do mình k quan trọng cái video nên đánh giá cam của 6p là tốt nhé)
Haha, tại vì bạn không biết. Hồi trước nó không hề lưu, mỗi lần bật camera trước là nó tự reset lại cái chỉnh mịn da. Tại mình ghét nên rất ít dùng camera trước, lâu lắm rồi ko biết là nó đã cập nhật thay đổi.
Mới mở con Note7 và Note 5 ra xem thấy nó cũng lưu lại rồi.
@vtb center Chỗ nào tôi nói note7 pin tốt hơn 6s? Sim chính dùng nghe gọi. Note7 dùng sim phụ, 3g, chat, mail...
Còn so sánh pin Note7 thì nói thật, nó kém 6s+. Kkk
@kythanh2002 Chỗ này nè: "Sài 1 sim thì trụ đến 16h. Giờ sim chính phải để vào 6s". Nếu như note 7 trau hơn sao ông không để sim chính vào mà dùng. Ông ghi vậy trách ai không hiểu lầm ẩn ý của ông. Còn thực tế thì sao chưa biết được, nhưng theo các trang đánh giá note 7 pin lâu hơn IP6s+. Mọi sự ở cái bản Rom chưa ổn mà ra.
@vtb center
Thời gian sử dụng thực tế không giống với mấy cái trang web đó đâu. Kinh nghiệm từ note5, s7 rồi.
Không liên quan, khả năng phục vụ khách hàng của Samsung tốt thật. Kkk.
@kythanh2002 s7 pin thua xa con note 7 nhé, đã từng trải nghiệm. note7 mình dùng nếu ko quá nhiều vẫn trụ dc gần 2 ngày bạn tin ko, trong khi đó s7 ko quá nổi 1 ngày. khác biệt ở chỗ đó !
Linh EDRA
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bài viết hay quá, cảm ơn bác.
Linh EDRA
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bài viết hay quá, cảm ơn bác.
PTTiT
TÍCH CỰC
8 năm
Mình xài note7 đen đợt đầu 19/8 đến nay được hơn 1 tuần. Cũng phim, games, VR, nhạc... đủ kiểu. Chỉ hôm qua vừa sạc vừa chơi games và lên bigo soi hàng mấy em gái máy nóng (cũng không nóng bỏng như mấy em bigo) rồi reset. Bị đúng 1 lần, còn lại xài rất ổn định. Cài bigo vô Secure Folder vợ chịu chết chẳng tìm ra mặc dù đã cài đặt vân tay vợ vào luôn, hehe.
@PTTiT Dường như sercure Foder bản thân nó là knox trên note 5 đó, bên trong đó là hai môi trường rieng biệt so với bên ngoài tuy cùng một ứng dụng. Nó được bảo mật cả vân tay và pass nếu có cả hai nó mới mở được, còn chỉ có 1 thi chịu chết.
Nhiều vào kêu note7 lỗi này kia quá nhỉ. Trong số đó có bao nhiêu người thực sự mua note7?
ngockiennq
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Nguyễn Châu BR Lúc đầu đọc mình cứ nghĩ là not 7 nó lỗi thật, nhưng khi có nhiều người vô nói và toàn là "dự bị" chứ không phải là thành viên thì mình biết ngay là toàn bọn hãng khác thuê vô dìm hàng, có lẽ là oppo chứ không ai khác vì apple không bao giờ chơi trò xấu đó, còn mấy hãng khác không phải là đối thủ của sam nên chắc cũng không phải
@ngockiennq
Hên xui thôi bác. Thằng cu em của em một ngày nó đi bảo hành máy note 7 2 lần đây ạ^^
@ngockiennq bạn nói mới để ý, đúng là đám chê chê toàn dự bị, lạ thật. để rà thêm coi nó ca Oppo hay Huawei hay cái gì khác... tạo nick chỉ để chê note 7 và chê vu vơ iphone, ngộ thật.
mrcoi78
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ngockiennq
Xin lỗi bạn thành viên nhé . Bạn đang suy bụng ta ra bụng người rồi đấy . Dự bị thì đã sao tôi nghĩ cá nhân bạn không chắc đã dùng qua nhiều đời máy như mấy người mà bạn phân biệt là thành viên và dự bị đâu . Bạn bỏ ra 24 triệu và dùng 45 tháng sau nó bong tróc sơn như thế này xem bạn có nghĩ nó đáng giá như thế không . Lỗi thì là lỗi người tiêu dùng có quyền kêu khi bỏ đồng tiền ra mua chứ có dc cho không đâu mà bạn cho là hãng thuê người dìm hàng . Bớt xàm đi bạn kẻo mọi người cười cho

20160828_104708.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019