Subaru Palm Challenger - Thi chạm tay lên xe lâu nhất, trúng thưởng một xe Subaru

Vua Lười
28/8/2016 17:45Phản hồi: 90
Subaru Palm Challenger - Thi chạm tay lên xe lâu nhất, trúng thưởng một xe Subaru
Mình là một người thích làm việc đêm và thường làm việc đêm. Nhưng khi nhìn lại những gì người chiến thắng cuộc thi này đã trải qua thì chỉ có nói một điều là: KHỦNG KHIẾP. Thể lệ cuộc thi đó là bạn phải đặt tay lên xe của hãng Subaru và giữ nguyên vị trí đó lâu nhất có thể. Mới nghe thì tưởng dễ, nhưng khi nhìn thấy thực tế thì mới thấy sức chịu đựng của con người đúng là không gì có thể sánh bằng. Cứ mỗi 6 tiếng bạn sẽ được nghỉ 10 phút, và 10 phút này nếu bạn ăn cũng không kịp, ngủ cũng không xong. Người chiến thắng cuộc thi này năm ngoái là anh Nguyễn Phước Huynh với khả năng giữ tay trên xe suốt 77 tiếng 58 phút. aerodium-7.jpg

Vòng loại quốc gia ở Việt Nam năm nay được tổ chức tại Aeon Mall Tân Phú và theo như những người đã đi thi các năm trước thì việc tổ chức trong một trung tâm thương mại là một may mắn cho thí sinh, vì nếu thi ngoài trời điều kiện còn khắc nghiệt hơn rất nhiều. Mình đã từng 48 tiếng liên tục không ngủ và thật sự đó là một điều rất kinh khủng, lúc đó mình cảm giác như mình chỉ còn là một cái xác sống, các giác quan nhận thức kém và cơ thể gần như không thể cố gắng hơn nữa. Tuy nhiên, đó là khi làm việc và mình có thể ngồi, có thể ăn, có thể uống nước và đi vệ sinh bất cứ lúc nào mình muốn. Còn ở cuộc thi này thì khác, mọi sinh hoạt cá nhân đều chỉ giới hạn trong 10 phút nghỉ giải lao mỗi 6 tiếng.

Lúc đầu thì số lượng các thí sinh tham gia rất đông, nhưng từ từ thì các bạn bỏ cuộc giữa chừng rất nhiều, cộng thêm những yêu cầu của ban tổ chức như đứng 1 chân, tay cầm cái dĩa đựng 1 trái chanh vương ra, dần dần các bạn có sức chịu đựng kém hơn lần lượt phải đi về nhà trước. Nhưng thật sự sau khi chụp những tấm hình của ngày thứ nhất, ngày thứ hai mình quay lại và thấy số lượng thí sinh còn lại vẫn còn rất đông thì mình rất bất ngờ. Tuy những khuôn mặt hiện lên sự mệt mỏi, nhưng phải thật sự khâm phục ý chí của các bạn tham gia cuộc thi, đây giống như là một cách thử thách chính bản thân và người nào có sức chịu đựng tốt nhất sẽ là người giành chiến thắng. Sau thì các bạn giành chiến thắng tại Việt Nam thì sẽ được thi đấu tiếp tục vòng chung kết diễn ra tại Singapore và người thắng cuộc sẽ được mang về chiếc xe Subaru XV.

Mình có hỏi anh Huynh, người giành chiến thắng vào năm ngoái thì ảo giác chính là điều mà thí sinh nào cũng phải trải qua khi tham gia cuộc thi này. Với 1 tư thế tay đặt lên xe, không được ăn đủ, không được ngủ đủ, các bạn thí sinh sẽ phải chiến đấu với những điều hiển nhiên sẽ xảy ra với cơ thể mình. Các bạn sẽ bị ngủ từ trong ngủ ra, mắt thì mở nhưng thật ra thì bạn đang ngủ, những cơn mơ sẽ đến và các bạn sẽ làm những việc bạn nhìn thấy trong cơn mơ một cách vô thức. Anh Huynh đã thi cuộc thi này 4 lần, đến lần thứ 4 mới giành chiến thắng. Và anh đã từng mơ thấy mình giành chiến thắng khi cuộc thi chưa dừng lại, tay anh rời khỏi xe, và anh bị loại khỏi cuộc thi. Anh kể còn có bác võ sư người Singapore đang thi thì cũng bị ảo giác và bắt đầu múa võ, một lúc sau mới tỉnh lại và được các bác sỹ chăm sóc.

Sau đây là những tấm ảnh của sự kiện này và mình có chú thích từng ảnh để tường thuật lại chi tiết cho các bạn dễ hình dung:


aerodium-2.jpg
aerodium-3.jpg aerodium-9.jpg aerodium-10.jpg
Lúc đầu thì có rất nhiều bạn đăng ký tham gia và các bạn sẽ phải trải qua những thử thách nho nhỏ như đứng một chân, tay cầm cái muỗng có trái chanh ở trên và làm sao để không bị rớt trái chanh xuống. Vòng thi này loại được một cơ số các bạn tham gia và những bạn nào thật sự có khả năng tham gia sẽ được ở lại.

aerodium-5.jpg aerodium-8.jpg
Đây là chiếc xe Subaru mà các bạn sẽ đặt tay lên. Trên xe có dán decal vị trí, đánh số, các bạn sẽ bốc thăm trúng số nào thì sẽ đặt tay vị trí đó. Mình thấy bạn nào bốc được số ở vị trí nắp ca pô thì sẽ có nhiều lợi thế hơn vì nắp ca pô nằm thấp, ở vị trí cao như ở cửa kính bên hông và đằng sau thì tay sẽ phải đặt cao hơn, mau mỏi hơn nhiều.

aerodium-4.jpg
Cũng có một số bạn nữ tham gia nhưng lúc sau thì bị loại gần hết, chỉ còn lại vài bạn nữ cực kỳ khoẻ và những bạn nam cơ bắp cuồn cuộn. Mình thật sự rất phục các bạn nữ đã tham gia cuộc thi này, dám đăng ký tham gia thì đã là quá mạnh mẽ rồi.

aerodium-13.jpg aerodium-14.jpg aerodium-15.jpg aerodium-16.jpg aerodium-17.jpg aerodium-19.jpg aerodium-18.jpg aerodium-20.jpg aerodium-21.jpg aerodium-22.jpg aerodium-23.jpg
Cũng có một vài bạn PG rất xinh xắn giúp các bạn thí sinh nam đỡ nhàm chán trong khoảng thời gian thi, đôi khi phụ nữ chỉ cần nhìn họ thôi cũng có thể tiếp thêm sinh lực cho cánh mày râu rồi.

aerodium-24.jpg
Và đây là những bạn chuẩn bị bước vào cuộc thi chính thức, những bạn đã vượt qua vòng loại để đến với vòng thi chạm tay lên xe lâu nhất Palm Challenger 2016.

Quảng cáo



aerodium-26.jpg
Có bạn mang giày, có bạn thì mang dép lào, nhưng cuối cùng thì mình thấy hầu hết các bạn cởi ra đi chân không.

aerodium-25.jpg
Tay các bạn phải đặt lên như vầy, không được đặt cả cổ tay lên, và bàn tay phải xoè ra, nếu các bạn vi phạm sẽ bị đeo vòng vào cổ tay, đeo 3 vòng thì bị loại.
aerodium-27.jpg aerodium-28.jpg aerodium-29.jpg aerodium-30.jpg
Các bạn cùng giơ cao quyết tâm với anh Huynh, người chiến thắng năm ngoái trước khi chính thức bước vào thi đấu.
aerodium-33.jpg
Đây là anh Nguyễn Phước Huynh, người hùng của Việt Nam, người đã làm cho các quốc gia khác trong khu vực phải bất ngờ trước sức chịu đựng của anh.
aerodium-32.jpg aerodium-34.jpg
Cuộc thi thu hút rất nhiều người đến cổ vũ, em bé này cũng rất say mê nhìn các cô chú thi, hy vọng là lớn lên em cũng sẽ đi thi hoặc làm ra thật nhiều tiền mua xe hơi, không cần phải thi mới có xe.

Quảng cáo



aerodium-31.jpg aerodium-35.jpg
Các thí sinh tươi cười rạng rỡ trong những giờ phút đầu tiên của cuộc thi, chắc chắn chừng 4 tiếng sau thì kiếm những nụ cười thế này là khó khăn lắm.

aerodium-36.jpg
Vâng và đây là bạn đầu tiên bỏ cuộc ở 15 phút. Dù sao cũng rất cảm ơn bạn đã đến tham gia chung vui cùng mọi người, chắc có lẽ bạn trai của bạn không cho bạn thi cả ngày đâu. hihi.

aerodium-37.jpg aerodium-38.jpg aerodium-39.jpg
Và sau khi đến dự chừng 3 tiếng, mình đi công việc ở nơi khác rồi tối về nhà ngủ. Sáng hôm sau 10h quay lại thì thấy anh Huynh cũng vẫn còn ở đây cổ vũ cho các bạn.
aerodium-41.jpg
Sự mệt mỏi nhìn thấy rõ trên khuôn mặt các bạn dự thi, có bạn thì hốc hác, có bạn thì xoa bóp tay liên tục, có bạn thì mặt đã đổi sang màu xanh. hic hic.
aerodium-42.jpg aerodium-43.jpg aerodium-44.jpg
Vâng và có vài bạn nữ cũng đã ở lại đến những giây phút cuối cùng, các bạn thật sự khiến mình và các mod Tinh Tế cảm thấy hổ thẹn. Mình nghĩ các bạn mod Tinh Tế đứng được chừng 30 phút là xỉu hết.
aerodium-45.jpg aerodium-46.jpg
Đây là một bạn vừa bị loại, nhìn bạn gần như không còn sức sống. Hihi.
aerodium-47.jpg aerodium-48.jpg

Và đây là những người giành chiến thắng:

ADC_4363.jpg
90 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Game này hình như trước tổ chức 1 lần, giờ tổ chức thành thường niên? :rolleyes:
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
quochoi86
TÍCH CỰC
8 năm
Hay quá nhỉ muốn được thử sức phát
có vụ này nữa hả ta
Cái này ai mất ngủ đi thi thì thắng chắc. Có con bạn hồi trước mất ngủ cả tháng
@Vince Anh Ngủ chỉ là một phần thôi bạn ơi, phải giữ cái tay trên xe kìa. Được một thời gian là tê cứng, bại cả tay ra ấy.
bighug
TÍCH CỰC
8 năm
@Vince Anh Mất ngủ nhưng cũng phải khỏe, dẻo dai nữa mới được
@Vince Anh Có thể ngược lại đó bạn, ai bị mất ngủ thì có thể dự thi lâu hơn nhưng sẽ ngủ lại được và hết bệnh mất ngủ do cơ thể mệt mỏi chưa từng bị như thế.
ai có khả năng ngồi thiền chắc sẽ thắng !!!!
@Benjamin Pham ngồi so thế nào với đứng .
ngủ ngồi thì được ngủ đứng phải tựa
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ nhìn thì thấy dễ nhưng có đứng xem ngta thi thì mình mới thấy quá khủng khiếp. hic hic
flanker
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ai đọ được anh Nguyễn Phước Huynh đây. Ông ấy gần như là thí sinh xuất sắc nhất của Sasuke VN mà.
denhun
TÍCH CỰC
8 năm
Phục cái ông nào nghĩ ra ý tưởng quảng cáo này.
Ai hay phải làm đêm hoặc những công việc đặc thù buộc nhân viên phải đứng làm việc chắc khả năng chiến thắng cao hơn những người khác :rolleyes:
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
kungfu9
CAO CẤP
8 năm
vâng đã được cái áo mang về....:p
manhho96
ĐẠI BÀNG
8 năm
@kungfu9 Bác cứ nghĩ giống em hehe. Like bác phát
Remmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm
thi cái này thấy thời gian trôi chậm từng giây, riêng chuyện sốt ruột đã khó chịu rồi
Vâng và có vài bạn nữ cũng đã ở lại đến những giây phút cuối cùng, các bạn thật sự khiến mình và các mod Tinh Tế cảm thấy hổ thẹn. Mình nghĩ các bạn mod Tinh Tế đứng được chừng 30 phút là xỉu Hết


Vâng hoàn toàn chính xác vì các mod toàn là công tử cậu ấm gđ khá giả trên tay cái iphone ipad chưa đc 1kg đã than nặng rồi
Nick vua lừoi là cũng đủ hiểu
Sorry cho mình ném đá chém gió tí
trickyboy
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hacker_hacker000 vâng mod tinhte yếu về sức khoẻ nhưng mạnh về tài chính. Lương cao, doanh thu khá, kiếm tiền nhiều hơn và dư sức mua 1 đến vài chiếc thì việc quái gì phải ra đây bon chen đứng :3
trickyboy
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hacker_hacker000 vâng mod tinhte yếu về sức khoẻ nhưng mạnh về tài chính. Lương cao, doanh thu khá, kiếm tiền nhiều hơn và dư sức mua 1 đến vài chiếc thì việc quái gì phải ra đây bon chen đứng :3
@trickyboy Theo tôi bt thi mod hiệp thì làm tiền nhiểu thôi chứ mấy mod khác đa số con nha khá giả vẫn đi làm công ăn lương
@hacker_hacker000 Mạnh cái gì thì làm cái đó thôi bác.
Khá giả thì cũng có cái lợi, tiếp xúc được nhiều với công nghệ => hiểu biết công nghệ => chia sẻ cho mọi người. Chứ giờ bác thử khơi khơi kêu mấy ông lực sĩ vào review công nghệ thử xem sẽ biết thảm hoạ là gì 😁
@trongductran.tdt Thế tôi có nói gì đâu nào
Tôi chỉ trích dẫn đoạn mod nói rồi cmt thôi chứ có ai bắt mấy mod ra làm đâu đúng ko
Mỗi ngừoi có cách sống cách kiếm tiền khác nhau
IMG_1114.JPG
Nhìn bạn này chắc nhín đói mấy ngày ko ăn uống thì phải
@hacker_hacker000 Mới nhìn tưởng mod Tài Hoàng.
@ncdangson mình cũng thấy giống bạn. hihi
Giải thưởng thì ngon thật nhưng mà thi xong giống như chết nửa đời người!
xyzmen
CAO CẤP
8 năm
chung qui là cũng tại cái giá xe hơi quá tào lao ở nước Việt nên xe hơi trở thành một vật xa xỉ!
@xyzmen ông mới là tào lao
hãng này chọn hình thức này để quảng cáo, mà không chỉ ở vn, các nước đông nam á đều có
hacker4a
ĐẠI BÀNG
8 năm
Lần sau có thi thì đi 1 group vài chục đứa, hứa hẹn ăn chia. Sau khi vào thi chung kết thì nháy nhau cho 1 ku thắng giải là xong. :3 Đoàn kết là sức mạnhhhhhh =))
@hacker4a chung kết thi ở Singapore đó đồng chí; và có nhiều nước tham gia; ở VN chỉ là mới giật vé đi Singapore thôi...
cứ... làm như Subaru toàn gà vậy...
Hai Tao
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hacker4a chưa đâu bạn, còn phải qua bên Sing thi đấu nữa, ko dễ ăn 1 chiếc xe hơi như vây đâu bạn, ng thắng cuộc đc đúng là xứng đáng!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019