Thử nghiệm bảo hành điện thoại Samsung

sonlazio
15/8/2016 7:38Phản hồi: 399
399 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bshung
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chính xác là đi sữa chữa, trả tiền nên phục vụ như vậy. Chứ đi bảo hành không hành mới lạ dù là Samsung.
iomb4ilu
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cái này là sửa chữa mà BH chi đâu. Mình chưa đi BH điện thoại bao giờ, chỉ có một lần đi bảo hành e Macbook air và thấy hài lòng. Khi đó máy chỉ còn có hơn 1 tuần nữa là hết BH thì bị sọc ở màn hình, mình mang ra điểm BH của FPT mặc dù mua là hàng xách tay. Nhân viên check còn hạn BH là nhận máy, tuần sau sửa xong gọi đến lấy OK. Hy vọng sau này mấy đồ điện tử khác ko may hỏng mà đều BH gọn lẹ vậy thì tốt.
Tuanhuy333
ĐẠI BÀNG
8 năm
Lại chiêu trò của samsung. Nó đưa máy cho bác đi bảo hành thì tất nhiên có kế hoạch chuẩn bị đón bác ở tất cả head rồi. Bác nói như đùa vậy.
Đừng nghe nó nói hãy xem nó làm. Hãy search bảo hành note 5 loang mực màn hình xem mọi người nói gì. Có con note 5 bảo hành từ ngày 19/08 đến giờ còn chưa đc lấy đây này
@Đinh Ngọc Đức Bảo hành nhanh là 1 tuần, chậm là cả tháng. Bạn mới 10 ngày thì chứ nhằm nhò gì.
hungngoduc
ĐẠI BÀNG
8 năm
Một lần mình bị brick em S6 màu vàng, mua ở nước ngoài mang về cho vợ dùng, root thử mà không được nên bị brick. Mình bay về chơi tết, ở HN 1 ngày xong vào SG du lịch và ở lại SG 3 ngày, tiện thể đi sửa đt. Mang qua mấy cửa hàng sửa chữa có tiếng trong đó nhưng có chỗ thì không làm được, chỗ thì giới thiệu mang qua chỗ nọ chỗ kia. Sau rồi có chỗ bảo mình mang lên trung tâm SS Nguyễn Huệ. Mình mang qua thì thực sự bất ngờ vì mình không nghĩ hàng xách tay họ cũng nhận làm, mà lại miễn phí hoàn toàn. Hai vợ chồng với con nhỏ ngồi chơi uống nước khoảng hơn nửa tiếng là xong, mang máy về. Đó là trải nghiệm thực tế và mình rất hài lòng (nhất là khi đi xe máy cả buổi chiều lang thang SG sửa cái máy không được, cuối cùng lại được ngồi máy lạnh và sửa miễn phí)
congaixinh
TÍCH CỰC
8 năm
em ấy khôn thì có
Sơn lazio nói như con người thông minh
nứt kính thì ép lại thôi chứ việc gì đâu mà thay cả màn hình nữa vậy! Đúng là đại gia có khác lại mất nguyên cả cái màn hình zin cho thợ nữa! Nhảm vãi!
Nhắc bảo hành thì phải nói quỳ lạy SONY luôn.
Thề với các bạn là tháng trước đi bảo hành cái SONY thay main mất hơn 45 ngày.
Nhận máy xong nữa tháng sau kêu mang phiếu mua hàng lên mà trước đó đã xem rồi. Hơn tháng sau gọi đã xong.
Trong khi giấy biên nhận có giá trị 1 tháng. Khó hiểu.
Thích dịch vụ của SS vì khá là tốt. Nhất là cái chỗ Q.1 Nguyễn Huệ, phục vụ tận tình.
Bảo hành thì ít mà hành xác thì nhiều, nản bảo hành lắm rồi, mới mua con SS A8, lỗi quái j cuộc gọi bên kia nghe chả đc, lúc đc ok, lúc chả nghe j, đi bảo hành bảo để máy kiểm tra, 10ngày sau trả máy, đến 10ngày qua lấy bảo hư mic ko có hàng thay, phải loằng ngoằng làm căng mãi, đem máy về luôn thì chiều họ gọi lên thay cho lấy liền.
Vấn đề ở chỗ lỗi này mình chắc ko phải do mic, vì test ghi âm vẫn bt, và mic mới thay lâu lâu gọi vẫn bị, hàng hóa giờ kém quá... Máy mới 20ng mà đã phải banh ra là thấy nản rồi... Chán chả chơi SS nữa
Mình mua và BH ở TGDD
vuongden97
ĐẠI BÀNG
8 năm
Không biết như thế nào chứ mình mới đi bảo hành Note 7 ở trung tâm ss Q7 thì phải nói tệ và bực mình không tả xiết. Chỉ hư mỗi củ sạc thì lần đầu đem đủ chứng từ thì bắt mình phải đem máy ra mới chiu. Hôm sau đem máy đến thì phải ngồi chờ dài cổ đến 2 tiếng mới đc đổi củ sạc . mà đâu phải có nhiều khách đâu. Lúc vào là số 55 đang trên quầy còn mình là số 60. 4 quầy bh mà làm chậm kô tả nổi
thanhtinh
TÍCH CỰC
8 năm
Làm dịch vụ mà kêu bảo hành. Cố tình hay không hiểu thật đây?
tunglinhk1
ĐẠI BÀNG
8 năm
Không hiểu ông Mod hiểu từ "Bảo hành" là gì nữa???
Theo mình biếc thì các trung tâm bảo hành của samsung là do tư nhân họp tác với samsung.nên mỏi nơi mỏi khác. Ghét nhất là hồng bàn. Bài vẻ. Giá cao. Thái độ phục vụ của nhân viên rất thấy ghét. Thít nhất là bên cộng hòa. Bác nào bảo hành samsung minh khuyên nên qua đó. Nhân viên tiếp rất ân cần. Thái độ rất chuyên nghiêp. Nói chuyên nhỏ nhẹ nghe rất đả. Nhanh lẹ và trách nhiệm.
nerdyL
ĐẠI BÀNG
8 năm
QUỲ =))))
dungdv8x
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đừng vì PR quá mà làm mất đi khái niệm bảo hành chứ . Bảo hành khác với sửa chữa tính phí bác ạ . Nhớ 2 lần đúng chuẩn bảo hành luôn này . Khá lâu rồi . 1 là cái màn máy tính CRT của LG . Bảo hành 36 tháng . Mình dùng gần hết bảo hành thì lỗi . Mang ra trung tâm bảo hành nhận màn,kt lỗi và hẹn . Đúng hẹn lên lấy về . Ko mất 1 nghìn sửa chữa, gửi xe . Lần 2 là cái Main máy bàn mua ở Trần Anh bảo hành 3 năm dùng cũng hơn 2 năm . Nhớ là may mắn sắp hết thời hạn thì tạch . Lên kiểm tra KT bảo cháy main để lại kiểm tra thêm xem sửa đc ko . Mấy hôm sau có KT gọi điện nói ko sửa đc đổi main khác.Cơ mà main là model cũ giờ ko còn hàng phải thay model mới thì đóng thêm tiền . Mình nghĩ ok , cũng đc nâng main . Check main trên website rồi chiều qua đóng thêm tiền chênh lệch 2 main nhớ là hơn 200k thì phải rồi thay . Dùng giờ mới hỏng . Đấy mới là bảo hành chứ bác .
Techoldman
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình bị vỡ mặt G 6 edge thì báo giá 4.2 triệu, tiếc tiền nên ko thay, cho thằng em. Mình mua 7e về dùng!
theeonao
TÍCH CỰC
8 năm
Em đã từng đi bảo hành đúng chỗ này và bị luộc mất cái thẻ nhớ 😁
meismid
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đúng ra SS phải đưa 1 con J1 còn thời hạn bảo hành và bị hư 1 lỗi gì đó được bảo hành miễn phí , rồi từ đó xem thái độ, cách giải quyết của từng trung tâm thì mới đánh giá được. Chứ sửa chửa tính phí thì tất nhiên phục vụ chu đáo rồi.
buiphikhanh
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đây là đi sửa chữa thay thế linh kiện chính hãng SamSUng chứ bảo hành gì.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019