Thử nghiệm bảo hành điện thoại Samsung

sonlazio
15/8/2016 7:38Phản hồi: 399
399 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bài viết vẫn mang tính chất là 1 bài PR bảo hành của Samsung hơn là đánh giá kiểu khách hàng bí mật
mình chưa đi. Nhưng gọi tổng đài khiếu nại rồi. Coi họ giải quyết sao. Làm cho ra lẽ
mình chưa đi. Nhưng gọi tổng đài khiếu nại rồi. Coi họ giải quyết sao. Làm cho ra lẽ
trungnam_bl
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cái đó gọi là bảo hành gì mấy má. Đi thay chứ bh gì. Thử máy trục trặc đi bh thử xem, có ôm cục tức mà về. Thuở đời máy Note 5 mình lỗi màng hình đem ra đổ lổi do mình. Móa nó
Cái này kiểu chi trả trực tiếp với chi trả BHYT tự nguyện của bệnh nhân vậy. Bảo hành gì bay???

Mất tiền thì cái gì chả tốt 😁

Lại nghe mod Sơn diễn như kiểu mua Note 7 ý...mất lòng tin.
htnvn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cách đây 2 tháng, con A7 mới mua được hơn 1 tuần phát hiện ra hơi bị rè loa ngoài khi nghe nhạc chờ, chờ cuộc gọi, còn nói chuyện bình thường thì không rè, mặt kính hơi hở chút xíu.
ra TGDD, nó kêu mang qua trung tâm bảo hành của SS ở 395-397 Cộng Hòa (cách đó tầm 500m) cho kĩ thuật kiểm tra, nếu đúng thì TGDD đổi đt khác.
Lúc đó tối rồi nên lười, kêu gấu hôm sau mang ra cho SS kiểm tra, gấu mình lơ ngơ sao đó mà thằng KT kêu ko sao hết, khi nào nói chuyện loa rè mới bảo hành, gấu đành mang máy về.
Gần 1 tuần nữa mình mới rảnh, nên mình mang máy ra TTBH nói chuyện với KT, mình cho nó nghe thử tiếng rè, 1 lát thì nó thông báo chấp nhận lỗi loa rè còn mặt kính thì nằm trong giới hạn cho phép. 10 phút sau thì xuất cho mình cái giấy xác nhận thiết bị lỗi loa => Về TGDD đổi con khác, con mới loa ko rè, mặt kính khít nên hài lòng còn này hơn con cũ. 2 con đều khui seal mà chất lượng không đồng nhất => có lẽ độ hoàn thiện chưa đồng đêu.
Nói chung đánh giá lần bảo hành 2 là tốt, KT cầu thị, còn lần bảo hành 1 thì thiếu trách nhiệm, tổng kết 2 lần là dịch vụ bảo hành tạm được 😁.
Bác Sơn bị nhận mặt chắc luôn mới hẹn 1hay2 ngày tui bị Rơi vỡ S7e lên sửa điền thông tin bảo hiểm xong. Tè le té le... 10 ngày chưa xong bực quá lên lấy cái máy bể về xài. Khi đem đi bh ko bể mặt lưg khi về mặt lưg tè le. H vẫn còn chưa đc thay nè. TTBH 99 Nguyễn Huệ.
phu252
ĐẠI BÀNG
8 năm
bảo hành là phải nửa tháng 1 tháng mới xong , còn của bác là sữa chữa ko phải BH
xq2010
ĐẠI BÀNG
8 năm
Note 5 bị stay awake liệu có bảo hành được không nhỉ? 😔
_ Từng dùng 3 cái đt blackberry chưa biết mùi bảo hành với thay sửa là gì ... Ở vn này, cái gọi là bảo hành thiết bị điện từ, ko cứ máy tính hay điện thoại hay máy tính bảng, chỉ có 1 đổi 1 do lỗi nhà sx thì còn may ra, chứ mà tháo máy ra thay linh kiện thì xác cmn định là ăn hành nhiều hơn bảo hành.

_ Trước giờ chỉ có duy nhất 1 lần hài lòng khi được bảo hành, là thay màn hình con tivi Sony bravia 45 inch ở nhà, thợ nó tới tận nơi kiểm tra màn hình, quay chụp các kiểu lấy kết quả, hôm sau cũng hắn tới thay màn mới rồi mang màn hỏng về, hẹn đúng ngày đúng giờ có mặt thay trong 30 phút, test tận nơi đầy đủ hài lòng, ký giấy tờ các thứ đủ thủ tục, vì thế tip thêm cho hắn 100k uống nước hehe. Cũng ko phải thợ của cty pp chính hãng gì mà là cty bán lẻ, tên cty thì quên rồi vì mua qua mạng, đúng là cty cùng cty khác nhau ko phải ở quy mô mà là thái độ làm việc.

P/.s: của đáng tội, là do bà già tưới cây làm ướt phía lưng màn hình nên nó lỗi, mình mang chậu cây ra chỗ khác, đợi 1 tuần sau mới gọi bảo hành = ))
Tía Lia
TÍCH CỰC
8 năm
@iceteazz thâm thế 😁
@iceteazz kinh nghiệm hay... 😃
Do người dùng làm hỏng thì gọi là sửa dịch vụ chứ nhỉ? 😆
ai mới là người không đọc bài ??? Có gì khẳng định chuyện SS không truyền nhau số IMEI của máy mà SS đã đưa cho tinhte không ???
andychan
ĐẠI BÀNG
8 năm
mỗi nơi mỗi giá, làm ăn trò mèo quá !! chính hãng mà còn thế ...
Little Chick
ĐẠI BÀNG
8 năm
Lúc trước mang bảo hành con LG L90 bị sạc lâu đầy pin, mang lên TTBH ở Biên Hòa, nhân viên kỹ thuật trực tiếp ra nói chuyện, anh ấy rất lịch sự, từ tốn hỏi kỹ càng, sau đó đổi sạc mới cho mình, sau đó mang về vẫn bị, mình lại lên lại, anh ấy cũng vẫn rất bình tĩnh với mình, đổi qua hẳn sạc của LG G3 mới cóng trong vòng 30 phút.
Tiếc là mang về sạc vẫn bị, thế là mang lên lần cuối, anh ấy thay con chip nguồn trong đt cho mình, kêu hẹn 2 ngày lấy, nhưng hôm đó chỉ từ sáng tới chiều là lấy được 😆 Nhưng rốt cục cũng chẳng hết bệnh. Về nhà thử thay sạc của Nokia thì lại dùng bt, thế là thôi khỏi bh nữa. Nhưng từ đó thì cũng có chút cảm tình với BH của LG :v, nhưng mất niềm tin trầm trọng vào sản phẩm =.=
có đọc bài ko vậy? mod đi bảo hành 1 chiếc chính SS đưa 1 chiếc bạn của mod hư ko phải SS đưa.
trong đó review phần chiếc ko phải SS đưa nhiều hơn
mod nói rất rõ
laodaivuong
ĐẠI BÀNG
8 năm
trước có mua con galaxy camera xài cỡ 2 tháng hư cục sạc, ra bảo hành bắt giữ lại máy, thấy tào lao quá nên quăng cục sạc vào sọt rác ở ttbh luôn và từ đó đâm ra mất cảm tình với bh SS.
tinhtinhtete
ĐẠI BÀNG
8 năm
M không thích mấy chỗ BH của hãng. Vừa rồi mua thêm 1 củ sạc nhanh của note4 tại TTBH của samsung tại HP, lúc gọi điện báo 1 giá, khi đến mua báo 1 giá khác, bán hàng k có hóa đơn, mỗi cái tem bh 03 tháng. Thái độ thì coi khách hàng như ăn mày đến xin mua. Hiện m đang có chiếc note4 và tab s2 còn bh dài, mong rằng k bị làm sao chứ đi bh lại mang cục tức vào người.
@tinhtinhtete Cái cục sạc Note 4 chuối lắm, mình mua 2 lần dây sạc chính hãng mà cũng bị hư. Sài day của con sạc dự phòng thid không sao, chỉ có điều nó lâu đầy pin thôi. Sam làm phụ kiện như hạch.
pu_pu_999
ĐẠI BÀNG
8 năm
Hôm bữa mình bình bảo hành tivi. Rất ok.
Gọi lên sdt sau lưng tivi, thông báo tình trạng và sắp lịch hẹn, chiều hôm sau nhân viên kỹ thuật xuống liên hệ để dẫn vào nhà, sữa tại nhà (Thay cho mền cái màn hình khác), hỏi thông tin anh kỹ thuật đó thì biết ở xa xuống nên bo cho 2xi, nhưng kiên quyết không lấy nhé.
Nhà mình ở tỉnh mà bảo hành cũng nhanh.
@pu_pu_999 A cho e hỏi a gọi sao mà bên ss nó xuống hay z ??? E gọi e kêu nó xuống kt tv e mà nó kêu là xuống coi nếu bên kỹ thuật nói ko bị j thì fai tính phí e, e gét quá cúp ngang lun. E cám ơn a
pu_pu_999
ĐẠI BÀNG
8 năm
@keng_ip Bạn gọi số nào? ở sau lưng tivi có std ah, đưa mã S/N sau lưng tivi bạn cho nó kiểm tra và thông báo tình trạng lỗi, ví dụ không lên hình, hư cổng usb,v...v.... Nếu còn bảo hành mà bị lỗi thì nó sẽ cho nhân viên xuống kiểm tra và khắc phục cho bạn. Nếu còn bảo hành thì hoàn toàn không mất phí.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019