Thử nghiệm bảo hành điện thoại Samsung

sonlazio
15/8/2016 7:38Phản hồi: 399
Thử nghiệm bảo hành điện thoại Samsung
Nhân dịp Galaxy Note 7 gần được bán thì Samsung có hợp tác với một số trang để “bí mật rà soát” dịch vụ bảo hành của họ. Mình có đi thử bảo hành một chiếc Samsung Galaxy S7 edge, một chiếc Samsung Galaxy S7 edge Batman để xem chất lượng dịch vụ có tương xứng với những gì mà Samsung quảng bá hay không.

Lưu ý là tất cả những gì mà mình viết trong này đều tự bọn mình thực hiện, Samsung không hề can thiệp. Họ chỉ đưa điện thoại S7e để mình tự đi bảo hành ở bất cứ trung tâm bảo hành nào mà mình thích. Riêng chiếc Galaxy S7 edge Batman vỡ màn hình thì do bạn mình bị rơi vỡ màn hình trúng thời điểm này nên cho đi ké luôn, máy này thì Samsung không biết.

Chuyện dễ: đi bảo hành S7 edge
Samsung Galaxy S7 edge được bảo hành chính hãng, máy này chỉ vỡ nắp lưng nên rất dễ. Mình sống ở Q10 nên chọn trung tâm bảo hành ở Điện Biên Phủ, trung tâm này của TIE. Thực ra chọn ở đây cũng là có lý do, vì trước đó một vài người bạn mình từng than khóc về trung tâm này không có hàng sẵn, phải chờ.

Sau khi mượn máy từ Samsung về 2 tuần thì mình mới đi bảo hành, đề phòng “có căn dặn sẵn”. Khi bước vô thì có một quầy riêng cho khách hàng dùng Note và S, tức các dòng sản phẩm cao cấp của Samsung nên tự tin đi vào. Chị tiếp nhận cũng khá dễ thương, báo không có nắp lưng sẵn mà phải đặt từ 1-2 ngày, thay 30 phút. Chị này cũng có nói rõ là khi thay xong thì nắp lưng sẽ không có số IMEI như nắp lưng gốc.
Theo lời chị tiếp nhận thì mình cứ mang máy về, khi nào có hàng thì lên thay để không bị gián đoạn liên lạc. Nhưng mình cứ để lại, không sao. Giá là 1.2 triệu đồng, hỏi thì không hỗ trợ dùng thẻ tín dụng, chỉ cho tiền mặt. Trừ 1 điểm cho việc này.


Trưa hôm sau (thứ 7) thì chị tiếp nhận báo là đã sửa xong, có thể lên lấy. Mình rảnh mà, nên đâu có lấy sớm chi, chờ 1 tuần nữa mới lấy xem bên bảo hành phản ứng thế nào. Thứ 3 họ gọi tiếp, thứ 5 gọi tiếp, đúng thứ 6 thì mình lên lấy lại máy.
Việc lấy máy chỉ tốn 3 phút, mình thậm chí còn nói là làm mất hóa đơn để xem phản ứng của chị tiếp nhận ra sao. Cũng may là trung tâm vắng, hoặc mình đợp chai :p, chị có nhớ, thử đúng số điện thoại là cho lấy. Cái này thì cộng 1, chứ mà bắt đọc thuộc IMEI hay đưa hóa đơn mua hàng thì chắc chết!

Trung tâm này nhỏ, chụp hình dễ bể lắm nên mình không có chụp.

Chuyện khó hơn: bảo hành S7 edge Batman:

DXO_3110.JPG
Chiếc S7 edge Batman bạn mình mới mua, vô tình làm rơi xuống đất nứt một miếng màn hình, nhìn khá là ngứa mắt. Nhân tiện có cơ hội sửa máy miễn phí nên mình lừa đi bảo hành luôn, tất nhiên là mình không đứng tên trực tiếp vì dễ bị nhận mặt, chỉ đeo khẩu trang đi ké thôi.
  • Để bảo hành thì đầu tiên là đi đến ĐBP, chỗ này báo cũng chờ màn hình 2 ngày, giá 6.2 triệu. Mắc quá, đi về.
  • Tiếp đến là đi đến Hồng Bàng, Quận 5. chỗ này báo 5.8 triệu đồng, vẫn mắc quá, đi về. Hỏi nhân viên thì họ nói là giá mỗi trung tâm khác nhau. Không thích vụ này, trừ 1 điểm!
Bọn mình gọi hỏi một số nơi, thì bên trung tâm Q1 ở Nguyễn Huệ nói là có thể thay, cũng hẹn 2 ngày như các chỗ khác nhưng ở đây kỹ hơn, hỏi rõ mã máy. Gọi thì báo giá 4.1 triệu, giá rẻ thì đi thôi! Lý do sao giá khác nhau thì bạn đọc ở bên dưới, nhưng không hài lòng về việc mỗi nơi mỗi giá khác nhau, các bạn nên gọi hỏi kỹ từng nơi trước khi chọn một trung tâm nào nhé.

DXO_3105.JPG
Khi mang máy thì mình đề phòng bị nhận mặt nên không đi, chỉ uống cafe ở dưới đợi bạn. Được cái thằng bạn cũng gà không biết S7e được quầy ưu tiên, cứ đứng đực giữa phòng chờ. Ngồi chờ một hồi thì thấy người ta ra vào nó mới biết. Đúng ra thì nhân viên ở đây nên hỏi khách hàng dùng điện thoại gì khi lấy số để biết được ưu tiên hay không. Năm ngoái mình đi sửa lỗi đút bút ngược Note 5 ở Trần Cao Vân (giờ đã đóng) thì họ có hỏi.

Bước vào bảo hành thì bạn mình kể mọi thứ đều diễn ra bình thường thôi, họ cũng khá lịch sự. Phòng bảo hành Q1 nằm ngay sát Samsung nên mọi thứ đều chỉn chu. Hôm lấy thì mình có lên, ánh sáng rất đẹp, có rất nhiều khu vực trưng bày phụ kiện, có cả ghế mát xa, máy tính bảng để chơi. Đây là điểm mình đánh giá cao nè, vì đi bên Q10 thì chỉ có mát xa chân, không có các thứ xa xỉ trên.

Quảng cáo



DXO_3109 copy.jpg
Để ý thấy Samsung có trưng bày rất nhiều phụ kiện, họ có bán luôn. Nhưng vì lý do nào đó mà đến phần thanh toán cũng không cho dùng thẻ tín dụng… Tích cóp mãi mới mua được cái điện thoại, xui vỡ màn hình muốn dùng thẻ để trả, đỡ khoản nợ thêm 1 tháng tiền nhà mà cũng không có...

Sau khi đưa máy thì mình được hẹn 2 ngày lấy. Đúng 2 ngày sau mình cầm phiếu hẹn đi lên lấy thì vào giờ nghỉ trưa (12 rưỡi) nên chỉ có tiếp tân, không có kỹ thuật. Chị tiếp tân bảo chờ một chút để anh kỹ thuật về (1 giờ mới làm việc lại) nhưng khoảng 10 phút sau thì anh về, có máy. Nhưng mà lần này thì họ không đưa lại màn hình vỡ mà chỉ đưa máy đã được sửa chữa, vui vì máy như mới (thay màn hình S7e Batman thay luôn khung) nên quên không hỏi lại.

Khi được hỏi tại sao giá lại rẻ như vậy (so với giá gần 6 triệu của S7e thường) thì chị tiếp tân nói là máy Batman được trợ giá rẻ hơn. Một số chỗ check giá gần 6 triệu là vì máy thường.

Kết luận:
Bảo hành của Samsung khá tốt, trước kia thì mình từng gặp một vài chuyện không vui nhưng sau này thì có vẻ được cải thiện rất nhiều. Lần thì bảo hành Note 5 cũng hợp lý hơn. Tuy vậy thì tình trạng báo giá khác nhau ở mỗi điểm dịch vụ cũng và thiếu thanh toán bằng thẻ tín dụng làm mình không hài lòng. Nếu có một giá thống nhất thì mọi người sẽ thấy hợp lý hơn.

Screen Shot 2016-08-15 at 9.20.47 AM.png

Quảng cáo



Bao_hanh_Samsung_tinhte.vn-6.jpg Một số hình ảnh ở trung tâm bảo hành Q1, chỗ này vắng nên mình chụp bằng điện thoại mấy góc không có người Bao_hanh_Samsung_tinhte.vn-2.jpg Có mấy em bé đang chơi Tab trong lúc chờ mẹ Bao_hanh_Samsung_tinhte.vn-4.jpg Có ghế ngồi cafe, chỗ này đã vậy mà chả ai ngồi Bao_hanh_Samsung_tinhte.vn-5.jpg Phụ kiện có bán, máy có bán, nhưng thẻ thì không cho cà! Bao_hanh_Samsung_tinhte.vn.jpg Được cái là có sạc không dây và mát xa chân Bao_hanh_Samsung_tinhte.vn-3.jpg
399 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lolness
ĐẠI BÀNG
8 năm
Dạo này SS PR cả BH nữa nhỉ
@lolness Pr cc 😃
Cái đầu thúi lúc nào cũng nghĩ pr này nọ, trong khi thậm chí éo bik pr là gì. 😃
lolness
ĐẠI BÀNG
8 năm
@KeVoDanh Bạn nghĩ vì lý do j để ss đưa máy cho mod tinhte đi BH máy ss của họ rồi viết bài?
@lolness Thế bạn hiểu thế nào? 😃
Mình tin là bạn méo hiểu gì hết 😁
Tuanhuy333
ĐẠI BÀNG
8 năm
@lolness Nó đưa đt cho bác đi bh đương nhiên có kế hoạch chuẩn bị chào bác rồi. Bác nói sao nghe như không học hành gì cả vậy
Có cả mang khẩu trang nữa à 😁
@#JK Bối rối !
P/s : Thím này đi giày massage chân .khác nào đeo khẩu trang ăn cơm :D
@#JK Để ra vẻ "công tâm" ấy mà.
anh.san
TÍCH CỰC
8 năm
cái này là dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành chứ có phải bảo hành quái đâu... Đánh tráo khái niệm quá 😆
@anh.san Thớt nói chí phải. Méo thấy bảo hành mốc gì cả. Toàn sửa rồi trả tiền
n3.9592
TÍCH CỰC
8 năm
@anh.san Móa .. ý thánh muốn là ném vỡ màn hình rồi đem đi bảo hành free à
anh.san
TÍCH CỰC
6 năm
@n3.9592 thím có vấn đề về đọc hiểu à, bảo hành thì phải free, còn không free nghĩa là dịch vụ sửa chữa, nghĩa là không được dùng từ bảo hành
Hôm nào mình đưa cho mod Son đem con samsung A800 của mình đem BH hay sữa lại xem coi mấy e phản ứng thế nào
IMG_1124.GIF
@hacker_hacker000 Khi nào sữa đc thì bạn báo mình đem lên sữa em A800 và E70 luôn
tuann2
TÍCH CỰC
8 năm
@hacker_hacker000 Sam bảo hành yêu tinh cho máy xịn còn máy cổ thì ra ngoài đường xếp hàng nhé. Mang máy này tới Apple nó đổi máy iphone 7 cho, khỏi đợi đặt hàng gì hết lấy máy ngay. Haha
Nokia6686
TÍCH CỰC
8 năm
@hacker_hacker000 Đây là cái đtdd đầu tiên mình sử dụng đấy 😁
Sonlazio lĩnh lương sám sùng rùi hả
@Tho2015 còn chú,đã đc apple chuyển khoản chưa 😁
888.888
TÍCH CỰC
8 năm
Mấy thím có để ý có cái thùng tái chế vì môi trường trong trung tâm bảo hành không, Tiền nằm ở đó đây =))))))))) If you know what i mean =))))))
vythanh
CAO CẤP
8 năm
@888.888 Hiểu luôn
SlowlyTurtle
ĐẠI BÀNG
8 năm
@888.888 =)) lúc trước bảo hành nokia cũng có :3 ko biết mang đi xử lý bỏ hay mang đi sưa bán lại :3
mua máy trông sao hên hên để không phải đến mấy chỗ như thế này, cái bệnh viện ( đã nhân hóa :v). Dù gì cũng đợi này đợi nọ
Đọc có thấy vài chữ free mà chả đc free. Màn hình dt đắt bằng con tivi ... vãi xoài thật.😁 màn ip6 HD chắc rẻ :D
@Apple Haters 2.01 Màn iphone 6 mình thay có 1tr4
Khi nào SS không cần quảng cáo tv, mạng, banner trên đường mà vẫn bán chạy như iPhone thì khi đó iPhone thật sự hết thời! Mình nói đúng hông nhỉ?
Mà sao SS không nấp cấp bh 1 đổi 1 trong 1 năm như iPhone nhỉ?
@hung_hy88 Giờ này ko biết bên Mỹ nó ăn cơm chiều chưa nhỉ? Sống ở VN thì nói chuyện VN đi, lôi Mỹ ra làm gì?
@quocvu089 VN là cái gì mà Apple nó quảng cáo o_O
@Ahn Hee Yeon Ờ hen! VN mình nhỏ xíu, chả cần quảng cáo mà mấy con sheep cứ bu vô mua, tội tình gì quảng cáo chi cho tốn kém nhỉ!
@quocvu089 Nhìn s7 edge mà dám 1 đổi 1 thì cũng chịu
mrsouth.hp
TÍCH CỰC
8 năm
sửa chữa tính phí thì nói làm j. Mod làm bài BH xem có bị ăn hành ko đi
@mrsouth.hp chuận
@mrsouth.hp chuận
hain2128
ĐẠI BÀNG
8 năm
@mrsouth.hp mình thấy có hành j đâu .
donghungx
ĐẠI BÀNG
8 năm
Khi nào dám đổi mới như apple hãy quảng cáo 😆
schalke04
TÍCH CỰC
8 năm
@donghungx Nó cũng chỉ đổi khi là lỗi của nhà sản xuất thôi. Tưởng dễ mà ăn được 1 đổi 1 của nó cơ.
@donghungx Máy rơi vỡ do quá trình sử dụng mà đòi đổi mới ?

Ip 6, 6+ do lỗi thiết kế main board, đang chết cảm ứng hàng loạt trên toàn thế giới kia kìa. Các trung tâm BH Apple thì từ chối trách nhiệm kể cả sửa tính phí và khuyên khách hàng ... mua máy mới, chứ ở đó mà đổi mới.

Bác khẳng định được đổi mới? bác nhận làm dịch vụ bảo hành đổi mới 6, 6+ lỗi liệt cảm ứng đi.
Đăng lên tinhte và các diễn đàn luôn cho anh chị em biết để họ nhờ bác làm. Bác kiếm cũng kha khá vì số lượng rất nhiều đấy.
opento
ĐẠI BÀNG
8 năm
@donghungx Apple rơi vỡ có 1 đổi 1 ko bạn???
@donghungx Em thắc mắc chút mấy máy apple nhận lại nó vứt vô kho hay mang đi mông má lại cho mấy bác đổi khi bảo hành nhỉ?😁:D:D
nanguyen102
ĐẠI BÀNG
8 năm
cái S7 edge Batman bác hố rồi: mặt kính nứt mà thay cả màn hình rồi không nhận lại màn cũ là quá lỗ. cái màn mang đi ép kính lại bán khối tiền
@nanguyen102 1. Tất cả màn hình liền kính đến thay ở tất cả hãng đểu thay mới chứ ko có han nào ép kính cả.
2. Việc thay ở TTBH sẽ giúp bạn giữ lại đc bảo hành hãng ko như thay ở quán
Shijn
TÍCH CỰC
8 năm
@nguyenlinh712 Bác k theo dõi r đây n thay xong k trả lại màn cũ thì bọn nhân viên n đem ra ngoài ép kính bán lại cho thợ thì mới bảo bác kia bị hố
kakamtv
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nanguyen102 Không chừng nó thu lại cái màn hình mới được cái giá vậy đó , bt tiệm nào cũng thu lại màn hình từ 500-1000k đấy
nanguyen102
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nguyenlinh712 dạ báo cáo bác đúng là như thế tuy nhiên nó tuồn cái cũ ra bán ngoài thị trường thì cũng khá tiền đó ạ. nếu mà nó trả mình thì mình đem bán lại để người ta ép kính lại thì tiền là của mình
TonyVo3979
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cái này là sửa chữa mà, lúc trước sài Note 5, màn hình bị nứt vết nhỏ trên cạnh loa, ra nó thay màn hình free do máy còn bảo hành. 24 tiếng sau lấy máy như mới.
martin306
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tháng trước vừa đem S7 của vợ đi bảo hành được SS tặng cho mớ bực mình vào người.
Rảnh kể các bác nghe:

- Máy S7 mình mua cho vợ đặt từ đợt đầu, quảng cáo được tặng bảo hiểm vàng này kia. Đến hôm không may rơi làm nứt màn hình có 1 mẩu cạnh nút back, mang đi bảo hành thì phải liên hệ với bên bảo hiểm các kiểu rồi để máy lại ở TTBH ở Hoàng Cầu - Hà Nội.
- Nhân viên hẹn rồi cũng chẳng liên hệ lại, mình qua hỏi thì nhấc máy điện thoại gọi 1 hồi rồi bảo anh chị mai qua lấy (mình không qua hỏi thì không biết bao giờ mới nhận được phản hồi???).
- Ngày sau đó thì vợ chồng bận cả, hôm sau nữa mới đến lấy máy thì yêu cầu vợ mình nộp 500K = 10% chi phí sửa chữa, vợ mình ngây ngô đưa tiền rồi lật đật ra về. Không hề có báo giá trước khi sửa, căn cứ mức phí ở đâu, phương án là gì (thay màn hay ép lại kính, tại sao). Cho đến lúc lấy máy cũng chẳng có biên lai, giấy tờ gì luôn, đi bảo hành cái điện thoại mười mấy triệu tại hãng cứ như đi sửa ngoài vỉa hè =))
- Nóng mặt mình vào hỏi ra nhẽ. Thế là kỹ thuật trỏ lễ tân...sau bảo anh thích thì em in biên lai cho anh...:v. Mình yêu cầu in ra cụ thể phí sửa chữa gồm những gì mà 10% mất 500K, mọi việc làm ăn phải rõ ràng. Ngồi đợi các em ấy làm thì lấy máy điện thoại gọi Trung tâm CSKH của SS hỏi quy trình bảo hành, các em ấy bảo TT ở Hoàng Cầu đâu có chức năng bảo hành điện thoại đâu anh @@ Vợ anh đi làm qua thấy TTBH SS thì ụp vô sửa, các bạn ở đây có từ chối và chỉ vợ anh qua chỗ khác đâu...bla.bla... Yêu cầu các em kiểm tra lại việc này và thông tin lại cho anh quy trình bảo hành gói bảo hiểm nay như sao, có thể gọi lại anh sau nếu em chưa check rõ...

Cầm cái điện thoại và bực dọc về, đợi mãi cũng không thấy ai ở SS gọi mình, giờ cổ dài như hươu rồi 😆
congaixinh
TÍCH CỰC
8 năm
@ticktack mình là dân bắc , vô nam lập nghiệp đã nhiều năm,mình công nhận cùng với đồng tiền đó, tiêu ở thủ đô vừa bực vừa không đúng giá trị đồng tiền, mang vô SG tiêu được chìu như thượng đế, lại thấy mát lòng mát dạ. Nhớ hồi mới vô, mình rất ngạc nhiên là trong SG đi quán cà phê nhà hàng chỉ cần mặc xà lỏn may ô cũng được, miễn là bạn tiêu thật nhìu tiền. Còn ngoài HN thì khi đi cà phê sang sang một tí là phải đóng bộ sơ mi quần tây giày da đen đánh xi bóng lộn. Mình không có ý so sánh, mình chỉ nói đến sự khác nhau về phong cách sống thui. Mình đã làm việc ở cả hai đầu đất nuoc nên mình thấy nếu có điều kiện, nên vô SG sống và tiêu tiền, nó đáng hơn!
zlllongllz
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ticktack Buôn tàu bán bè không bằng ăn dè hà tiện.
zlllongllz
ĐẠI BÀNG
8 năm
@zlllongllz Việt Nam ta thu nhập thấp, dân nghèo, dân trí thấp, bị mấy thằng như sam sung vào lừa bán cho điện thoại = 3 tháng lương, lừa cho phải sửa mất 1/4 tháng lương. Ông là giảng viên khoa học thì lo hướng dẫn cho dân bớt đua đòi mua điện thoại trả góp đi. Đừng ở đó mà kêu gào tiêu tiền để có nhiều tiền.
zlllongllz
ĐẠI BÀNG
8 năm
@congaixinh Khách hàng là thượng đế bị móc túi
phamlong
TÍCH CỰC
8 năm
Cái nắp lưng mà giá 1tr2, tính ra dỡ nguyên 1 cái điện thoại ra bán từng món chắc phải 30tr quá hả
A.R.R.O.W
TÍCH CỰC
8 năm
@phamlong Điện thoại nào chả vậy....từng linh kiện lúc nào cũng mắc hơn.
@phamlong Vô ttbh hành thường đắt gấp 30-50% bên ngoài thím ạ
@phamlong Chuẩn giá đó nhé. Làm cong kính và gia công cường lực xong là 800k. Deco lami, AF, dán film màu nữa thì giá đó là chuẩn.
Còn vụ mất 10% giá linh kiện là chính xác...( nếu còn bảo hành)
kid2smile
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bảo hành thì phải free ! Chứ trả phí, thì còn gì là bảo hành ! Khách hàng là thượng đế, nhưng thử free xem, có còn là thượng đế không 😃 một phần dịch vụ ở vn.
Nhớ thời FPT bảo hành toàn cầu Toshiba, hay trung tâm bảo hành Sony.. cứ máy xách tay lên lại xách về, chửi nhau cho đã, lại phải email này nọ xong, mới được gọi điện đem máy lên bảo hành =]] bảo hành hay hành chính thì cũng hành là chính :p
1stiPadEver
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Evolution X Vậy làm sao SS phân biệt được máy bị rơi do cố tình hay vô ý?
@1stiPadEver có lần mình đọc báo ( trên tinhte, mà quên rồi ), thì hãng sản xuất họ biết cái máy nào là bị cố ý rớt nước hay là vô tình bị ẩm nước,
nhớ mại mại thôi, không đúng cho xl
traind
CAO CẤP
8 năm
@kid2smile tưởng bh thế nào chứ bảo hành kiểu mất tiền thì cũng đòi review. Cảm giác có ùi PR là chính
@1stiPadEver Dù vô ý hay là cố tình, thì việc vỡ màn hình hay nứt đều nằm ngoài bảo hành nhé. Trừ bảo hành vàng là hỗ trợ giá thay linh kiện. Chứ k phải khuyến mại bảo hiểm như Nokia. Bạn nhớ Sony Z chứ? Màn kính tự nứt, nhưng đợt đầu vẫn bị ăn tiền đó, về sau mới sửa chữa miễn phí
thuylienevn
ĐẠI BÀNG
8 năm
sợ ss từ lúc bị bh ti vi

đã thề với lòng là éo khi nào mua nó
sslgvn
TÍCH CỰC
8 năm
@ragefighter trung tâm nào chả không tốt mà báo 😆
AnhDuy632011
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thuylienevn bác sao chứ tôi bh tv rất nhanh gọn,gọi ttbh thì có 2 người nhận là ktv đến nhà khảo sát kiểm tra lỗi tv,lịch sự và đàng hoàng rồi báo mình là bị 1 sọc màn hình đúng như mình đã báo tổng đài rồi sáng hôm sau họ mang 1 cái màn hình lớn thay trước mặt mình luôn...nhưng phải nói là chất lượng màn hình thay cho mình ko đc tốt như màn cũ (màu sắc nhạt,hay bị nhòe,nhiễu) sau đó dùng khoảng 1 năm thì cháy luôn thì hết bh thế là cũng chia tay ss 😆 mặc dù bọn nó bh ok,nhưng sp ko tốt thì vẫn chia tay 😁
@sslgvn thì cứ gọi lên hãng khiếu nại. Đơn giản mà, cứ ngồi than mất ttbh chi cho mệt.
Mejikid
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ragefighter Cũng phải đăng nhập để rep bác này phát. Người Việt mình ở xứ độc quyền riết thành ra..... GIữa cái hãng mà bác tới nv niềm nở bảo hành cho bác với cái hãng bác phải quát lên, làm giữ lên đòi gặp quản lí này nó đòi đưa lên mạng lên báo này nọ nó mới bảo hành cho bác thì bác chọn hãng nào. Ng ta có quyền chọn cái tốt nhất để xài.
Chỉ có cái độc quyền, bác không lựa chọn được mới phải góp ý nó, khiếu nại đó thậm chí cầu xin nó thôi bác à
nghe nồng nặc mùi pr

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019