Thử nghiệm bảo hành điện thoại Samsung

sonlazio
15/8/2016 7:38Phản hồi: 399
399 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vanhao113
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cái này là sửa mất tiền mà
Như này là đi sửa điện thoại, chứ có phải bảo hành đâu
congaixinh
TÍCH CỰC
8 năm
chán cái ông Sơn này, không phân biệt nổi đâu là bảo hành đâu là sửa chữa nữa, hay ổng nghĩ đang định nghĩa lại tiếng Việt?
Mỗi lần mua đt là 1 lần không mong mang nó đi bảo hành. Bảo thì ít mà hành thì nhiều 😃
phandinhthai
ĐẠI BÀNG
8 năm
Hôm qua vừa mang con note4 dùng lâu ngày bị kẹt phím volume ra trung tâm bảo hành ss ở Đào Duy Anh. Kĩ thuật viên báo là tháo phần phím volume ra thì phải tháo luôn cả phần dán màn hình và bộ keo dán hết 600k, lúc đó ngu ngơ thế nào cũng ok để cho làm. Sau khi sửa xong thì ok, máy hoạt động tốt. Cho thanh toán bằng thẻ. Lúc mình bảo muốn viết hoá đơn thì nhân viên cũng vui vẻ nhưng viết trong hoá đơn là thay doăng cao su, 600k. wtf !?
Về search việc thay nút volume cho note 4 thì thấy ko có việc gì mà phải tháo phần màn hình ra hết. Cảm giác như bị lừa, đinh công mạnh!
congaixinh
TÍCH CỰC
8 năm
@phandinhthai chia buồn với thím. Lần sau trưởng thành hơn nhé
Cái kiểu đi giày mà đạp lên cái máy massage chân thì đủ hiểu chủ thớt là người thế nào rồi đấy?
congaixinh
TÍCH CỰC
8 năm
@nataku chủ thớt sống ở Tây nhiều hơn ta nên không quen cởi giày thím ạ
@congaixinh Tây ninh hay tây tạng?
congaixinh
TÍCH CỰC
8 năm
Tây vực nhé
https://vi.wikipedia.org/wiki/Tây_Vực
@gangstar
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tháng trước có bảo hành con s6e+ màn hình bị chết điểm ảnh. Bên ss báo phải oder máy cứ mang về dùng. Mấy hôm sau họ gọi ra thay màn mới mất 1 tiếng. Làm khá là chuyên nghiệp nhiệt tình. Mà ss bảo hành đồ điện tử tại nhà cũng rất nhanh gọn
qababy
ĐẠI BÀNG
8 năm
Phải nói là con s7 edge cực kỳ dễ vỡ mặt sau , có vẽ nó được làm không phải từ gorilla glass 4. Ngồi nền nhà nhậu, máy tuột từ túi quần xuống nền gạch cách khoảng 10cm, bị xước 1 tẹo cở đầu tăm ở ngoài viền nhôm mà 2 tuần sau từ chổ đó nó đứt toác kính mặt sau ra, cam đoan máy không hề có rơi lần nào khác nữa.
congaixinh
TÍCH CỰC
8 năm
@qababy mặt lưng nó làm bằng kính thường thôi bác, không phải cường lực đâu, bên ifixit đã xác nhận điều này rồi nhé. có lẽ anh samshit muốn tiết kiệm một chút chi phí chăng?
<SAMSUNG> San pham cua Quy khach da duoc TTBH SAMSUNG sua xong. Vui long cam theo bien nhan den nhan lai may. Cam on!
Sau 19 ngày bảo hành mới lấy được máy các bạn ạ. Galaxy note 5 siêu phẩm của 2015. Hỏng lặt vặt từ dây sạc, bút spen, đến cái to như màn hình. Còn 3 tháng bảo hành không biết nó còn hỏng cái gì ko. May mà nó hỏng đúng lúc ra note 7 không lại dính phốt. Tái ông mất ngựa. Haha
congaixinh
TÍCH CỰC
8 năm
@Đinh Ngọc Đức máy nào chả có lúc hỏng, quan trọng là khi mua máy về phải thắp hương khấn ông bà ông vải để mong cho nó PHẢI HỎNG lúc còn bảo hành nhé
KLQ nhưng mTiên sư cha nhà chúng nó bọn SS chó chết. E cáu nên e chửi bậy thôi, mấy bác mod mà band nick e thì e cũng chịu vì hiện e tức quá hóa không giữ đc mồm.

E thì dùng note5 thôi. Tình trạng máy: Cách đây 2 tháng đã từng bảo hành được thay mới màn hình 1 lần tại SS Nguyễn Xiển, về dùng tương đối ngon như mới nhưng bỗng 1 ngày thấy cảm ứng không nhạy lắm, đến nay phát hiện ra máy nhận được có 2 điểm cảm ứng ngón tay(Dựa vào phần mềm mà hôm nọ mấy bác dùng note7 hay test - Cụ thể là app MultiTouch Tester), nên tình trạng máy là màn hình cảm ứng nhiều lúc không nhạy, gõ nhắn tin nhanh quá là hay bị nhầm phím (gây 1 sự ức chế không hề nhẹ ). Mang ra ss bảo hành chúng nó bảo máy vẫn dùng đc vì test các lệnh của NSX *#0*# thấy cảm ứng vẫn hoạt động bình thường chẳng sao hết nên không Bảo Hành, và nó gõ thử bàn phím thì nó chỉ CHỌT CHỌT từng ngón một và gõ rất chậm ( thế thì nó nhầm nhảy lung tung phím thằng bố m đc à >"< ) Thế chúng mày giải thích cho tao vì sao máy tao nhận có 2 ngón tay mà máy chúng mày nhận đến 10 ngón tay???? ngày xưa tao bỏ tận 17tr ra để giờ tao chỉ dùng đc có 2 ngón tay à?. Sư bố nhà chúng nó, nói lý bắt chúng nó thay cho thì chúng bảo giờ màn hình note5 đang hết hàng ở mọi nơi không đâu có. Chó má e cáu quá các bác ạh. E hỏi ở TTBH SS PHÚ THỌ (việt trì), TTBH Nguyễn Xiển (Hà Nội) và cả TTBH tòa nhà PVI (Hà Nội) mà chúng nó cũng không có màn hình để bảo hành ngay cho mình, và màn hình note5 cũng không có dự kiến ngày về nên không biết bao giờ mới có hàng để thay thế. Thế giờ note7 ra rồi ,chúng mày bỏ lơ note5 dòng cũ luôn à!
Hay phải chăng thấy Tôi bảo hành thay màn lần 2 các vị Chán rồi?????

Giờ những ai mà lỗi màn hình note5 cần bảo hành thì cũng phải xác định chờ dài cổ khó chịu không biết ngày được sửa như Tôi à????? định meẹnh e cáu đtcđ các bác ạ. Giờ dùng lại con note3 mà giật giật mọi thứ chậm cáu điên người.

E dùng từ đời Note1 cho tới tận Note5 bây giờ nhé, là Fan SS. Hiện dính lỗi này nên đang tức.

Méo biết giải quyết thế nào chỉ biết lên đây kêu cho đỡ bực xúc trong người 😔 Giờ e biết kêu ở đâu về lỗi này đây, chí ít cũng phải biết khoảng bao giờ chúng nó sẽ sửa cho mình chứ :(
congaixinh
TÍCH CỰC
8 năm
Đây cũng chính là suy nghĩ tâm tư của rất nhiều người đó bác, Apple không phải tự nhiên mà thành công ty công nghệ lớn nhất thế giới được, phải công nhận là đồ của nó tốt thật, nhưng là từ những thế hệ trước, càng ngày càng thấy sáng tạo trong việc bòn rút và làm khách hàng rối vì sản phẩm và phụ kiện. Em buồn quá, cái thời 2011 2012 dùng điện thoại vs laptop của apple phải gọi là vượt trội hẳn so với các hãng khác, thì bh càng hoang mang k biết sau sẽ mua gì. Cũng đã dừng lại ở 6s 64gb và đợi sự thay đổi tốt đẹp từ Apple. (ps: thực ra em buồn phiền cái này lâu rồi mà bh mới thấy có người nói động đúng tâm tư nên cũng chia sẻ ý kiến cá nhân một chút 😁
[​IMG]
tungsoti
ĐẠI BÀNG
8 năm
em đang rất bức xúc với kiểu bảo hành của bọn SS này
s7 edge của em bị vạch sọc màn hình, mang lên trung tâm bảo hành thì báo vì em mua sớm nên đc gói bảo hiểm 90%, thay mới chỉ mất 10% là 600k
lên đó làm đơn kêu đợi bảo hiểm duyệt , mất từ 7-10 ngày sẽ xong

em đợi 12 ngày ko thấy thì gọi lên tổng đài các kiểu, kêu kỹ thuật viên nghỉ,sẽ gọi lại sau
hôm nay là tròn 2 tuần rồi, vẫn ko thấy gì, em lại gọi lại thì kêu bảo hiểm vẫn chưa duyệt,lại bảo em gọi lại bọn bảo hiểm 1900577717
gọi bọn này tò tí te cả ngày, mình nói dc mấy câu nó cúp máy
làm ăn như cc bực hết cả mình
congaixinh
TÍCH CỰC
8 năm
@tungsoti mach bác chuyển qua xài Note Boom., bác còn được đổi hẳn máy mới 100% chứ không cần đợi bảo hiểm đâu nhé ok?
@tungsoti
Sọc màn hình di lỗi nhà sản xuất hay do ng dùng?
Nếu lỗi nsx thì hãng fai có frachs nhiệm thay cho mình.
Còn lỗi ng sử dụng thì móie bảo hiểm
congaixinh
TÍCH CỰC
8 năm
Mình vẫn băn khoăn là với 20 củ trong tay thì nên mua Note Boom có tính năng hỗ trợ I.S hay mua Iphone 7 Plus có tính năng hỗ trợ Donald Trump nhẩy?
Máy hàng xách tay thì ko biết Samsung có nhận sửa thu phí ko vậy các bác?
Tôi mua note 7 từ tháng 8 tại FPT shorp phan văn trị, trước đến giờ vẫn sử dụng bình thường nhưng khi samsung khuyến cáo trả note7 thì mình tháo sim ra không xài nữa, thỉnh thoảng chỉ vào mạng xem đôi xíu. Tối thứ 7 đem ra kiểm tr đẻ tính chủ nhật đem đi trả nhưng máy bỗng nhiên cảm ứng hơi bị đơ, rồi thỉnh thoảng bị reset, một lúc sau còn khoảng 17% pin thì máy treo ở logo khởi động một lúc rồi tắt màn hình chỉ còn sáng led báo nguồn và 2 phím cảm ứng, sau đó chỉ sáng mỗi led nguồn một sau thì tắt hẳn luôn, khởi động cũng không lên, bấm tổ hợp phím cũng không lên luôn, sạc cũng không vào. Mình nghĩ lại bị lỗi pin nữa nên gọi ĐT hộ trợ Samsung thì cho mấy SĐT của mấy chổ thu hồi Note 7 nhưng không có chỗ nào làm việc ngày chủ nhật. Ngày thứ 2 mang lên samsung 395-397 công hoà thì NV bảo là máy không lên nguồn nên không được hỗ trợ. Gọi lại 18001889 cũng nói như vậy. bên đó nói là sẽ chuyển ý kiến qua bộ phận khác xem xét. Vậy xin hỏi tôi phải làm sao. Tại sao lỗi của samsung mà toàn cầu đều biết lại bắt khách hàng phải chịu trách nhiệm. Xin FPT shorp và samsung Việt nam giải thích dùm. Giờ tôi phải làm gì trước khi nhờ đến pháp luật can thiệp??? mà có nghe một người ỡ TTBH Samsung công hoà phản ánh là ở đây cũng không tặng phiếu quà tặng 1.500.000 cho khách, Vì sao vậy do hãng Samsung hay do TTBH ở đây làm ăn như vậy? Quá thất vọng
@daovanthien Bạn thử qua TTBH Samsung ở Nguyễn Huệ xem, bên này mình thấy làm khá tốt, mấy hôm lên BH con Note 5 thấy 1 quầy riêng khá đông và phục vụ riêng + ưu tiên KH Note 7. Bạn cứ phản ánh lại với TTBH SS, nhân viên biết cách kích hoạt và xem EMEI máy là được thôi mà, check là ra.
Bên này bảo hành cũng nhiệt tình và chiều lòng khách.
@daovanthien Phải làm um lên gặp bằng đc đứa chịu trách nhiệm ở đấy. Chứ mấy em lìu tìu ở dưới thì chỉ thế thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019