Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung hoãn giao hàng Note 7 để tăng cường kiểm tra chất lượng

Duy Luân
31/8/2016 21:16Phản hồi: 540
Samsung hoãn giao hàng Note 7 để tăng cường kiểm tra chất lượng
Samsung nói với trang Reuters rằng họ sẽ hoãn giao hàng một số chiếc Galaxy Note 7 để kiểm tra thêm chất lượng sản phẩm. Thông tin này xuất hiện sau khi một số bài báo nói rằng pin của Note 7 bị nổ khi đang trên đường giao tới khách hàng, ở Việt Nam chúng ta thì nhiều anh em bị tình trạng reset liên tục ngay lần đầu mở máy lên. Samsung không nói rõ họ cần kiểm tra cái gì và những quốc gia, thị trường nào sẽ bị ảnh hưởng. Trước đây hãng từng cho biết nhu cầu của Note 7 vượt xa những gì họ có thể cung cấp nên dự kiến sản phẩm sẽ còn bị hoãn thêm.

Nguồn: Reuters
540 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

luyen
TÍCH CỰC
8 năm
máy mình lấy từ 20/08 dùng ko sao, mọi thứ đều ổn định. Nhưng vẫn hy vọng 1-2 tháng nữa hãng đổi cho máy mới nguyên seal theo chính sách áp dụng chung cho toàn cầu 😁, nếu được thêm 200-500$ bồi thường tổn thất tinh thần thì càng tốt.
aphu1080
TÍCH CỰC
8 năm
@luyen Hóng đi bác
@luyen Báo e con 3 càng 01/09 với
@luyen Sáng nay có đọc một bài trong tinh tế phản ánh màn hình Note7 của bạn ấy bị hở sáng mang đến trạm bảo hành bị trả lời là trong phạm vi cho phép không cho đổi Bạn nghĩ sao mà muốn được đổi mà còn được thêm lúa vậy Mua cái điện thoại cao cấp chỉ mong nó đúng như là thông tin về sản phẩm đó là hạnh phúc lắm rồi
luyen
TÍCH CỰC
8 năm
@Việt.[NĐ] sorry, 20/08 bạn 😃
Tinh thần trách nhiệm trên hết,gặp tàu khựa thì chết ng dùng lun roài!
P/s:Bác bình luận trên mình (lấy hàng từ ngày 20/9 đó) còn cỗ máy thời gian ko?Cho mình mượn đi tìm vợ tương lai của mình cái.Ế quá rồi!Tìm thấy được chắc trao cho vợ giải nhất môn trốn tìm lun!(Tiện thể xem dùm em con lô chiều nay nó ra số mấy,cám ơn bác)
@quangloc999 e quỳ bác :v
**kim_anh**
ĐẠI BÀNG
8 năm
@quangloc999 61
công nhận Note đợt này nhìu lỗi rứa . nhất là lỗi Reset

giờ có vụ pin nổ nữa 😕
Boom xịt...
tomcat007
TÍCH CỰC
8 năm
@pelele Sướng thế còn gì, bỏ tiền 1 mà khui 5 .
@tomcat007 Vừa sướng vừa khóc. Kkk
@pelele Ôi thông não chắc não mình ngắn quá nên đi làm được ít tiền quá nên vác 20tr mua máy lỗi về xài, haizzz tội mấy người não dài tối ngày đi la liếm kiếm ít tiền mua 5C lock về xài =))))))))
@Tinh.cmn.te Thu cmn hồi rồi tinh cmn tế ạ
tốt rồi, kiểm tra kỹ vào đến lúc mình mua nó ko lỗi là ngon
The_pirates
ĐẠI BÀNG
8 năm
@p.a.tuan Đúng vậy, khi hết lỗi mua ip là ngon.
BengPr0
CAO CẤP
8 năm
Cái hay k học. Học ngay ông Bphone hoãn giao hàng để hoàn thiện sản phẩm 😁
longku25
TÍCH CỰC
8 năm
Điên máu. Đang đợi đổi note7 khác đây. Siêu phẩm gì mà về dùng treo đơ reset liên tục, chơi tập kích cũng treo, gõ bàn phím thì bị giật gật ko bằng con máy tầu.
longku25
TÍCH CỰC
8 năm
@Tinh.cmn.te thế nó lỗi ko dc phép than thở à, hay phải tâng bốc, đặt nó lên bàn thờ? mất 19tr mua sản phẩm bị lỗi thì phải im re , ngậm miệng hả bạn? Xin lỗi đây không phải mấy thằng Sam Cuồng đâu nhé. còn vấn đề máy tầu thì đây cũng đang dùng redminote3pro từ khi mới mua đến giờ chưa 1 lỗi nào.
@longku25 Mua cái máy đắt lòi mà phải than thở rồi này nọ kia kìa đủ thứ vậy xài minote cho lành không lỗi lầm =))))))))))
longku25
TÍCH CỰC
8 năm
@Tinh.cmn.te trẻ trâu
@longku25 Ờ =)))))))
thà hoãn không giao còn tốt hơn giao hàng lỗi :
thienbrand
TÍCH CỰC
8 năm
Hy vọng là:

- Hết hở mép viền nè.
- Bút hết lỏng nè.
- Gorilla Glass 5 hết mềm như bún nè.
- Camera trước hết lệch tâm nè.
- Màn hình hết vụ con đậm, con nhạt nè.
- Nhúng nước lên cổng sạc không còn bị "ướt" tận 1 tiếng nữa nè.
- Hết bị reset nữa nè.
- Hết bị loạn cảm ứng nè.
@luanth Cái này hỏi thật nha bạn, không troll nha: Ss đó giờ có hàng refurbished chưa bạn? Hy vọng đợt này có...
@thienbrand Chắc bạn này cũng đang chờ fix hết list lỗi này nên đến bg vẫn dùng 1202
thienbrand
TÍCH CỰC
8 năm
@nguyenmanh287 Mình xin lỗi, không phải mềm như bún mà như cái khác.


IMG_0371.JPG
@thienbrand
Mod Duy luân viết sai hay là do bác không phân biệt được giữa: kiểm tra sản phẩm xem có vấn đề không với hoàn thiện sản phẩm của Bphone?

ngole88
TÍCH CỰC
8 năm
Biết lắng nghe vậy là tốt đó Samsung!
Cứ làm tốt thì khách hàng trung thành sẽ tăng lên thôi.
@ngole88 Năm sau a sẽ ráng hốt con này. Chú ủng hộ a ít tiền nhé :3
ngole88
TÍCH CỰC
8 năm
@Taonekuu Năm sau thì giá còn 1 nửa thôi, rẻ bèo, không cần ủng hộ haha
umumti
CAO CẤP
8 năm
Với anh, em đẹp quá, đó mới thực sự là lỗi.
Việt Nam lắp ráp con này nhé mấy bợn, chửi nó là chửi công nhân VN cùi bắp đấy 😁
@Masterbee Quan trọng là khâu kiểm tra chất lượng thôi...chất lượng kg tốt lỗi mà xuất ra thì cũng mệt, công nhân tay nghề cũng có giới hạn mà đâu phải ai cũng tốt cả đâu...
@Masterbee
Mấy cái lỗ đó do ng lắp chắc
@thongphan1989 Tuyển người đông thế, chắc kiểm tra chất lượng cũng là người Việt chứ, Hàn nó không sang làm mấy cái việc này đâu nhỉ, chính người Việt đang tạo sản phẩm lỗi cho người Việt dùng, thế thì các bác muốn có sản phẩm ngon thì bảo con em mình đang làm trong nhà máy ấy, làm ăn cho cẩn thận vào, không lại bị ăn chửi oan 😆
@toilaai91 Mình mà có thì mình đã chửi nó một trận rồi 😁...nói chứ ng ta cho công việc mà làm ăn cẩu thả là kg chấp nhận...
@thongphan1989 Ý e bảo là người sử dụng chửi công nhân Việt ấy, khác nào chửi con em mình, muốn con em mình k bị ăn chửi thì bảo con em mình làm cẩn thận vào, làm chậm thì làm thêm giờ, lại thêm lương, được như thế chả sướng bỏ mẹ ra
các bác bình tĩnh , vài trang đầu cứ để seeder múa máy trước đi, note sành đuiệ lắm , xài dưới nc bao đỉnh , bao reset 😆)))
@KiD Performan Trên bờ còn chết ngáp mà bao nước chắc chết không kịp thiêu 😁
@Ga2018 hội ăn lương cào chắc trầy phím để biện hộ , quả siêu phẩm này lỗi cũng toàn siêu phẩm 😆) . Samsung công nhận chất lượng kém như Xe của Ya , lại còn chỉ giở trò chơi đểu đối thủ . hãm
@KiD Performan Xem mấy ông nhân viên Sàm vào giải thích thấy hài phết 😁
inhdanh
ĐẠI BÀNG
8 năm
siêu phẩm mà cũng có lỗi nữa hả ta?
=))~ làm thế để tăng độ hot thôi chứ kiểm tra cái mẹ gì. Hôm trước nghe đâu có con note 7 bị nổ mà 😁
1 sản phẩm có thông tin lỗi từ người dùng. Hãng họ hoãn giao để kiểm tra kỹ lại những vấn đề đó trước khi xuất hàng đến tay người tiêu dùng thì đó là 1 việc nên làm.

Thế mà nhiều bác tỏ ra hậm hực, cay cú vậy nhỉ?

Hay là các bác ấy có quan niệm: Cứ giao cho người dùng sử dụng, lượm tiền bỏ túi cái đã. Rồi 1 lúc nào đó máy có vấn đề hàng loạt thì cứ đổ lỗi tại người dùng, từ chối trách nhiệm như vụ ip6, 6+ liệt cảm ứng hàng loạt đang diễn tra khắp nơi trên thế giới thì mới là thượng sách?
@thanhpolo Khách quan mà nói tôi thấy Táo bắt chước xu hướng của ss nhiều hơn. Vì SS nó nhiều công nghệ hơn hẳn táo. Tới đây màn hình cong cũng là ăn theo ss thôi.
locdinhcong
ĐẠI BÀNG
8 năm
@LionelRichie Thực ra thì nên làm tốt QC từ khâu xuất xưởng bạn ah. Bao gói giao khách rồi mới phát hiện lỗi rà soát lại là tối kị rồi.
@LionelRichie Tối cũng đăng như bạn nè.
Ai dùng Note 7 liệt cảm ứng mang tới tôi. Tôi đổi cho Note 7 mới.
Thông tin note 7 hư nổ liệt chỉ là thông tin bọn i phân đăng và báo lá chuối đăng.
@BengPr0 Chuyên gia kinh tế xuất hiện nãy giờ ko để ý. Ba này chuyên đi lấy số liệu nào là doanh thu cổ phiếu lợi nhuận ra khè người khác. Quá nhãm nhí. =)))))))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019