Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Genesis mở cửa showroom đầu tiên tại Hàn Quốc trong tuần này

levuongthinh
6/9/2016 0:32Phản hồi: 55
Genesis mở cửa showroom đầu tiên tại Hàn Quốc trong tuần này
Genesis, thương hiệu hạng sang của hãng Hyundai, sẽ mở cửa showroom đầu tiên của họ tại Seoul, Hàn Quốc trong tuần này. Đây sẽ là bước khởi đầu trong kế hoạch chinh phục phân khúc hạng sang của hãng xe Hyundai. Đây cũng là một bước đi mà chúng ta từng thấy qua các thương hiệu Nhật Bản như Acura, Infiniti hay Lexus. Hy vọng Hyundai cũng sẽ thành công với thương hiệu mới của riêng họ.

Showroom đầu tiên của Genesis được đặt tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc và hãng này hy vọng sẽ giúp người dân nơi đây bắt đầu làm quen với thương hiệu mới và nó hoàn toàn khác biệt so với Hyundai. Để có được điều này, các showroom Genesis đều được hoàn thiện cao cấp và sang trọng với chất liệu như bê-tông, thép, sàn gỗ,...

genesis-showroom_01.jpg

Các đại lý sẽ mang đến cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ như chạy thử xe, công cụ tuỳ chọn và tất nhiên là hoàn tất các khâu thủ tục để mua xe.

genesis-showroom_04.jpg

Trong một thông báo, người đứng đầu thương hiệu Genesis, ông Manfred Fitzgerald, tiết lộ công ty này sẽ tiếp tục mở thêm các showroom khác ở khắp Hàn Quốc và sau đó là trên toàn thế giới.

Hyundai đang có những bước phát triển cực nhanh và đó là lý do khiến họ muốn nâng cấp mình lên một tầm cao mới với thương hiệu Genesis. Tất nhiên, mọi chuyện mới chỉ bắt đầu và sẽ còn một quãng đường khá xa để Genesis có thể khẳng định vị thế của mình.

Ban đầu thì Genesis sẽ chú trọng đến phân khúc sedan hạng sang cỡ trung và cỡ lớn với hai mẫu xe G80 và G90. Có lẽ sau khi nắm bắt tốt hơn thị trường thì họ sẽ nhắm đến các phân khúc tiếp theo như crossover hay SUV.

genesis-showroom_02.jpg

55 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

có liên quan tới Việt Nam ko vậy ad?
hay ae có nhu cầu mua xe thì bắt máy bay qua Hàn mua rồi xách về?
Thanhdcb
ĐẠI BÀNG
8 năm
@writedung VN nhiều xe này mà bạn.
Biết đâu 2-3 năm nữa sẽ có show room của nó ở HN và SG.
@Thanhdcb
VN xe zì chả nhiều bác.
Ý mình là cái showrom này ở Hàn thì liên quan zì tới VN?
bnth1988
ĐẠI BÀNG
8 năm
@writedung Người ta viết bài cho đọc cũng vặn vẹo!
@bnth1988 chả liên quan zì tới VN thì có nên đăng ko bác?
về công nghệ còn ok, chứ mấy cái showrom này 1 ngày 1 hãng lớn thành lập biết bao nhiêu cái ở nhiều quốc gia, ngồi đó mà đếm còn ko hết
firestork
TÍCH CỰC
8 năm
Đã mua xe hạng sang thì mua xe European made hay ít nhất cũng Nhật hay Mẽo chứ mua xe Hàn làm quái gì
@MaxKenzie B nói chuẩn, đâu phải cái gì cũng thành công từ những bước đầu đc đâu !
@firestork Hyundai thì thấy bạn bè mình đi nhiều, nó làm ổn dòng trung rồi muốn setup dòng cao thử thôi, xe nó đi cũng bền và ngon, nên dòng cao nó đưa option cao cấp vào cũng đáng để tham khảo.
@firestork Biết là nó ko ngon nhưng ko biết nó ko ngon ở chổ nào . Chắc cái logo nó thua .
Cái gì nó cũng có cái giá hết
Nhiều tiền đi xe nhiều tiền
Ít tiền đi xe ít tiền
Ít tiền muốn đi xe nhiều tiền thì mua xe nhiều tiền đời cũ+ tiền sữa chữa bảo dưỡng thì ko còn ít tiền nữa
Thấy một con này ở chung cư Phạm Viết Chánh đi ra. Cái đầu y chang Audi kết hợp Mazda, thân và đuôi Mer. Nhìn thì đẹp thật nhưng chẳng thấy có nét gì là của Huyndai cả.
@Wolfrain Peter Schreyer đọc dòng này nhảy lầu tự tử hahaha...
@Wolfrain bởi vì kĩ sư thiết kế của Audi sang Hyundai rồi ạ, lâu rồi là đằng khác.
Con này bên Samsung cũng có, biển NN vì là người của Samsung Hàn Quốc mua, phục vụ cho đi lại. Nhìn đẹp và sang lắm. cũng hay là Samsung chạy Camry 2.0E nhiều nhất, cũng biển NN
@Evolution X Kỹ sư TK Audi sang Kia. Kỹ sư TK BMW sang Hyundai Genesis bác.
@Hungdunghcmc Hyundai và KIA là 1 nhà bác nhé, Hyundai cầm nắm cổ phần của Kia rồi
Haiz mừng quá.Đang kiếm tiền mua 1 con xe Lam mà chắc đổi ý quá.😁
Nhìn cái đầu với dải đèn bê nguyên của audi vào,'đến nản với mấy a hàn - chuyên gia cop nhặt
ultimate
TÍCH CỰC
8 năm
@DONG HO THE KY Ko biết thì nên google.
Nó đã thuê nguyên giám đốc thiết kế của Audi về. Chính lão đấy vẽ ra mấy con audi thì bảo sao chả giống. Vì có thay đổi sao thì đó vẫn là tinh tuý của người ta, ăn vào máu người ta rồi.
@mieucongtu_69 nhầm gì thế bạn? bạn đọc lại cm của mình xem?
@p.a.tuan có mỗi bạn thấy thế thôi... bạn lên gg seach nhưng bài liên quan đến xe hàn nhái thiết kế các hãng lớn thế nào nhé
@ultimate thì mình bảo giống i chứ sao ? làm gì mà căng thế? sao nó ko thuê với duyệt những mẫu xe ko phảng phất giống thôi, toàn duyệt những mẫu thiết kế giống các hãng lớn, để ăn theo, bảo sao các hãng lớn nó ko đánh giá cao, nó nói cho, ko bản sắc
Hyundai mắc tiền chỉ dành cho người Hàn giàu có thôi! 😁
End-User
TÍCH CỰC
8 năm
@vinhphucng25 Người Hàn giàu có nó chơi như VN ấy nhé, có nghĩa là mấy con siêu xe thể thao và mấy con xe siêu sang ấy. Dân trung lưu thu nhập cao thì chơi thêm cả xe đức nữa.

Xe hàn nội địa rẻ, tầm 15-20K đô mỹ đc con sedan hạng trung roài. Mà thu nhập đầu người cao.

Con Kia K5 ở VN gần tỉ bạc, Hàn Quốc thì chạy taxi đầy, giá thì tầm 17-18K ombama thôi.
@End-User thì ý mình là mấy con này chỉ dành cho mấy bác "tự hào dân tộc" có tiền thui! :p
mấy e này bên ngoài trông thiết kế hơi thô 😆 k thích lắm
vanminh_bk
ĐẠI BÀNG
8 năm
đọc qua cái tiêu đề giật mình tưởng kẻ hủy diệt sắp xuất hiện 😆
con này xách dép cho mec s400 . mình vẫn chưa hiểu lí do tại sao người ta ko mua mec s mà lại đi mua audi , lexus, bmw làm gì nhỉ. bên mỹ . mẹc S là tối thượng cao cấp sang trọng chỉ sau benney vs roll royce.
autoengine
TÍCH CỰC
8 năm
@tranquan1988 Bạn có thể lý giải vì sao nó "tối thượng cao cấp k ?" Về mặt kỹ thuật hay thiết kế ? Gặp con 750li thì chưa biết ai hơn ai
Rij
TÍCH CỰC
8 năm
@tranquan1988 Sở thích nhé bạn. Ngta có tiền thì chiều chuộng theo sở thích của ngta cũng là cái tội? Mình đang phấn đấu cho con ford mustang đây. Cá nhân thấy con đấy kích thích hơn cả mấy con cao cấp ẻo lả.
@tranquan1988 thánh :d
https://tinhte.vn/threads/bmw-7-series-2016-thanh-thoat-hon-va-nhieu-cong-nghe-hon-khoi-diem-81-000-o-my.2470658/
@ART+ Bmw s7 2016 trông kém sang hơn đời trước huống gì đọ với merc s
tamle_o
CAO CẤP
8 năm
@ART+ Bạn í nói đún r còn h. Bmw là mua cho ng thích lái. Ng thik ngồi sau tay lái và sport. Vì v cảm giác lái hơn mer s. Nhưng chả mấy ai giàu cỡ đó tự lái xe đi làm, ai cần tăng tốc bốc nhanh? Ai cần xe thân sợi carbon để xe nhẹ và bốc? Ai cần tính năng hi tech như đk giọng nói, gesture? Họ cần nội thất xa xỉ thì 7series thua mẻ. Thêm nữa vì sport đít xe vuốt ngc ra sau nên trần thấp khó ngồi thoải mái hàng sau nếu ng ta cao. Trong khi s5xx lại siêu chú trọng gế sau, phục vụ đại gia ngồi sau ngỉ ngơi khi di chuyển:p Vì v nói phân khúc này s vẫn là hình mẫu thắng thế là đúng
Mấy bạn tranh luận cái vụ sao giống Audi hay BMW làm mình nhớ tới vụ iPhone và Sam ngày xưa, cái gì mà có cái màng hình, bo tròn 4 gốc là bị tố bắt chước iPhone. Giờ thì sao đây, nếu ko có những thứ như thế nề thì làm sao phá được sự độc quyền, làm sao người tiêu dùng có thể hưởng được nhiệu lợi ích tự việc đa dạng hóa sản phẩm, giá thành.
QHTC 2011
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đt ò ko viết dc chữ genesi mà cá tên cung có vẻ thiếu độ sang
2 thị trường ô tô lớn nhất thế giới là Mỹ và TQ đều dịch chuyển sang dòng CUV và SUV, sedan dần bị thất sủng, riêng tại Mỹ thì bán tải cũng rất được ưa chuộng. trên các trang người ta bảo CUV và SUV có thể dùng chung gọi thế nào cũng được, nhưng tại công ty mình thiết kế cho Nissan, infinity,MER thì bản chất nó hoàn toàn khác nhau. CUV dựa trên khung gầm của sedan . còn SUV dựa trên khung gầm con bán tải, cái khung gầm flame này thực sự là ác mộng với nhóm bọn mình, bọn mình chỉ kiểm tra thôi chứ chưa đủ trình thiết kế, nó quá phức tạp. Các hãng xe hàn họ có vẻ đuối về khoản này nên bây giờ họ mới chỉ có CUV mà chưa có con SUV thực sự nào, đó cũng là lí do Huyndai ko còn tăng trưởng mạnh trong vòng 2 năm trở lại đây,
KAXIHAN
TÍCH CỰC
8 năm
@sakura4787 Khung gầm của pickup khá là khoai, có lẽ là do phạm vi sử dụng khác nhau bác ạ, một thằng lướt êm ái trên đường bằng phẳng, một thằng quăng quật nhảy nhót trên đống lổn nhổn không ổn định, đòi hỏi chênh lệch nhau xa quá.
Rij
TÍCH CỰC
8 năm
@sakura4787 Dân trong nghề nói nghe coa khác 😁
hl80
TÍCH CỰC
8 năm
Huyndai đi ngược lại với mấy hãng Nhật. Lexus, Acura đều đem showroom đầu tiên ở Mỹ, và đặt nhà máy lắp rắp tại Mỹ luôn.
firestork
TÍCH CỰC
8 năm
Đúng rôi, luxury goods thì cái logo cũng quan trọng lắm. Ít tiền thì ko nên mua sẽ xang, tập trung làm cái khác để có tiền ;).
duythanh72
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cứ tưởng lầnđầu mở shop tại Viêt nam
Nó không chỉ đơn giản là showroom đầu tiên của Genesis mà đó là cả một câu chuyện, một quá trình về nỗ lực của Hyundai để xây dựng thương hiệu của họ. Sau khi đã thành công với phân khúc phổ thông, tất nhiên họ sẽ hướng đến các phân khúc cao cấp hơn, chứ không thể cho phép bản thân dừng lại ở nơi họ đã đạt đến.

Các thương hiệu Nhật Bản đã làm được, mặc dù không dễ dàng gì. Và mình cảm thấy Hyundai đang đi theo con đường mà những thương hiệu đó từng đi. Hy vọng là họ đúng.

Hiện tại ngành công nghiệp ô tô cạnh tranh chủ yếu về công nghệ an toàn và tiện ích, về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, chứ không phải về thiết kế nữa. Trong tương lai, chúng ta sẽ thấy nhiều xe hybrid hơn, nhiều xe điện hơn và cả xe tự lái. Rõ ràng là các hãng xe châu Âu hay châu Mỹ đang có ưu thế, nhưng không có nghĩa là Hàn và Nhật không có cơ hội. Họ làm việc nghiêm túc thì sẽ được đền đáp thôi.
@MaxKenzie mấy ông ấy chẳng hiểu gì đâu ạ, xem ở Mỹ, người ta có chuộng xe Đức không? Chỉ xe Nhật và 1 phần xe Hàn như Hyundai Sonata.
CongngheM
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cái này hay à nhá!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019