Genesis G90 có giá khởi điểm tại Mỹ từ 69.050$, tuỳ chọn AWD thêm 2.500$

levuongthinh
7/9/2016 4:19Phản hồi: 68
Genesis G90 có giá khởi điểm tại Mỹ từ 69.050$, tuỳ chọn AWD thêm 2.500$
Thương hiệu hạng sang của Hyundai, Genesis, vừa công bố giá cho chiếc sedan hạng sang cỡ lỡ G90, giá này là cho thị trường Mỹ. Theo đó, phiên bản dùng động cơ V6 tăng áp kép, công suất 365 mã lực, có giá từ 69.050$; còn bản V8 420 mã lực giá cao hơn chút là 70.650$. Tuỳ chọn hệ thống dẫn động 4 bánh cho cả 2 phiên bản thì phải trả thêm 2.500$.

Xe.Tinhte.vn-Hyundai-Genesis-G90-17.jpg

Như vậy là giá của Genesis G90 chỉ cao hơn khoảng gần 8.000$ so với giá khởi điểm của chiếc Hyunda Equus và thấp hơn một chút so với Lexus IS, khởi điểm từ 72.520$. Bù lại thì G90 sẽ có nhiều trang bị tiêu chuẩn cao cấp có thể cạnh tranh tốt với các đối thủ. Chẳng hạn so với chiếc Lexus LS với mức giá gần tương đương thì sẽ thấy G90 có nhiều trang bị hơn.

Xe.Tinhte.vn-Hyundai-Genesis-G90-5.jpg

Mặc dù có giá khởi điểm cao hơn gần 3.000$ so với G90, nhưng bạn sẽ không có được những trang bị mà G90 có trừ khi tuỳ chọn thêm. Cụ thể G90 có hệ thống ghế sưởi và thông gió, dàn âm thanh vòm 7.1, hệ thống phanh tự động,… Với Lexus LS thì nếu muốn có các trang bị đó, giá sẽ tăng lên hơn 80.000$. Các mẫu xe của Đức cũng đắt tương tự.

Hiện tại mẫu sedan hạng sang cỡ lớn dẫn động cầu sau có thể cạnh tranh tốt với G90 chính là Cadillac CT6, với giá khởi điểm từ 54.490$. Dù vậy thì CT6 vẫn không có nhiều trang bị hơn so với G90 và đặc biệt CT6 chỉ được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp. Vì vậy nếu bỏ qua vấn đề thương hiệu thì Genesis G90 sẽ là một lựa chọn hấp dẫn ở phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn.

Theo các bạn thì Genesis có thành công với mức giá đó hay không? Và Hyundai sẽ phải làm gì để biến Genesis trở thành một thương hiệu hạng sang đủ khả năng cạnh tranh với các đối thủ? Chưa rõ là khi nào thì Hyundai mới mang Genesis về thị trường Việt Nam; dù mới đây thì KIA đã có mẫu Quoris. Có khi đây là một phép thử để thăm dò thị trường.



68 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vantoanvn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đợi việt nam có giá này thì hốt 2 em
mrduck148
TÍCH CỰC
8 năm
@vantoanvn Đại gia vđ 😁
Chắc cũng còn rất lâu nữa xe Hàn mới cạnh tranh với xe của Đức và Anh trên mảng xe sang được
iSoft
TÍCH CỰC
8 năm
@n.a.v.i.p cạnh tranh được với anh láng giềng Nhựt Bổn được rồi tính tiếp, chứ anh Nhật mà còn hụt hơi với mấy ông ngáo ộp Châu Âu kia thì Hàn tuổi gì 😁
@iSoft Lúc nào cũng nghĩ như bác thì VN tuổi gì bác.

Lãnh đạo là mấy bác từ brand nổi tiếng, và cũng là kinh doanh cả đấy. Họ không có ngu đâu bác.
iSoft
TÍCH CỰC
8 năm
@Hungdunghcmc liên quang không? với đang nói về xe lôi VN vô làm gì?
@iSoft Có liên quan đến kiểu suy nghĩ cũ bác.
Thd7121
ĐẠI BÀNG
8 năm
@n.a.v.i.p còn việt nam thì không bao giờ
kuongli
TÍCH CỰC
8 năm
Tụi mĩ sướng thật .bao giờ cũng mĩ đầu tiên
@MaxKenzie Mĩ hay Mỹ đều đúng bạn ơi. Tuy nhiên do bây giờ người ta dùng nhiều chữ " y" nên cảm giác quen mắt thôi.
Bên đó mua xe giá gốc sướng thiệt nhưng chi phí sd nghe đồn co hơn bên mình nhiều lắm ( tính theo tỉ lệ giá xe)
Logo gần giống logo Bentley nhỉ
Giá quá đắt cho một chiếc xe Hàn Quốc, với giá này thì xe Châu Âu có nhiều sự lựa chọn tốt hơn.
destjny87
TÍCH CỰC
8 năm
@Starmovie686 tầm tiền này mua đc dòng E , trong khi con này công suất và tiện nghi tương đương dòng S , ko thể đòi hỏi hơn đc , chung quy cũng là tại giá trị thương hiệu thôi chứ ko phải do giá trị của cái xe
hl80
TÍCH CỰC
8 năm
@destjny87 Bạn đi so cái máy của Mer với cái máy của Huyndai thì hơi khi dễ người Đức quá! S class con thấp nhấ s550 cũng 449 hp. Nếu có 70k$ mình sẽ chọn thằng E class full option, đảm bảo ăn đứt chiếc này. Hoặc với giá tiền này mình thích chiếc S6 với V8 450hp với giá khởi điểm 70k$, cộng thêm khoảng 5k$ nữa là có được vài option cần thiết là ok. Audi và Mer ít option vì xe trang bị gần hết.

Giá trị cái máy của Mer và Audi chắc ko thấp hơn Huyndai đâu hả bạn;)
destjny87
TÍCH CỰC
8 năm
@hl80 Mình thì ko biết hiểu biết về xe của bạn đến đâu , với bạn đc tiếp súc với bao nhiêu dòng xe rồi. Nếu nói về Mực , ngồi vào con dòng C cái không gian nó rộng chỉ tương đương Bố , dòng E thì như Altis , dòng S thì nó như Avalon ( dòng S đc cái nó dài hơn nên nó cho cảm giác thoáng hơn ) , Huyndai nó ra con này là đánh vào phân khúc của Avalon và S class nhưng giá mềm. Vì thế tôi mới bảo là giá tương đương E mà đc tiện nghi như S , còn về động cơ thì Mực thực sự mạnh ở động cơ xăng thôi , còn máy dầu Huyndai nó ko phải dạng vừa , Mẹc nó đắt vì nó làm cái j cũng chịu chi phí cao , từ nhân công đến vật liệu , rồi cả cái khí thải thằng châu âu nó cũng khắt khe , thành ra giá bị đội lên
Như bạn bây giờ ngồi lên cái xe siêu sang , xăng uống như " phi la tốp " bạn có quan tâm đến khí thải của nó ko hay chủ quan tâm nó đi sướng thế nào ko
Giá trị của cái xe nó phụ thuộc vào quá trình sử dụng xe và qua thời gian . như thử rước mấy a dòng S tầm 5 - 6 năm tuổi xem , vô hãng vài lần là bằng tiền mua xe ,
Có lần con C200 của thằng e đi xề quên tắt đèn pha thế là sáng hôm sau thế quái nào tịt phần điện rồi lân sang cả cái chìa khóa , kéo vào hãng xong nó cho cái hoa đơn gần trăm củ
hl80
TÍCH CỰC
8 năm
@destjny87 Rồi, bạn muốn nói về xe thì bạn gặp đúng người rồi.
Bạn có biết động cơ dầu của Mer nổi tiếng nhất thế giới ko??? Chỉ có bên châu Âu thì Mer mới bán thôi, chứ châu Á và Mỹ thì chỉ có động cơ xăng là chủ yếu. Nhà mình có 3 chiếc, Avalon, cayenne gts và audi q7. Trước đó đã chạy E550, Lexus LS460. Chưa từng chạy S class, chỉ được ngồi phía sau người bạn chở đi.
Bạn nghĩ cái quái gì mà đi so Avalon với S class??? Ngày xưa mình chạy LS460 ở trong ko gian rất rộng nhưng so với S class thì ko thấm thía gì hết. Avalon của cháu mình chạy nếu so với Audi A6 thì nó rộng hơn 1 chút, so với E class nó cũng nhỉnh hơn về ko gian bên trong, chứ còn về độ tiện nghi và khả năng vận hành của chiếc xe thì nó ko thể so sánh được.

C200 trong bài bạn nói thì ko nên mua, đã chơi xe châu Âu mà đi mua chiếc dỏm nhất của nó thì quá dại, để tiền đó mua chiếc ngon hơn của xe Nhật. Bạn có thể mua được Avalon, chiếc sedan cao cấp nhất của Toyota Mỹ bằng với số tiền bỏ ra mua chiếc CLA coupe bèo nhất của Mer.

Nhắc lại Avalon và S class là 2 phân khúc khác nhau. Genesis có thể hơn Avalon, chứ nó chắc chắn ko hơn được LS 460 chứ đừng nói tới S class cho mệt. TIỀN NÀO CỦA ĐÓ.

ĐÃ CÓ TIỀN THÌ CHẢ AI DẠI MUA XE HÀN MÀ KO MUA XE ĐỨC HAY Ý. CŨNG NHƯ CÓ TIỀN MUA PATEK PHILIPPE THÌ KHÔNG AI DẠI ĐI MUA SEIKO HAY CITIZEN.

Mình chỉ có 1 phiền hà với xe châu Âu là chi phí bảo trì cao hơn xe Nhật, ngay cả Lexus so với tụi châu Âu giá cũng mềm hơn rất nhiều. Nhưng tiền nào của đó thôi. Không thể yêu cầu nó sx xe thật tốt chạy thật nhanh nhưng giá tiền lại rẻ được.
đầu audi A đít jaquar XL
cơ mà đẹp
Prince23
TÍCH CỰC
8 năm
Thằng nào chụp mà ko kiếm đc cái Backgroud cho nó đẹp đc hả trời.
Thiết kế pha tạp thô kệch, không có Style nhìn như Sêp's...mình's thích's mình's design G90's cắt's mỗi's hãng's 1's tí's
Hoàng Chec
ĐẠI BÀNG
8 năm
nhìn qua cái đầu tưởng Audi,cái logo giống Bentley
Vitanguyen
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đầu xe ko ấn tượng lắm, đặc biệt là cụm đèn
giá gần bằng model s rồi -> mua model s có giá hơn
mrsouth.hp
TÍCH CỰC
8 năm
vô lăng nhìn chán quá
cỡ lớn chứ hông phải cỡ lỡ
Ra sau nên nhìn mỗi cái cứ phảng phất một chút quen quen
Định nghĩ về tính năng chứ không phải về sang trọng. Đó là sự khác biệt
Cái xe sang chán nhất từng thấy. Không design nổi thì mua lại hãng nào ở bển như Tàu mua lại Volvo ấy.
Toàn mấy bác Việt Nam chém gió.... Đâu phải tự nhiên mà huyndai nó đứng thứ 5 trong làng sx ôtô
Ở Việt Nam mình thấy mấy chiếc Genesis 2 cửa cũng rất chất
Vãi thằng xe hàn, đâu audi đuôi mec... Bảo sao thế giới nó ghét, đến cái logo cũng cố nhái cho bằng được
@DONG HO THE KY Đi mà gọi điện chửi trưởng nhóm thiết kế cũ của Audi ấy, khác gì mày chửi ông ta tự nhái sản phẩm của mình. Mày thấy có ai chửi nhạc sĩ khi sáng tác 2 bài hat có phong cách giống nhau không.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019