iPhone mất vân tay tràn lan với mức giá rẻ, thương gian kiếm bộn tiền

3/9/2016 7:40Phản hồi: 614
614 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

túm lại hàng mvt là hàng như thế nào
cho hỏi có vân tay làm chi vậy. mình có em note vân tay, nhưng dùng thấy bắt tiện, chẳng phải dân kinh doanh, bảo mật dữ liệu gì, nên thấy thấy cái gọi là dữ liệu riêng tư không có
Túm lại là ai thấy rẻ thích mua thì phải biết tiền nào của nấy rẻ hơn người khác mà đòi đẩy đủ tính năng, máy ngon, bảo hiểm các thứ... thì chỉ có chờ Tim Cook đi làm từ thiện phát máy. Còn những người ko rành công nghệ thì khi mua ít nhất cũng nên lên mấy trang tgdd nhìn qua cái giá cũng như tính năng mà từ đó mà so sánh có nên mua hay ko. 50% chất lượng máy sau khi mua là do người mua có tìm hiểu tốt hay ko thôi. Còn với những bạn thích vì hình trái táo thì ... mua cái nào có táo giá hời là được.
abc3650
TÍCH CỰC
8 năm
Không biết vân tay quan trọng không chứ ios10 ra mà không có vân tay thì hơi tội nút home àh nha ..
vn_soft
CAO CẤP
8 năm
Theo bài viết của bác chủ và các phản biện của cửa hàng. Chốt lại 1 câu: mất vân tay LÀ MÁY DỰNG
@vn_soft Bạn hiểu thế chết con gái nhà người ta, hầu hết là hàng có vấn đề hoặc dựng mới đúng. Máy mới zin tự nhiên mất vân tay hoặc do sử dụng (mồ hôi tay, rơi (không vỡ màn) rất hiếm.
Đọc hết 25 trang, kết luận trên tư cách người tiêu dùng thì như này:
Tất cả các thương gia vào phản biện, thanh minh đều không thể tin được!
Máy mvt là hàng dựng!

Một chiếc đt được coi là hàng zin theo quan điểm cá nhân là máy chưa bung mở, chưa thay thế bất kỳ linh kiện nào, tất cả các chức năng đều chạy bình thường theo chuẩn của nhà sản xuất.
Máy zin có hơi cấn, trầy xước 1 chút, có thể hao pin 1 chút trong khoảng chấp nhận được chứ không có nghĩa bao biện là cứ main ngon, màn ngon là ok! Mọi lý lẽ đưa ra của các cửa hàng đều không thể bao biện cho vấn đề này. Chưa kể kỹ tính hơn thì người bán phải xuất trình được hoá đơn nhập, thuế, chứng nhận bán hàng của nhà sản xuất thì mới được tính là cửa hàng chân chính!
datmast
ĐẠI BÀNG
8 năm
Haha các bác cãi nhau vui quá.. Thực ra các bác thương gia hay thương gian nói cũng đúng vì các bác nghe mối hàng TQ nói ZIN thì bác ya quảng cáo lad ZIN. Cũng như hoa quả TQ thương lái mua về nói ko thuốc bảo quản vì ng bán bên TQ bảo là ko thuốc bảo quản. Còn nếu khi ăn phải có ngộ độc thì người tiêu dùng chịu thôi, chấp nhận rủi do
Chickenblood
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình lại không đồng ý với bạn rồi, nếu máy có lỗi mà người bán không nói, OK gian thương. Còn lại thì thuận mua vừa bán. Bạn nên hiểu câu này nhé " Có người mua ắt sẽ có người bán ".
@Chickenblood Bạn đọc kỹ đi chữ nào câu nào mình ham rẻ.
Mình chỉ biện minh cho lời nói và phản biện rằng hàng kvt là đa số máy dựng thôi, dc mấy con đang xài tự mvt.
Toàn hàng dựng mà rao bán mtv zin 99% .
Một người tay ngang thì k bao giờ biết dc.
Múa mép vài câu là xong.
Gian thương hay thân thương gì chả biết, lúc bảo hành là loài đuôi ngay.
Mua mấy con đó thà mua hàng lock mà xài.
Tatthang2507
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Chickenblood @@ MIk cũng nói tiếng Việt, Phần của bạn là 2 dòng cuối.... ở trên là "gian thương" và " chân thương" mà.... liên quan gì tới bạn đâu?? hay có chút đụng chạm ??? Đọc Kỹ và Nghĩ kỹ ....
Chickenblood
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Phuocpro.infor LIKE. nếu ai cũng như bạn, bảo đảm không bác nào dám lấy máy không vân tay về bán.

MÌNH XIN CHỐT LẠI VẤN ĐỀ. MỌI NGƯỜI ĐỪNG MUA MÁY KHÔNG VÂN TAY NỮA THÌ SẼ KHÔNG CÓ AI BÁN NỮA. VÀ CÁC BÁC XÀI MÁY CHẲNG MAY BỊ HƯ SỬA CHỮA RÙI NẾU ĐỔI MÁY THÌ VỨT ĐI NHÉ, ĐỪNG MANG LÊN MẠNG BÁN NHÉ.
@Chickenblood Hên xui bạn ơi
Cầu cho họ có tâm chút.
Tatthang2507
ĐẠI BÀNG
8 năm
😃............ giữ war lun hot.... mà sao toàn .... clone war... mấy "thím tai to mặt lớn" vài K LIKE đâu hết rùi.... ???
Chung quy lại cũng vì cái bệnh thích cầm Iphone cho oai đây mà. Giờ thương gia thì ít mà thương gian thì nhiều. Có tiền cứ hàng mới chính hãng mà mua, chưa đủ thì có thể mua trả góp nếu quá thích Iphone, còn không thì bây giờ mức tiền nào cũng rất nhiều sự lựa chọn.
KuTom1
CAO CẤP
8 năm
ÔI CÁI THỜI BUỔI LOẠN LẠC, ĐẦY THƯƠNG GIAN. VÀO NHATTAO 95% THƯƠNG GIA KHÔNG DÁM GHI ĐỊA CHỈ NHÀ, CHỨNG TỎ THƯƠNG GIAN. IPHONE CÒN VÂN HAY MẤT VÂN MÌNH CŨNG CHẢ DÁM MUA. CỨ Brandnew fullbox mà mua. Có bao nhiêu tiền thì mua loại phù hợp mà dùng, ví dụ: có 7 triệu mua ngay 5s Brandnew fullbox, sao phải nhòm ngó iphone 6 dựng? 8 triệu mua ngay SE hàng đổi trả tại FPT, sao phải nhòm iphone 6 nguồn gốc không rõ ràng.
Bác bào dùng mấy mvt mà ổn định cho xin địa chỉ cửa hàng nha. Đọc hết cả thread mà lung lay. Còn bác nào bán ip mvt đảm bảo cho biết kinh nghiệm để test máy mvt nha 😃
beli0410
TÍCH CỰC
8 năm
đi test nhiều mới biết đa phần toàn thương gian thôi, chán thật, buôn bán lập lờ tới noi làm mất hết thời gian, đã vậy vẫn bán hằng ngày 😆
Ngụy biện cho sự thiếu trung thực trong kinh doanh.
hung160990
ĐẠI BÀNG
8 năm
giờ chả dám mua máy cũ ở cửa hàng nữa
chỉ dám mua khi quen biết thôi
người dùng mà k sành sỏi thì k nên mua hàng cũ làm gì cả
Zin của những người bán hàng thì là main zin và màn zin???????
Zin của người tiêu dùng phải là chưa từng mở ốc và thay thế 1 linh kiện nào?
Đâu là định nghĩa zin chuẩn nhất?
@ngocquyen1517 Zin chuẩn nhất vẫn là chưa mở ốc và thay thế link kiện j nhé bác. Còn cửa hàng nói vậy để lấy lòng tin từ ng dùng thôi.
Tháng trước thằng bạn mình đi du lịch lỡ chân trượt xuống suối và xui cho nó là nó đang để túi quần cây 6s Gold và thế là vô nước cái dt man hình chớp chớp loạn cảm ứng. Thế là nó đưa ra cửa hàng sữa chữa hết 3tr ( thay man hình, thay pin và vệ sinh trên Main) và may mắn thay cứu sống đc em 6s với đầy đủ chức năng.

Nhưng lại bị mất VÂN TAY mặc dù là trong phần setting mục Touch ID vẫn vào được nhưng không nhận diện đc VÂN TAY. Và thế là từ đây mình có thể kết luận thêm là các máy MVT ngoài các trường hợp như các bác phía trên nói là: do ko biêt cách mở máy giựt lên hư nút home, hay trong lúc vận chuyển bị cấn bể nút home pla pla pla gì đó thì mình xin update thêm là có thể máy MVT đó đã bị vô nước và các bác gian thương đầu phía bên nước ngoài bùa phép sao đó thành cái máy đẹp leng keng hay là mới keng xì beng như lời các bác gian thương cò lái ở đây rao ấy.

==> Các bạn nào ham rẻ thì nhào vô mua máy MVT đảm bảo full chức năng hêt giá rẻ nhưng hên xui và các bác thì cứ rêu rao máy zin main zin pla pla pla thật chất bùa phép hết rồi.
Bạn nào biết coi máy móc chịu khó nhính thêm xíu tiền mua máy lành lặn cho nó an toàn. Thời buổi này THẠCH SANH tuyệt chủng hết rồi. LÝ THÔNG cũng chết gần hết rồi. Còn lại đa số toàn là CHẰN TINH quỷ yêu không hà nên các bạn tự trang bị kiến thức cho mình đi để khỏi bị chúng no mần thịt.
Chickenblood
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nhimkon Trước mình gặp 1 cái máy , vân tay ok hết, mà nút home nhấn không ăn, mang ra thợ thì nói, sửa là mất vân tay. Tốt nhất bà con mình nên chọn 1 cái máy ok, đầy đủ chức năng. Như thế cũng là cho gian thương không còn đất làm ăn nữa....
Tại sao ip mất vân tay lại nhiều thế

Gửi từ G935F của tui√
vatlitre
TÍCH CỰC
8 năm
tóm lại là trong những người đi mua điện thoại sẽ mua và sắp mua iphone được bao nhiêu người biết tinhte.vn và bao nhiêu người biết đến topic này, người bán vẫn cứ bán mua 2 bán 6 hoặc 7. lợi nhuận cao thế ai bỏ qua. quảng cáo nó zin zin nó không khác gì chỉ có điều chủ cũ làm hỏng nút home nên phải thay.
tất cả những anh đã và đang bán hàng mvt đều là những anh tham tiền, và Là GIAN THƯƠNG. chốt
Nếu là 1 người thực sự am hiểu về Iphone, tôi sẵn sàng bỏ tiền ra mua 1 chiếc MVT nếu đc giá rẻ hợp lý. Chỉ cần Qua 1 lần test khoảng 15 phút là có thể biết máy móc hoạt động như thế nào.
1. Test Míc, Loa trong ngoài.
2. Test máy bị ăn nguồn ko, Bạt để màn hình chế độ sáng hết cỡ, bật camera chế độ Flash, Bật 3G+ Bluetooth, Nếu thao tác trên mà máy bị sập nguồn chắc chắn có vấn đề. ĐỂ chừng 3 phút là ok.
3+ kiểm tra hết các kết nối, 3G + wifi.
4: Kiểm tra màn hình có điểm chết hoặc bị liệt cảm ứng ko

Nếu bạn ko phát hiện lỗi thì cứ yên tâm mà sử dụng. Bước 2 là quan trọng nhất
Chickenblood
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hoangsilk Đúng như bạn nói. Đúng là có rất nhiều thực sự hỏng nút Home bán rẻ. Cũng có rất nhiều bác xào nấu Main để bán. Quan điểm của mình ở đây là không nên vơ đũa vơ cả nắm thôi. Cũng khuyên các bạn nên tìm hiểu rõ trước khi mua hàng rẻ tiền và hàng lỗi.

Có 1 số bạn chấp nhận 1 số lỗi để mua dc 1 chiếc iphone giá rất rẻ, cũng có bạn máy bị hư hỏng sửa lại bị mất vân tay, vậy các bạn có mang may đó đi bán không, hay vứt đi để giữ gìn 1 môi trường mua bán trong sạch không máy lỗi.

Có vậy thôi. Các bác cứ suy nghĩ kỹ rùi hãy comment nhé.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019