Mobifone ra mắt dịch vụ CR7 và VivaTV cho người yêu thể thao, gameshow TV

QuanNDD
22/9/2016 13:4Phản hồi: 27
Mobifone ra mắt dịch vụ CR7 và VivaTV cho người yêu thể thao, gameshow TV
Cụ thể qua dịch vụ giá trị gia tăng mới là CR7, MobiFone sẽ chính thức cung cấp cho người dùng các nội dung thể thao, thông liên mới nhất liên quan đến Cristiano Ronaldo (CR7); ngôi sao thành Madrid và cũng cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2015/16.

MobiFone_tinhte.vn 1.jpg

Không chỉ được cập nhật lịch thi đấu, các video bàn thắng đẹp hay câu chuyện hậu trường bóng đá mà người dùng còn được chia sẻ Ronaldo về kỹ thuật đá bóng qua các video hướng dẫn. Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ, người dùng còn có cơ hội trúng thưởng các phần quà độc đáo mang dấu ấn cá nhân của ngôi sao này. Thậm chí được gặp gỡ trực tiếp thông qua chương trình nhắn tin trúng thưởng để giành vé đi du lịch và xem Cristiano Ronaldo thi đấu ở các giải đấu lớn.

MobiFone_tinhte.vn 4.jpg

Hiện dịch vụ CR7 được triển khai dưới dạng nhận thông tin qua SMSWap. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể đăng ký bằng cách soạn tin DK CR7 gửi 9377 (2.000 đồng/ngày) với gói SMS hoặc DK CR7N gửi 9377 (3.000đ/ngày) với Wap. Lưu ý sau khi đăng ký thành công gói Wap, bạn phải truy cập http://vn.cr7liveat.com để sử dụng dịch vụ mà không phải tốn thêm cước data 3G.


MobiFone_tinhte.vn 5.jpg

Về VivaTV thì đây là sản phẩm hợp tác giữa MobiFone phối hợp cùng công ty AVGCát Tiên Sa thực hiện, cũng dành riêng cho thuê bao của mình. Với dịch vụ này, người dùng sẽ được thưởng thức các chương trình giải trí, gameshow truyền hình hấp dẫn như Nhân tố bí ẩn, Giọng hát Việt nhí, Bước nhảy hoàn vũ, v..v.. cùng những thông tin, hình ảnh hậu trường và các tin tức khác liên quan đến cuộc thi.

MobiFone_tinhte.vn 3.jpg

Đại diện Mobifone cho biết dịch vụ VivaTV cũng hoàn toàn miễn cước data 3G tương tự CR7. Các thuê bao MobiFone sẽ thuận tiện hơn khi theo dõi các gameshow yêu thích mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động hoặc các thiết bị có thể kết nối internet khác.

Đăng ký bằng cách gửi mã VV1 đến đầu số 9898 để sử dụng dịch vụ theo ngày (giá 2.000 đồng/ngày, gia hạn hàng ngày) hoặc mã DK VV7 để sử dụng theo tuần (giá 10.000 đồng/tuần, gia hạn hàng tuần).

Xem thêm một số hình ảnh sự kiện

27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xtmg1
CAO CẤP
8 năm
Hay thật...
Bọn nhà mạng vắt óc nghĩ ra đủ trò móc túi người dùng, bị chửi hoài mà vẫn chai mặt ra, mẹ mình mới mua cái điện thoại +sim về chưa gọi cuộc nào mà vài bữa sau kiểm tra lại thì hết sạch tiền, mày mò tìm hiểu thì phát hiện ra nó bị cài sẵn 1 đống dịch vụ tào lao mà không biết
latoan339
TÍCH CỰC
8 năm
60k/tháng----> phí tiền.
các app của mobifone sài như shit !
chippro 2.0
ĐẠI BÀNG
8 năm
Không hay,Theo mình nghĩ thì mấy gói cước kiểu này khi mở 3g lên những app khác lấy update dữ liệu có bị tính phí vượt gói ko?.!
@chippro 2.0 Cài đặt chỉ update khi có wifi, đừng nói là không biết 😁
Chỉ fan ri mới nghỉ ra được ứng dụng hay như vậy. Xin chúc mừng :v
Ngon vãi
IMG_1280.JPG
MrHải999
TÍCH CỰC
8 năm
Thói đời nhà mạng nó cài sẳn dịch vụ ăn tiền.h hủy cũng mất tiền.
Anhbien
TÍCH CỰC
8 năm
Đúng là nhà mạng. Gói này ra chắc chắn chỉ để cài chèn lên thuê bao người dùng chứ thời nào rồi mà còn có những cái GTGT vớ vẫn kiểu này
bexinhlam
ĐẠI BÀNG
8 năm
Lại chiêu trò móc túi. Buồn
raiso
TÍCH CỰC
8 năm
Ngu vãi, nó làm mẹ ứng dụng về Tùng núi, tụi Sky tranh nhau tải về là ăn đủ, làm CR7 thì được mấy ai dùng chứ
Tôi thừa tiền cũng éo dùng mấy cái vớ vẩn thế này. Quảng mới chả cáo này cho no gạch nhá.
yokel
TÍCH CỰC
8 năm
Mobifone ơi làm ơn xóa dùm cho mọi nguời cái sms live tào lao mía lao đi . 1 tuần gửi cả đống mấy cái tin tào lao chỉ để lừa nguời ko biết vô tình đang kí thậm chí tốn cả tiền hàng ngày của khách hành nữa. Giờ còn nghĩ ra cái ứng dụng nhảm nhí này kiếm tiền tỷ nữa. Tao sợ sms nhảm của mày quá.

* mình thanh niên trai tráng kinh nghiệm đầy mình " hồi xưa từng bị và rút kinh nghiệm " về cái sms ăn tiền . Mà hiện nay lâu lâu vẫn bị dính trưởng huống hồ trẻ em và người lớn tuổi dễ bị nhà mạng đăng kí hay vô tình đăng kí vì bản thân họ không cần máy cái tin nhanh nhảm này.
leopark121
TÍCH CỰC
8 năm
Anh RÔ lại có thêm tí tiền
Nổi tiếng sướng thật :v
tuhack
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mấy bạn cẩn thận, bữa rồi mình bị đăng ký 1 cách tự động mà không cần hỏi ý kiến gì hết. Sau đó phải gửi tin nhắn huỷ dịch vụ.
@tuhack Bữa nó tự động đăng ký cai 4teen hay gì đó em quên rồi, gọi đến tổng đài em chữi nó một chập (làm tốn tiền chữi), nó kêu em đăng ký bác ạ, xong e bảo " em có đk con mịa gì đâu mà bảo đăng ký", nó kêu e đăng nhập trang wed 4teen gì đó rồi huỷ, e phát cáo e chữi tiếp, nó thấy e chữi quá nó kêu để nó huỷ, xong đành chịu và ngồi đợi nó huỷ, mà nó không huỷ, cuối cùng em phải nt huỷ! Buồn cho cái xã hội thiên đường quá bác ạ!
Mister.Ta0
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bọn thần quynh này giỏi vẽ trò phết nhờ. Bố lũ điên, định chơi thượng đế à?
jedi9
TÍCH CỰC
8 năm
Ai lại quan tâm thằng đàn bà đó cơ chứ :rolleyes:
@jedi9 Và thằng đàn bà đó đang hẹn hò với hoa hậu tbn 2014
dube1311
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nhảm nhí đến mức mà đọc cmt của 500ae bên dưới nhẹ thì chê bai nặng thì chửi rủa, chán cho các dv gtgt của mobifone - theo lời 1 ng dùng mobi 13 năm
khaloc
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mấy cái vớ vẩn này đăng ký làm gì để tốn tiền , trên mạng thiếu gì
MrHải999
TÍCH CỰC
8 năm
Mobifone mình hủy cái live news rồi mà nó cứ thông báo kiểu như muốn dk live new không.Mà nút ok ngáy phím bên trái của dt cùi bắp,nút mà hay bấm xem h nên hay bấm nhầm rồi dk luôn.dk xong thì noa gửi 1 ngày búa xua về.Hủy thì noa cung hỏi có dk không.mobifone cờ hó thật
Chán mấy thằng mạng, toàn mấy cái gói sub ăn tiền cùi bắp, và trò chực cắn trộm thuê bao

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019